ZingTruyen.Info

Cho Doi Truong Chung Toi Nanatsu No Taizai Fanfiction Transfic

Sau khi mở cửa, Ban cười mỉa mai về phía Meliodas. " Đây ~" vừa dứt lời thì lấy tay đẩy cô về phía Meliodas, cô ngã xuống nhưng tất nhiên Meliodas sẽ giữ cô lại. Khi có thể đứng vững như cũ, cô đỏ mặt nhìn Ban, người đang cười.

Hai người họ nhìn ban rời quán bar để ra ngoài tận hưởng làn gió mắt cùng với Diane và King. " Cô ổn không, Elizabeth?" Escanor hỏi, cô gật đầu rồi cười.

Nghiêng về phía Ban, anh ta đang nói chuyện với Diane và King. " Elizabeth đã thấy thằng ranh đó rồi ~". Ban nhìn chằm chằm một cách bình tĩnh. King gần như hoảng hồn, " Cái giề?!" anh ta cố gắng hỏi không quá lớn để Meliodas nghe thấy.

" Cô ấy đi theo chúng ta, và đã thấy thằng nhãi, rồi muốn giúp ~" ban khá bình tĩnh, khiến Diane và King nhìn nhau. " Cô ấy sẽ không nói với đội trưởng chứ nhỉ?" Diane hỏi, ám chỉ Meliodas. Ban gật đầu, và họ thở dài.

" Cô ấy lại nhận ra tình cảm của mình với đội trưởng một lần nữa rồi." Diane nhìn chằm chằm, hai người đàn ông ngồi xung quanh cô ấy bất ngờ. " Cô ấy nói với tôi tối qua đấy"

Ban nở nụ cười, " vậy chúng ta nên giúp cô ấy ~" Diane nhìn Ban với biểu hiện bối rối. " hửm, nó sẽ làm đội trưởng đâu khổ đấy, phải không nữa?"

" Có thể là thế, nhưng nó chắc chắn sẽ làm anh ta hạnh phúc mà ~" King gật đầu, " đúng rồi, cô ấy sẽ vẫn yêu đội trưởng nữa mà, anh ta sẽ rất hạnh phúc để có thể yêu cô ấy lần nữa, mặc dù nó làm anh ấy đau khổ"

Cánh cửa mở ra, đó là Meliodas và Elizabeth, họ đang đứng cạnh nhau. " Chúng tôi tham gia được chứ?" Ban cười, " anh không phận sự ở đây nhá !"

" Không phải tôi đã bảo cậu phải mặc cái áo lên hay gì đó rồi mà?" anh ta thở dài, nhưng không ngăn cơn cười của Ban. " Tôi chỉ nấu ăn với duy nhất tạp dề, đội trưởng à ~, đừng có lẽo đẽo theo tôi hằng ngày để chỉ nhắc nhở vụ mặc áo lên cơ chứ ~"

Meliodas lại buông thêm một tiếng thở dài não nề, họ ngồi trên nền cỏ cùng với Ban, King và Diane. Escanor ngồi kế bên họ, trên nền gỗ, Gowther cũng thế.

Thời gian trôi qua và họ phải bắt đầu làm việc, khách hằng đã đến quán như thường ngày. Nó không bận mà cũng không rãnh.

Tuy nhiên, trong lúc mọi người đang bận bịu, Elizabeth vẫn có thời gain để nói với Ban rằng cô đã đưa cho Zeldris thức ăn. Nhưng Ban chỉ đồng ý khi nào có Diane đi cùng cô. Sau cùng Elizabeth vẫn là con người.

Khách hàng cũng rất bình thường, không gây gỗ với nhau và cũng không làm ồn.

" Hé lu cô bé nhỏ ~" Một người đàn ông ôm Elizabeth, cô đang cố chống cự để có thể làm việc. Nhưng cũng không làm gì được. " Xin lỗi ngài nhưng tôi cần làm việc:

" Cô gái trẻ ở đây nào ~ Không làm cũng chẳng sao mà ~" người đàn ông cố giữ cô lại. Meliodas thấy điều này nên chuẩn bị đi lại, nhưng anh khựng lại khi thấy cô đang cầm chiếc mâm đập vào đầu người đàn ông đó, vì quá đau nên phải thở cô ra,

Cô bắt đầu lùi lại. Thằng đó rõ ràng là đang nấu sôi máu mình. " Con khốn ~"  nói rồi lườm các kiểu, Elizabeth càng lùi lại nữa và cô đụng trúng Meliodas.

Anh đứng trước cô. " Anh chắc là người mới" Meliodas cười mỉa mai, người đàn ông tròn mắt. " Những người đi vào quán bar này đều biết rằng không nên quấy rối phục vụ khi họ đang làm việc". Người xung quanh nghe thấy đều gật đầu.

" Cô ta đánh tôi trên đầu nè!!" Thằng đó kêu to, nhưng Meliodas vẫn rất bình tĩnh. " Là do anh gây sự trước mà, bây giờ xin hãy rời khỏi đây" anh ta yêu cầu, thằng đó vẫn tiếp tục lườm Meliodas nhưng mọi thứ đều bị đáp trả bằng gương mặt lạnh băng.

" Anh đã gây sự với phụ vụ, rời khỏi đây đi" Meliodas tiếp tục lặp lại. " Một cô gái so với những người khác ư?!" Người đàn ông bắt đầu hét lên, nhưng lần này, khiến Elizabeth nao núng. Meliodas thấy thế liền lườm người đàn ông.

" Vì cô ấy đặc biệt hơn" sau đó, Meliodas đấm người đàn ông bay ra khỏi quán. Đi thẳng ra cửa như sút quả bóng vào gôn. Meliodas xoa hay tai rồi nhìn Elizabeth. " Cô ổn không?" anh hỏi cô, cô chỉ có thể gật đầu.

" Cô có thể nghỉ ngơi mà" Melidoas cười với Elizabeth, nhưng cô lắc đầu. " Không, được rồi, nó ổn mà" Elizabeth đã lấy lại tinh thần của mình và bắt đầu làm việc. Anh chỉ có thể ngắm nhìn cô từ đằng xa.

Elizabeth nhìn có vẻ ổn ở mặt bên ngoài, giúp đỡ khách hàng và mọi thứ. Tuy nhiên, bên trong, cô hoan toàn bối rối với những điều Meliodas vừa mới nói. Vì cô ấy đặc biệt hơn

Elizabeth ngạc nhiên vì mình đang đang tiếp tục làm việc. Như mọi khi, công việc của họ đã kết thúc và mọi người về phòng mình. Elizabeth và Diane ở lại phía sau, nói rằng họ cần dọn dẹp.

Nhưng trước khi Meliodas đi lên, cô gọi anh ta. " Meliodas! T- um... Tôi chỉ muốn cảm ơn anh rất nhiều" Meliodas cười với cô, "bất cứ lúc nào" xong rồi, anh ta đi lên.

Diane vòng tay qua cô rồi hiện một nụ cười nhếch mép trên mặt. " mình rất ngạc nhiên vì bạn đã làm thế đấy' Elizabeth hít sâu. " Mình biết mà" khiến cô cười. " Vậy thì, đi mang thức ăn trước khi bạn ra ngoài thôi!"

----------

Ngày mai truyện "Không còn một mình" sẽ có chap mới nha ~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info