ZingTruyen.Info

[CHAELICE] - NGÂY THƠ

2

Jenshin__b161



Cô bé nhắm chặt mắt nằm trong lòng ngực cô, toàn bộ khuôn mặt nhỏ hồng hết lên, hai tay nắm lại cứng ngắc đặt trước ngực, Lisa nhìn đến bộ dạng này của nàng rất muốn cười.

Chờ Chaeyoung lấy lại tinh thần thì hai người bọn họ đã nằm trên giường, người phụ nữ dán bên vành tai nàng, khóe miệng hơi nhếch.

“Thế nào lại ngốc quá vậy, cũng không biết phải thở.”

Gương mặt xinh đẹp của Chaeyoung đỏ lên, ngực còn đang thở dốc dồn dập, vội vàng nói lại, “Thực xin lỗi.”

Lisa cười càng thêm vui vẻ, người phụ nữ tuy cười nhưng cũng không biểu hiện quá rõ ràng, chỉ là khóe miệng cong lên một biên độ nhỏ, nhưng chỉ cần một cái cười nhẹ như vậy, nếu là đám người cấp thành phố kia nhìn thấy khẳng định sẽ líu lưỡi kinh ngạc.

Ngay cả Lisa cũng chưa phát hiện, thời gian ngắn ngủn trong chốc lát, cô đã bị cô bé này chọc cười vài lần.

“Kế tiếp làm chuyện gì, em có biết không?”

Chaeyoung nhỏ giọng nói, “Biết ạ.”

Lần này rốt cuộc không nói lắp.

Nàng đương nhiên biết kế tiếp phải làm chuyện gì, nàng tới bước này liền biết, một cô bé đối với chuyện kế tiếp nói không sợ hãi là giả, nhưng nhớ đến tình cảnh của nàng và mẹ hiện tại, nàng không thể không làm như vậy, nàng thậm chí cảm kích người phụ nữ này không đuổi nàng đi.

Cho nên nàng rộng mở thân thể của mình, cô bé giống như ổ bánh kem mỹ vị mới ra lò, thơm ngào ngạt mềm như bông hiện ra trước mắt Lisa.

Biểu tình trên khuôn mặt nhỏ lộ hết sự dũng cảm ra ngoài, không màng tất cả kiên quyết, nhưng lông mi khẽ run và đôi môi trắng bệch, lộ ra vẻ hơi nhu nhược và bất lực.

Đến cả Lisa tâm địa cứng rắn cũng phải mềm mại.

Cô xoa xoa cái trán mướt mồ hôi của nàng, sờ lên kia đôi vú nhỏ tròn mẩy phấn mềm, cô ôn nhu vuốt ve vú nhỏ, xúc cảm cực tốt, mềm mập trơn trượt.



“Đến vú cũng thật nhỏ.”

Đầu vú nhỏ giống như nụ hoa đào đầu xuân chưa nở trên cành, phấn hồng sáng loáng, bị ngón tay cô nhẹ nhàng xoa nắn, run rẩy nở rộ.

Chaeyoung rũ mi mắt, nhỏ giọng nói, “Về sau sẽ lớn nữa ạ.”

Lisa hơi cong khóe miệng, về sau lớn hay không lớn cũng cùng cô không liên quan.

Bàn tay cô khô ráo ấm áp, lòng bàn tay tựa như mang điện, điện chạy từ lòng bàn tay hắn len lỏi đến thân thể Chaeyoung, cảm giác này làm nàng thẹn thùng nhưng cảm thấy kỳ diệu, cho nên thân thể của nàng không nhịn được run rẩy.

Khi cô niết và siết núm vú nhỏ của nàng, Chaeyoung thiếu chút nữa kêu ra tiếng, cảm giác này quá kỳ quái, cả người nàng đều xấu hổ có thành một nhúm.

Tay người phụ nữ dần dần đi xuống, lướt qua bụng nhỏ bằng phẳng của nàng tới rồi sờ đến “cô bé” bí ẩn nhất, bàn tay to lách vào giữa bắp đùi kẹp chặt của nàng.

Chaeyoung sợ hãi hô một tiếng, “A……”

Nàng cái gì cũng đều không hiểu, chỉ nhớ rõ không thể chọc cô tức giận, vội vàng ngoan ngoãn mở ra hai chân, để lộ “cô bé” và nụ hoa kiều mềm bóng loáng.

Làn da cô bé trắng noãn, khí sắc khắp người khá tái, tiểu huyệt phấn mềm không có bất kì một sợi lông nào, hệt như một quả cầu tuyết, Lisa cảm thấy chỗ này tựa như lát thịt trong suốt như kính hắn đã từng ăn qua, mặt trên rưới một lớp nước sốt, cắn một miếng tươi ngon vô cùng, tan chảy thơm ngọt.

