ZingTruyen.Info

Chính là muốn làm em

Chương 25: Tùy lúc tùy chỗ làm cô

Digiaiy

Nụ hôn này nằm ngoài dự kiến của Hạ Lăng.

Đạo đức trong tâm trí cô đang nói với cô, nhanh lên đẩy hắn ra.

Nhưng mà bàn tay kia đang nhào nặn lúc mạnh lúc nhẹ, trượt vào bắp đùi giống như là gây mê vậy, kích thích dâng trào khoái cảm ở hạ thể rất khó có thể di chuyển được.

Một ngón tay hắn xoa huyệt nhỏ của cô, sờ dịch nhầy: “Huyệt nhỏ bé của em đang nói với anh, em muốn anh. Đêm hôm đó không thỏa mãn em, có phải rất đáng tiếc đúng không, hửm?”

Kết thúc giọng nói, đầu ngón tay đâm vào huyệt đạo cô, bắt chước động tác thao huyệt, cắm vào trong huyệt nhỏ ướt nóng.

Cắm vài cái đã vang lên tiếng nước.

Cô nhớ lại mấy ngày trước bị đầu lưỡi hắn khơi lên ham muốn, huyệt nhỏ chảy ra càng nhiều dâm dịch.

“Ướt thành như vậy, còn băn khoăn cái gì.”

Hạ Thừa Tư liếc mắt nhìn cô, mắt một mí hơi rủ xuống, hình bóng cô phản chiếu trong mắt hắn như thể đã cô đã bị giam cầm trong đó.

Hạ Lăng nghe thấy tiếng kéo khóa quần, biết Hạ Thừa Tư đang cởi quần, cuống quít che mắt lại.

Tay bỗng dưng bị hắn cầm, tóm vào một cây gậy thị thô dài. Thân gậy thịt nổi lên các mạnh gân xanh, đầu quy to tròn, một tay cũng không thể cầm hết, bằng cách nào nhét được vào khe thịt của cô vậy .

Lúc ấy, vì sao không hề đau đớn chút nào mà ngược lại thoải mái cực kỳ.

“Có phải rất lớn không, bây giờ anh 15 tuổi, về sau sẽ còn càng to càng dài, người bình thường có khả năng sẽ không chịu nổi.”

Hạ Thừa Tư chuyển lời: “Nhưng mà, em cũng không cần sợ, đến lúc đó huyệt nhỏ đã bị anh thao lỏng rồi.”

Hạ Lăng bị lời nói của hắn kích thích, vách thịt trong huyệt đạo co rút lại, kẹp chặt ngón tay đang thọc vào rút ra của hắn.

“Kẹp chặt quá, muốn bị anh thao hửm.”

Hạ Thừa Tư mở rộng hai chân cô, bẻ sang hai bên sườn, lấy một tay đỡ que thịt cọ xát hạt ngọc trai, phía trên quy đầu dính dâm dịch, trong suốt tỏa sáng.

Hạ Lăng bịt mắt, không dám nhìn hắn làm gì, thanh thịt nóng rực cọ cọ huyệt thịt mềm mại, căng rộng hai cánh hoa, đẩy vào khe ướt nóng trong cơ thể .

“Ưm…” Cả người cô căng thẳng, cong người, huyệt ấm nóng bóp chặt que thịt.

Hạ Thừa Tư ôm eo cô ưỡn về phía trước thúc một phát tiến vào chỗ sâu nhất trong cơ thể, côn thịt xấu xa cọ vòng: “Rất thoải mái, đúng không. Tiếp theo sẽ càng sướng hơn.”

Hắn bắt đầu mạnh bạo va chạm huyệt nhỏ chị gái, côn thịt nam tính tự do ra vào trong cơ thể cô. Dù dòng máu hai người giống nhau cũng chỉ làm cho cả hai thêm càng thêm thân thiết huyết mạch tương liên.

