ZingTruyen.Info

[ChaeLisa] Người Trong Hồi Ức

25.Cảm xúc từ trái tim

Deach310

Nghe được Boram đọc lên những gì có trong tờ giấy thì hầu hết mọi cảnh sát đang có mặt ở đây đều không khỏi há hốc mồm cả ra. Một lát sau thì Jennie cũng bình tĩnh đi lại chỗ cái xác không còn nguyên vẹn với bên cạnh là 2 con mắt cùng chiếc lưỡi của người chết. Jennie hít vào một hơi, đeo găng tay vào và bắt đầu công việc của mình. Trong lúc đó thì ở bên ngoài, các thành viên BP cũng hỏi thăm một số chuyện

-Lý lịch người chết như thế nào? – Cậu lên tiếng hỏi một người cảnh sát tại đó. Anh ta đáp ngay lập tức "Nạn nhân tên là Kang Hye Sung, năm nay 25 tuổi. Không có nghề nghiệp, sống độc thân. Hôm nay là ngày bà chủ nhà của cô ấy đến thu tiền thì thấy cửa nhà không khóa nên đã tự nhiên bước vào và phát hiện ra nạn nhân". Anh cảnh sát nói xong thì bỗng Chaeyoung tiếp lời "Không phải là không có nghề nghiệp mà là hành nghề gái mại dâm. Nhưng cô gái này thuộc vào loại gái gọi cao cấp nên không cần đứng đường cũng có đàn ông tự mò đến. Và tất nhiên, phải là những loại đàn ông có tiền"

Chaeyoung vừa dứt lời thì tất cả đều ngạc nhiên nhìn cô, một lát sau thì Boram cũng đại diện một trong số những người đó mà hỏi "Sao em lại khẳng định như vậy, H5?". Chaeyoung mỉm cười, đi xung quanh căn nhà này một lát và cuối cùng là cũng đến đứng bên cạnh L6 mà trả lời Boram "Thứ nhất, ánh sáng trong căn nhà này không bình thường chút nào. Hiện tại là 12h trưa nhưng trong nhà cô gái này, các loại đèn màu đỏ trầm lại được bật liên tục và chúng ta không thể tìm được công tắt để tắt đèn ở đâu. Thứ 2, nhìn vào cách trang điểm và phong cách ăn mặc của nạn nhân. Kẻ mắt đậm, thoa son đỏ, ở nhà nhưng lại mặc trang phục màu đen bó sát. Thứ 3, trên tờ lịch được đặt trong phòng khách có một số ngày được khoanh lại, cuốn sổ tay trong ngăn kéo thì được ghi ngày cẩn thận với bên dưới là tên của một số người đàn ông. Chỉ cần dựa vào 3 điều này thì em đã có thể dễ dàng đưa ra kết luận như trên. Tôi nói có gì sai không, cô L6?"

Chaeyoung đột nhiên quay qua hỏi cậu với trên tay là cuốn sổ được cô mở ra để giải thích với Boram lúc nãy, cậu hơi bất ngờ nhưng rồi cũng gật đầu không nói thêm bất kỳ điều gì. Cô khẽ cười khi thấy cậu như vậy, và trong khi họ đang bận đi vòng quanh quan sát tiếp cũng như là hỏi một số hàng xóm tại đây thì Jennie đã bước ra ngoài, bình tĩnh cởi cái khẩu trang mình xuống, mà nói "Dự đoán thời gian tử vong của nạn nhân 24h-2h khuya hôm qua. Nguyên nhân tử vong bước đầu xác định là do vết đâm chí mạng vào vùng bụng dẫn đến mất máu quá nhiều mà chết. Trên thi thể có dấu hiệu bị hành hạ, không bị xâm hại tình dục. Chuyện còn lại chờ tôi về giải phẫu tỷ mỷ hơn mới nói tiếp". Và Jennie đã lạnh lùng ra xe quay về cùng với BP và L6 cũng như thế. Nhưng khi cậu chỉ vừa mới quay lưng bước đi thì bỗng bị Chaeyoung giữ tay lại, làm BP thấy cũng hơi lạ. Chaeyoung sau đó cũng ngập ngừng lên tiếng

-Em muốn nhờ L6 chở giúp về trụ sở. Em chưa đủ tiền mua xe ở đây cũng như là không thể khiến các chị phải ngồi chật chội vì em được, đúng không?

