ZingTruyen.Info

CHẠY ĐÂU CHO THOÁT (LAWLU)

19.

tranvubao

Bảo mới thi học 2 xong kết quả cũng rất tốt =(((.  Xin lỗi mn nhé.  Lo học hành quá mức nên quên cả cốt truyện nếu lệt thì cmt cho tớ biết nhé. Chap(H) nhóe.

--------------------=Đ--------------------------

Khuôn mặt nhỏ nhắn dưới ánh nắng chói chang dôi mắt nhỏ bé đang cố mở ra để nhìn mọi thứ xung quang, cậu cảm thấy căn phòng rộng lớn này rất sang trọng nhưng lạ lẫm vô cùng bỗng nhói ở lưng cậu lấy tay xoa xoa cái thắc lưng đang nhức nhói tột cùng nhìn lại bản thân đang không mặc gì nhưng chỉ có một mình trên chiếc giường lớn,  cậu cố đứng dậy thì bỗng cánh cửa mở ra.

"Cậu chủ,  tôi đem quần áo đến cho cậu" một cô hầu gái nói với vẻ mặt điềm tĩnh.

"Tôi đang ở đâu?? " Luffy nhìn cô với khuôn mặt ngây thơ mà hỏi.

"Cậu đang ở nhà của chủ tịch Trafalgar"

"Chủ tịch?" cậu nói thầm rồi nhớ lại những chuyện tối hôm qua,  lúc này mặt cậu tái mét. "Tôi .. Tôi muốn về nhà cô giúp tôi được không"

"Xin lỗi cậu nhưng ngài ấy có nói rằng không để cậu đi"

"Tôi muốn đi khỏi đây,  càng xa càng tốt" cậu cố nói lớn vì cổ họng đột nhiên đau rát.

"Muốn đi à? " bỗng giọng nói trầm phát lên khiến cậu giật thốt mình.

"Chủ... Chủ tịch..  chẳng phải ngài đang ở công ty sao" cô hầu rung lẫy bẫy khi hắn đứng sau lưng.

"Im mồm và lui đi" hắn không nóng không giận nói ra. Cô hầu nghe nói vậy mừng rỡ mau mau lui xuống.

Cậu nhìn hắt với ảnh mắt sợ sệt một con quỷ khát máu đang đứng trước mặt cậu cơ thể bỗng rung lên mồ hôi chay rất nhiều,  hắn thấy cậu như vậy liền lo lắng đến gần.

"Em có sao không, còn đau không" hắn nắm lấy tay cậu xoa xoa để trấn an.

"Tránh.... Tránh ra...  Đừng qua.... Qua đây.... " cậu hất tay hắn ra lùi về sau giường một chút.

Hắn không nói gì đột ngột lao lên hôn lên môi cậu lưỡi hắn bắt đầu che vào miệng cậu .  hắn càng hôn càng không muốn dứt ra tay mò đến hậu nguyệt cho ngón tay vào tinh dịch bên trong tràn ra rất nhiều . cậu vừa sợ vừa đau không kiềm chế được nên cắn vào lưỡi hắn thật mạnh khiến lưỡi hắn chảy máu. Lúc này mặt hắn đanh lại tức giận tột cùng.

"Tiểu yêu tinh này bây giờ muốn chống đối lại tôi đúng không" đôi mắt màu hắc ám hiện ra làm cậu sợ chết khiếp. 

-------++++++------+++++-------++-----

Chuyện tối hôi qua.

Hắn tay tháo chiếc nhẫn phi tới bế sốc cậu lên khiến cậu không kịp phản khán. Hắn bỏ lại sau lưng mọi thử khi đã cắt dây đỏ việc còn lại chỉ cho thư ký lo dùm. 

Bế cậu về căn phòng u ám của mình một cách nhanh chống hắn vội xé đi bộ quần áo cậu đang mặc để lại thân thể trần trụi trên chiếc giường kia , thật sự cậu đã quá sợ đến mức ngất đi khi thấy hắn lao đến Chopper còn chưa thấy gì thì Luffy đã biến mất.

Hắn nhìn cậu với ảnh mắt đầy dục vọng. "Luffy à, cuối cũng anh cũng bắt được em rồi,  lần này thì đứng mong trốn thoát" hắn cười thỏa mãng chòm đến hôn lên cơ thể nhỏ bé kia.

Lưỡi hắn chơi đùa dầu ti của cậu một cách điêu luyện cậu trong vô thức mà rên lên vài tiếng khiến hắn kích thích vô cùng, sau đó đến đôi môi đỏ kia hắn hôn rồi cắn nhẹ môi cậu lưỡi hắn dễ dàng đi vào bên trong khoan miệng mà lấy đi không khí của cậu tiếng lưỡi va chạm nhau vang lớn trong căn phòng im ắn. Tay hắn đâm vào hậu nguyệt một ngón rồi hai ngón mà xoay tròn hắn thấy cậu rên càng lớn chỉ sợ cậu đau nên chòm bên tủ lấy chai gel tha vào hậu nguyệt kia sau đó cho một lúc bốn ngón tay mà xoay lần nữa.

"Ưm...  Arg..." tiếng rên làm hắn mất kiểm soát cởi phăng hết đồ trên người ra tay kia không quên cầm chai gel boi vào dương vật to cứng của hắn sau đó nhất mông cậu lên rồi đẩy vào. Chỉ mới vào được một nữa thì cậu đau đớn tột cùng như bị rách đôi ra vậy. Hắn biết nhưng vờ không để tâm đến cậu đẩy hết một lúc vào trong lúc này hắn rùng mình vì sung sướng.

Sau đó thúc nhẹ mỗi lần kéo ra đẩy vào làm cho tiểu hậu siết chặt hơn làm hắn đẩy mạnh hơn.

"Ah..Argg... Ah..... Agrr~~" cậu rên lớn tiếng hết mức trong vô thức đôi mắt nặng nề cố gắn mở ra nhưng lại không được.

Hắn vỗ bản tính khát máu thúc càng mạnh bạo hơn thứ to lớn ấy làm đau cậu đến mức tê dại không còn cảm giác lúc cao trào hắn cắn vào vai cậu sau đó ra đầy bên trong rồi ôm cậu ngủ...

--------++++++---+++++----+++--+++-----

Trở lại hiện tại.

Cậu sợ đến phát khóc hắn không nương tay nữa thân thể trần trụi lại một lần nữa bị vùi dập và chà đạp.  hắn kéo cửa sổ ra cho thứ kia vào tiểu hậu đang ấm ướt thúc một cách mạnh bạo cậu chỉ biết cắn đến môi rỉ máu đến lúc cao trào thì cậu ngất đi. Phía dưới chảy đầy máu hắn nhìn phía dưới ấy mà bấn loạn chạy đi gọi bác sĩ........

------End chap 19------

#=(((( mình mong các bạn ủng hộ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info