“Lỗ nhỏ thật tham ăn, que thịt to như vậy mà cũng không ăn no. Chờ anh lớn thêm chút nữa, lấy que thịt lớn hơn nữa thao huyệt lẳng lơ của em.”

Hắn có ý xấu mà bỏ tay cô ra, lót một cái gối lên chỗ phần đầu của cô, để cô tận mắt chứng kiến cự vật đỏ tím cắm vào trong cơ thể cô như thế nào, hoàn toàn cắm nguyên cả cây vào nhuộm đầy chất dịch trong suốt rồi từ từ rút ra ngoài.

Cô ngẩng đầu lên, trơ mắt nhìn, không khép được hai chân đang cắm côn thịt thuộc về em trai cô.

Hai bộ phận sinh dục của hai người đang tận tình giao hợp, dịch nhầy lấp đầy bắt đùi cô, vang vọng tiếng 'bạch bạch ' ở trong phòng.

*

Kể từ ngày đó, Hạ Thừa Tư muốn ở trong nhà làm chị hắn lúc nào cũng được không cần phải băn khoăn điều gì, cứ kéo quần lót cô xuống trực tiếp cắm côn thịt vào trong thao.

Có khi hai người ăn cơm, Hạ Lăng ăn bữa sáng dinh dưỡng, hai chân dang rộng, ngồi trên đùi em trai, lỗ nhỏ ngậm côn thịt đỏ tím của hắn.

Bị làm đến rên rỉ kêu to, thậm chí thường xuyên không nuốt trôi nổi bánh mì.

Có khi buổi tối học bổ sung, Hạ Thừa Tư mới vừa giảng vài kiến thức cho cô xong đã đẩy ngã cô trên bàn sách, đè nặng sách vở dùng sức đâm khiến mấy trang giấy vừa viết đều nhăn nhúm.

Có khi sáng sớm, Hạ Thừa Tư còn sẽ tập thể dục buổi sáng, “Vận động” xong mới có thể đưa cô đi học.

Có một ngày, Hạ Lăng đang chờ món canh hầm thịt gà ở trong phòng bếp, cảm thấy một bàn tay thò ra từ phía sau vươn vào nhào nặn cặp vú của cô.  

“Anh thật sự muốn em không mặc quần áo, chỉ đeo tạp dề ở trong bếp.” Hắn tình sắc mà liếm vành tai cô, nói.

Cô đẩy đẩy hắn: “Chị đang nấu canh.”

“Nấu canh chỉ cần nhìn chằm chằm là được rồi.” Hạ Thừa Tư cởi quần cô ra, đỡ côn thịt đâm vào: “Em nhìn canh, anh thao em, không có ai rảnh rỗi cả.”

Hạ Lăng mỗi ngày bị hắn đùa bỡn ba bốn lần, trải nghiệm ham muốn tình dục mạnh mẽ của thiếu niên, huyệt nhỏ có thể dễ dàng bị cắm vào.

Cô thấp hơn hắn nên phải nhấc mông lên tách hai chân ra, để cho que thịt của anh đâm sâu hơn.

“Ưm… ưm… ưm…” Cô hoàn toàn bị lạc trong khoái cảm, để hắn thao huyệt từ phía sau, dâm dịch từ chỗ giao hợp bắn ra trên mặt đất.

“Cạch.” Bên ngoài bỗng nhiên truyền đến tiếng mở cửa, cùng lúc đó, một người phụ nữ trung niên cao giọng cười.

“Thừa Tư, Lăng Lăng, chúng ta đã trở lại!”

Người đàn ông hưng phấn hỏi: “Trong phòng có mùi thơm, đang nấu canh?”

Hạ Lăng run lập cập, là ba mẹ đã trở lại, vậy mà không báo trước.

Trong cơ thể vẫn còn cắm côn thịt của em trai, mặc dù chuyện xảy ra đột ngột nhưng côn thịt vẫn nhịp nhàng ra vào trong cơ thể cô.

Mà ba mẹ ở phòng khách, hoàn toàn không biết, đôi con trai con gái của họ đang giao hợp thân thể.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info