Nghe được Chaeyoung nói vậy thì Eunjung niềm nở ngay "Tất nhiên là được rồi.  L6 thường được đặt cách đi xe riêng trong khi làm việc mà. Bởi mới nói, làm nghề như em ấy sướng hơn tụi chị biết bao. Em nói phải không các chị?" – Eunjung bỗng giả bộ nức nở nói lên câu cuối và Jisoo cũng thuận theo an ủi Eunjung "Đúng đó Beakgu! Ai kia được đi xe hơi thể thao màu đen bóng loáng, còn mấy bà chị già thì buộc phải ngồi trong xe chuyên dụng của trụ sở. Thôi, tụi mình về thôi. Người trẻ nên được hưởng nhiều quyền lợi hơn mà"

Và BP đã lầm lũi rời khỏi, L6 liền thở ra một cái và sau đó liền quay sang nói với Chaeyoung "Mau đi thôi". Và cậu lạnh lùng gỡ bàn tay đang nắm của cô ra, bình thản bước ra xe của mình. Chaeyoung cũng đi theo sau, ngồi vào xe của L6 và cậu liền lái đi. Ngồi trong xe, nhận thấy cậu không hề có ý định nói câu nào với mình nên Chaeyoung đành mở lời trước "Cô thấy vụ án này thế nào?". L6 trả lời ngay "90% là trả thù. Ý tứ viết trong tờ giấy đã hiện lên rất rõ. Tuy nói là thay trời hành đạo nhưng có thể dễ dàng nhận ra là do ghen tuông mù quáng nên mới đi giết người. Tôi chỉ có thể nói như thế"

-Ờ! – Chaeyoung trả lời ngắn gọn xong thì hơi im lặng lại, nhưng chẳng được bao lâu thì cũng nói tiếp "Chuyện...tối qua...". Két~~~ L6 bỗng thắng gấp xe, đỗ lại bên một con đường làm Chaeyoung chỉ vừa mới nói lên có 3 chữ thì đã im ngay. Cậu sau đó cũng lên tiếng "Tôi là loại người không có thói quen nói lại một câu 2 lần. Tôi bảo mình sẽ xem như chưa từng có gì xảy ra thì tôi sẽ làm y hệt như vậy. Với lại, tôi sẽ tìm giúp cô người tên Lisa. Vì tôi và cô là đồng đội. Hết!". Thế nhưng, L6 đâu biết rằng trong khi mình luyên thuyên nói thì Chaeyoung ngồi bên cạnh chẳng lọt vào tai được chữ nào. Vì giờ đây, cô cứ nhìn chằm chằm vào khuôn mặt cậu mà tự nở nụ cười

-Hiểu rồi đúng...Ưm~~~ Khoảnh khắc  L6 quay mặt lại đối diện với Chaeyoung dự định nói tiếp thì bỗng bị cô kéo mạnh một cái làm sợi dây đai đang thắt trước ngực cậu cũng theo đó mà dãn ra hết cỡ. Và giờ đây, Chaeyoung đang hôn thật say đắm lên môi L6 trong khi cậu thì đang vô cùng khó chịu. Dây an toàn thì ngày một siết chặt hơn, còn tay phải thì đang được cậu cho duỗi ra hết cỡ, nắm chặt lấy cái vô lăng để không bị mất thăng bằng trong cái tình huống kỳ lạ này. Nhưng Chaeyoung thì lại khác, cô vừa hôn cậu, vừa tự vui vẻ nói khẽ trong lòng "Anh Lisa! Em sẽ bỏ cuộc. 10 năm đã là một khoảng thời gian quá dài để em chờ đợi, tìm kiếm một người em còn không biết là đã chết hay còn sống. Nay em đã tự cho phép bản thân mình dễ dãi, sống thật với giới tính, với tình cảm trong tim mình xem sao. Nếu không được thì em sẽ dừng lại. Nhưng em mong cô gái mà em đang hôn đây sẽ có cùng một cảm giác giống như em"

