ZingTruyen.Info

[ChaeLisa] Người Trong Hồi Ức

3.Nhiệm vũ trà trộn mới

Deach310


Chaeyoung bất ngờ trước phản ứng này của Jisoo, nên hỏi cô "Sao vậy chị? Chị quen người này sao?". Jisoo vẫn còn hết kinh ngạc nên chỉ lấp bấp nói "Đây...đây là tên thật của...". Thế nhưng, khi cô chưa nói hết câu thì cửa phòng của cô bị mở toang ra bởi Eunjung "Chị Soo, sở trưởng cho tập hợp mọi người ở phòng họp. Ồ, H5 ở đây luôn rồi à! Vậy thì tiện quá, đi theo chị mau" - Chaeyoung lập tức nghe theo, chạy vụt đi. Jisoo bần thần ngồi trước màn hình máy tính, miễn cưỡng gõ tên Park Jiyeon vào phần mềm thì hình ảnh hiện lên là "No Match" khiến cô quá đỗi kinh hãi.

Chẳng mấy chốc, Chaeyoung cũng theo Eunjung đi tới phòng họp thì thấy mọi người đã tập trung ở đó. Sau một lúc, thì trên một màn hình khác được đặt trong phòng này cũng hiện lên mặt của Jisoo. Sở trưởng liền nói ngay "Hôm nay tôi tập trung mọi người ở đây vì có một yêu cầu đặc biệt nhờ vả BP". Lần này, thì một người đàn ông trung niên đứng lên nói "Chào mọi người! Tôi là đội trưởng, đội phòng chống ma túy Kim Bum Soo. Hôm nay, tôi đến đây là muốn nhờ mọi người cùng chúng tôi phá giúp một vụ án"

Này, chuyên môn của chúng tôi không phải là ma túy. Với lại, tôi chỉ có hứng thú với những vụ án tầm cỡ, giao dịch ma túy trên 1 tỷ won thôi - Cậu bực bội lên tiếng. Ông Kim ngồi xuống, mỉm cười với cậu "Quả không danh là L6. Nhưng đây không phải đơn thuần chỉ là một vụ án ma túy thông thường. Tôi chắc chắn những điều tôi sắp trình bày sau đây sẽ khiến L6 cùng BP hứng thú"

-Ồ! Thử xem - Cậu vừa dứt lời thì ông Kim cũng lướt nhẹ nhàng một vài thông tin lên màn hình chiếu lớn được đặt trong phòng "Đối tượng mà chúng tôi đang theo dõi không phải là giao dịch ma túy mà là sản xuất ma túy. Họ sản xuất ngay tại Seoul và sẽ tuồn đi khắp mọi nơi khi đã hoàn thành. Nhưng điều đặc biệt là họ thường xuyên chế ra được những loại ma túy mới với đa dạng những thành phần, hình dạng, không gò bó theo kiểu ma túy bột trắng thông thường"

-Xin hỏi thú vị chỗ nào? - cậu nói đầy khinh thường. Tất cả những người còn lại chỉ thở dài ngao ngán vì cảnh tượng này quá quen thuộc. Duy chỉ có Chaeyoung thì luôn nhìn chăm chăm vào cậu. Ông Kim sau đó cũng nói tiếp "Đối tượng để bọn chúng thí nghiệm ma túy mới không phải là động vật mà là con người, đặc biệt là phụ nữ. Chúng tôi đã theo dõi nhóm tội phạm này được gần 1 năm và phát hiện ra thủ đoạn bắt cóc của chúng ngày càng tinh vi hơn. Ban đầu, chỉ đơn thuần là dụ dỗ những thiếu nữ nghèo ở thôn quê lên thành phố với mức lương cao, nhưng dần dần chúng đã chuyển sang bắt cóc và giam giữ người trái phép"

