ZingTruyen.Info

[CHAELICE] - NGÂY THƠ

7

Jenshin__b161

Lisa đã từng này tuổi rồi nhưng trong tình huống này còn suýt chút nữa không khống chế được mình, hạ thân trướng đến khó chịu, cô quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, cố đè nén dục vọng đang tăng vọt.

Chaeyoung che lại gương mặt hồng hồng xinh đẹp của mình, hơi thở như lan, côn thịt cứng rắn thúc vào mông nhỏ của nàng vài cái với lực rất mạnh khiến mông nàng hơi đau.

Bộ ngực bị cô ăn đến ướt đầm đìa, lại có chút khó chịu, nàng trộm xoa nhẹ vài cái cách một lớp áo, không ngờ bị người phụ nữ thấy.

“Lại đây, chị giúp em làm.”

Chaeyoung thấy Lisa gọi liền dịch người lại gần, nhìn đến ánh mắt người phụ nữ lại rụt rụt thân mình, ngoan ngoãn xoay người qua, đưa phần lưng đối với mặt cô, vén đồng phục lên.

Lisa kéo áo ngực, hỏi: “Muốn kéo đến nấc nào?”

Khuôn mặt nhỏ của Chaeyoung đỏ bừng, nhỏ giọng trả lời, “Cái trong cùng ạ.”

“Ha ha.”

Tấm lưng bé gái tuyệt đẹp, làn da trắng nõn, ham muốn Lisa mới vừa đè xuống lại bùng nổ.

Còn đang cố kìm nén, xe đã về đến dưới lầu của tòa nhà.

Han không biết giám đốc có cần không, nên không dám đi xuống giúp cô mở cửa, sợ phá hỏng chuyện của cô, nhưng lại nhìn thấy Chaeyoung xuống trước, cô mới dám đi giúp giám đốc mở cửa xe.

Rũ đầu đứng ở một bên, thoáng nhìn thấy quần áo trên người giám đốc vẫn chỉnh tề, chỉ là áo sơmi có hơi nhăn, hắn cũng không ngửi thấy có mùi gì kì quái.

Vừa vào nhà, Lisa lập tức bế cô bé đi vào phòng ngủ.

Chaeyoung lại được cô một lần nữa, không giống như lần đầu tiên bị kinh hãi, hai cánh tay như ngó sen vòng quanh cổ cô, khuôn mặt nhỏ chôn trong ngực người phụ nữ .

Trên người cô tỏa ra mùi thuốc lá nhàn nhạt, dung hợp với hơi thở của cô tạo thành một loại mùi hương độc đáo, riêng biệt. Chaeyoung lặng lẽ hít sâu một hơi.

Lisa thả nàng lên giường, tự mình cởi cúc áo, hôm nay cô không đeo cà vạt, chỉ mặc một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản và quần tây, mang phong thái tuấn tú, sâu sắc, đĩnh đạc và thành thục của một người phụ nữ trưởng thành. Từng cái nhấc tay nâng chân đều toát ra mị lực.

Chỉ một tay cởi bỏ áo sơmi đã làm cho bé gái mê muội đến thất điên bát đảo.


Ngón tay cô rất thon dài với những khớp xương rõ ràng lại trắng nõn, đặt trên nền trắng của áo sơmi lại càng có loại hương vị cấm dục, yết hầu hơi hơi chuyển động. Chaeyoung âm thầm nuốt nước miếng.

Lisa tất nhiên cũng thấy bé gái đang nhìn cô đến ngơ ngác.

Mỉm cười nói, “Tiểu Chaeng tới đây, giúp chị cởi quần áo đi.”

Đây là lần đầu tiên cô gọi tên nàng, Chaeyoung cảm thấy, hai từ “Tiểu Chaeng” này từ trong miệng cô phát ra cảm giác hoàn toàn không giống người khác.

Dịu dàng, trầm thấp, mang theo ý cưng chìu ngầm.

Đầu quả tim nàng run lên, một nửa cơ thể đều mềm nhũn.

Ngoan ngoãn nghiêng người qua, quỳ gối trên giường, tay run rẩy giúp cô cởi đồ, một cúc rồi lại tiếp một cúc, khi chỉ còn lại duy nhất một chiếc cúc áo phía dưới, nàng nghĩ nên dừng tay thì lại bị cô cầm tay đưa lại phía mép quần, dừng trên thắt lưng của cô. Chaeyoung ngẩng đầu, khó hiểu nhìn cô.

Lisa khóe miệng hơi kéo lên: “Còn quần nữa.”

Chaeyoung bị nụ cười của cô mê hoặc đến thần hồn điên đảo, khuôn mặt nhỏ đỏ lên, vội vàng đáp: “Vâng.”

Cúi đầu, tay chân luống cuống giúp cô tháo dây thắt lưng, nhưng lại không được như mong muốn, loay hoay hồi lâu đều không cách nào tháo ra.