Ting! Ting! Ting! – Tiếng bóp còi inh ỏi của chiếc xe đằng sau đã khiến L6 bừng tỉnh và ngay lập tức đẩy Chaeyoung ra, đồng thời lái đi ngay. Nhưng chẳng lái được bao nhiêu km thì cậu đã đỗ lại bên đường, tức giận tháo sợi dây an toàn ra, quay sang cô và bàn tay đã được cậu đưa lên một lần nữa, chuẩn bị tát cô như lần trước thì liền bị cô nắm chặt lại. Chaeyoung cũng biết là  L6 đang giận đến thế nào nhưng cô lại chẳng mấy quan tâm mà cứ vô tư nói với cậu "Một lần là đủ rồi. Nếu lúc nãy cô không thích thì toàn hoàn có thể đẩy tôi ra ngay. Nhưng cô đã không làm vậy, đúng không? À, cô biết bên cạnh lesbian thì còn có bisexual không? Là loại con gái mà nam hay nữ đều thích được. Tôi chỉ nói như thế thôi, nếu cô thông minh, cô sẽ biết tôi đang nói gì"

Chaeyoung nói xong thì cũng bình tĩnh ngồi ngả người ra ghế, mắt nhắm hờ đi nhưng cô vẫn biết rằng: L6 đang nhìn chằm chằm vào mình. Nhưng cậu lại không nói gì, chỉ khởi động xe và lái đi. L6 lái thì vẫn cứ lái còn Chaeyoung được một lát thì cũng hơi mở mắt ra, nhoẻn miệng cười, nói thầm với chính mình "Sheril Kirshenbaum nói không sai mà: Khóa môi những người ta yêu thương sẽ giúp giải phóng các hóa chất giảm bớt sự căng thẳng. Chuyện tối qua đã khiến mày mệt mỏi quá nhiều rồi Park Chaeyoung . Dừng suy nghĩ lại và hãy để cho cảm xúc trái tim tự quyết định đi. Vì...nụ hôn là con dấu trên khế ước của tình yêu – Shakepeare" – Chaeyoung tự nói xong thì cũng khẽ đưa mắt nhìn sang khuôn mặt lạnh như băng của cậu đang tập trung lái xe mà không khỏi vui vẻ

Chẳng mấy chốc thì cậu và cô cũng về đến trụ sở nhưng L6 đã đi một mạch vào trong trước, chẳng thèm chú ý đến Chaeyoung . Cô thở ra một cái nhưng rồi cũng đi vào. Vẫn địa điểm yêu thích của cậu – phòng giải phẫu của Jennie. Nhưng hôm nay khi bước vào thì lại thấy BP đã tập trung đông đủ nên hơi ngạc nhiên mà hỏi "Ơ? Sao hôm nay các chị lại đứng ở đây hết vậy?". Nghe được tiếng L6 nói thì họ giật bắn cả người do đang bận trò chuyện gì đó với nhau. Eunjung quay người, trả lời ngay "Không có gì. Chỉ là chán quá nên muốn xuống xem chị Jendeukie làm việc thôi. Đúng không các chị".BP liền gật đầu lia lịa ngay nhưng khi thấy L6 vẫn còn tỏ vẻ nghi ngờ thì Jennie vội nói "Thôi không nói nhiều nữa. Nãy giờ tụi chị chờ em và...H5 đến để bàn về cái xác này đó"

Jennie vừa dứt lời thì cũng thấy Chaeyoung đẩy cửa bước vào. Và lần này, họ đã thật sự nghiêm túc trở lại, đứng sang một bên nhìn Jennie tỷ mỷ giải phẫu tử thi cũng như là lắng tai nghe đoạn nhạc đang vang lên trong căn phòng lúc này. "Sao hôm nay L6 không hỏi về bản nhạc chị đang nghe nữa?" – Jennie trên tay cầm con dao mổ rạch một đường lên bụng của nạn nhân mà dịu dàng hỏi cậu thoáng chút bất ngờ trước cách nói chuyện kỳ lạ này của Jennie nên chỉ ấp úng trả lời "Tại em thấy dù có hỏi thì khi nghe chị nói xong cũng chẳng vô đầu được chữ gì hết nên thôi"

-Là Symphony No.40 của nhà soạn nhạc thiên tài Mozart, bao gồm 4 chương: Molto Allegro, Andante, Minuet, Allegro Assai. Đây là một bản nhạc rất buồn được ví như màn sương thương cảm bao phủ toàn bộ tác phẩm. Là nỗi bối rối đam mê, những khát khao và nuối tiếc của một tình yêu bất hạnh – Jennie tiếp tục bình thản nói khi tay đã ấn vào bên trong bụng của nạn nhân để xem kỹ hơn về vết thương chí mạng. Thế nhưng, trong khi BP đang tập trung quan sát thì Chaeyoung bỗng tiếp lời "Giờ nhớ lại thì hình như chị Jendeukie không những có thói quen nghe nhạc giao hưởng khi giải phẫu mà còn cố tình chọn những bài nhạc có liên quan đến nạn nhân phải không?"

