ZingTruyen.Info

Cho Đội Trưởng Chúng Tôi ( nanatsu no taizai fanfiction) ( Transfic)

FOC : 6

nezicaplant

" Tìm được gì không?" Gowther hỏi khi sự im lặng bao trùm cả quán lúc Meliodas và Elizabeth rời đi.

" Tôi tìm thấy cái gì đó khuếch đại sức mạnh chúng ta đấy" Diane đóng quyển sách và tiếp tục " Và hơn thế nữa"

" Chúng ta cần khuếch đại sức mạnh của một ai đó để hóa giải lời nguyền hoặc có sức mạnh của Ma Thần Vương để giả" King bảo
" Hoặc có sức mạnh của Thần Tối Cao" Gowther thêm vào.


Mọi người nhìn Gowther với ánh mắt khó hiểu
" Những làm cách làm...?" Escanor hỏi, Gowther nhìn xuống quyển sách
" Tôi cũng chưa biết"

Khiến mọi người thở dài rồi quay lại việc đọc sách. Ban thì khác, anh không dành thời gian để đọc sách. Anh ta đi ra ngoài để tìm kiếm gì đó. Anh ta tìm kiếm tất cả dấu hiệu của quỷ đang rình rập xung quanh, thường hay nhắm đến đội trưởng.

Đã 1 năm vừa qua, trong khi Ban chu du vào rừng. Anh ta tìm thấy máu trãi dài trên nền đất. Anh ta nhìn xung quanh để tìm 1 phần của khu rừng, nhưng khi ở trong rừng rất căn thẳng và nguy hiểm.

Ban không nói cho một ai, Anh ta giữ im lặng và cứ tiếp tục điều tra trên con đường riêng trong nhiều năm. Với tất cả những cuộc điều tra và tìm kiếm, anh nhận ra đó là dấu hiệu của một con quỷ.

Anh ta rất nghiêm túc vè vấn đề này vì biết càng nhiều, Meliodas là con quỷ duy nhất sẽ không bị giết hoặc sẽ bị giữ kín.

Ban đi về lại khu rừng, nó không bao giờ thay đổi, cảm giác căn thẳng luôn luôn ở đó. Ban rất bất ngờ khi Meliodas đã không cảm thấy căng thẳng khi anh ta đi một mình vào những nơi như thế này.

Lại một lần nữa, nhiều năm vừa qua, Meliodas cũng rời quán bar để làm việc vặt hoặc đi du lịch, Như những chủ quán bar khác. Anh ấy hầu như ra ngoài.

Lần này, Ban không chỉ dừng lại và nhìn về phía khu rừng, anh ta sẽ không rời đi cho đến khi tìm được câu trả lời thích hợp nhất. Cái gì hay ai đã mang lại cảm giác căn thẳng này.anh ta không thích nó.

Ban bắt đầu đi bộ xung quanh những táng và bụi cây. Tuy nhiên những cái cây khiến anh áy chú ý, anh ta nghe thấy tiếng thở hổn hển đằng sau đấy. Khi tiến lại gần hơn, anh ta càng thấy nguy hiểm. Nhưng khi anh ta nhìn phía sau bụi rậm, có một cậu bé.

Một lúc sau, Ban nhận ra đó là ai, anh ấy lùi lại và không duy chuyển trong một lúc
" Zeldris?"

Im lặng

Bụi rậm bỗng nhiên duy chuyển và Ban thấy Zeldris đứng dậy. Ban nhìn chằm chằm và Zeldris. Cậu ta đang chảy máy ngay trước mặt anh.  Miệng cậu ta cũng đã nhụm đỏ bởi máu, tay thì đang nắm chặt bụng.

"Ta thấy ngươi đang đi tìm ta đấy" Zeldris nói. Ban vẫn không quan tâm, tuy nhiên, Ban rất tức giận, vì Zeldris là người đã giết "Elizabeth".

