ZingTruyen.Com

[CHAELICE] - NGÂY THƠ

28

Jenshin__b161


Lisa gần đây hút thuốc rất nhiều, buổi tối mỗi ngày đều bận rộn đến khuya mới trở về, Chaeyoung không biết có chuyện gì, nhưng nàng không hỏi vì biết rằng chuyện công việc nàng càng không thể giúp.

Chỉ là đau lòng dì mệt mỏi nên nghĩ thử nên làm gì mới có thể khiến dì vui vẻ, quyết định lên mạng đặt mua một bộ ‘tiểu ma nữ’, còn sắm thêm một cây roi, Chaeyoung nhẹ nhàng vung tay, vụt một tiếng đánh thử trên mặt đất.

Nàng nhớ mình trông thấy bình luận bên dưới sản phẩm viết, “Cầm roi này quất lên người chồng, chồng la sướng muốn chết.”

Chaeyoung trừng lớn mắt, cái cái cái gì? SM sao?

Nàng tưởng tượng một chút, nàng mặc đồ ‘tiểu ma nữ’, quất roi trên cơ thể rắn chắc to lớn của dì, tay không khỏi run lên, nàng vẫn là không dám làm như vậy.

Cho nên cái roi đó, cuối cùng vẫn là dùng ở trên người nàng.

Lisa từ bên ngoài trở về, trong nhà đèn sáng nhưng lại không thấy cô gái nhỏ.

“Tiểu Chaeng.”

Tiếng nàng từ trong phòng vọng ra, “Dì, em ở trong phòng ngủ.”

Lisa cởi giày, kéo cà vạt đi vào phòng ngủ, trong phòng ngủ không bật đèn, ánh sáng từ bên ngoài hắt vào có thể nhìn thấy cô gái nhỏ đứng ở trong phòng.

Lisa mở đèn lên, “Sao tiểu Chaeng lại không bật đèn?”

Đèn sáng, cô liền rõ nàng vì sao không bật đèn.

Mái tóc dài của cô gái nhỏ rối tung, trên người mặc một bộ đồ màu đen phối hồng, áo trên ngắn ngủn, bao chặt khít hai bầu vú, chính giữa còn khoét rỗng hình quả đào, bầu vú trắng đến lóa mắt bị ép thành một cái rãnh sâu hút, một phần lớn eo để lộ, bên dưới váy ngắn vừa vặn che khuất mông, cặp chân thon dài lộ ra trần trụi.

Trên đỉnh đầu nàng còn đội thêm vòng ‘ác ma’, trong tay cầm một cái roi da.

Bé gái đỏ mặt, mỉm cười, e ấp ngượng ngùng nhìn cô, một chân cứ đá lên đá xuống, ngón tay cuốn roi da, “Dì…”

Lisa có chút tức giận, đè xuống lửa nóng, nói, “Quần áo lộ liễu thế này không được phép mặc ra ngoài.”

Lộ vú lại thêm lộ eo, váy ngắn cũn cỡn, ngay cả tiểu huyệt cũng là mời chào người khác nhìn.

Đứa nhỏ này làm sao lại không nghe lời, học hư.

Người phụ nữ còn không biết đây là nội y tình thú, bốc lửa nóng, thiếu chút nữa túm lấy nàng đánh vào mông.

Cô gái nhỏ đi tới gần cô, làn váy dập dờn, lộ ra quần lót ren nhỏ bên dưới.

“Tiểu Chaeng mua mặc cho dì xem mà, bộ này gọi là ‘tiểu ma nữ’.”

Lisa nhướng mày, lúc này mới hiểu rõ ý tứ của cô gái nhỏ là gì, mới chịu cởi cà vạt ném qua một bên.

Cô gái nhỏ đi đến phía trước mặt cô, Lisa duỗi tay len vào rãnh ngực sờ soạng vài lần, hưởng thụ bộ ngực đầy dặn, hiện giờ vú của cô gái nhỏ đã trưởng thành không ít.

“Vú của tiểu Chaeng được dì xoa lớn rồi.”

Thật đúng là được Lisa xoa lớn, bầu vú của cô gái nhỏ mềm mụp căng đầy, xúc cảm cực kỳ tốt, cô rất thích nắn vú nàng, nhất là lúc làm việc ở nhà ôm lấy nàng.

Một bàn tay ở trên người nàng sờ, xoa bóp vú nàng, một bàn tay khác phê duyệt hợp đồng, Chaeyoung bị cô xoa đến thở hồng hộc vẫn còn muốn giúp cô lật trang, hứng thú lên thì vùi nàng vào trong ngực xong lại chui vào “em gái nhỏ” của nàng, buổi tối ngủ cũng muốn ôm vú nàng xoa mấy cái.

Ngày thường dì giúp việc làm rất nhiều món đầy dinh dưỡng cho Chaeyoung bồi bổ thân thể, vốn dĩ đang trong lúc phát dục nên hai bầu bú cũng tự nhiên lớn lên nhanh chóng, nàng chính mình cũng cảm nhận được bộ ngực nàng lớn hơn hẳn, áo ngực cũ không mặc vừa nữa.

Chaeyoung ưỡn ngực, hai bầu vú run run rẩy rẩy muốn bật ra ngoài.

“Sẽ còn lớn hơn nữa ạ.”

Lúc trước dì luôn ghét bỏ vú nàng nhỏ, hiện tại rốt cuộc cũng trưởng thành.

Vốn dĩ khi ở trên mạng nhìn thấy bộ này, hình ảnh người mẫu với bộ ngực no đủ, bầu vú đầy đến độ sắp tràn ra ngoài, nàng còn lo lắng ngực nàng nhỏ như vậy, có thể mặc vừa hay không.

Kỳ thật nàng so với người mẫu mặc càng đẹp mắt, bầu vú mềm trắng như tuyết càng được miêu tả sinh động, tiểu huyệt lấp ló dưới váy ngắn cùng với cặp chân thon dài đã đủ thu hút ánh nhìn của người khác.

Ít nhất khi Lisa trông thấy lần đầu cũng cảm thấy cô gái nhỏ mặc như này vừa lẳng lơ lại vừa mắc cười, sau đó lại cảm thấy tức giận.

Nghe thấy cô gái nhỏ nói, Lisa cười nhẹ, xem ra cô gái nhỏ thật sự để ý ngực nàng lớn hay nhỏ.

Lisa cách lớp áo ước lượng, “Cho vú ra ngoài dì nhìn thử xem

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com