Lisa đè lại bàn tay hơi run của nàng, tay cầm tay dạy nàng cách tháo.

Tay nàng nho nhỏ, vừa mềm mại lại vừa ấm áp, tay cô thì to lớn, mạnh mẽ, nóng ấm cầm tay nàng.

Cởi quần âu thì còn lại độc quần lót, thông qua quần lót có thể thấy được vật kia phình to, như sắp nhảy xổ ra vậy.

Mặt nàng càng đỏ hơn, chân tay luống cuống nhìn cô.

Lisa xoa xoa trán của nàng, đôi mắt bé gái thanh khiết, giống như một hồ nước sạch sẽ trong veo, không hề có tạp chất, trong vắt, lúc này trong mắt nàng phản chiếu lại thân hình cô, Lisa làm sao lại không nhìn ra, trên khuôn mặt nhỏ của nàng tất cả đều là ỷ lại và nhu thuận.

Dùng lòng bàn tay chạm chạm mí mắt nàng, nàng chớp chớp đôi mắt, lông mi như cây quạt nhỏ quét qua ngón tay cô.

Lisa cười một tiếng, “Cô bé ngốc.”


Không để nàng thấy khó xử, cô tự cởi quần, thân thể đè xuống người nàng, nhẹ nhàng hôn lên đôi mắt nàng, vừa dịu dàng lại vừa thương tiếc.

Chaeyoung nhắm hai mắt, khóe mắt chảy xuống một giọt nước mắt, nàng không biết nàng vì sao lại muốn khóc, nàng chỉ biết lúc ở bên người phụ nữ này khiến nàng cảm thấy an toàn, khiến nàng không tự chủ được ỷ lại cô.

Cha mất, mẹ mắc bệnh ung thư nằm viện, nàng bỏ học, đôi vai nhỏ bắt đầu phải gánh vác toàn bộ áp lực, tâm tình suốt ngày hoảng loạn bây giờ lại giống như tìm được điểm để dựa vào.

Ở bên người phụ nữ này, nàng không hề thấy sợ hãi.

Nàng ôm cổ cô, đôi mắt mở to, ngẩng đầu vụng về hôn cô, nhẹ nhàng khắc trên đôi môi mỏng của cô, thấy cô không có động tác gì, nàng trở nên mạnh dạn, vươn đầu lưỡi hồng hồng liếm cánh môi của cô một chút, thấy lạnh lạnh thì lại run run lùi về, bàn tay cô vuốt ve vòng eo như cổ vũ nàng, nàng khẽ duỗi đầu lưỡi nhỏ liếm liếm môi cô, rồi nhắm đúng khe hở giữa đôi môi, đầu lưỡi nhỏ mềm nhanh nhẹn chui vào.

Chạm được đầu lưỡi của cô, nhẹ nhàng liếm một chút, khơi lên dục vọng của cô, đẩy đầu lưỡi nhỏ vào trong miệng cô, từ hôn môi dịu dàng lại dần dần trở nên thô bạo, người phụ nữ nảy sinh ác độc cắn đầu lưỡi nhỏ của nàng.

Giúp nàng cởi quần áo, nàng phối hợp giơ tay rút chân ra, hai chân non mịn ôm lấy eo người phụ nữ, giống như đêm đó.

Nàng ngoan ngoãn, dâng mình lên cho cô

Lisa cuốn đầu lưỡi nhỏ của nàng ăn thật lâu mới buông ra, bé gái hô hấp dồn dập, bộ ngực không ngừng phập phồng, đầu vú như có như không sượt qua khuôn ngực trần của cô

Cô khẽ nhéo nhéo, cô bé dưới thân liền run rẩy, đẩy vú nhỏ vào trong tay cho cô cầm, Lisa nắm bầu vú trơn mềm khẽ vân vê xoa nắn, núm vú phía bị cô ăn đến sưng đỏ, cô tiếp tục duỗi lưỡi liếm dọc xuống.

Tay nhỏ của Chaeyoung bắt lấy chăn, thấp giọng nức nở, “A ưm……”

Một cái tay khác của cô sờ đến giữa hai chân nàng, bé gái nhỏ đã sớm động tình, chảy ra mật dịch thơm ngọt, cô duỗi một ngón tay đi vào, hơi dùng sức đẩy hai mép thịt khép chặt ra hai bên.

Thân mình bé gái còn non nớt, đã lâu không có làm, tiểu huyệt nhỏ đã khôi phục độ khít và nhỏ hẹp.

Lisa kéo dài màn dạo đầu, ngón tay dùng mọi cách đùa bỡn tiểu huyệt nhỏ non nớt, chọc cho tiểu hoa huyệt chảy ra một đợt rồi một đợt mật dịch, drap giường bên dưới bị làm cho ướt một mảng

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info