ZingTruyen.Com

[CHAELICE] - NGÂY THƠ

46

Jenshin__b161


Lisa mua thêm nhà ở cách trường học của nàng không xa, đi phương tiện giao thông công cộng cũng chỉ mất tầm hai mươi phút, cô tuyển mãi mới được chỗ ở chỉ vì để nàng tiện đi học.

Dì giúp việc đã sớm làm cơm xong, chóp mũi và hốc mắt Chaeyoung vẫn còn phiếm hồng, mắt to rũ xuống gảy cơm trong chén, bất tri bất giác cảm thấy thẹn thùng.

Lisa liếc mắt nhìn nàng một cái, gắp một đũa củ sen cho nàng, nàng giống như bị chấn động ngẩng đầu lên, cũng không hề nhìn cô đã nói cảm ơn.

“Cảm ơn dì.”

Cô không nhịn được cười ra tiếng, cô gái nhỏ đang thẹn thùng đây mà.

Vành tai nàng cũng đỏ theo, xấu hổ buồn bực giận dỗi mà liếc mắt cô một cái, con ngươi chứa sóng nước lóng lánh, câu dẫn vô cùng.

Lisa cười, đưa tay nhéo nhéo lỗ tai mềm mại của nàng.

Chaeyoung cảm thấy trong không khí ngập tràn bong bóng màu hồng, quá mức mỹ diệu không đủ chân thật.

Lisa mới từ thành phố T trở về, có hơi mệt, đi tắm rửa một lát, sau đó ôm cô gái nhỏ trở về phòng ngủ.

Chaeyoung không có tiết học chiều nay, cuộn tròn trong khuỷu tay cô, mặt gối ngực cô, đôi mắt chớp chớp không biết đang suy nghĩ cái gì.

Ánh mặt trời buổi chiều đổ bóng, lười nhác chiếu xuyên qua rèm cửa, ánh sáng trong phòng tựa như muốn người ta lười biếng một chút.

Lisa vỗ nhẹ vai nàng, hôn xuống đỉnh đầu nàng: “Tiểu Chaeng chưa buồn ngủ à?” Giọng mũi ngập tràn sự mệt mỏi.

Chaeyoung vùi người sâu hơn vào lồng ngực cô, như muốn nhập luôn cả người vào người dì, hai tay hai chân hóa thành dây leo quấn dọc người cô.

Ngẩng đầu hôn lên yết hầu của cô: “Dì mau ngủ đi.”

Cô thật sự là quá mệt nhọc, hô hấp dần trở nên đều đều rồi nặng nề ngủ, tay vẫn như cũ ôm eo nàng.

Chaeyoung nắm lấy bàn tay cô để bên hông nghịch, chỉ chốc lát sau cũng mơ màng buồn ngủ, hai tay ngoắc lấy ngón tay cô rồi thiếp đi.

Hai người thế nhưng ngoài ý muốn ngủ rất ngon.

Lisa đã sớm tỉnh lại, phát hiện tay cô bị cô gái nhỏ ngoắc lấy, hai đùi của nàng lọt thỏm vào giữa hai chân cô, giống như muốn khảm cả người vào thân thể cô.

Không nhịn được cười, lại có chút đau lòng.

Hôn khuôn mặt nhỏ đỏ bừng của nàng khi ngủ, khóe miệng cười vẫn luôn không hạ xuống ngắm nàng ngủ ngon, thật cẩn thận nhấc cô gái nhỏ đang treo trên người cô dời đi, rời giường ra khỏi phòng.

Chờ Chaeyoung tỉnh lại thì sắc trời đã tối, chú không còn trên giường, giấc ngủ buổi chiều này thật quá tốt, cả người cũng lười nhác hẳn, dường như vẫn ngủ chưa đủ, che miệng ngáp một cái.

Trước đây nàng lo lắng đề phòng, lo lắng dì không cần nàng, hiện tại dì từ T thị trở về gấp còn bày tỏ một hồi vói nàng như vậy, tảng đá lớn trong lòng cuối cùng cũng có thể buông xuống, cả người nhẹ nhàng hẳn.

Xoa đôi mắt nhập nhèm buồn ngủ đi ra ngoài, tìm được dì đang hút thuốc gọi điện thoại trong thư phòng, cô vẫy tay với nàng, Chaeyoung ngoan ngoãn đi qua.

Lisa đang nói chuyện điện thoại với anh cả của cô, thì trông thấy cô gái nhỏ với vẻ mặt vẫn chưa tỉnh ngủ, tầm mắt vừa dời xuống, mày không khỏi nhíu lại, bé gái lại quên đeo dép vào, trong phòng luôn mở điều hòa ổn định nhiệt độ, tuy rằng đang mùa hè nhưng sàn nhà vẫn tương đối lạnh.

Không đợi cô gái nhỏ đến gần, bàn tay to đã duỗi ra ôm nàng vào trong lồng ngực.

Chaeyoung mềm như bông tựa trong lồng ngực cô, lần nữa ngáp một cái nho nhỏ.