" Thế éo nào mà mi vẫn còn ở đây thế" Ban hỏi và lườm cậu

" Sao lại không giết ta?" Zeldris  cười nhếch mép. Mặc dù trong thực tế cậu ấy đang bi thương khá nặng.

" Mi sẽ chết sớm thôi ~"  Ban nhận xét thông minh khiến Zeldris cau mày 

" Ngươi đã mất đủ thời gian rồi đấy, một năm là khá nhiều"
Ban vẫn giữ bình tĩnh

" ừ, đúng thế, Toi không cần đội trưởng tham gia"

Mắt Zeldris tròn vo
" Đội trưởng ư?" Ngươi gọi người đó là đội trưởng à? Thằng ranh đấy đã phản bội chúng tôi, lỡ như hắn làm điều tương tự với ngươi, với cái nhóm nhỏ bé của các ngươi thì sao?"

Ban cười khúc khích
" ừ thì, anh ta bây giờ là đội trưởng chúng tôi rồi, không phải tụi mi" Zeldris khá bực mình vì câu đáp lại rồi lườm mắt về phía Ban.

" Thế quái nào mà mi còn sống thế?" Ban nhìn Zeldris từ đầu đến tận ngón chân " Rồi còn bị như thế nữa"

" Ta không nhất thiết phải nói cho ngươi biết" Zeldris nhìn Ban

" Mi đấy, mi không hề hồi sinh tý nào" Ban lấy ngón tay chỉ vào, khiến Zeldris cạn lời. Ban đã đúng, Zeldris không hề hồi sinh. Anh ta cũng biết điều này, nhưng lại không muốn kể cho Ban bất kì điều gì

" Rồi cái nhóm nhỏ bé của mi đâu rồi?"  điều Ban vừa mới hỏi cứ nhưu sự xúc phạm đến Zeldris. Zeldris hạ đầu xuống 
" Ta sẽ không nói bất kì cái gì"

" Sao mi không tấn công ta đi?" Ban hỏi, khiến anh ta im lặng. Nó khá đơn giản, nhưng anh ấy không làm ( Trans: nó đang bị thương đấy anh giai). Ban cũng chẳng thèm đụng vào Zeldris, tất nhiên anh ta có thể giết Zeldris và kết thúc mọi thứ, nhưng Ban biết điều.

" Mi không có sức mạnh của Ma Thần Vương à?" Ban hỏi tiếp. Câu hỏi cuối cùng khiến Zeldris muốn nổ tung, cậu ta không thể trả lời câu hỏi phiền nhiễu nào từ Ban của.

" Ngươi sẽ---" Zeldris ho ra máu rồi ngã phịch xuống đất. Ban không hề động đậy và chri nhìn chằm chằm và người đàn ông đang ho ra máu trước mặt mình. Ban nghĩ ra một chiêu thức mới  (Trans: Muahahahha, Ban nhà ta đúng thông minh!!)

" Ta sẽ giúp mi nếu mi chịu trả lời câu hỏi của ta" Ban nhìn Zeldris với cặp mắt trống rỗng. Zeldris cố gắng ngồi dậy
" bị đứa thằng Naruto thông não rồi à, ngươi điên rồi ư?"

" Mi sẽ chết đấy!" Zeldris nghe thế liền nhìn chằm chằm vào Ban
" Ta đ*ch quan tâm"

" MI muốn chết nhưu thế này à?" Ban hỏi. Zeldris nhìn vào phần bụng của mình, rồi nghiêng đầu
" Sao lại muốn giúp?"

" Ta chỉ cần câu trả lời thôi" Ban nhìn Zeldris nghiêm túc,

" Thôi được" Zeldris thở dài muốn bỏ cuộc, Ban đứng dậy đi đến chỗ khác. Zeldris vật lộn dể kéo mình đến cái cây gàn đó. Trong lúc đang chờ đợi sự bất tử của mình, anh đã lên kế hoạch cho việc tấn công khi cảm thấy tốt hơn.

-
Boi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info