ZingTruyen.Asia

Cho Đội Trưởng Chúng Tôi ( nanatsu no taizai fanfiction) ( Transfic)

FOC : 5

nezicaplant

Nhiều như mọi người muốn suy nghĩ về nó trong 1 vài giờ đồng hồ, họ đang làm việc. Họ cũng có thể khiến Elizabeth lo lắng và làm mọi việc trở nen tệ hơn.

Nhưng bằng cách nào đó, Buổi tối vẫn ổn định. Mọi người rất vui vẻ chơi cùng với Elizabeth, người đã không có mặt tại quán Bar trong 16 năm vừa qua. Mọi người đều sống động. Đó là điều Meliodas đã từng nhìn thấy trong những năm qua.

vào thời khác đó, Meliodas nhận thấy Elizabeth không chỉ làm ảnh hưởng đến cuộc sống của riêng anh, mà cô còn làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mọi người khác. Họ cảm nhận được nổi đâu của anh ấy, Họ đã không có mặt để giúp đỡ anh trong nhiều năm ở quá khứ, nhưng bây giờ họ đã ở đây.

Elizabeth thường hay vấp ngã khi phục vụ cho khách một vài lần và Meliodas phải bắt lấy cô mỗi khi anh nhận ra cô sắp ngã. Elizabeth hay đỏ mặt và lắc lư khi đứng dậy và cô cũng không quên cảm mơn anh.

" Cô nên thả lỏng hơn đấy, đây là lần đầu tiên cô sống ở đây mà" Meliodas nói với cô, nhưng trong đầu cô rất sốc
" Không được, tôi sẽ làm việc ở đây, tôi sẽ phải cố gắng như những người khác" Sự quyết tâm của cô cũng ở đây luôn.

Meliodas ngưỡng mộ cách cô làm việc, cô ấy là người yêu của anh.
( trans: wa hú, so romantic~~) Theo cách khác, cô ấy sẽ ngã lên người anh, nhưng Meliodas đã sẵn sàng chờ đợi để đỡ cô.

Melidoas nhìn chằm chằm vào cô khi cô giúp King vác đồ uống và phục vụ khách, Meliodas chỉ mỉm cười khi anh đứng sau quầy tính tiền.

Một đêm đến sau khi 1 buổi sáng đã qua. Những vị khách rời đi sau khi họ đã uống say và không hề tỉnh táo, Elizabeth lo lắng về điệu kiện của họ nhưng họ cũng phải dọn dẹp. Khi họ dọn, mọi người đều khi vào trong phòng.

Elizabeth nhận thấy phòng cô ấy và Diane lại đối diện phòng Meliodas

"Chúc ngủ ngon, Meliodas" Elizabeth nói trước khi cô vào phòng và đóng cửa lại.

Meliodas đứng trước cửa, nhìn xuống. Sau khi nghe lời chúc của cô, anh hầu như bị đóng băng. Anh chưa bao giờ nói với cô điều này, anh biết. Anh có thể làm thế, nhưng cũng không thể.

Anh cầm tay nắm cửa và mở nó ra, anh nhìn chiếc giường mà hồi đó đã ngủ chung với Elizabeth. Meliodas nhớ lúc Hawk phải cố trói anh ấy để không làm việc ecchi với cô. Anh ta sẽ không bao giờ làm đau cô, nhưng nó có nghĩa khiến cho cô cảm thấy an toàn, nên anh không tháo sợi dây thừng ra.

Meliodas thở dài, anh cảm thấy cô đơn khi cô vắng mặt trong suốt 16 năm qua, nhưng bây giờ cô đã xuất hiện, nhưng lại không nhớ gì cả.  Thật lòng anh cảm thấy rất vui khi cô trở lại và sẽ yêu anh 1 lần nữa.

" Lần đầu bạn làm tốt lắm đấy, Elizabeth!" Diane nói với cô
" cảm mơn bạn" Cô cười.

Elizabeth nằm trên giường

" Anh ta ắt hẳn sẽ rất vui" cô nghe thấy Diane, liền sáng lên trong đầu 1 suy nghĩ

" ai cơ?" cô hỏi

Diane quay người lại

" Không ai cả, chúc ngủ ngon, Elizabeth"
Elizabeth chỉ mỉm cười rồi đi ngủ.

Buổi sáng tiếp theo, không ai thức dậy cho đến 9 giờ sáng, Elizabeth không phải ngoại lệ, nên Diane lay cô dậy.

Elizabeth sửa soạn rồi đi xuống sảnh, cô thấy ban đã làm bữa sáng, mọi người đều ăn 1 cách im lặng, Sau khi ăn sáng, mọi người lau bàn rồi rửa chén.

