ZingTruyen.Com

[CHAELICE] - NGÂY THƠ

29

Jenshin__b161


Núm vú hồng nhạt, vú trắng như sữa, sữa tươi của cô gái nhỏ khẳng định thơm ngọt vô cùng Chaeyoung lui ra phía sau một bước, dì còn chưa nghiêm túc nhìn nàng mặc bộ này đâu.

Nàng đỏ mặt cười khanh khách hỏi, “Dì, em mặc thế này có đẹp không?”

Lisa mất thịt mềm trong tay, giương mắt, đẹp, đẹp đến mức c muốn xé nát tan váy áo nàng rồi xâm chiếm nàng.

Chaeyoung đứng ra xa, nhếch đuôi mắt, khẽ nâng cằm, ánh mắt lãnh ngạo, bé gái ngày thường thanh thuần đáng yêu giờ phút này lại bày biện ra chút mùi vị kiều diễm không phù hợp với nàng trước kia, nàng quất roi da trong tay, bộ dáng mê người, hệt như một ‘tiểu ma nữ’ bị chiều đến hư hỏng.

Nói thật, nếu Chaeyoung thật biến thành loại hình này, tính cách cũng là do Lisa cưng quá mà thành.

Bé gái ở trước mặt cô đã lớn mật hơn rất nhiều, trước kia thật cẩn thận ở chung với cô, cung kính gọi cô lại còn dùng kính ngữ, hiện tại dám ở trước mặt cô quất cả roi.

Lisa quấn lấy roi của nàng kéo ngược nàng lại, Chaeyoung thu thế không kịp, không ổn định được thân hình lập tức ngã vào trong lòng ngực cô.

“A ——”

Lisa lấy roi trói chặt tay nàng, roi cũng đủ dài, đủ trói cả chân nàng lại cùng, dây thừng vòng qua bộ ngực nàng, khiến cho hai bầu vú vểnh lên cao ngất, bị ép cho vượt ra cả bên ngoài hình trái đào. Lisa trước kia đi theo anh hai ở bộ đội, dễ như trở bàn tay thắt dây, vừa có thể trói chặt người nhưng sẽ không làm nàng bị thương.

Chaeyoung còn chưa kịp phản ứng lại, đôi tay đã bị dì trói chặt, bất an vặn vẹo, một đôi vú bị nàng vặn vẹo đến lung lay.

Còn dư một cái phất trần, Lisa cầm nó trượt trên khuôn mặt nàng, dọc theo cần cổ duyên dáng đến bầu vú trần trụi bên ngoài nàng.

Cô hôn cằm nàng, dùng răng cắn môi nàng, thấp giọng lẩm bẩm nói, “Đẹp, đẹp đến mức dì muốn nhốt em ở trong phòng.”

Nhốt ở trong phòng làm gì?

Nàng là tiểu dâm oa cô dạy dỗ, là nô lệ tình dục của cô

Tất nhiên là hung hang chơi huyệt nàng, rót đầy tràn tinh dịch của cô vào bên trong tử cung của nàng.

Chaeyoung nhịn không được run rẩy, âm thanh của dì làm nàng cảm giác được nguy hiểm, nhưng nàng lại không có chỗ trốn, không có chút sức lực chống cự, trong đầu hiện lên bốn từ “mua dây buộc mình”, nhưng nàng cam tâm tình nguyện.

Lisa chế trụ mông nhỏ của nàng chống trên phần hông của cô, tận tình xoa bóp mông nàng.

Gậy thịt cương cứng cọ chính giữa chân nàng, mặt trên từng tí từng tí nuốt cái miệng nhỏ của nàng, hút nước bọt thơm ngọt của nàng, rồi lại đút của mình cho nàng.

Roi quấn lấy bầu vú động đậy, như có như không, Chaeyoung khắc chế không được phát run, nổi da gà, môi bị dì ngậm trong miệng cắn mút, một bàn tay cô bắt lấy mông nàng vuốt ve, thân mình nàng nhanh chóng mềm thành một bãi nước tụ trong lòng ngực cô.

Lisa bế nàng lên, vùi đầu xuống gặm vú mềm trắng nõn của nàng, há mồm núc vào, hai bầu vú bị cô ăn đến khẽ run.

“Ô ô… Dì…”

Chaeyoung không vòng được hai chân qua eo cô, tư thế này khiến nàng có chút sợ hãi, muốn duỗi tay ôm dì, kết quả hai tay nàng cũng bị trói chặt không thể động đậy, đành phải ngả ra sau ngẩng cổ, mặc cô chôn ở ngực nàng gặm liếm.

Lisa một tay ôm nàng, xé toang quả đào trước ngực nàng, sót lại một ít vải rách nát cố gắng bíu lấy vú nhỏ, Lisa bắt lấy một bên, ngậm nó từ trong áo lôi ra.

Núm vú hồng phấn run bần bật, giống như đang dụ hoặc cô.

