ZingTruyen.Com

Cho Đội Trưởng Chúng Tôi ( nanatsu no taizai fanfiction) ( Transfic)

FOC 8

nezicaplant


Mọi người nhìn Zeldris trong sự hoài nghi. " Cái gì?" King hỏi, Zeldris chỉ nhìn ra chỗ khác.

" Hình phạt của tôi đã bị ảnh hưởng và biến thành một nửa sinh tử. Ông ta lấy những thứ còn lại từ sức mạnh của mình mà tôi đã sử dụng và lấy một nửa của tôi trước khi các ngươi kịp phong ấn con quỷ một lần nữa. Meliodas và tôi là những con quỷ duy nhất còn lại." Zeldris phải giải thích một lần nữa, mặc dù anh ta rất ghét phải làm thế.

Mọi người im lặng, nhìn chằm chằm vào Zeldris. " Vậy ngươi không còn là mối đe dọa nữa rồi" King đặt thần binh của mình xuống. King đã có một thời gian dài để có thể tin tưởng Meliodas, nhưng anh ta thề rằng sẽ không tin vào Zeldris.

" Chúng ta định làm gì với Zeldris đây? Cậu ta hậu như vô dụng rồi" Gowther chỉ tay vào Zeldris một lần nữa, Mọi người đều nhìn Gowther nhưng Ban. Ban đang nghĩ cách khiến Zeldris trở nên hữu ích vào lúc này, đây là một trong Thập Giới họ đang nói đến.

" Chúng ta không để mặc cậu ấy ở đây được" Diane nói trước khi Ban và kịp mở lời, King nhìn Diane, bất ngờ vì nhwuxng gì cô ấy mới nói. Zeldris cũng có phản ứng như King.

" Đừng nghĩ sai về bọn tôi, Tôi ghét ngươi và tất cả mọi thứ của ngươi. Nhưng bọn tôi không để mạc ngươi ở đây một mình được, và bọn tôi sẽ phải nói cho đội trưởng biết vào một ngày nào đó" Diane chỉ ra điều quan trọng nhất. Nếu họ để Zeldris ở đây, cậu ta sẽ chết hoặc sẽ gặp khá nhiều rắc rối với môi trường này, những thứ mà cậu ta không muốn nó xảy ra á.

" Chúng ta không để cậu ấy sống ở quán bar được, đấy là chỗ của đội trưởng rồi" Ban thêm vào, khiến mọi người gật đầu.

Diaen thở dài, " Tôi có thể làm một cái hang nhỏ để Zeldris 'xinh xắn' của chúng ta ở". Gowther quay đầu lại những cái cây, " Lá cây có thể trở thành một chiếc giường êm ái"

Ban đứung dậy và Zeldris cũng thế, nhưng anh ta vẫn phải tựa vào gốc cây. Diane bắt đầu dùng sức amjnh của mình để làm ra một cái hang nhỏ cho Zeldris. Khi nó xong, Ban lấy một đống lá rồi thảy vào trong hang, muốn chế giễu thêm, anh ta cười nhếch mém rồi bảo" Tổ ấm nà ~"

" Đừng có chọc tôi và làm như tôi là một trong số các người!" Zeldris lườm Ban. Diane chạy đến bên rồi đặt tay mình lên vai Zeldris, khuôn mặt cô bây giờ chỉ cách mặt Zeldris vài inch khiến King nổi giận phía sau.

" Bọn tôi đang giúp ngươi, thế nên ngậm cái mồm lại" Diane trở nên nghiêm túc, Zeldris quay đầu lại, Anh ta không muốn trở thành Boss của những người này khi đang trở nên vô dụng.

Zeldris đi vào hang và mọi người nhìn anh ấy, không một tiếng nói. " Bọn tôi sẽ vẫn còn đến và cho ngươi thức anh hay cái gì đó" Ban ngoái đầu lại" Nếu bỏ trốn thì tụi này đi tìm để về lại đồn nhé" Ban nhìn anh ta với cặp mắt nguy hiểm, nhưng Zeldris chỉ chỉ xuống.

