ZingTruyen.Info

[CHAELICE] - NGÂY THƠ

35

Jenshin__b161

Tiểu huyệt một lần nữa đẩy ngòi bút ra ngoài một xíu, Lisa túm lại hai cánh hoa môi lấp kín lối ra, vách thịt ẩm ướt mềm mại, Lisa lấy tay xoa bóp, cho đến khi cây bút xoay tròn dễ dàng ở bên trong.


Nàng khó chịu vặn chân.

Lisa cắn núm vú nhỏ của nàng, cầm bút ra vào tiểu huyệt, nắp bút cọ xát thịt mềm, tiểu huyệt không chịu được mấp máy muốn gây trở ngại cho động tác.

Chaeyoung không thoải mái, cầm cổ tay của cô, “Ô…… Dì…… Lấy ra đi”

Nàng tình nguyện côn thịt của cô tiến vào còn hơn dùng bút cắm vào tiểu huyệt của nàng.

“Tiểu dâm oa không thích bút à? Có phải ngại nó quá nhỏ hay không?”

“Không phải…”

Bé gái khẩu thị tâm phi, đáy lòng muốn gậy thịt của dì.

Lisa cầm bút rút ra, khều “đậu nhỏ” của nàng, chọc nó sưng lên nhô càng thêm cao, vêu đầu, màu hồng rực.

Bé gái run lên, “đậu nhỏ” cũng run rẩy theo, trong huyệt trào ra một đợt nước trong suốt, hai múi thịt yếu ớt thu hẹp, che giấu khe thịt non mềm màu đỏ, chỉ chừa mỗi một vệt nước uốn lượn chảy xuống, chọc người mơ màng.

Lisa liếm liếm môi, dán sát vào nơi xấu hổ của bé gái, hít thật sâu, cô gái nhỏ có mùi thơm ngọt nhàn nhạt, khiến cho cơ thể cô tắm trong nóng nảy, miệng đắng lưỡi khô.

Hai đùi của Chaeyoung bị cô đè ép, bị bắt mở rộng hai chân, nơi tư mật xấu hổ của con gái không có gì che chắn bị dì nhìn chăm chú, ánh mắt cô sáng quắc như đèn pha, đem phía dưới miêu tả đến rõ ràng.

Đừng nhìn nơi đó của nàng như vậy, nàng sẽ không nhịn được, tiểu huyệt dưới tầm mắt của cô không ngừng chảy ra mật dịch, Chaeyoung xấu hổ đến đỏ bừng mặt.

Lisa cười nàng “Miệng nhỏ của tiểu Chaeng trông thật thèm khát.”

Khi nói chuyện hơi thở của cô phả vào nơi đó của nàng, hai cánh hoa rung động không ngừng, tâm cũng rung động từng trận, Chaeyoung xoay đầu, gương mặt đỏ bừng.

Lisa hôn lên tiểu huyệt đang không ngừng run rẩy của nàng, bé gái nức nở, bắp đùi phát run muốn khép chân lại.

Lisa kìm chặt cứng, chui đầu vào đóa hoa của bé gái liếm láp, ngậm múi thịt mút vào trong miệng, dai dai mềm mềm, thiếu chút nữa thì muốn một phát ăn hết.

Chuyển xuống dưới, đầy một miệng toàn nước mật thơm ngọt của bé gái.

Ăn hết hai múi thịt vào trong miệng, dùng đầu lưỡi gảy, dùng răng cắn, cánh hoa mềm mại bị cô chà đạp đến sưng đỏ.

Chaeyoung cắn môi, vẫn không ngăn nổi âm thanh ê a thoát ra khỏi kẽ răng.

Dì đang ăn tiểu huyệt nhỏ của nàng, nàng không dám cúi đầu nhìn dì liếm láp phía dưới của nàng liên tục, hẳn là dì xem đã chỗ đó trở thành một miếng thịt ngon, vừa cắn vừa gặm.

“A…”

Mũi dì chạm vào “đậu nhỏ” của nàng, hơn nữa cằm cô lại còn ma sát với tiểu huyệt nàng, vừa nhột vừa ngứa.

Lisa ăn đầy hung mãnh, đẩy hai cánh hoa khép kín của nàng ra, dùng miệng lấp kín tiểu huyệt của bé gái, cứ như vậy những đợt dịch ngọt trực tiếp chảy vào trong miệng cô, còn ngại chưa đủ giải khát, còn hung hăng hút lấy miệng huyệt nhỏ của nàng.

Hút thuốc sẽ gây nghiện, nhưng ý chí của Lisa kiên cường có thể từ bỏ, hiện tại cô cảm thấy bản thân bị nghiện ham thích đùa bỡn bé gái, chỉ nghĩ hung hăng chà đạp nàng, làm đến khi nàng nước mắt lưng tròng.

