ZingTruyen.Com

[CHAELICE] - NGÂY THƠ

38

Jenshin__b161


Ngậm lấy miệng nhỏ của nàng mút mát, hai tay đã để sẵn ở eo cô gái nhỏ siết lấy, bé gái nhỏ nhắn chỉ cần một tay của cô cũng có thể ôm hết, sợ rằng cô chỉ dùng một chút sức cũng có thể làm gãy eo của nàng.

Lôi kéo đầu lưỡi thơm tho của nàng thô bạo mút, nàng rên nhẹ mấy tiếng, đầu lưỡi như sắp bị đứt ra, cả người mềm như bông, nằm nhũn trong lòng ngực cô.

Lisa hung hăng nút lưỡi nàng, đôi mắt sáng ngời của bé gái nổi lên hơi nước, một tay bao lấy mông nhỏ của nàng vuốt ve, bởi vì cố kỵ ở văn phòng nên không quá buông thả bản thân chơi đùa nàng.

“Tiểu Chaeng.” Cô thở ra khí nóng.

Ai ngờ được tiểu dâm oa lại tự mình trườn đến bên chân cô, cởi quần cô, côn thịt trướng to bật ra ngoài, nàng bị dọa đến trợn tròn mắt, hơi rụt người lại.

Lisa miết cằm nàng, “Dọa đến tiểu dâm oa của dì?”

Nàng ngước mắt, khuôn mặt tinh xảo đỏ bừng, run rẩy cầm gậy thịt của cô, nhỏ giọng hờn dỗi, “Do côn thịt của dì lớn quá.”

Gậy thịt của dì vừa thô lại vừa to, đặc biệt là lúc này, trướng đến phát tím, xấu xí lại hung ác, chính xác thì có chút dọa người.

Mặc dù ở bên dưới bàn làm việc, ánh sáng vẫn đủ như thường, rọi rõ đến mức lông tơ trên hai hòn tinh rõ mồn một.

Chaeyoung dùng mặt cọ cọ, giống con mèo nhỏ, non mềm và cứng rắn đối lập rõ ràng, Lisa dùng tay nhẹ đẩy mặt nàng ra, mã mắt cô rỉ ra chút nước tinh, không muốn làm bẩn mặt nàng.

Không gian dưới gầm bàn không lớn, Chaeyoung nâng đầu lên sẽ đụng vào bàn, đành phải quỳ ở giữa háng cô, quần lót của nàng rớt xuống đầu gối, một tay nàng nắm lấy quy đầu của cô, đầu lưỡi nhỏ liếm từ dưới lên trên.

Mùi vị của dì vừa mãnh liệt vừa bá đạo, thoáng bay vào mũi nàng, tai nàng đỏ như sắp nhỏ ra máu, tim đập gia tốc, hô hấp cũng dần trở nên gấp gáp.

Mái tóc dài đến eo của bé gái đổ lung tung trên đùi cô, một khuôn mặt nhỏ mĩ lệ xinh đẹp đang chúi vào giữa háng cô, đầu lưỡi nhỏ liếm lấy tinh hoàn của cô, còn muốn ngậm cả vào miệng.

Mềm mại, căng phồng, bên trong miệng đều là côn thịt của dì, hai tay nàng phủ lấy thân gậy xoa nắn, liếm láp, đưa vào miệng mút chậm.

Lisa không vội bắn, tùy ý để cô gái nhỏ tự mình vui thích với gậy thịt của cô, cô lấy văn kiện còn lại phê duyệt tiếp, bàn tay to lâu lâu lại xoa đầu nàng.

Chaeyoung đè dương vật thô lớn của cô nằm xuống, liếm liếm quy đầu, há miệng ra hết cỡ mới có thể bao hết toàn bộ gậy thịt của dì vào miệng .

Quy đầu kiên cố phồng lên điền khoang miệng nàng đến tràn đầy, nước miếng của nàng không tự chủ được nhỏ xuống, hàm răng thu lại không cẩn thận cắn nhẹ vào quy đầu của cô.

Lisa nhanh chóng hít một hơi, vén mái tóc nàng qua rồi nhéo nhẹ vành tai của nàng, nhíu mày hỏi, “Tiểu ngu ngốc, muốn cắn đứt gậy thịt của dì à?”

Nàng giống con mèo nhỏ ăn vụng, trong miệng ngậm côn thịt của cô, đôi tay vân vê hai hòn tinh hoàn, đôi mắt cong cong cười ngượng ngùng nhìn cô, con ngươi trong suốt đầy hơi nước nhìn cô lấy lòng.

Lisa thở dài, “Đừng dùng răng, lấy đầu lưỡi liếm.”

Chaeyoung ngậm gậy thịt của cô ngoan ngoãn gật đầu.

Nàng đôi khi vẫn không khống chế lực tốt, khiến răng va vào nó mấy lần, tự mình thực hành trong chốc lát đã nắm được kĩ năng. Trong miệng chứa quy đầu của cô, đầu lưỡi nhỏ ở bên trong liếm láp quét quanh, rồi chui vào trong mã mắt, lúc làm tuy còn trúc trắc nhưng đã tốt hơn nhiều.

Nàng hơi nâng đầu, phun ra nuốt vào côn thịt của cô, miệng nàng nhỏ nhắn như vậy, nên chỉ có thể ngậm mỗi đầu nấm vào miệng trước, rồi từ từ cho thân đi vào, quy đầu chọc tới cuống họng của nàng, vì quá sâu làm nàng có cảm giác buồn nôn, cổ họng không chịu được co rút lại.

Bụng Lisa đột nhiên thít chặt, suýt thì bắn vào cổ họng nàng.

————————————

Trong lớp có buổi tụ họp, Chaeyoung không đi, ngoan ngoãn ở nhà, đôi khi Lisa sẽ thấy cô gái nhỏ nằm dài trên sofa đọc sách.

Lisa xử lý xong một xấp văn kiện, vuốt sóng mũi, vẫy người nằm trên sofa, “Tiểu Chaeng, lại đây ôm dì một chút.”

Chaeyoung lẹp xẹp lẹp xẹp đôi dép chạy tới, được cô ôm vào trong lòng ngực, duỗi tay thay cô xoa bóp huyệt thái dương, trời bên ngoài rất chói chang, tia nắng từ phía sau rèm rót vào, có ánh sáng chiếu vào nên Chaeyoung thấy rõ ở đuôi mắt cô hiện lên mấy nếp nhăn, là những nếp nhăn mới, vẫn còn rất mờ.

Náng nhịn không được dùng tay xoa xoa, rồi nhẹ nhàng hôn lên đuôi mắt cô.

Lisa ôm eo cô gái nhỏ, cười hỏi, “Dì có phải già lắm rồi không?”

Cô gái nhỏ sờ lên đôi mắt hắn, trên mặt đầy sự mê muội, lắc đầu nói, “Dì không già chút nào!”

— Một chút cũng không già, chỉ thấy mỗi xinh đẹp lại thanh lịch, người phụ nữ này đã trải qua năm tháng rèn luyện, giơ tay hay nhấc chân đều toát ra phong thái bình tĩnh lại khí thế.

Cô cười lớn, đuôi mắt cũng cong cong. Trái tim Chaeyoung đập như sắp nhảy ra ngoài.

Lisa nhẹ phủ xuống cánh môi nhỏ nhắn hồng hào của nàng, cũng chỉ có bé gái nhỏ mới ngốc nghếch hồ đồ như vậy.

Nàng nhẹ nhàng cùng cô hôn môi, ngậm lấy bờ môi của cô mút nhẹ, đầu lưỡi nho nhỏ mềm mại khẽ liếm môi cô, lẩm bẩm gọi, “Dì…”

Trước kia rõ ràng là một cô gái nhỏ không biết hôn môi thế nào, vừa trúc trắc lại vừa thẹn thùng, hiện tại được cô dạy dỗ nên kĩ năng hôn tiến bộ không ít, còn dám chủ động trêu chọc cô. Lisa ngửa ra sau dựa vào lưng ghế, một tay ôm eo nàng phòng khi nàng ngã xuống.

Ánh nắng buổi chiều tà sáng lạn tươi đẹp, bao phủ trên người bọn họ, ngay cả ngọn tóc cũng nhuốm màu vàng nhạt.

Đôi tay nàng vòng lấy cổ cô, thành kính hôn cô, đầu lưỡi nhỏ tìm đến môi cô, cạy mở đôi môi, để đầu lưỡi cùng giao hòa với đầu lưỡi nóng bỏng của cô, nghịch ngợm lại hoạt bát.

Lisa cắn một cái vào đầu lưõi của nàng, thấp giọng mắng, “Trứng thối nhỏ.”

Âm thanh ám muội, như ở trong cổ họng phát ra, mi mắt cụp xuống có chút run run.

Chaeyoung ôm lấy mặt cô, trán chạm trán với cô, lông mi dì cũng rất dài, nàng chớp mắt, lông mi nàng quét qua mặt cô.

“Dì một chút cũng không già, chỉ là tuổi có chút lớn.”

Lisa thoải mái cười to, đúng là đồ trứng thối nhỏ mà

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com