Ngay lập tức, BP đều tập trung ánh nhìn về phía Chaeyoung , còn Jennie thì khẽ mỉm cười hỏi lại "Sao em lại nói như thế?". Đến lượt Chaeyoung nở nụ cười thật tươi, nhưng ánh mắt là đang hướng về cậu để đáp lại "Nạn nhân đầu tiên trong vụ Kim Sun Woo là một con rối bị chặt đầu, nếu không nhờ chị Soo nhanh chóng tra ra được thông tin cơ bản của nạn nhân thì chúng ta mãi mãi cũng không biết được cô ấy là ai. Tương tự, chị đã chọn Fur Elise cho lần phẫu thuật đó. Elise là một người phụ nữ bí ẩn đã khiến Beethoven phải sáng tác riêng một ca khúc để tặng nàng. Nhưng hàng trăm năm nay không ai tìm ra được nàng. Sang đến Lee Eunji được phát hiện ở giữa một cánh đồng vàng rực thì chị đã chọn Song From A Secert Gardern với hàm ý là khúc ca đến từ khu vườn bí mật. Em nghĩ cánh đồng và khu vườn bí mật đều là những nơi khiến tâm hồn con người ta thanh thản nhất"

-Tương tự, nạn nhân thứ 3 của Kim Sun Woo được phát hiện ở hồ bơi thì ca khúc chị chọn là River Flows In You của nhà soạn nhạc người Nhật Yiruma. Dòng sông chảy trong tôi tựa như dòng nước ở hồ bơi nơi phát hiện ra thi thể nạn nhân đang chảy qua từng bộ phận, từng tế bào của người chết

-Và lần này, Symphony No.40 mang ý nghĩa là nuối tiếc một tình yêu bất hạnh. Chị cũng nhìn ra được Kang Hye Sung bị giết là vì tình, đúng không? – Đến lượt Chaeyoung cười cười hỏi lại Jennie và Jennie đã giơ ngay ngón cái mình lên, khen ngợi cô "Thật khiến người ta phải nể phục. Nếu em không quay về Hàn Quốc thì chắc cảnh sát ở đây mất đi một nhân tài rồi. À mà khoan, sao em lại biết lần đầu tiên chị phẫu thuật lại nghe Fur Elise? Lúc đó, trong phòng này chỉ có mình chị và L6 thôi mà" – Jennie hỏi ngược lại làm BP nhìn về phía Chaeyoung một lần nữa. Cô chỉ cười nhẹ rồi cũng đáp "Tại lúc đó em tình cờ đi ngang qua đây. Cửa phòng không đươc khép kín, nên một vài giai điệu mới lọt ra ngoài và vô tình em nghe thấy"

-Ồ thế à! – Jennie trầm ngâm nói xong thì cũng quay lại với công việc của mình mà không khỏi nghi vấn "Kỳ lạ! Mình có bao giờ sơ suất như thế đâu. Phòng này không được đóng kín lại thì vi khuẩn ở ngoài bay vào làm hỏng hết thi thể rồi. Vậy sao em ấy lại nghe được?". Và trong khi Jennie vẫn còn đang nghi ngờ bản thân mình, BP tập trung chăm chú theo dõi từng hành động của Jennie, thì Chaeyoung cứ liên tục nhìn về phía cậu tự nở một nụ cười vì nhớ lại hoàn cảnh thật sự xảy ra vào cái ngày cô nghe được Fur Elise từ phòng của Jennie

*Flashback*

-Chị Jendeukie! Chị giải phẫu cho... - Chaeyoung vô tư đẩy cửa bước vào nhưng lập tức khựng lại ngay vì sự hiện diện của cậu. Thấy được L6 đang đứng đó không biết tại sao cơ thể cô lại bất giác đứng nép vào một bức tường, hướng ánh mắt đau đớn về phía cậu và Jennie đang đứng, khẽ nói với chính mình "Park Chaeyoung à! 10 năm nay mày chưa được nghe ai gọi mày là Roseanne, đúng không? Bởi vậy, mày mới trở nên điên loạn như vậy khi nghe em ấy chỉ gọi khẽ cái tên người chết trùng với tên của mày. Nhưng sao...lại giống quá như vậy? Nhịp tim, cách hôn, bờ môi và lần này là giọng điệu trầm ấm quen thuộc nữa. Cứ như là 1 người vậy. Không...không...không phải..."

