ZingTruyen.Asia

chim thỏ li kì đoản

7

serendijitae

Trong trường mẫu giáo nọ, có hai cậu bé chơi rất thân với nhau. Tuy là bằng tuổi, nhưng chiều cao lại chênh nhau một chút. Cậu bé cao hơn - Jeon Jungkook thường được gọi là Cúc, còn cậu bé thấp hơn - Park Jimin thường được gọi là Chim.

Jungkook từ khi sinh ra đã rất nghịch ngợm, có một cậu nhóc hiền lành nhút nhát lại đáng yêu như Jimin ở bên không khỏi muốn bắt nạt. Có một hôm, Jungkook đến chỗ Jimin đang ngồi thẫn thờ, ranh ma đưa tay xuống hạ bộ nhỏ bé của cậu nhóc mà bóp nhẹ một cái. Lúc đấy cậu bé liền giật nảy người té ra đằng sau khiến Jungkook được một phen cười bò ra đất. Park Jimin hiền lành lại yếu đuối, mắt long lanh nước lấy tay che phần dưới của mình đi, mếu máo: "Cúc cướp đi sự trong trắng của Chim rồi, làm sao Chim lấy được vợ chứ, huhu...."

Jungkook lúc đó cũng không hiểu lắm, nhưng vì không muốn bản thân bị lép vế, liền hùng hổ ưỡn ngực ra vẻ ta là đàn ông đích thực: "Chim không lấy được vợ thì Cúc lấy Chim, việc gì mà phải sướt mướt thế."

Cứ tưởng nghe vậy thì cậu nhóc nín khóc, ai ngờ còn khóc to hơn: "Huhu không chịu, Chim không lấy con trai đâu, Chim muốn lấy con gái cơ!"

Jungkook thấy bạn mình gào toáng lên thì càng bối rối, liền đánh liều lớn giọng: "Thật lắm chuyện, Chim muốn lấy con gái thì mai sau Cúc sẽ biến thành con gái để lấy Chim! Được chưa?!"

Đến khi lớn lên, Park Jimin đã chuẩn bị tâm lí sẵn sàng cho việc 'nằm trên' cũng như lấy vợ. Ai ngờ, mọi chuyện lại không đi đúng như hướng mà quá khứ đã định.

Jeon Jungkook đè gọn Jimin xuống giường, cười ranh ma: "Cái tên Cúc với Chim hay quá khứ đã định đoạt được việc nằm trên hay nằm dưới của chúng ta. Tớ sẽ chiều theo ý cậu, để cậu nằm trên, còn tớ - Jeon thiếu gia này - sẽ nằm bên trong cậu."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia