ZingTruyen.Info

[CHAELICE] - NGÂY THƠ

40

Jenshin__b161

Chaeyoung bị cây bút cắm đến toàn thân vui sướng, cả người rùng mình, không nghĩ rằng mông cũng sẽ cảm giác được sung sướng như này, trách không được chú nghiện chơi mông nàng.


Còn chưa thoát khỏi sự vui thích cực hạn trước đấy, tay chân đã nhũn hết ra, tay không cầm nổi dương vật nóng bỏng, để tuột nó từ trong tay, thân mình mềm như bông bò rạp trên mặt đất, mông hạ thấp xuống, nâng dậy không nổi.

Lisa cúi đầu nhìn tiểu cúc hồng nhạt và khe thịt đỏ bừng ào ạt nước của tiểu dâm oa, cây bút cắm trong mông nàng không ngừng rung lắc.

Không kìm được cười, hóa ra là cao trao mà vẫn sướng đến phun nước.

“Tiểu dâm oa, bản thân sung sướng lại dám mặc kệ dì”

Vật giữa háng cô trướng đến phát tím, thân gậy ướt dầm dề, quy đầu đậm màu đón ánh đèn tỏa sáng, kêu gào muốn được lần nữa vùi vào “em gái” non mềm ngập nước của nàng.

Đôi mắt lấp lánh ánh nước của Chaeyoung sáng ngời, dụ hoặc người nhìn, nàng mềm yếu làm nũng, “Nào có.”

Tự mình chống mông nâng lên một lần nữa, tay nhỏ cố bắt lấy côn thịt của cô, nhưng bắt mấy lần toàn bắt trúng không khí, bỗng nhiên một vật cứng rắn nóng bỏng được nhét vào trong tay nàng.

Lisa cười, “Tiểu dâm oa muốn tìm côn thịt này à.”

Nàng rầm rì một tiếng, nắm lấy đầu nấm thô to rắn chắc chống trước khe thịt ướt đẫm của mình, đẩy cho nửa quy đầu đi vào, đổi thành hai tay giữ côn thịt cắm vào phía trước, mông phối hợp hất ra sau, cuối cùng cũng nuốt hết được, mông nàng dán sát hai hòn tinh hoàn tròn to của cô.

Xúc giác chậm rãi, thân thể được lấp đầy thỏa mãn, vui sướng đến toàn thân phát run.

Lisa sờ sờ mông nhỏ đang nâng cao của nàng, sao lại có đứa nhỏ ngoan ngoãn thế này chứ.

Cô che mất phân nửa ánh sáng, chỉ mơ hồ thấy dưới bàn làm việc là cái mông trắng noãn mê người, hình dạng xinh đẹp giống như gò đảo trên biển, hai đóa hoa nhỏ đáng yêu ngượng ngùng, một đóa bị bút kí tên cắm, một đóa cắm bị một cây so với bút ký tên còn lớn hơn vài lần.

Cảm thấy đưa cô gái nhỏ đi làm khá tốt, nhàm chán bực bội thì ôm hôn một chút, cô gái nhỏ còn tốt bụng bày ra tiểu huyệt chủ động muốn ngậm lấy côn thịt của cô.

Cô gái nhỏ lần này nghỉ hè không cần đến trường, có nhiều thời gian để ở bên cạnh cô.

Người phụ nữ trưởng thành chơi trâu già gặm cỏ non, dương vật lớn thao tiểu huyệt non mềm, thoải mái được hời lại còn khoe mẽ.

Chaeyoung dựa theo tốc độ chính mình thích, chậm rãi vuốt ve dì, quy đầu cứng rắn của cô khai phá “em gái” non mèm lầy lội của nàng, lấp huyệt của nàng không chừa chút khe hở, áp dính đến mức có thể cảm nhận được gân xanh run rẩy.

Mông đổ xuống quá thấp, bị quy đầu thúc thật mạnh vào hoa tâm, hai chân nàng phát run, đầu gối nhũn ra, thiếu chút nữa lại lên đỉnh.

Bé gái nằm dưới vểnh mông ăn dương vật cô, hé miệng nhỏ rên rỉ ê ê a a, tiểu tao hóa đã phun hai lần nước, bên trong vẫn thật chật cứng, tiểu huyệt ướt nóng lại nhiều nước, tầng tầng lớp lớp thịt mút lấy dương vật của cô.

Lisa ngẫu nhiên động vài lần, để nàng tự mình sung sướng.

“Thư ký.”

Có tiếng gõ cửa, một loạt âm thanh vang lên sau.

Chaeyoung bị dục vọng làm cho mê muội hết đầu óc trong nháy mắt bị doạ tỉnh, hoảng hoảng loạn loạn muốn từ dưới bàn bò ra.

Lisa đè mông nàng lại, nói, “Vào đi.”

Chaeyoung xoắn người giãy giụa, sốt ruột gọi cô, “Dì!”

“Có người đến.”

Cửa bị đẩy ra.

Chaeyoung ngừng động tác, thân thể sợ hãi phát run, yên lặng cầu nguyện người đi vào không phát hiện có gì kì lạ.

Là Mino, mà sao không phát hiện được, rõ ràng La tổng có đưa cô gái nhỏ cùng nhau tới đi làm, sao trong văn phòng lại không thấy người, cũng không thấy nàng đi ra ngoài.

Nhưng trên mặt Mino không dám lộ ra biểu tình gì khác, đặt lên một bìa văn kiện, “La tổng, kế hoạch thiết kế khai phá khu bên kia đã chuẩn bị tốt, chị xem xem.”

Lisa nặng nề đáp ứng, lấy văn kiện qua, nếu cẩn thận nghe sẽ phát hiện có chút không đúng.

Vừa rồi thiếu chút nữa bị “em gái” của bé gái điên cuồng buộc chặt kẹp đến nỗi muốn bắn cả tinh, khoái cảm kia khiến cho da đầu cô tê dại lại sảng khoái, nàng quỳ rạp trên mặt đất không dám động, nhưng hoa huyệt non mềm vẫn co rút lại không ngừng, “em gái” tham lam mút lấy dương vật rậm rạp của cô.

Tay thò xuống xoa mông nàng, muốn nàng thả lỏng một chút, mông cô gái nhỏ lạnh run lên một hồi, tiểu huyệt cũng run run rẩy rẩy thu hẹp lại.

Ngón tay lật văn kiện của Lisa căng chặt, sau đó eo đau trướng, hô hấp nhanh hơn khắc chế không được, quy đầu sưng to.

Mino rũ mắt, không nhìn thấy trên trán La tổng đổ một tầng mồ hôi mỏng, mặt cũng dần dần đổi hồng.

Anh không biết dưới bàn làm việc đang cất giấu một bé gái, bên dưới La tổng lúc này không chỉnh tề, dương vật sưng to phát tím cắm trong tiểu huyệt của cô gái nhỏ.

Hoàn cảnh này vừa khẩn trương vừa sợ Chaeyoung che kĩ miệng, bỗng nhiên đôi mắt trừng lớn, nức nở, sợ tới mức vội vàng cắn môi.

Dì thế mà lại động! Vật chôn trong thân thể nàng cử động!

Muốn từ chối, nhưng cả người nàng phát run, không biết làm thế nào ngăn cản cô.

Lisa thật sự bị tiểu huyệt của nàng kẹp đến nhịn không nổi, đè mông nàng xuống thấp, không dấu vết kích thích chim lớn thọc vào rút ra tiểu huyệt nàng.

Còn ngồi vững một bên lật xem văn kiện, trang giấy phát ra tiếng sột soạt, người ngoài không nhìn ra bất thường.

Lisa chỉ ra mấy vấn đề mấu chốt để Mino lấy xuống sửa chữa hoàn thiện.

Khóe mắt Mino nhìn thấy trán của La tổng toàn là mồ hôi, gương mặt đỏ bừng.

Lisa liếc mắt nhìn anh, nhàn nhạt nói, “Đi ra ngoài đóng cửa lại.”

Mino cung kính tiếp nhận văn kiện, cúi đầu, “Vâng.”

Cửa vừa đóng lại, Lisa lập tức ôm lấy mông nàng mạnh mẽ đưa đẩy ra vào, quy đầu dùng sức chọc thẳng vào tâm hoa của nàng.

“Tiểu huyệt của tiểu dâm oa kẹp dương vật của dì chặt quá, có phải muốn dì hung hăng đâm em đúng không!”

Chaeyoung chống tay lên sàn nhà, bị đâm đến không nói được câu hoàn chỉnh, “Ô ô… Dì… Chậm một chút…”

Cô nảy sinh ác độc chọc vào tâm hoa của nàng, mở cửa tử cung, nặng nề đâm vào.

Cửa tử cung của nàng đột nhiên bị cự vật xâm lấn đi vào, gắt gao kẹp quy đầu cô lại, xoắn đến eo cô cũng phải tê dại, cô gầm nhẹ một tiếng, lên đỉnh trong tử cung nàng bắn sạch tinh dịch.

Tinh dịch đặc sệt rót đầy tử cung nhỏ của nàng, nhiều đến nỗi tràn ra cả chỗ hai người giao hợp, nhuộm ướt hai cánh hoa béo mập của nàng. Chất lỏng đặc sệt chảy dọc theo bắp đùi nàng đổ xuống.

Chaeyoung bị tinh dịch nóng bỏng của dì cọ rửa vách tử cung, thân thể run rẩy co rút, nàng cũng cao trào, lối vào run rẩy mãnh liệt bọc lấy thân gậy của cô, đẩy tinh dịch còn sót lại của cô ra ngoài.

Lisa tóm lấy mông nàng, “Tiểu dâm oa ham ăn! Ăn cho hết tinh dịch của dì ăn đi!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info