ZingTruyen.Com

Cho Đội Trưởng Chúng Tôi ( nanatsu no taizai fanfiction) ( Transfic)

FOC 14

nezicaplant

Sáng hôm sau, hai cô gái dậy trễ hơn thường lệ. Meliodas rất tò mò vì sao họ lại trễ như thế, học đặt thức ăn trên bằng rồi anh ta lướt nhìn qua. Khi hai người họ bước xuống cầu thang rồi bắt đầu ăn sáng thì lại bắt đầu một ngày mới bằng một câu hỏi, " Sao hai người xuống trễ thế?" 

Diane nhìn Meliodas với nụ cười nhếch mép, " Chuyện phụ nữ"

 Cảm thấy mình hơi bị xúc phạm bởi nụ cười giả dối đó. Meliodas càng tò mò hơn nữa nhưng anh ta biết rằng sẽ không moi được thông tin gì từ hai người họ.

Sau bữa ăn sáng, Diane và Elizabeth bắt đầu dọn dẹp. Họ quyết định đi tắm ngay sau đó. Elizabeth tắm ở lầu hai, còn lại lầu ba là của Diane.

Khi xong xuôi, Diane cũng thế. Vì vậy, cô đến ghế ngồi để chải tóc rồi mặc đồ sau đó quay lưng mở cửa để đi xuống sảnh, khi cô mở ra, đạp vào mắt cô là một cô thể trần như nhộng của Meliodas. ( Trans: A quên, có mặc quần chứ :)))

Một cái khăn quấn quanh cổ, tóc thì ướt. Một cơ thể khỏa thân từ trên xuống BỤNG. Elizabeth không thể giúp gì được, thay vì đó, cô nhìn vào phần cơ bắp rắn chắc một vài giây.

Trong một vài giây đó, Elizabeth đã thấy toàn bộ một cơ thể hoàn hảo ngay trước mặt. Mặt cô đỏ lên rồi quay đầu lại tiến thật nhanh vào phòng rồi đóng chặt cửa. (trans: ù quá, cute qué)

Cô ngồi bệt xuống sàn quay lưng về cửa. Mặt cô hoàn toàn đỏ và nóng hổi. Cô không thể bình tĩnh lại được, thì, sao lại được?Cơ thể Meliodas rất rất hoàn hảo ngay cả khi anh mặc đồ.

Cô ngồi trên giường và hít thở sâu. Cửa mở ra và Diane bước vào với bộ đồ đã được thay và tóc ướt.

" Elizabeth? Chuyện gì vậy?" Diane nhận thấy Mặt Elizabeth cực kì đỏ đến mức độ nếu nấu trứng chiên thì nó đã khét từ lsuc nào rồi, vì thế cô đóng cửa lại rồi ngồi kế bên Elziabeth. " Mình đã thấy anh ấy khỏa thân"

" Có phải đội trưởng có một bố đỳ đẹp đúng không?" Diane cười. " Yeah" Elizabeth vô ý thức trẻ lời, nhưng cô vẫn còn nhậ ra những gì mình đang nói, cứ dỏ mặt suốt như thế khiến Diane cười lớn.

" Chúc may mắn,  có một vài khách hàng khi vô quán không mặc áo đâu nhé" Diane ngồi bên giường cô ấy và bắt đầu sấy tóc. " Chỉ cần để ý thì ổn thôi"

" Sao lại ổn được?!" Elizabeth hét lên, lại đỏ mặt lần nữa khi nhớ đến hình ảnh đó. Meliodas nhìn cô ấy với gương mặt trống rỗng khi cô bắt đầu cosplay cà chua.

Cánh cửa đột ngột mở ra, đó là Meliodas. " Chuyện gì vậy? Tôi nghe thấy Elizabeth hét lên" Lần này, anh ta đã mặt áo lên rồi. Diane thấy thế bắt đầu cười phá lên khoái chí còn Elizabeth thì quay mặt lại, vẫn còn đỏ mặt.

" K-Không có gì đâu, mọi thứ bình thường" Elizabeth nói lắp bắp nhưng Diane thì còn cười khủng khiếp hơn trước nữa, Meliodas nhìn hai người họ với vẻ bối rối, " vậy ư?" Rồi anh ta sớm rời căn phòng. Diane ngừng cười và ngồi xuống thở.

