ZingTruyen.Info

Chaelice Ngay Tho


Lisa nhấp rồi nhấp, chờ cho một trận mất hồn trôi qua mới nhấc nàng lên cao nện điên cuồng, để cho cô ôm được dễ hơn, gậy thịt vẫn luôn bắt nhịp với động tác, cứ như vậy không hề rời khỏi trong thân thể nàng một tí nào, bị hoa huyệt của nàng gắt gao quấn lấy.

Cô gái nhỏ bám vào cổ cô, cụp vai lại, một tay Lisa đặt trên đùi nàng đỡ chân nàng ôm chặt eo mình, tay nhéo mông nhỏ của nàng, bờ mông mềm mại đàn hồi có xúc cảm cực đã.

Đừng nhìn bé gái gầy như vậy, nhưng ngực ra ngực, eo ra eo, mông ra mông, mỗi một chỗ đều hợp ý cô.

Chaeyoung lo lắng sẽ bị ngã xuống, hai cẳng chân thon dài gắt gao quắp chặt lấy eo cô, tiểu huyệt không có quy luật co rút hút chặt côn thịt.

Giọng nói không còn vững, run run mềm mại gọi cô, “Umm……Dì…… Về phòng được không?”

Chaeyoung sợ nhất tư thế này, gậy thịt của dì vừa thô vừa lớn, cắm thẳng tắp vào huyệt nàng, tiểu huyệt bị nhồi đến kín mít, bụng tê trướng khó chịu, mỗi khi cô động luôn hung mãnh giống như sắp thọc thủng bụng nàng, vừa tra tấn vừa đáng sợ.

Tâm vì bị thúc mà hoang mang rối loạn, nhưng khi dì rời khỏi thì tâm nàng vẫn cứ hoang mang rối loạn, lúc giảm tốc không khỏi trống vắng, nói không nên lời bào chữa, chỉ muốn côn thịt đừng rời khỏi, dì liền cắm mạnh vào, còn thêm cả tinh dịch của dì, vừa nhiều vừa đặc, rót đầy tiểu huyệt nàng.

Lần nữa bị cô đâm một nhát, Chaeyoung nức nở một tiếng, như khóc lại như không khóc, âm thanh của cô gái nhỏ mỏng manh, âm cuối mềm mại câu người, khiến người ta nghe xong máu thú sôi trào, muốn hung hăng chà đạp nàng.

Lisa nghe thấy lời nàng nói, “Được, giờ dì ôm tiểu Chaeng về phòng.”

Cô đi được một bước liền dừng lại, càn quấy hoa huyệt của nàng, nàng nói không nên lời, ghé vào đầu vai cô rên ê ê a a, tay chân vô lực rũ xuống, rốt cuộc không đủ sức lực quấn lấy eo cô.

Cô gái nhỏ xinh xắn lanh lợi, Lisa ôm nàng không tốn chút sức nào, thong thả nhấp hông dập tiểu huyệt của nàng.

Còn chưa ra khỏi thư phòng, Chaeyoung đã bị cô cắm đến cao trào một lần, buông lơi hai đùi, mật dịch nhỏ xuống tí tách, nhiều đến mức giống như mất khống chế.

Lisa dùng sức thúc eo cắm vào, dâm dịch vẩy đầy ra chỗ giao hợp, cô cúi đầu nhìn bé gái trước ngực cô “Tiểu dâm oa bị dì làm sướng quá nên cao trào phun nước phải không?”

“Hu hu……Dì…… a……”

Nàng nói không nổi một câu, chỉ lo khóc, trên khuôn mặt nhỏ tinh xảo vì cao trào đến mà ửng hồng, đuôi mắt đỏ bừng diễm lệ mê người.

Lúc làm tình qua video, dì có bảo nàng tự an ủi đến cao trào cho cô nhìn, nàng nhịn xuống ngượng ngùng, duỗi tay xoa “đậu nhỏ”, nhưng càng xoa lại càng tê, tiểu huyệt tê ngứa không ngừng.

Khát vọng dì đưa đến khoái cảm, khát vọng dì vuốt ve hôn môi, khát vọng “tên nhóc” của dì.

Tiểu huyệt nàng co rút run rẩy, thân mật mút lấy gậy thịt của cô, cảm giác sảng khoái khiến da đầu Lisa tê dại, ép nàng lên trên cửa, xoa mông nàng, điên cuồng thẳng tiến, mỗi một lần nhất quán kéo nhanh cắm chắc, tàn nhẫn càn quét hoa tâm của nàng.

Chaeyoung bị cô đưa đẩy đến độ thở cũng không kịp, đổi thành nức nở đứt đoạn, cả người chỉ có côn thịt lớn của dì chống đỡ mới không ngã xuống, lưng nàng cọ xát với mặt cửa, trên mặt cửa điêu khắc hoa văn tinh xảo, lúc va chạm cảm thấy hơi đau.