-Vậy thì đi hỏi những cô gái đó thì sẽ mò ra được hang ổ rồi không phải sao? - Jisoo trên màn hình máy tính nói. Ông Kim liền lắc đầu "Tất cả những người sau khi bị thí nghiệm ma túy xong đều thân tàn ma dại, khùng khùng điên điên nên không tra ra được bất kỳ điều gì. Hơn nữa, bọn chúng giấu nơi sản xuất ma túy rất kỹ lưỡng. Chỉ khi trở thành lãnh đạo trong đường dây này rồi thì mới biết được chỗ đó là ở đâu thôi"

-Có ghi nhận người nào chết chưa? - Đến lượt Jennie hỏi. "Vẫn chưa. Bọn chúng rất thông minh. Khi thấy "chuột bạch" của mình đã gần hấp hối thì sẽ thả ra và đi tìm đối tượng khác. Và bọn chúng đã bắt đầu hành động. Hôm qua, bên đội B có người đến báo án, nói là bạn của cô ta đi làm vẫn chưa về. Nghi ngờ là bị bắt cóc nên đến báo cảnh sát"

-Là gái bán dâm đúng không? - Chaeyoung bình tĩnh hỏi. Ông Kim cùng tất cả mọi người đều kinh ngạc nhìn cô. "Sao...sao cô lại biết?" - ông Kim lấp bấp hỏi. Chaeyoung cười khì một cái "Cái này dễ mà. Đối tượng của những tên này thường sẽ là những người đã không còn người thân hoặc những người làm những nghề mà dù có biến mất cũng không một ai quan tâm. Ban đầu là thiếu nữ thôn quê vì dù có điên điên khùng khùng trở về nhà thì sẽ được người nhà mặc định là làm việc quá vất vả hay bị thành phố cám dỗ. Tiếp theo, chúng đổi phương thức từ lừa gạt sang bắt cóc để không phải tốn một khoảng tiền đưa cho người nhà của nạn nhân nữa. Mà nếu đã là bắt cóc thì 2 đối tượng sau đây sẽ nằm trong tầm ngắm của chúng: Gái bán dâm và trẻ em đường phố. Khi nãy, ông có nhắc đến 2 từ "đi làm" nên chỉ có thể là gái đứng đường thôi"

Bộp! Bộp! Bộp! - Ông Kim chân thành vỗ tay và BP cũng nhìn Chaeyoung với ánh mắt hài lòng "Đúng là người được sở trưởng chọn để gia nhập BP thì chỉ có thể dùng từ "xuất sắc" để minh họa". Ông Kim tấm tắc khen, còn cô chỉ cúi đầu nhẹ một cái. "Bên chúng tôi đang nghi ngờ một quán bar, mà chủ của quán bar đó cũng là người điều hình đường dây vừa sản xuất, vừa bán ma túy, mà cũng vừa bắt cóc, giam giữ người trái phép này. Chúng tôi muốn nhờ BP hỗ trợ quá trình điều tra"

-Ok! Tôi nhận. 3 ngày sau, tôi sẽ đem về vị trí chính xác của nơi đang sản xuất ma túy - Cậu tự tin nói nhưng bỗng ông Kim cười ngượng một cái "Chúng tôi cũng đã từng cài người vào đây, nhưng chẳng được bao lâu thì bị phát hiện. Cũng may là người chúng ta nhanh trí nên không bị bọn chúng tiêm ma túy vào người. Tôi cũng biết cô L6 đây là đặc vụ nổi tiếng, nhưng...lần này cô không thể đơn độc vào đây được"

-Tại sao? - Boram hỏi đầy ngờ vực. Ông Kim hít vào một hơi, rồi nói "Quán bar này có một quy tắc ngầm rất đặc biệt. Nếu chỉ là khách đến chơi thông thường thì sao cũng được, nhưng nếu muốn gặp đến những thành phần chủ chốt thì phải đáp ứng được một điều "Bắt buộc phải có người yêu đồng giới". Vì...đây là bar chỉ dành cho Gay hoặc Lesbian"

-WHATTTTTTTT??? - Jisoo bỗng hét lớn, và tất nhiên mọi người đều dùng khuôn mặt kinh ngạc nhìn nhau. "Và đây cũng là lý do tại sao bên chúng tôi cứ thất bại hết lần này đến lần khác" - Ông Kim nói khẽ. Sở trưởng nãy giờ im lặng, bây giờ mới lên tiếng " L6, nhận không?". Cậu bỗng chốc cau mày suy nghĩ rồi cũng đáp "Ok! Tôi không có vấn đề gì. Vậy bên ngài có thể sắp xếp được một nữ cảnh sát để phối hợp cùng với tôi không?"

