ZingTruyen.Com

Cho Đội Trưởng Chúng Tôi ( nanatsu no taizai fanfiction) ( Transfic)

FOC 24

nezicaplant

Sau khi làm việc, mọi người về lại phòng mình, nhưng chỉ còn lại ba cố gái đang chờ Elizabeth say giấc ngủ trước khi họ lộng hành ở phòng Merlin. Khi họ đến đó, mọi người đều chờ sẵn ở đấy,

" Sao ku lại ở đây?" Zaneli hỏi, chỉ tay vào Zeldris. " Cậu ta là vật quan trọng trong nghi lễ đấy mấy má" Merlin nói.

" Rồi thì nghi lễ gì giờ?" Zaneli hỏi Merlin. " đó là Nghi lễ Chikara" Mắt hai người họ dãn to. Jenna quay đầu lại về phía Zelris. " Sao ku không ngăn mấy người này lại?!"

" Cô nghĩ tôi có thể ngăn mấy người này lại ak?" Zeldris tròn xoe mắt, khiến Jenna bực mình. Sau đó cô quay đầu lại về phía những người khác.

" Cô có những thứ mình cần chưa?" Jenna hỏi, Merlin gật đầu sau đó quay sang mọi người.

" Chúng ta có thằng con thứ 3 của ku Ma thần vương , cậu ta sẽ là người bắt đầu nghi lễ bằng cách đọc một câu thần chú và kích hoạt nó" Merlin chỉ tay vào Zeldris người đang gật đầu.

" Chúng ta có 6 người tham gia nghi lễ này nhá"

" Và có thêm nơi đặc biệt để làm nó là ở phòng Đội Trưởng" Zaneli tròn xoe mắt. " Anh ta có chấp nhận không thế?"

Merlin nở một nụ cười nhếch mép. " Bằng cách nào đó anh ta sẽ đồng ý " Jenna và Zaneli nhìn nhau

" Và tôi cần hai cô sẽ là người canh gác ở quán bar" Merlin quay đầu và khiến họ gật gật. " Tôi khá ấn tượng đấy" Zaneli dừng lại, rồi mọi người đảo mắt về cô ấy. " Cái này chỉ là cho đội trưởng của mấy người"

" Anh ta không chỉ là đội trưởng của bọn tôi ~" Ban chỉ ra, khiến  Zaneli nhìn. " ukm ukm, đúng vại. Anh ta còn hơn cả một vị đôij trưởng" Diane mỉm cười

" chừng nào nó mới được tổ chức?" Zaneli hỏi. " ngày mai cái đã" Merlin trả lời.

" Cô có đủ sức mạnh để làm nó không?" Jenna hỏi, chắc ăn rằng mọi người có đủ sức mạnh

" chúng tôi sẽ khuếch đại nó. Thường thì bộ khuếch đại chỉ hoạt động trong một giờ đồng hồ nhưng  chúng tôi đã đủ thời gian thực hiện nghi lễ" Merlin nhìn chằm chằm. Jenna thở dài. : chúng tôi sẽ giúp, nhưng các người phải biết cái gái khi làm điều này đấu"

" NÓ sẽ dẫn bọn này đến hướng cuối cùng, tôi biết mà" King nhìn khiến Jenna gật đầu. " Họ có đồng ý không?"

Câu hỏi của Jenna khiến Zeldris cười khúc khích ở ngoài cửa, sau đó Ban nhìn xuống. " Về việc đó thì ~"

" Họ không biết ak?!" Zaneli hỏi, mọi người gật đầu. " ờ thì, cô cũng đã dự đoán rồi đấy và hơn nữa họ cũng biết một chút chút về nó"

" đội trưởng đã biết về nghi lễ rồi mấy móa ơi" Merlin cười nhếch mép

" Còn về Elizabeth thì thế nào?" Diane hỏi, Merlin quay đầu về cánh cửa, " Elizabeth, chúng tôi biết cô đang ở ngoài đó đấy" Merlin búng tay và cánh cửa mở ra, và đó là Elizabeth đang đúng đó,

" chào mọi người" Elizabeth vẫy tay một cách lo lắng rồi cô ấy lập tức cuối đầu.  " mình xin lỗi, nghe lén quá rồi..."

" Hơn nữa sao cô lại đến đây?" Zaneli hỏi. " Tôi bông thức dậy mà không thấy mọi người xung quanh nên bèn đi tìm"

Mọi người nhìn nhau, " Vậy là cô đã ngeh hết rồi sao?" King hỏi, Elizabeth từ từ gật đầu.

" Chúng at phải nói cho cô ấy ~" Ban nhìn chằm chằm rồi ăn ngay cú chửi của King " Anh có bị lợn đực thông không?!"

" mỘt trong chúng ta muốn nói cho cô ấy về nghi lễ" Ban rùng mình rồi mọi người nhìn về phía cô ấy. " làm ơn hãy giải thích.."

Merlin lùi lại một chút, chuẩn bị nói thfi bị Zeldrsi ngăn lại. " Cô biết khi nói ra là cô ấy sẽ nhớ lại nhanh hơn đấy nhề"

Merlin và mọi người nhìn Zeldris. " rồi" cô ấy trả lời. " vậy thfi chúng tôi về phòng ngủ đây" Zeldris rời khỏi phòng. " thế tôi cũng vậy" Zaneli nói rồi hai chị em sinh đôi cũng đi luôn, theo sau Zeldris. Elizabeth bước vào phòng và đóng nó lại.

" cô biết về người Druid mà chúng at đang làm việc cùng đúng không?" Merlin hỏi, khiến Elizabeth gật đầu

" Cô ấy chết rồi" Merlin nói, khiến Elizabeth sốc!!

" Cô ấy là người tình của đội trường" Diane thêm vào. " và cô là người chuyển sinh"

Elizabeth đứng ngay người. " người tình?" Nó thật khso để thông suốt. Biết rằng mình không thể gánh mấy chuyện này nhưng cô ấy buộc phải làm thế. 

" Đúng thế và cô mắc lời nguyền " Ban nói, anh ta càng không muốn muốn nhưng bắt buộc phải làm thế

" lời nguyền?" Elizabeth hỏi. Thứ họ sắp nói, Elizabeth vẫn chưa định hình lại. Họ đã kể ra tất cả mọi thứ. Từ những thứ họ biết về cô ấy và đã kể ra hết. Elizabeth đã gần thông suốt hết. Mọi người đều im lặng 

Còn về phần mọi người ý à? Họ thấy rất đau khổ Họ ghét khi nghĩ học nhắc đến cái chết của Elizbaeth. Nó khiến họ đau. Nhất là lúc về lời nguyền của Meliodas, họ cảm thấy không thoải mái khi nói về nó.

" đó là vì sao chúng tôi cần làm cái nghi lễ nào. Vì đội trưởng chúng tôi" merlin nhìn chằm chằm, Elizabeth thì mỉm cười. " Tôi đã không thể nhớ được mọi thứ nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức"

" Cảm ơn, công chúa" Ban đã lỡ lời, nhớ về những lúc anh ta đã từng gọi cô ấy như thế, Elizabeth đã khá sốc vào ban đầu nhưng đã lấy lại được thần thái và cười với Ban

" chúng at nên đi thôi" Diane nói rồi mọi người gật đầu. Mọi người chuẩn bị rời khỏi phòng Merlin, nhưng trước khi đi, Elizabeth dừng lại. " cảm ơn đã nói cho tôi biết"



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com