“Huhu…… Dì ôm ôm…… Về……”

“Hu…”

Nàng thở hổn hển khóc lóc muốn ôm, tựa như hoa lê đẫm nước mắt đáng thương cực kỳ.

Lisa hôn xuống đôi mắt hồng hồng vì khóc của nàng, dời cơ thể nàng khỏi cánh cửa, mông nhỏ bị cô đâm đến hướng lên trên từng nhấp từng nhấp, tiểu huyệt chảy nước ướt cả cánh cửa.

Nàng cuối cùng vẫn chịu không nổi, phải rời khỏi cánh cửa.

Lisa phát tính thú xoa nắn mông nàng, ôm nàng đến hành lang, đè trên tường, chui đầu vào cổ nàng thở hổn hển, hơi thở phun ra kích thích nàng nổi lên một tầng da gà.

Đường cong cơ bắp của Lisa căng chặt, kiên nghị lại có lực, dương vật to lớn không ngừng thọc vào rút ra huyệt nhỏ ngập nước của nàng.

Ngậm lấy vành tai trắng nõn của nàng, dùng răng ma sát chầm chậm, có thể cảm nhận được mạch máu thật nhỏ của nàng chảy dọc, tâm trí bỗng nhiên có loại xúc động muốn cắn đứt mạch máu rồi hút cạn máu nàng.

Con ngươi đen kịt dần dần trở nên nhuốm màu máu đỏ tươi, răng nghiến bầu vú, dương vật nhấp mấy chục cuốc, tiểu huyệt mẫn cảm mảnh mai không chịu nổi cô đối đãi thô bạo.

Nàng run run rẩy rẩy gian nan kẹp chặt gậy thịt của cô, cơn khoái cảm muốn mạng người chạy từ sống lưng thẳng tới mã mắt, cô vừa muốn rút ra, liền bị cô gái nhỏ cầm thân gậy giữ lại.

Chaeyoung chịu đựng cơn đau, thân thể không nhịn được run rẩy, khuôn mặt nhỏ kiều diễm hơi ngẩng, khóc lóc la: “Huhu… tiểu Chaeng muốn tinh dịch của dì…”

Giống như yêu tinh chỉ hút tinh dịch để sống, tiểu huyệt co rút lại muốn nhanh chóng mút cho bằng được tinh dịch của cô.

Gân xanh trên trán Lisa giật giật, thân dưới căng thẳng, cắn vào bầu vú rồi lạnh giọng nói: “Cục cưng, dì lập tức cho em, bắn toàn bộ tinh dịch vào huyệt nhỏ của tiểu Chaeng!”

Cô tàn nhẫn thúc người về phía trước, thọc đến khi chạm tới tận cùng tử cung của nàng, rốt cuộc mới chịu thả cửa, tinh dịch vừa nhiều vừa nóng điên cuồng quét sạch tiểu huyệt chật khít của nàng.

Tinh dịch quá nhiều lại thêm cả cô vẫn cứ nhét cự vật trong thân thể nàng, hoa huyệt nàng chứa không nổi, tinh dịch đặc sệt chảy xuôi xuống đầy hai tay của nàng.

Bên trong cô gái nhỏ vừa chật vừa mềm, bị gậy thịt nóng hổi của cô ép cho hoa huyệt run bần bật, hoa tâm phun ra một đợt nước, gậy thịt lớn của Lisa run rẩy vài cái, lập tức bắn ra một cột nước.

Côn thịt bắn được một hồi thì rút ra một xíu, nhưng vẫn cứ chặn kín mít hoa huyệt của nàng, bên trong ngập nước ướt át, thoải mái vô cùng, cô không muốn đi ra, muốn chôn luôn dương vật trong tiểu huyệt của bé gái.

“Tiểu huyệt dâm đãng quá vậy, tinh dịch của dì bị em buộc phải xuất ra.”

Nhả ra miếng thịt bị cô cắn đến mức hằn cả dấu răng, tay nâng cằm nàng hôn môi, đầu lưỡi cạy ra hàm răng của nàng, xâm nhập vào cái miệng nhỏ của nàng rồi quấy lấy đầu lưỡi, liếm mút đầu lưỡi thơm mềm.

Chaeyoung đỏ mặt, mềm giọng, “Muốn dì đút tiểu huyệt của tiểu Chaeng ăn tinh dịch.”

Cô gái nhỏ hôm nay cũng không biết sao lại thế này, nhiệt tình hôn lại cô, hai cái đùi mặc dù đã bủn rủn lắm rồi vẫn cố nâng lên quấn lấy eo cô.

Người phụ nữ ăn chay lâu lắm rồi, mới bắn một lần sao có thể đủ, ôm nàng trở lại phòng, giam cầm nàng dưới thân tàn nhẫn xâm nhập, nàng bị thúc đến nhỏ giọng yêu kiều rên rỉ, mở hoa huyệt đón lấy một lần lại một lần va chạm mãnh liệt, nuốt vào một đợt lại một đợt tinh dịch đặc sệt tanh mặn của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info