Cô không nghĩ từ bỏ loại nghiện này.

Liếc cửa huyệt của nàng vài lần, đầu lưỡi cắm vào tiểu huyệt của nàng quấy loạn thọc vào rút ra, huyệt nhỏ của bé gái bị cô ăn đến không ngừng chảy nước, dọc theo cằm cô chảy xuống.

Cô chơi đủ rồi lại chuyển qua liếm mút âm hạch, “đậu nhỏ” run run trong miệng cô.

Nơi mẫn cảm nhất bị người phụ nữ ngậm trong miệng dùng răng cà, Chaeyoung không chịu nổi, duỗi thẳng chân, nước mật trào ra chảy thẳng vào mặt người phụ nữ, từng giọt từng giọt dinh dính nhỏ xuống.

Lisa vươn đầu lưỡi liếm môi một vòng, cuốn hết dịch mật thơm ngọt của bé gái vào miệng.

Mắt hạnh của nàng mông lung ngậm nước, vô cùng đáng thương nhìn cô.

Lisa đứng lên từ giữa hai chân nàng, bế nàng nằm thẳng trên bàn, rồi cởi quần để lộ ra cự vật đỏ tím lộ đầy gân xanh, đỡ côn thịt cọ xát vài lần trước tiểu huyệt mềm mại ướt nhẹp của nàng, quy đầu dính dâm thủy của nàng, ở dưới ánh đèn lấp lánh ánh nước.

“Bảo bối ngoan, tự mình mở tiểu huyệt để dì đi vào em.”

Người phụ nữ này hư thật sự, muốn đi vào tiểu huyệt của bé gái còn muốn nàng tự mình mở ra cho cô vào.

Chaeyoung vừa rồi bị cô chơi đến tay chân nhũn ra, tay không tự chủ được run rẩy, không giữ nổi hai cánh hoa môi ướt đẫm.

“Ô… Dì, em không tách được…”

Lisa cười, lấy hai ngón tay tách ra, nắm cự vật chậm rãi đưa vào huyệt nhỏ của nàng, bên trong vừa ướt vừa nóng lại hẹp, kẹp chặt côn thịt của cô, thịt non bọc kín mít gậy thịt của cô, hai cánh hoa bị căng đến nhạt màu, miễn cưỡng chấp nhận cô thao.

Rõ ràng không thể ăn nhiều như vậy, nhưng lại cố tình muốn ăn, nàng lắc mông muốn nuốt hết nguyên cây côn thịt to lớn của cô.

Khung xương của bé gái có chút nhỏ, nơi đó cũng chặt thật sự, Lisa mỗi lần làm dạo đầu đều làm đến đầy đủ, chơi đến tiểu huyệt nhỏ ngập nước, dương vật thô to của cô vừa đi vào lập tức bắn ra một chút tinh dịch.

Nắm cổ chân của bé gái, đong đưa eo mông trước sau va chạm huyệt mềm của nàng, Chaeyoung bị cô đâm văng đến phía trước, sắp đụng phải cạnh bàn, tay khua lung tung muốn bắt lấy thứ gì đó, bàn làm việc rất lớn, nhưng Chaeyoung lo lắng đụng tới văn kiện trên bàn của cô, đành phải ôm lấy một bên cánh tay của cô.

Người phụ nữ đang dùng hết sức, cơ bắp trên cánh tay rõ ràng, bừng bừng phấn chấn cường tráng.

Bé gái đúng là một tiểu dâm oa, rất nhiều nước, nước chảy rào rạt một đường xuống tận kẽ mông của nàng.

“Tiểu dâm oa sao lại nhiều nước như vậy, có phải dì làm em rất thoải mái đúng không?”

“Ô ô…..”

Thoải mái, chỉ cần là dì thì thoải mái hết.

Chaeyoung ban đầu đối với dì chỉ là sự khoái cảm xa lạ, giống như một tờ giấy trắng, bị Lisa chậm rãi dạy dỗ từng chút một, thấm đẫm màu sắc rực rỡ, khoái cảm mỗi lần cao trào vừa thoải mái lại vừa đáng sợ là người phụ nữ này cho nàng.

Lisa như nổi cơn điên, điên cuồng đẩy người, nàng thở dốc la khóc, hai bầu vú lúc ẩn lúc hiện, đôi mắt cũng dần dần đỏ lên, đánh võng vào tiểu huyệt nàng mấy trăm lần.

Đến lúc rút ra, nhắm ngay tiểu huyệt non mềm trơn láng giữa hai chân bé gái điên cuồng xuất tinh, tinh dịch màu trắng đục phun đầy tiểu huyệt non nớt đang khép lại hoàn toàn.

Một vũng tinh dịch đặc sệt dinh dính, một chút lọt vào khe thịt màu đỏ tươi, một chút thì hòa với mật dịch nàng trào ra chảy xuống bàn

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info