Lisa rít mạnh điếu thuốc lần cuối rồi dập thuốc đi, bàn tay to bao lấy chân nhỏ của nàng cọ xát, một tay đầy lạnh lẽo.

“Ừm, em sẽ mau chóng làm tốt.”

Nàng cọ trong lòng cô, Lisa thấy nàng dính người tựa như con mèo nhỏ mà trong lòng yêu chịu không được.

Hàn huyên với anh trai vài câu xong liền cắt đứt điện thoại.

“Cục cưng của dì tỉnh ngủ chưa nào?”

Ngón tay khều cằm nàng, giống như nựng mèo.

Nàng mềm mại dạ một tiếng, khuôn mặt nhỏ yêu kiều cọ cọ ngực cô.

Lisa nâng đầu nàng lên rồi hôn xuống đôi môi nhỏ hồng nhuận của nàng, cái miệng này vẫn cứ ngọt như thế, cô dợt một vòng trong khoang miệng nàng, cuốn lấy đầu lưỡi mềm mại của nàng liếm mút.

“Ưm ưm… Dì…”

Chaeyoung ưm ra tiếng, trong miệng dì còn mùi thuốc lá mát lạnh, không quá nồng, nhưng vẫn hun nàng đến mức đầu choáng váng, chỉ biết hé miệng mặc cô ăn, đầu lưỡi nhỏ xấu hổ đón ý hùa theo cô.

Hai người đã lâu rồi chưa thân thiết, nội tâm xao động không thôi, cực kỳ khát vọng.

Huống chi hiện tại hiểu lầm đã được nói rõ, tâm ý cũng đã biểu lộ, lại càng hết sức triền miên, gắn bó như môi với răng, trao đổi nước bọt, hôn đến dừng không được.

Lisa ngậm lấy đầu lưỡi của nàng, ăn thế nào cũng không thấy đủ, trong khoảnh khắc nảy sinh ý niệm ác độc muốn cắn đứt nó rồi nuốt vào trong miệng, nhưng lý trí nghe thấy cô gái nhỏ thở nhẹ liền thu hồi ác ý, hung hăng cắn xuống đầu lưỡi của nàng mới chịu buông ra.

Má nàng đỏ bừng, con ngươi tựa như hồ nước xuân, hai mắt thật sự càng lúc càng câu dẫn người.

Ngón tay Lisa khẽ vuốt mí mắt nàng, một tay khác trượt vào áo nàng sờ soạng.

Mới vừa rời giường, nàng không mặc nội y, Lisa không hề gặp trở ngại nâng một bầu vú non mềm vuốt ve, bầu vú đàn hồi bị bàn tay to của cô dùng sức xoa nắn.

Chaeyoung không nhịn được cong eo, đẩy vú vào trong tay cô, mông nàng ngồi trên gậy thịt, nó nằm bên dưới càng lúc càng cứng, cảm giác cộm khiến nàng khó chịu.

Nàng làm nũng oán trách nói, “Côn thịt của dì cọ mông em.”

Rước lấy một tiếng cười nhẹ của cô, mặt Chaeyoung càng thêm đỏ, cố gắng nhịn xuống thẹn thùng kéo quần dì xuống.

Xê dịch mông, gậy thịt không còn trở ngại bật ra từ giữa hai chân nàng, hung ác chỉ thẳng vào nàng.

Lisa nhéo núm vú nhỏ giữa hai ngón tay chơi đùa.

“Tiểu Chaeng, cục cưng của dì, mau nắm nắm nó, nó rất nhớ em đó.”

Còn không phải sao, cự vật dữ tợn đối diện cô gái nhỏ rỉ nước, được một bàn tay nhỏ non mềm của nàng cầm mà đã không ngừng rung động, khó dằn nổi lòng muốn vùi vào tiểu huyệt quen thuộc của nó.

Một tay Lisa cởi áo nàng ra, hai bầu vú lộ ra không ngừng run rẩy, núm vú run run chọc đỏ con mắt cô.

Vùi đầu vào bộ ngực đầy đặn của nàng, liếm láp bầu vú của nàng, giờ phút này Lisa thế nhưng trở nên sắc tình hơn hẳn, từng ngụm từng ngụm ăn vú nàng, phát ra tiếng mút tấm tắc.

Khuôn mặt tuấn dật dịu dàng của cô áp vào vú nàng, đỉnh mũi cao thẳng đang cọ với núm vú, dùng sức ăn vú của nàng.

Chaeyoung thít bụng, phía dưới như có một cột nước nóng trào ra, đã lâu không được dì chạm vào, hiện tại mẫn cảm đến chịu không nỗi, “em gái” không ngừng khép rồi mở, tê ngứa trống rỗng, nhu cầu cấp bách muốn cô tới lấp đầy.

Lúc sau ngửa đầu, hai tay nắm cự vật của dì lên lên xuống xuống, gậy thịt trong tay nàng không ngừng trướng lớn hơn, độ ấm cũng càng lúc càng cao, đáy lòng Chaeyoung có chút sợ hãi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com