Ban và những người khác đi về lại quán Bar. " Chừng nào chúng ta nói cho đội trưởng biết ?" Diane hỏi

" Một ngày nào đó, không phải hôm nay" Ban trả lời. " Nay anh có vẻ hành động hơi quá lố nhỉ, Ban" Gowther lên tiếng. Ban đóng băng trong vài giây, rồi bỗng nhiên cười ầm lên. Đúng là thế, cách Ban nói chuyện và ứng xử khi nãy có phần hơi lố, nhưng anh ấy cũng rất nghiêm túc.

Khi họ trở về quán bar, Meliodas và Elizabeth đã về. Meliodas nhìm chằm chằm vào Ban với vẻ hoài nghi. " Bốn người đã đi đâu từ nãy đến giờ thế? và hình như tôi nghe thấy mùi máu ở đây?"

Gowther ngồi xuống trong khi Diane và King núp sau lưng anh ấy, họ không biết phải nên nói gì với Meliodas. " Bọn tôi đi săn"

" Đi săn ư? Rồi thì.... thịt đâu?" Meliodas nhìn xung quan, Ban và mọi người đều chẳng cầm thứ gì hết. Nếu đó là Ban, một mình anh ấy cũng có thể mang khá nhiều tảng thịt về quán để dự trữ." Chúng tôi không bắt được con nào cả"

Meliodas tròn xoe mắt, " Chắc à mấy người không đi săn rồi chứ gì" Ban cười rồi bảo " Lười lắm ~". Anh ta lấy lý do rằng vì quá lười nên không thể đi săn. Meliodas chủ rùng mình rồi đi vào bếp và cất nguyên liệu họ mua được với Elizabeth.

" Anh cần giúp gì không?" King bay vào bếp. Meliodas không thèm trả lời vì đã có người giúp anh ấy rồi.

Cánh cửa mở ra, đó là Merlin, " Merlin? Sao cô trở về?" Meliodas nghiêng đầu từ trong cửa nhà bếp.

" Tôi quên một số thứ trong phòng Diane" Merlin bắt đầu đi lên phòng Diane. Ban và Diane đi theo sau.

Khi họ ở phòng Diane, Merlin nhìn Ban " Escanor gọi tôi về vì.... Zeldris?" Merlin nhìn Ban nghiêm túc. Cậu ta gật đầu, " Cậu ta dễ bị tổn thương, cậu ta yếu lắm. Một nửa của anh ấy bây giờ là con người vì bị ảnh hưởng từ một vài sự trừng phạt"

Merlin gật đầu, " Tôi đoán đấy là do nhiệm vụ của họ thất bại chứ gì?" Ban gật đầu cùng với Diane.

" Cậu ấy bây giờ đang ở trong rừng sâu, Cô cần dùng pháp thuật để tránh cho đội trưởng không phát hiện điều gì đấy". Diane nói với Merlin. Với một cái búng tay, Merlin đã tóm gọn Zeldris và đặt lên cậu ta một lời nguyền không sử dụng được sức mạnh trong trong phạm vi khu vực anh ấy đang ở"

Khi kết thúc lời nguyền, cô nhìn xung quanh và nở nụ cười khi thấy chiếc giường của Elizabeth. " Tôi cần đi về lại Camelot, Tôi đang giúp Athur tập luyện giang dở" Merlin rời căn phòng cùng với Ban và Diane, khi họ đi xuống, Meliodas đang ở đó.

" Cô đã dể quên gì?" Meliodas hỏi, gần như giả lơ câu hỏi của Meliodas, cô chỉ gật đầu rồi bảo" Ừ, tôi sẽ về lại đó". Sau đso cô biến mất trước mắt mọi người, mọi người đều nhìn vào khoảng trống khi cô rời đi. Meliodas vỗ tay và nhìn mọi người.

" Làm việc thôi mọi người". Mọi người bắt đầu thay đồng phục và dọn bàn và chuẩn bị cho buổi tối.

Lưu được trên twitter haha =^3^=

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com