ZingTruyen.Info

[CHAELICE] - NGÂY THƠ

55

Jenshin__b161


Thái phu nhân La nói, Lisa không về nhà chính cũng không sao, chỉ cần đưa tiểu Chaeng về đây là được, người càng lớn tuổi càng thích trẻ con, đặc biệt là bé gái nhỏ đáng yêu lanh lợi như thế.

Lúc trước Chaeyoung còn hơi sợ anh cả của Lisa là La Ten vì cách biệt quá lớn, không giận mà uy, trong lòng Chaeyoung thật ra rất sợ bị săm soi.

Gặp mặt nhiều mới thấy người nhà dì rất ôn hòa, nên lúc ở trước mặt người nhà cô càng ngày càng tự tại, vốn dĩ tuổi kém quá nhiều, anh cả La Ten của bọn họ xem cô gái nhỏ như cháu nhà mình đối đãi, nhìn thấy thái phu nhân thích cô gái nhỏ như vậy nên bọn họ tự nhiên thích theo.

Thái phu nhân và hội chị em bạn già chơi mạt chược, cô gái nhỏ ngồi một bên ngoan ngoãn đun nước rót trà, khiến đám chị em già hâm mộ không thôi, còn hỏi cô gái nhỏ nhà ai nghe lời như vậy.

Thái phu nhân cười tủm tỉm nói, "Con dâu nhỏ của tôi đó."

Mọi người còn chưa kịp phản ứng lại, thái phu nhân đã bốc xong một tấm bài, vừa thấy bài, hưng phấn cười nói, "Ù! Ù! Đừng sửng sốt nữa, mau lấy tiền ra đây."

Lisa vừa vào cửa đã nghe thấy tiếng cười của thái phu nhân, khóe miệng không khỏi cong lên, đi vào phòng khách, nhìn thấy cô gái nhỏ ngồi bên cạnh thái phu nhân giúp bà kiếm tiền, trên mặt cười khanh khách, ra đúng dáng vẻ cô nhóc tham tiền.

"Ui da, hôm nay bà có một cô bé kéo vận chiêu tài à nha― đỏ quá trời à."

"Đúng vậy, bọn tôi không dám đánh với bà nữa."

Một người chị em già thấy người mới tiến vào, "Lão tam nhà bà về rồi kìa."

Một người chị em già khác cười nói: "Tới đón nàng dâu của mình về à."

Thái phu nhân La thấy, biết cô tới đón Chaeyoung đi tham dự tiệc.

Bà nhét tiền thắng được vào trong tay Chaeyoung, "Cùng lão tam đi nhanh về nhanh nha."

Chaeyoung đẩy lại, "Tiền này cháu không thể cầm."

Thái phu nhân giả vờ cả giận nói, "Không cầm thì không cho phép lần tới đến đây phụ bác bốc bài. "

Chaeyoung ngoan ngoãn gật đầu, làm Thái phu nhân tức cười, ai da, cô gái nhỏ này thật đáng yêu.

Lisa ở bên cạnh nghe thấy, biết thái phu nhân chính là cố ý không muốn thả người đi.

Cô đi lên trước cầm lấy tiền, "Đây là mẹ đưa tiền tiêu vặt, cầm đi, chúng ta đi thôi."

Bị cắt ngang, thái phu nhân trừng mắt nhìn cô, "Đưa tiểu Chaeng đi chơi xong về ngay đó, ngày mai cuối tuần không có tiết đâu."

"Vâng." Lisa đáp.

Bây giờ trong lòng thái phu nhân đã không còn chỗ cho chuyện của cô, mở miệng ngậm miệng đều là cô gái nhỏ.

Lisa đưa nàng đi tham dự dạ tiệc, muốn nàng làm quen một chút, hiện tại người bên ngoài đều biết bên cạnh lão tam nhà họ La thường xuyên dắt theo một cô gái nhỏ, còn nghe nói thái phu nhân La rất thích cô gái nhỏ đó, xem ra chuyện tam phu nhân nhà họ La tương lai là ván đã đóng thuyền.