Meliodas đang đứng bên ngoài cửa phòng. Ban thì đang đứng nép vô hành lang quan sát đội trưởng mình, ở trần. " Có chuyện gì à?". Meliodas nhúng vai rồi liếc mắt, " mặc áo vào đêy", Ban cười khúc khích. " nah~" rồi bắt đầu đi xuống sảnh

Ban đi xuống sảnh và anh ta trông thấy King chỉ đang rỗi việc và lượn lờ vòng quanh, " Có chuyện gì ở trên đó sao mà om sòm thế? Tôi có thể ngeh được tiếng cười hả hê của Diane"

Ban rùng mình, " Elizabeth chắc đã thấy gì đó thì phải ~" rồi cười nhếch mép. " à đúng giồi, nay chúng ta phải kiểm tra tên ngáo đó mới được. tất cả chúng ta"

King tròn xoe mắt, " Tại sao lại là tất cả chúng ta?" Ban kéo ghế ngồi, " Lựa chọn đi, ở đây hay đi cùng với Diane?"

King rên rĩ " Thôi được" Anh ta sẽ làm tất cả cho Diane, cho dù anh ta không thích đi nữa. Khi đang tiếp tục truyện đời trai thì hai người họ bắt gặp Diane đang trên cầu thang xuống.

" Chúng ta sẽ kiểm tra tên đó" Ban nói với cô ấy rồi khẽ gật đầu. " Những chỉ ba chúng ta thôi, Gowther sẽ ở đây với Escanor" Ban giải thích, hai người họ gật đầu hiểu rõ. " Chừng nào chúng ta đi?" Diane hỏi.

" Ngây bây giờ" Ban đứng dậy khỏi chỗ ngồi và lấy thức ăn từ nhà bếp, " Nhưng mi không có áo mặc à?" King chỉ vào Ban. " Mi nghĩ tôi quan tâm à? Mấy người đã thấy tôi cởi trần nhiều năm lắm rồi còn gì nữa" Ban nói với vẻ tôi-đã-cởi-trần-từ-lâu. Mấy người khác chỉ đứng hình một chút rồi bắt đầu đi theo anh ta.

Khi Elizabeth đi xuống cầu thang, cô đã nghĩ Diane và mọi người đã có mặt ở đó. Nhưng thật ra trống vắng đến thế. Cô đi ra ngoài để tìm họ, thì thấy Diane và những người khác đi sâu vào rừng. " Họ đang đi đâu thế nhỉ?" Cô tự hỏi bản thân và nhận thấy mình khá tò mò rồi bắt đầu đi theo họ, nhưng không gần đó họ nghe thấy tiếng bước chân.

Elizabeth đi theo họ sâu vào rừng, có một chiếc hang nhỏ và một cậu bé đang nằm ở trong. Cậu bé nhìn có vẻ bị thương vì có băng cứu thương quấn xung quanh phần bụng. Cô núp đằng sau bụi cây không xa để nghe cuộc đối thoại.

Khi im lặng một chút, Ban nhìn chằm chằm vào Zeldris. Zeldris cau mày nhìn lại. " Cái giè?"

" Cậu ta cần đồ mới để mặc đấy." Ban mở lời, khiến mắt Zeldris co giật như vừa tiếp xúc với cá chình điện.

" Vậy, King. Bắt đầu đêy?" Ban quay đầu lại, King nghiêng ngờ nhìn. " Mi muốn tôi phải làm đồ cho tên này sao?"

" Cậu at đã dùng bộ đồ này trong 16 năm rồi! Mi không nghĩ nó rất bẩn thỉu sao?" Ban đùa cợt, khiến King chảy mồ hôi hột và Zeldris lườm Ban. " yeah! Làm anh ta bộ đồ khi mi đnag ở đây đi" Zeldris giật mình. Ban gần như muốn lấy lưỡi Zeldris ra.

" Thôi mà King. Chỉ là một chút đơn giản thôi." Diane cười với King. King thở dài não nề, " Mồ, ừm..." King nhìn chằm chằm vào Zeldris trong năm phút để hoàn thành màn đo đạt các kiểu, khiến Zeldris cảm thấy không thoải mái. Tuy nhiên, Anh ta vẫn đang lườm.

" Được rồi. " King xong xuôi, Diane cười. " Tốt quá!" Ban cười khúc khích rồi đảo mắt qua Zeldris. " Thì, mi nghe thấy rồi đó. Không tài nào mặc mỗi bộ quần áo dài dài được, kinh khiếp lắm"

Zeldris chỉ tròn xoe mắt. Ban đặt thức ăn xuống và họ bắt đầu rời đi.. Zeldris vẫn dõi theo họ, như thường lệ, hắn đặt thức ăn qua một bên.

" Chừng nào các người mới định lên kế hoạch để thể hiện bản thân đây?"

-

Ai ngờ đâu bé King dễ thương nhà ta lại có tài may vá



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com