Làn da cô gái nhỏ trắng noãn, bên dưới thì hồng hào no đủ trơn bóng, hai quầng vú cũng vừa vặn, núm vú xinh xắn đáng yêu, Lisa không nhịn được tưởng tượng, sữa tươi trắng ngà từ đầu vú nàng chảy ra, hình ảnh đó rốt cuộc có bao nhiêu mỹ lệ, vừa dâm đãng lại vừa hương diễm đến cực điểm, chọc cho thần hồn người nhìn nổi điên.

Núm vú hồng nhạt, bầu vú trắng như sữa, sữa tươi của cô gái nhỏ khẳng định sẽ thơm ngọt vô cùng.

Chỉ mới là nghĩ mà máu trong thân thể cô chảy càng thêm dồn dập, nảy sinh ác độc với núm vú nhỏ của nàng.

Miệng ăn đầu vú nàng hàm hàm hồ hồ nói, “Dì đang hút đầu vú của cục cưng.”

Mà thật sự là như vậy, hai bầu vú của nàng ướt đẫm đến bóng loáng nước, bị cô chơi đùa kĩ càng, tất cả đều là nước miếng của cô

Nàng chỉ cảm nhận được rằng dì sắp cắn đứt đầu vú của nàng ra rồi, nên khóc thút tha thút thít, “A ô… Dì dì… Đau quá… Đầu vú tiểu Chaeng đau quá…”

Cô hạ miệng thật mạnh, ngậm trong miệng dùng đầu lưỡi khảy, thân dưới thúc lên chính giữa chân nàng.

“Ya… Dì nhẹ một chút…”

Rõ ràng đã cách một lớp vải, nàng bị dì đong đưa đến hai chân nhũn ra, tiểu huyệt chảy nước, nếu bị dì biết nàng đã chảy nước thế này khẳng định lại nói nàng là tiểu dâm oa.

Nhưng đây là chuyện nàng không khống chế được, một khi đã tới gần dì, chỉ cần nghe thấy mùi thơm trên người dì, nàng đã tự có thể mềm nhũn người.

Chaeyoung bị cô va chạm đến lung lay, đầu vú bị cô dùng đầu lưỡi cuốn mút, mông bị cô xoa nắn, tiểu huyệt bị cô đâm chọc, tay bị trói, chân cũng bị cô đụng chạm không còn sức lực, dần dần rũ xuống dưới.

Bé gái nho nhỏ người, Lisa nhẹ nhàng ôm nàng giở trò, gậy thịt đội lên kêu gào, kiềm chế không nổi muốn vọt thẳng vào trong tiểu huyệt chật khít thăm thú.

Một người phụ nữ với thân hình cao lớn thon dài đứng trong phòng, thân mặc tây trang tinh xảo chỉnh tề, trong lòng ngực lại đang ôm một bé gái bị trói, quần áo không đàng hoàng lộ ra hai bầu vú, trên dưới người nàng đều bị cô bóc lột, rõ ràng bên dưới hai người còn mặc quần áo, nhưng bé gái bị người phụ nữ đụng chạm đến độ ê ê a a yêu kiều rên rỉ.

Một loại hình nghiêm túc giao hợp dâm mĩ.

Lisa động thân hơn mười lần, cách lớp quần lót đánh vào tiểu huyệt, bé gái bỗng nhiên co rút một trận rồi run rẩy, thét chói tai ra tiếng, thế nhưng có vậy đã bị cô chơi đến cao trào.

Lisa cười, tự hỏi tiểu dâm oa vì sao lại mẫn cảm đến vậy.

“Ô a… Dì…”

Nàng ô ô nuốt tiếng nức nở, đuôi mắt ửng đỏ, miệng thì gọi dì, mềm mềm ngọt ngọt, mồ hôi mỏng đọng trên khuôn mặt nhỏ càng thêm kiều diễm.

Một tiểu mỹ nhân bị người dùng dây thừng trói chặt, đáng thương bị người làm nhục, áo váy trên người bị xé đến chia năm xẻ bảy, lại vướng trên dây thừng không chịu rơi xuống, hai bầu vú trần trụi trong không khí, lắc lắc run run, núm vú bị cô ăn đến đỏ bừng, ướt dầm dề.

“Tiểu dâm oa!”

Thanh thuần nhưng lại kiều mị yêu diễm, một đôi mắt trong trẻo sâu thẳm, trời sinh có thể câu hồn người, phải đem tiểu tao hóa này nhốt kĩ trong phòng, để nàng đi ra ngoài bị người khác nhìn thấy bộ dạng dâm dãng này của nàng thì hỏng mất.

Lisa lấy roi nhẹ nhàng quất xuống hai vú non mềm, tức khắc hiện ra một đường lằn đỏ rõ ràng, bé gái bị đau nên la lớn, thân mình đột nhiên run lên, tiểu huyệt phía dưới đột nhiên chảy nước ào ạt, đến quần của Lisa cũng bị ướt một mảng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com