ZingTruyen.Info

CHẠY ĐÂU CHO THOÁT (LAWLU)

chap 16

tranvubao

Sau khi Law kêu người bắt cậu thì cậu lại vô tư như không có chuyện gì sảy ra bọn người kia đổ ập đến thì...

"Luffy!!!!.... tớ thấy hàng giảm giá kìa đi mua đi. Giảm 40% ấy"Nami kéo tay cậu lại nơi hàng giảm giá đông đút kia rồi chen vào tỏ ra như mấy con vật háu đói đang tìm thức ăn trong cái đám đó vậy.

Bọn người của Law lúng túng khi lạc mất cậu trong cái đám nội trợ ki bo kia mà không thể nào chui vào được. Ý nghĩ của họ thật ra là bản thân là một người đàn ông sao dám chui vào cái shop phụ nữ kia mà bắt người , cũng ê mặt chứ. Chỉ biết đứng ngoài nhìn còn Law thì ngồi đó uống cóc cafe rồi đợi tin, nhưng cũng không ngoại lệ vì mấy ả đàn bà cứ tán anh mãi không buôn Law cũng không để ý. Bà già U60 bước đến cứ nghĩ Law là đếm tham tiền mở giọng.

"Này cậu thanh niên kia!!!"

Law quay sang liếc bà già và không nói gì.

"Hử... thái độ gì đây cậu không biết ta là chủ của một công ty và đang hợp tác với công ty Trafalgar đấy?!" bà ta nhìn Law trơ tráo nói

"Bà già câm được rồi đấy..." Law mặt lạnh nói

"Hả... gì chứ, nhà ta rất giàu nếu cậu chịu theo ta... ta sẽ cho cậu công ty của ta"

Bà ta nói hết câu đó thì một tên vệ sĩ lau tới.
"cậu Law mất giấu người rồi!!!!"

*uỳnh* Law nóng giận đập xuống bàn một cái thật mạnh."có một người cũng bắt không xong, đúng là lũ vô dụng. Bằng mọi cách phải bắt được người nghe chưa hả!!" Mặt Law lúc này tối xầm và nỗi tức giận tăng gấp bội, chỉ muốn tra tấn cậu nhưng cậu là người anh yêu và không nở làm vậy đành phải cố kiềm chế... khi nào cậu về phải rút máu cậu cho đã mới thôi.

"Sau nào... cậu theo tôi chứ!!" bà già còn cứng đầu nhai đi nhai là mà không bỏ cuộc.

Law lườm bà ta một cách thật sâu vào.

"À ra. Trafalgar D Water Law đúng chứ, rất vui được gặp cậu" Robin nói

"Cô là bạn của Luffy...." Law kinh ngạc và nói với cô.

"Đúng vậy" Robin cười nói.

"Vậy em ấy đang ở đâu... cô mau nói đi" Law mừng rỡ nói.

"Xin lỗi nhé... nhưng tôi chỉ chào hỏi thôi, sau mọi việc mà cậu đã Làm với Luffy thì tôi không đảm bảo được là cậu ấy có theo cậu không... và cậu Law cũng đừng nói là tôi giấu cậu ấy, chỉ là tôi bênh vực cho bạn mình và đề nghị cậu đừng tìm Luffy nhà tôi"

"Cô nói gì chứ" Law ngạc nhiên

"Yên tâm đi, chuyện cậu làm Luffy chủ kể cho mình tôi thôi còn lại không ai biết cả, có thì cũng chỉ kể cậu ấy bị lạc vào chỗ cậu và chả giám kể chuyện cậu đã cưỡng bức.... mà thôi tôi đi về nhà trước đây họ còn ở chung quanh đây đấy nếu muốn cứ tìm đi tôi không biết gì nữa"

Robin nói xong đi một mạch còn Law ở lại nhớ những chuyện hôm đó đã làm thân trên ôm cái thân thể gầy yếu phía dưới đang rung bần bậc không phải vì lạnh mà là sợ rất sợ là khác. Không thể nào tưởng tượng được trinh tiết cậu cậu thiếu niên bị một tên đàn ông hủy hoại cả. Law nhớ lại cảnh đấy mà sót cho Luffy biết nhường nào và chỉ muốn ôm cậu không buôn.

"Cậu... cậu Law tôi ... tôi xin lỗi" bà già run gẫy nói.

"Về kêu công ty hủy hợp đồng với bà ta!!" Law mặt lạnh nói với thư ký...bà gia van xin thảm thiết nhưng Law xem như không có chuyện gì

Còn về bọn tìm người thì quá dụng....

Đứng ngoài dây dưa không dức rồi mới chen vào đùng đẩy như đánh nhau

Mà alucs Robin về thì Nami với Luffy cũng về theo nên đâu ai biết họ rời đi.

Cho đến khi ra rạp thì đám người đó bị lũ ki bo đạp đến gãy xương rồi nằm trên nên ở siêu thị. Hai mươi thằng dàn ông bị đạp đến mức lê liệt mà đi không nổi nữa Law biết tin nhưng rồi về nhà với khuôn mặt lạnh hơn lúc đi mẹ Law thấy mà còn hốt hoản con mình cứ như ma nhập vậy.

Tại nhà Robin...

"Haha, hôm nay vui quá đồ nhiều ghê cơ... cảm ơn cậu Robin" Nami với Luffy ôm Robin . vì cô là người bao đợt này, Luffy thì đồ ăn chàng chề Nami thì quần áo nhé ba cái tủ không hết. Robin chỉ cười lắc đầu và không nói gì nữa.

Còn tiếp......

#mong được ủng hộ ạ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info