"Chúng ta làm gì vào buổi tốt thế?" Elizabeth hỏi Meliodas, Anh chỉ nhúng vai rồi bảo
" Làm những điều mình muốn"

Elziabeth gật đầu rồi đi đến Diane, người đang người đọc sách

' bạn đang đọc gì thế?" Elizabeth hỏi, cô nhìn thấy tựa của quyển sách là " Khuếch Đại Công Suất"

"U-Ừ. Đừng nói ai biết nhé?" Diane hỏi, Elizabeth gật đầu. Cô ngồi kế ben Diane

" Sao bạn lại đọc nó thế?"
" Vì mình nghĩ một ngày nào đó nó sẽ rất cần thiết, và nó giết được thời gian" Diane giải thích, cô gật đầu

" Còn cậu thì sao? Gowther-san?" Cô quay đầu về phía Gowther.

" tôi sẽ ổn thôi, Elizabeth" Gowther nói với cô nhưng vẫn không rời mắt khỏi quyển sách. Elizabeth nhìn thấy tựa quyển sách là "Những Loại Lời Nguyền?" Cô tự hỏi bản thân, rồi nhìn vào chỗ khác khi thấy Escanor và King cũng đọc sách. Cô đứng dậy rồi đi về phía Meliodas.

" Sao?" Meliodas hỏi, Elizabeth thở dài rồi ngồi kế bên anh

" Tôi sẽ rất thích để đọc sách cùng với họ, nhưng lại không cảm thấy thế. Anh sẽ làm gì, Meliodas-san?"

Meliodas cười khúc khích

" Làm ơn, Elizabeth. Đừng dùng 'san' khi cô gọi họ, họ sẽ thấy tốt hơn khi cô chỉ gọi họ bằng tên thôi đấy!"

"O-Oh, Tôi hiểu rồi, rất xin lỗi" Elizabeth xin lỗi, khiến anh cười.

" thì, tôi chỉ đi đến thị trấn để mua một số nguyên liệu đấy thôi. Cũng không quan trọng, nhưng đó là những điều đơn giản mà chủ quán bar thường hay làm đấy"


"Tôi giúp được chứ?" Elizabeth hỏi, anh cười rồi nói
" Được thôi, thắng tiến đến thị trấn nào!"

Hai người họ rời quán Bar và đi đến thị trấn ở Liones. Elizabeth chỉ đi theo Meliodas trong im lặng. Họ đi ngang qua những tòa nhà và cửa hàng"

" Chú ý khi đi nhé" Meliodas bảo cô. Cô gật đầu, và chú ý hơn. Nhưng có lẽ cô đã không cảnh giác nhiều. Elizabeth vấp, khiến cho một thứ gì đó di chuyển. Meliodas thấy và kéo Elizabeth ra khỏi rắc rối cô đang mắc phải, anh kéo cô vào long mình rồi ôm cô theo cách bảo vệ.

Elizabeth không hiểu vì sao, nhưng nhiệt độ đã xuất hiện trên mặt cô, nó khiến tim cô đập nhanh và cô không có lời giải thích hay lý do vì sao? Khi sự sụp đổ của kim loại kết thúc, Meliodas thả cô ra

" Cô ổn không?" Meliodas hỏi, khiến cô xấu hổ rồi gật đầu.
" Các bu lông vẫn chưa được hoàn thành, các anh phải chắc rằng nó sẽ không khiến chiếc kim loại đó đổ bể "anh la lên về phía công nhân.

" đi thôi!" Meliodas nắm tay cô rồi bước chân. Elizabeth không hề thu tay về ( Trans: trời ạ, chị hiền quá đấy, nếu là mị thì ảnh ăn tán rồi hí hí). Cô ấy thích cảm giác tay của Meliodas khi đặt lên tay cô. Cô không hiểu vi sao. Mặc dù suy nghĩ cô cô nói rằng điều này quá sai, nó không hề đúng chút nào, anh ta là chủ của cô( Trans: What?! Chủ của cô, nhiều ý nghĩa ghê, không biết dịch sao luôn ý)
Tuy nhiên, tim cô không hề quan tâm

" Chúng ta đến nơi rồi" Meliodas buông tay cô. Hai người họ đi vào trong, Elizabeth không thể giúp, cô chỉ nhìn chăm chằm vào tấm lưng nhỏ bé của anh.

Cô không hiểu vì sao, nhưng cô đã bị người đàn ông trước mặt mình quyến rũ.

-
Heh












Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia