ZingTruyen.Info

CHẠY ĐÂU CHO THOÁT (LAWLU)

-(Chap11)-

tranvubao

"Em không sao chứ" bàn tay hé ra. Cậu ngẩn đầu lên thì thấy một người điểm trai đang đứng trước mặt mình.

Là Law, hắn ta đang làm gì ở đây, một suy nghỉ hé lộ trong tâm trí cậu, chợt hình ảnh cậu bị cưỡng bức, sự sợ hãi bắt bắt đầu bao trùm lấy tâm trí kia, thân thể gầy yếu không ngừng rung rẫy.

Law thấy cậu rung rẫy anh cũng lo lắng không kém, tiến đến gần cậu hơn rồi đặt tay nhẹ lên vai cậu. Cậu sợ hãy vội hất tay Law cơ thể co rút lại.

"Em sao thế... " Law hỏi mặt lo lắng lại một lần nữa chạm vào người cậu.

"TRÁNH XA TÔI RA ĐỒ HỔN ĐẢN!!! " Lúc này cậu lớn tiếng khiến mọi người sung quanh nhìn chằm chằm vào cậu.

"Tên đó là ai thế?? " bạn nữ A

"Không biết, sao cậu ta lại dám lớn tiếng chứ, có biết anh ấy là ai không vậy" bạn nữ B

"Đúng là một tên nhóc quê mùa, được Oppa của ta chạm vào mà còn la lối"từ trong đám đông một Cô gái tóc xanh tiến tới nắm tay Law rồi quấn lấy cánh tay đó "phải không Oppa"

"Cô là ai vậy" mặt Law giận dữ khi nghe ả nói thế.

"Oppa à, anh hư thật đấy, đến vợ sắp cưới cũng không nhớ là sao hả" Cô ả nói.

Cả đám đông bắt đầu bàn tán xôn xao khi nghe cô ả Mornet nói ra những lời tằn tịu không có chứng cứ kia ,còn Law thì không nói gì chỉ lo cho cậu đang có những hành động lạ.

Khi nghe những lời nói của ả Luffy thật sự chẳng nhận thức được gì sau câu nói đó cậu chỉ biết mình bị cưỡng bức và muốn xa lánh Law ngây lập tức, cậu quay mặt định chạy khỏi nói đó vừa mới chạy thì có một cô ả gạt chân khiến cậu té ra nền đất bụi kia.

Bọn họ cứ đứng đó cười lớn rồi nhạo bán sỉ nhục cậu, mặt cho họ có làm gì nhưng không hiểu sao nước mắt cậu lại chảy dài và chạy đi mất trong đầu chỉ nghỉ. "Tại sao hắn lại ở đây, đáng lẽ ra mình đã ưen chuyện đó rồi chứ, sao hắn ta không buôn tha cho mình. "

Thật sự thì Law ở thế giới này đã chết, đêm dài lắm mộng Law ở thế giới đỏ như máu kia cứ nhớ cậu điên cuồng, mong muốn gặp cậu để xin lỗi được chạm vào cậu và ôm cậu lúc ngủ, nhưng những điều đó chỉ là mơ tưởng.

Thật ra hai tháng trước sau khi cậu biến mất, chiếc gương lẫn chiếc nhẫn đen kia vẫn còn đó, theo dòng họ mà Law có được chiếc nhẫn trắng, chiếc nhẫn có thể biến Vampire thành con người và Law đang giữ nó, sau những giây phút đắn đo nhưng vì tình yêu thương cậu mãnh liệt hơn gắp nghìn lần, Law đã đeo chiếc nhẫn trắng ấy vào và cắn tay đến chảy máu để chấm vào chiếc gương kia, sau khi đến thế giới con người đây là lần đầu anh thấy được mặt trời và ánh nắng toả rực sắc xuân kia, chỉ mong gặp cậu nhanh nên anh đã chạy chung quanh tìm cậu nhưng rồi bị em gái của Law ở thế giới con người bắt gặp và đem anh về nhà anh kiên quyết không chiệu về với họ nên đã bị họ bắt về.

Và cuối cùng hai tháng đã trôi qua, anh đã thíc nghi được mọi chuyện và đã tìm được cậu, nhưng cậu lại không những không sợ hãi mà còn vụt mất thêm một lần nữa.
Và còn cô ả đã sỉ nhục cậu khiến anh tức điên lên nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh trước mặt cậu..


Và rồi anh sẽ sử tội cô ả...







                           Còn tiếp....

Mong ủng hộ ạ. ....

Chap này hình như hơi ngắn, nên chap sau mình sẽ bù ạ......

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info