-Xin...xin...lỗi cô. Nhưng bên tôi, tôi đã hỏi hết rồi. Không ai chịu nhận vụ này cả. Với lại, những đặc vụ nằm vùng trở về nói lại với tôi rằng: Chủ của quán bar đó rất tinh tường. Vừa nhìn một phát là biết ngay có phải là người yêu của nhau không. Vì bản thân cô ta là một Les nên không gì có thể qua mắt được cô ta

-Vậy sao? Vậy...chị Eunjung. Chị đi với em nha - Cậu tình cảm ngã đầu lên vai Eunjung liền bị cô búng mạnh vào trán một cái "Em điên à? Chị là người phát ngôn báo chí của BP, mặt chị xuất hiện nhan nhản trên báo với truyền hình đó". Cậu ngồi dậy, bỗng nhìn đắm đuối lên màn hình, và Jisoo cũng hiểu cậu đang nghĩ gì "Không nha! Chị chỉ giỏi về máy tính thôi. Với lại, chị phải ở lại đây thì mới hỗ trợ cho em được". Cậu liền thở dài, dẹo đến chỗ Jisoo, chưa kịp nói gì thì bị cô cướp lời ngay "No! No! No!. Chị không thích hợp đến mấy chỗ dơ bẩn đó. Chị mà đi chung với em là bị lộ ngay trong vòng 1 nốt nhạc"

Cậu thất vọng, lếch đến chỗ Boram liền bị cô cười khì một cái "Cũng may là ngoại hình chị không xứng với em. Khỏi phải nói nhiều". "Đúng rồi, L6! Em đi chung với H5 đi. Em ấy học về tâm lý tội phạm nên chắc chắn sẽ giúp đỡ được rất nhiều cho em. Hơn nữa, nhìn vào thì đúng là 2 đứa cực xứng đôi luôn đó" - Jisoo vui vẻ nói nhưng liền bị cậu hét lớn "KHÔNG ĐƯỢC!". Nhưng Chaeyoung thì lại khác, cô chỉ cười nhẹ một cái, đưa tay mình ra bắt với cậu "Hy vọng hợp tác vui vẻ, đặc vụ L6". Cậu đẩy tay cô sang một bên ngay, và hầm hầm bỏ đi. Lúc này, Jisoo liền lên tiếng hỏi "H5, sao em biết chắc là em ấy sẽ chịu hợp tác với em?"

-Bề ngoài lạnh lùng, cách nói chuyện ngạo mạn, coi trời bằng vung thường là đặc điểm của những người thiên về hành động hơn là lý trí. Khi nãy, khi chị Jisoo nhắc đến 2 từ "giúp đỡ" thì em ấy khẽ cau mày lại. Nó là dấu hiệu của người nhận ra điều mà mình nghe được cũng có lý. Em ấy là đặc vụ nổi tiếng thì chắc cũng biết đường dây này không thể được phá trong ngày 1, ngày 2 mà cần một quá trình dài lấy lòng tin của bọn chúng thì mới phá được triệt để. Vì thế, em ấy sẽ chịu hợp tác với em thôi.

