ZingTruyen.Com

Cho Đội Trưởng Chúng Tôi ( nanatsu no taizai fanfiction) ( Transfic)

FOC 12

nezicaplant


Ban dừng lại trước cửa phòng Diane trước khi anh về lại phòng mình. " Cô là người tiếp theo đấy, cô sẽ thay băng cứu thương" Diaen nhìn ban và làm rơi quyển sách trên tay. " khi King mua băn cứu thương về cái đã" Diane nói trước khi Ban kịp về phòng.

Sau một lúc, King đi về với một giỏ đầy băn cứu thương. và một số dung dịch trị thương và đưa nó cho Diane trước khi King bay về phòng. Mặc dù King muốn đi cùng cô ấy, nhưng Diane phủ nhận và nói rằng cô sẽ ổn nếu đi một mình.

Sau đó, cô nói với Meliodas rằng mình sẽ đi dạo và khám phá thiên nhiên. Meliodas chỉ gật đầu và để cô đi rồi anh ta bận bịu với công việc đang dang dở.

Diane đi đến chỗ Zeldris, cô thì rất muốn ném băng cứu thương vào mặt anh ấy rồi để anh ta tự băng bó, nhưng ít nhất Diane cũng khá rũ lòng. Diane giúp Zeldris băng bó vết thương trong khi anh ta vẫn giữ im lặng.

" Sao cô lại giữ tôi ở đây?" Zeldris hỏi trong khi Diane đang băng bó vết thương ở bụng." Chúng tôi cần nhiều thông tin càng tốt" Diane trả lời nhẹ nhàng. Zeldris tròn xoe mắt " Thông tin gì cơ?"

" Về cách để hóa giải lời nguyền" Diane nhìn chằm chằm, đã băng xong. " Giải lời nguyền của những vị thần đấy à? Điều đó là không thể" Zeldris cau mày khiến Diane nhìn chằm chằm vào anh ấy. " Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể cho đội trưởng, vậy thì im đêy, được không?"

" Ngươi vẫn tiếp tục gọi như thế? Anh trai tôi đã làm gì mà khiến mấy người tin tưởng như thế?" Zeldris rất ghét những người này gọi Meliodas là đội trưởng. Trong mắt Zeldris, Meliodas không bao giờ là một đội trưởng vì anh ta đã từng phản bội cái nhóm huy hoàng của mình hồi đó.

" Anh ấy không giống 3000 năm trước đâu, anh ta đã thay đổi rồi" Diane nói với niềm đam mê và ngưỡng mộ Meliodas. Zeldris đã có một thời gian khó khăn để chấp nhận người anh trai mình như thế.

Zeldris định nói thì bị Diane cắt ngang, " anh ây sẽ không phản bội chúng tôi, và chúng tôi biết điều đó. Nếu muốn làm thế thì anh ta đã làm từ rất lâu rồi."

Zeldris im lặng. Diane quăng cuộn băng của và nhìn Zeldris. " King sẽ là người tiếp theo thay băng cho ngươi, nên tốt nhất phải kiềm chế lại. King rất dễ nổi nóng đấy và có thể sẽ bán hành cho ngươi"

Xong lời cảnh báo, Diane rời đi và để Zeldris ở lại một mình. Anh ấy không sợ bị ở một mình, anh ta đã ở một mình từ 16 năm về trước rồi, nói thật nó cũng khá khó khăn.

Sau nhiều năm ở một mình, anh ấy không biết phải hành động thế nào và không thể làm gì được vì biết mình là một nửa quỷ nửa người hơn nữa là không có sức mạnh nên không thể tấn công người khác.

Anh ấy không thể nói chuyện với ai, vì dấu ấn của quỷ vẫn còn trên trán. Zeldris thường hay lườm mỗi khi có người đi qua khiến họ đảo mắt qua chỗ khác. Nếu lỡ đụng vào một ai đó, anh ta cũng nhanh chóng rời đi.

Zeldris đã lang thang trong 16 năm qua vì không có nơi để ở, phiêu lưu qua từng thị trấn, từng vương quốc, ngôi làng. Anh không có vũ khi và dễ bị tổn thương, cứ như con người, hầu hết sống trong rừng. Có lần anh ta tự đi ăn cắp thức ăn trong cửa hàng bánh.

Như một cậu bé

Anh ta ghét đấu tranh như thế, khi đi đến khu rừng gần vương quốc Liones. Sức amjnh của MTV đã bị lấy đi và nó đã ảnh hưởng lên cơ thể của Zeldris trong 15 năm qua.

Anh ấy bắt đầu ho ra máy trong lúc đi, cơ thể thì yếu. Vì máu, những người khác sẽ tìm thấy anh ấy. Và đó là Ban tìm thấy Zeldris trong tình trạng bị thương nặng, một vài ngày trước, anh ta bị tẩn cho một đống hành và tỏi.

Zeldris đã sống bí mật trong ngôi nhà gỗ của Liones trong 1 năm cho đến khi ban tìm thấy anh ấy, Zeldris không muốn bị giúp đỡ bởi những người như Ban, tấm lòng rộng lượng ấy. Tuy nhiên, Zeldris không bao giờ thừa nhận nó. ( Trans: Á đìu, được giúp rồi đấy chứ)

Zeldris thở dài, nhìn xuống những chiếc lá được gọi là giường ngủ. " Đấy là những thứ rác rưỡi" Tự ghê tởm bản thân là những điều anh ta hay làm, nó giúp anh ta được phần nào. Anh ta biết mình không nên làm thế, Con quỷ Zeldris đang ở đâu mất rồi?

" Tự ghê tởm bản thân không giúp ích được gì đâu". Giọng nói khiến anh ấy chú ý, khi nhìn lên, đó là King

" Tôi đưa thức ăn sớm hơn khi trời sụp tối" King đưa Zeldris một cách bịch đựng thức ăn tối. Zeldris nhận nó rồi để qua một ben.

Zeldris nhìn King rời đi. Trời đang sụp tối. Zeldris không hiểu rằng tại sao họ lại đến vào lúc trễ thế này ( Trans: Đến đưa đồ ăn ông ơi) Nó khiến Zeldris tòm mò, nhưng đây không phải là điểm anh ta muốn hỏi.

Zeldris lấy thức ăn ra khỏi chiếc bịch rồi bắt đầu ăn. Suy nghĩ đang hướng về người anh trai mình, Meliodas. Người anh cả đã ừng phản bội gia đình mình.

Chỉ cần suy nghĩ anh bực mình, lườm mặt đất. Anh ta sẽ không bao giờ tha thứ cho Meliodas

Sau đó, nhớ lại câu nói của Diane " anh ta thay đổi rồi"

Zeldris khịt mũi " anh ta vẫn là anh ta"

---

- Chúng ta có một đứa em khá Kawai ở đây 

-----------------------------

Tự nhiên thấy mình nay siêng ghê, sáng viết một chap tiếng việt, chiều rồi dịch thêm 1 chap tiếng anh!! GOOD JOB!! NEZI



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com