Tuy rằng trước kia lúc gia đình còn khá giả, Chaeyoung cũng đã tham gia các bữa tiệc có lớn có nhỏ, nhưng nàng chưa bao giờ thích mấy buổi tiệc này, cảm thấy phải ở cùng một đống người không quen biết rồi phải hư tình giả ý nịnh hót thổi phồng rất mệt, tuy rằng nàng được Lisa đưa đến, chỉ có người khác nịnh hót nàng, nhưng Chaeyoung vẫn không muốn xã giao với những người này, sắc mặt các cô gái đó quá dối trá, khách khí với nàng như vậy còn không phải do có ý đồ khác.

Lisa nhìn ra nàng không khoẻ, ngón tay cong lên quệt mặt nàng, "Tiểu Chaeng không vui à?"

Chaeyoung có chút giật mình nắm lại hai ngón tay của cô, "Vâng, không vui, một đống người giả tình giả ý thổi phồng nịnh hót."

Lisa bị nàng làm cho bật cười, ai nói cô gái nhỏ còn nhỏ, tự nàng cũng có thể nhìn thấu vấn đề triệt để.

"Về sau chúng ta không tới đây nữa."

Chaeyoung nghĩ nghĩ, lắc đầu, "Không được, em muốn ở bên cạnh dì."

Lisa sửng sốt, cô nghe hiểu được ý tứ của nàng, bởi vì địa vị quyền thế của cô thì những trường hợp như này ắt không thể thiếu, mà nàng cho dù không thích, nhưng nàng vẫn muốn ở bên cạnh cô. Thật là một cô gái nhỏ hiểu chuyện, hiểu chuyện đến mức khiến cô đau lòng.

Lisa xoa xoa tóc nàng, "Ừ, dì cũng thích đưa tiểu Chaeng đi theo."

Cô gái nhỏ nhăn mũi, tức giận nói, "Dì xoa tóc em rối rồi kìa!"

Cô gái nhỏ buông ngón tay cô ra, tự mình sửa lại tóc, hôm nay nhà tạo mẫu đã giúp nàng làm một kiểu tóc thật xinh đẹp, nàng không muốn làm người xấu xí đâu.

Lisa cười lớn tiếng, tiếng cười trong trẻo, hấp dẫn sự chú ý của mọi người xung quanh nhìn cô đầy kinh ngạc, ai cũng biết La tổng không bao giờ thể hiện vui giận ra mặt, nhưng cô gái nhỏ bên cạnh cô thật có bản lĩnh, có thể làm La tổng cười đến thoải mái như vậy, thái độ mọi người đối với Chaeyoung không cần nói càng thêm cung kính và thật cẩn thận.

Cuối cùng bọn họ vẫn ra về trước khi kết thúc, Chaeyoung kéo tay cô có hơi bất an hỏi, "Dì, chúng ta làm vậy có phải có hơi không lễ phép không?"

Lisa niết tay nhỏ mềm mại của nàng, "Em không thích nơi này, chúng ta không cần phải đợi nữa."

Trên mặt Chaeyoung lộ ra ý cười, nàng vốn dĩ còn chưa trưởng thành hẳn, chưa đủ thành thục, kết quả cô nuôi nàng càng giống đứa nhỏ.

Lisa cứ thích cô gái nhỏ sống thoải mái như vậy, cô vất vả lắm mới tập cho nàng quen thói tùy hứng, có tùy hứng nuông chiều cũng không sao cả, dù sao đã có cô.

Gần đây trong trường học không biết bị sao, lan truyền tin Chaeyoung có người bao dưỡng. Có người nhìn thấy một chiếc siêu xe thường xuyên đưa đón nàng, người trong xe cũng không phải Min, mà là một người phụ nữ hơi lớn tuổi, cho nên hiện tại cả trường sôi nổi đồn thổi Chaeyoung là bạch liên hoa, được người phụ nữ lớn tuổi có tiền bao dưỡng.