-Lần này lại là bài gì nữa đây, chị Jendeukie? Sao nghe thảm quá vậy? – cậu lên tiếng hỏi, kéo Chaeyoung về với thực tại. Cô thở ra một cái, lên tiếng cùng lúc với Jennie "Là Fur Elise, ca khúc Beethoven dành tặng cho người yêu bí mật của mình. Chỉ mình ông ta biết người yêu của mình có hình dáng ra sao, ngoài ra không một ai biết. Beethoven, ông sướng thật. Ít ra thì ông còn biết người yêu của mình mặt mũi như thế nào, còn tôi thì...ngay cả người tôi yêu trong 16 năm là nam hay nữ tôi còn không biết"

Và Chaeyoung đã đứng lặng người, tựa hẳn vào bức tường, ánh mắt xa xăm nhìn lên trần, nụ cười chua xót khẽ hiện diện trên môi cô khi những giai điệu du dương vang lên trong căn phòng lúc này cứ thay nhau giày xéo trái tim cô.

*Hiện tại*

-À, em với L6 ra ngoài trước đi. Tụi chị có chuyện cần nói với nhau" – Jisoo lên tiếng làm Chaeyoung lẫn cậu đều ngạc nhiên nhưng không ai hỏi gì chỉ lẳng lặng đi ra bên ngoài. Khi thấy họ đã đi thì Boram liền nói ngay "Sao lại không để cho H5 biết? Em ấy biết thì thêm một niềm vui thôi"

-Cậu có bị gì không? L6 đã làm ra cái trò đó với H5 mà giờ cậu còn kêu H5 mặt dày giúp tụi mình tổ chức sự kiện gây bất ngờ cho L6 hả? – Jisoo hơi trách Boram và BP lại tiếp tục xì xầm với nhau gì đó. Còn ở bên ngoài thì cậu và cô cũng đứng bên cạnh nhau nơi lan can nhìn xuống phía dưới trụ sở mà trò chuyện cùng nhau "Này! Theo cô thì các chị đang bị gì vậy?" – L6 hỏi cộc lốc Chaeyoung . Cô khẽ thở dài, rồi cũng nói "Sao tôi biết được?". Thế nhưng, tuy Chaeyoung thờ ơ là như vậy nhưng trong lòng cô lại rối bời hơn bao giờ hết "Cái gì đây vậy nè? Lúc nãy mình đã nói rõ ràng với em ấy lắm rồi mà. Em ấy ngốc thật hay giả ngốc đây?". Được một lát thì L6 cũng nhàn nhạt lên tiếng

-Này! Cô có từng nghe qua câu này chưa? "Thời gian sẽ giết chết lòng dũng cảm của một con người". Cô bây giờ có thể không chần chừ mà hôn môi người có cùng giới tính với mình, nhưng cô của 3 ngày sau, 1 tuần sau, hay thậm chí là 1 tháng sau sẽ ghê tởm với chính hành động trong quá khứ của mình. Tôi biết cô ở bên Mỹ cũng được gần 10 năm thì ắt hẳn không ít thì nhiều cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi văn hóa phóng khoáng ở bên đó. Nụ hôn không chỉ được dùng để xác định tình cảm của một người mà nó còn được xem như là một cách chào hỏi thông thường ở một số nước phương Tây. Tôi nói đúng chứ?

Chaeyoung hơi bất ngờ khi nghe cậu nói vậy nhưng lập tức trên khóe môi cô nở một nụ cười, bình tĩnh hỏi lại "Vậy sao?". L6 im lặng nhưng bỗng bị Chaeyoung đẩy mạnh vào bức tường ở gần đó. Cậu chưa kịp nói gì thì đã thấy mặt mình bị cô dùng tay nâng lên cho đặt song song với mặt cô. Chaeyoung vẫn giữ nụ cười sắt lạnh đó trên môi mà bình thản buông lời

-Được rồi. Vậy sau này cô L6 đây có bị tôi hôn thì cô hãy xem như đó là cách tôi chào cô. Nếu tôi bắt gặp được bất kỳ hành động nào mang hàm ý là muốn phối hợp cùng nụ hôn với tôi từ cô thì tôi sẽ xem như...

-Cô muốn "ngủ" với tôi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info