Chaeyoung nói một hơi, mọi người tiếp tục trầm trồ nhìn cô rồi cũng mấy chốc họ quay trở về phòng của mình. "Khoan...khoan đã chị Soo" - Khi thấy Jisoo chuẩn bị rời khỏi trên màn hình thì cô cũng hấp tấp nói "Còn chuyện gì sao, H5?". "Chuyện...lúc nãy em nhờ chị có kết quả chưa ạ?" - Cô ngập ngừng hỏi làm Jisoo hơi đăm chiêu lại "H5, chị nói thật với em luôn. Một là người này đã chết, còn 2 là những thông tin em đưa cho chị có sự sai sót. Phần mềm của chị không thể tìm được bất kỳ ai phù hợp với những đặc điểm em đưa ra"

Jisoo vừa dứt lời thì Chaeyoung bỗng ngồi phịch xuống ghế, khuôn mặt bàng hoàng cả ra. Chẳng mấy chốc, cô cũng mệt mỏi lên tiếng "Dù sao cũng cảm ơn chị vì đã cho em biết. Nhưng nếu đã chết thì phải tìm thấy xác. Vì thế, em vẫn sẽ tiếp tục tìm. Dù gì...em cũng đã tìm anh ấy suốt 10 năm nay rồi". Chaeyoung lầm lũi bước đi trong sự há hốc mồm của Jisoo

Mấy ngày sau, cậu cùng cô và một đội người đang ngồi trong xe chỉnh sửa lại trang phục của mình cùng một số máy nghe lén. "Đây! Thân phận mới của 2 đứa. Chị Soo đã giải quyết xong hết rồi. Nếu bọn chúng có kiểm tra thì hãy trả lời giống như những gì trên tờ giấy này là được" - Eunjung gấp rút đưa đến trước mặt cậu và cô. Cậu cầm lên xem, học thuộc tất cả ngay và sau đó cũng cùng cô bước xuống xe, đi dần đến cửa quán bar

-Bây giờ, ai "công", ai "thụ" đây? - Cậu hỏi cô cộc lốc. Chaeyoung đăm chiêu lại "Cô vai nam đi, tôi sẽ vai nữ. Theo như lý lịch giả thì Phác Lạp Lệ Sa (Đổi họ cho phù hợp cốt truyện) lớn tuổi hơn Phác Thái Anh. Con trai nên lớn tuổi hơn con gái thì mới che chở, bảo vệ, yêu thương cô ấy được" - Chaeyoung vừa dứt lời thì bỗng cậu đứng khựng lại làm cô đâm cả người vào cậu đứng đó, tay nắm thật chặt lại

- Roseanne ~ Em thích có mẫu bạn trai thế nào?

-Em không cần gì nhiều nhưng nhất thiết phải lớn tuổi hơn em à nha. Vì con trai lớn tuổi hơn thì mới che chở, bảo vệ, yêu thương cho bạn gái mình được

-L6 ! L6! L6! Cô bị cái gì vậy? Sao đang đi tự nhiên dừng lại? - Chaeyoung hỏi lớn làm cậu chầm chậm quay đầu lại nhìn cô "Không phải! Vô tình trùng hợp thôi. Roseanne đã...chết rồi mà". Cậu tự mình suy nghĩ xong thì cũng trả lời qua loa "Không có gì". Và chẳng mấy chốc, cậu cùng cô cũng vào quán bar như những vị khách thông thường khác. Được một lát thì cậu liền búng tay một cái, một người phục vụ chạy nhanh đến chỗ cậu

-Ở đây chán quá! Có chỗ nào vui hơn không? - Cậu hỏi làm anh ta cười ngượng "Xin lỗi quý khách ạ. Không biết quý khách không hài lòng chỗ nào?". Cậu bỗng chồm người, đưa mặt mình ra đằng sau nói nhỏ với anh ta

-Trong túi anh bây giờ là tờ séc 1 triệu won cùng một gói ma túy tổng hợp. Hãy đi vào trong và hỏi chị hai của anh xem quà ra mắt của 2 chúng tôi như vậy là đủ thành ý hay chưa?

Anh ta đứng bật dậy, nhìn chằm chằm vào cậu và cô với ánh mắt đầy dò xét.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info