ZingTruyen.Com

Cho Doi Truong Chung Toi Nanatsu No Taizai Fanfiction Transfic


Mọi người nhìn về Meliodas, ôm chầm Elizabeth trong tay. Elizabeth lại bị giết chết ngay trước mắt anh một lần nữa, nhưng lần này, còn có cả sự chứng kiến của từng thành viên Thất Đại Tội.

Họ cảm nhận được sự đau buồn phát ra từ đọi trưởng của họ mặc dù có khoảng cách. Không một tiếng nói.

Elizabeth đã bị đánh trúng bởi sức mạnh cuối cùng phát ra từ Thập giới. Mọi người ai cũng có khả năng để tự bảo vệ mình, nhưng lại không cứu được Elizabeth. Cô đã bảo vệ họ, dùng sức mạnh của mình để cứu lấy họ.

Merlin, người đã đồng hành cùng Meliodas từ rất lâu về trước nhưng chưa từng chứng kiến bất kì cái chết nào của Elizabeth trước mắt mình.

Họ cảm thấy rất tệ, mỗi thành viên, chỉ có thể đứng và nhìn chằm chằm vào vị đội trưởng đang gào khóc. Nếu nói về cái chết của cô càng khiến anh suy sụp nhiều hơn.

Ban rất muốn nói. Nhưng anh ta không biết phải nên nói cái gì? Những thứ anh ta định nói có thể làm mọi thứu tốt hơn không? Hay chỉ khiến cho mọi người càng buồn hơn. Cả hai đều là bạn thân với nhau, đều là 2 người bất tử. Nhưng Meliodas thì tệ hơn anh rất nhiều. Trải qua 3000 năm không bị lão hóa và chỉ yêu một người còn gái có sự tái sinh liên tục với kiếp con người ngắn ngủi. Chứng kiến cái chết người con gái mình yêu thương 106 lần, bây giờ là lần thứ 107

Meliodas đứng dậy sau một lúc.Vẫn ôm Elizabeth trên tay, anh nhìn mọi người với đôi mắt mạnh mẽ. Mà có một điều tốt, đó là Thập giới đã bị tiêu diệt bởi TĐT và họ đã mang lại hòa bình cho Britania một lần nữa.

Mọi người hướng về phía lâu đài. Trong chuyến đi, không ai dám nói chuyện, họ đều rất sốc khi lần đầu thấy Elizabeth. đó là 1 ngày buồn bã đối với mọi người.

Khi đến trước lâu đài, họ đã thấy Vua Bartra thở dốc chạy ào ra, gương mặt nhầy nhụa mồ hô để đón cô công chúa nhỏ. Mặc dù ông ta đã biết trước điều này sẽ xảy ra trong lời tiên tri, nó là một thứ gì đó rất khó nhìn. Vết thương của Elizabeth đã được băng bó nhưng mọi người đều biết rằng cô đã chết.

Meliodas không nhìn thứu gì khác ngoài gương mặt của cô. Anh biết rằng cô ấy sẽ đến gặp lại mọi người vào một ngày nào đó, nhưng cô ấy sẽ không nhớ một thứ gì về kiếp này.

Vua bartra đã sắp xếp một buổi lễ ăn táng nhỏ dành cho cô. Mọi người đều ở đấy, TĐT, Gia đình hoàng tộc, Vua Arthur, kể cả những vị thánh kị sĩ.

Meliodas đã ở trong một trạng thái tốt hơn, nhưng trong lòng anh vẫn thấy đau nhói như muốn bể tang. Mọi người đều buồn trong những giọt nước mắt. Tội nghiệp cô công chúa đáng thương hông có một cuộc sống trọng vẹn.

Sau khi buổi ăn táng kết thúc. Các thành viên TĐT ở lại lâu hơn với Vua Bartra.
Meliodas đứng dậy, anh thoạt nhìn họ
" đã đến lúc....." anh ta thở dài làm mọi người hồi hộp theo. Anh ta quay sang liếc Bartra khiến ông ta thở dài theo

Sự hồi sinh của Thập giới và kết thúc của Thất Đại Tội

" Vai trò của chúng ta đã két thúc... Đã đến lúc để -"

"không" Merlin nhìn vào Meliodas với cái cặp mắt mạnh mẽ. Người đầu đầu tiên nói chuyện.... là Merlin

" Với sự tôn trọng của tất cả chúng tôi, đội trưởng thân mến, tôi phản đối quyết định đấy"

" T-Tôi cũng thế..." Escanor lắp bắp kế bên Ban. Ban nhìn Meliodas, người bạn thân nhất của anh ta đang có ý định muốn kết thúc mọi chuyện. Nhưng Ban thì không và mọi người cũng thế

" Chúng tôi phản đối"

" Tại sao?" Meliodas đặt vào mắt họ một cái nhìn nghi vấn,

" Chúng tôi chỉ đơn giản là không đồng ý với quyết định đó thôi"

Meliodas nhìn Bartra, ông ta mỉm cười buồn bã

" đó là quyết định của họ, anh sẽ trả lời như thế nào? Đị trưởng Thất Hình Đại Tội"

Meliodas im lặng một lúc, rồi anh thở dài

" Thôi được"

------------ Time Skip--------------------

Họ đi về lâu đài, và vẫn giữ sự im lặng đấy, Bartra và Meliodas đi phía sau họ, Meliodas nhìn vào ông

" lời tiên tri thế nào rồi?"

Ông ta chỉ cười khúc khích, một lúc sau thì trả lời

" Tôi có một tầm nhìn khác khi anh rời đi, có vẻ như các thành viên của anh có một thứ gì đó trong tâm trí khiến họ buộc phải phản đối quyết định đấy. Họ thất sự không muốn rời đi, họ muốn ở bên nhau như trước đây thì phải"

Anh ta im lặng. Các thành viên khi họ về lại lâu đài, Meliodas cùng Bartra đi đến một nơi nào đó để nói chuyện, để mặc mọi người lại hành lang

" tại sao mọi người lại phản đối ý kiến của đội trưởng thế?"

Diane là người đầu tiên đặt câu hỏi. Mọi người quay lại nhìn vào cô ấy như muốn khẳng định rằng chính cô ấy cũng đã phản đối quyết định của vị đội trưởng.

" chúng ta phải làm gì đó cho đội trưởng"

Viết theo chap 224 trong manga Nanatsu no taizai, những thứ gì xảy ra sau đó trong manga đều không liên kết với mọi thứ tôi viết

Viết vào ngày 4/7/2017

Link dẫn đến truyện chính:

https://www.wattpad.com/435505136-for-our-captain-nanatsu-no-taizai-fanfic-foc-1







Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com