Chaeyoung không biết chuyện nhưng có đôi khi đang đi trong trường sẽ có người trộm ngắm nàng, trong lòng nàng cảm thấy kỳ quái nhưng không tính tìm hiểu nguyên nhân trong đó.

Trong ký túc xá cũng biết lời đồn đãi này, nhìn thấy ảnh chụp người phụ nữ trong xe là người đưa nàng tới trường hôm đầu tiên, hơn nữa gần đây nàng không thường ở ký túc xá, trong lòng mọi người cũng thầm ở đây suy đoán lời đồn đãi là thật hay giả, nhưng các cô không tin Chaeyoung là người như vậy.

Chaeyoung lớn lên xinh đẹp, trong trường có rất nhiều nam sinh theo đuổi nàng, ngay cắt hot boy khoa ngoại ngữ tặng hoa mà mặt nàng không đổi sắc từ chối, cậu hot boy đó nghe đồn là thái tử của một công ty có tiếng mà nàng cũng không động tâm chút nào.

Các cô cho rằng Chaeyoung không thấy ánh mắt muốn nói lại thôi của các cô, nhưng Chaeyoung buông đũa, lấy khăn giấy lau miệng, "Có phải các cậu có gì muốn nói với mình đúng không?"

Vài người trong ký túc xá liếc nhau, chị cả ậm ừ hỏi, "Tiểu Chaeng à, người đưa cậu đến hôm nhập học là ai vậy?"

Chaeyoung khó hiểu, vì sao đột nhiên hỏi chuyện này, "Sao vậy?"

"Chuyện là, trên diễn đàn trường truyền tin đồn là cậu được người ta bao dưỡng."

Chaeyoung nghe thế liền hiểu được, nhịn không được hé miệng cười ha ha, "Thật đó, dì ấy là kim chủ của mình."

Bạn cùng ký túc xá còn đang chờ nàng giải thích, kết quả nàng hào phóng thừa nhận như vậy, đồng loạt đực ra, á khẩu không tiếp lời được.

Mối quan hệ của nàng và dì trước kia xác thật là quan hệ bao dưỡng, nhưng hiện tại cô cho nàng cảm giác an toàn, mặc dù nàng nghe thấy mấy lời nói này cũng không còn đau lòng nữa.

Các cô nhìn Chaeyoung cười vui vẻ như vậy, bình tĩnh lại mới biết bị nàng đùa.

Trăm miệng một lời tức giận la lên: "Chaeyoung!"

Trên mặt Chaeyoung còn treo nụ cười, "Để chị ấy mời các cậu ăn cơm được không?"

Yêu đương ở đại học mời bạn cùng phòng ăn cơm đã thành quy củ, nhưng mấy bạn cùng ký túc xá mỗi khi nhớ tới người đàn ông có mặt hôm nhập học có phong thái lạnh thấu xương, không khỏi sôi nổi lắc đầu, các cô chịu không nổi.

"Vậy chờ khi nào kết hôn sẽ mời các cậu ăn tiệc."

Không nghĩ tới nàng quăng xuống một trái bom lớn đến thế, khiến vài người trong ký túc xá bị sốc đến choáng váng.

Thật lâu sau mới lấy lại tinh thần, tự dưng có thêm một tin giật gân nữa, các cô không nghĩ tới nàng tự nhiên vô thanh vô tức sắp kết hôn, hơn nữa bây giờ mới năm nhất.

*vô thanh vô tức: không có âm thanh, không có hơi thở

Em gái nhỏ nhất ký túc xá không thể tin được, "Tiểu Chaeng, là thật à?"

"Ừ, đương nhiên là thật."

Trên mặt Chaeyoung treo nụ cười, con ngươi lấp lánh ánh nước.

Các cô nhìn ra được, trên mặt nàng là nụ cười  hạnh phúc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info