Cô liếm liếm môi, không có cắn xuống, cô cảm thấy nếu cô cắn xuống, cô bé khẳng định sẽ sợ tới mức nhảy cẫng lên.

Cô sờ sờ hai múi thịt trai đẫy đà đáng yêu, hai ngón tay ấn hoa môi rồi hơi tách chúng nó ra, lộ ra phong cảnh mỹ lệ bị giấu phía dưới, tiểu hoa môi hơi hơi mấp máy, mật động chỉ đủ cho một lóng tay, xuân dịch trong suốt ào ạt chảy ra.

Cô bé bị cô trêu chọc chảy cả nước.

Chaeyoung nhắm chặt mắt, không dám nhìn thẳng cảnh tượng dâm loạn này, nàng có thể cảm nhận được tay người phụ nữ vừa mới sờ qua vú nàng, hiện tại lại vuốt ở chỗ đáng mắc cỡ của nàng, hơi thở cô như có như không phả vào hoa môi của nàng.


Cô còn đẩy tiểu huyệt nàng ra, nàng thẹn thùng chịu không được, đồng thời cũng nhận thấy được phía dưới nàng tựa hồ có nước chảy ra, hơi thở cô càng gần, dồn dập kề sát bên hoa huyệt của nàng.

Toàn thân trên dưới của bé gái nhiễm màu hồng nhạt, Lisa kỳ thật không thể nào thích nổi một cô bé cái gì cũng không hiểu như vậy, cô mấy năm nay vội vàng chuyện công việc, nên khi cần giải quyết nhu cầu sinh lý chỉ nghĩ muốn đơn giản nhanh lẹ.

Nhưng mà hiện tại cô cực kỳ có kiên nhẫn, cho dù nam căn dưới háng sưng to khó nhịn, vẫn không vội chậm rãi làm dạo đầu, trêu chọc cho “em gái nhỏ” phía dưới ướt một chút thì lát nữa nàng mới chịu nổi.

Cô khảy khảy đầu tiểu hoa châu của nàng, đánh vòng xoa nắn, chậm rãi cắm vào một ngón tay vào hoa huyệt non nớt của nàng, nơi đó của nàng quá nhỏ quá chặt, cô chỉ cắm vào được một đốt ngón tay đã bị thịt huyệt ngăn lại đẩy ra.

Đẩy nhanh xoa nắn làm sưng đỏ hoa châu, “em gái nhỏ” chảy ra mật thủy bôi trơn ngón tay cô, cô chậm rãi cắm vào nửa ngón, Lisa không dám cắm vào hết, vạn nhất màng trinh của cô bé tương đối gần, bị cô không cẩn thận dùng ngón tay đâm thủng chẳng phải đáng tiếc.

Lisa hỏi, “Đau không?”

Chaeyoung hóp bụng thích ứng ngón tay hắn cắm “em gái nhỏ” của nàng, nhẹ giọng trả lời, “Không đau ạ.”

Chỉ là có chút kỳ quái, nàng không cảm giác đau, chỉ cảm thấy có chút ngứa ê ẩm, sau đó phía dưới lại chảy ra một đợt nước.

Lisa thong dong đong đưa ngón tay, cô bé nhỏ mềm mại yêu kiều rên rỉ, khóc nhỏ, cô còn chưa làm gì khác, chờ cô cắm dương vật vào thật rồi không biết nàng chịu được không.

Cô bé vốn muốn khép đùi lại nhưng cuối cùng vẫn bị cô tùy ý mở ra đùa bỡn, nàng che miệng nức nở, bụng nhỏ phập phồng, run run rẩy rẩy giữ hơi, khiến cho nguyên ngón tay cô đều ướt nhẹp.

Chaeyoung dưới áp lực kêu rên, “Ưm ưm……”

Tiếng thở phì phò dễ nghe, rốt cuộc cũng dám mở to mắt, nhưng mà nhìn thấy một màn trước mắt nàng lại sợ tới mức muốn nhắm mắt lại.

Người phụ nữ không biết từ khi nào đã cởi hết quần áo, cự vật dưới háng giận trướng đỏ nhắm thẳng vào nàng.

Tuy rằng chỉ vội vàng liếc một cái liền dời mắt đi, nhưng kích cỡ vật kia thô tráng dọa người nàng vẫn thấy rõ, thân thể của nàng có thể cất chứa được cô sao, nàng không sợ đau thì cũng sợ cô không hài lòng.

Khuôn mặt nhỏ của nàng kinh hoảng thất thố, bởi vì kinh hách trừng muốn rớt con ngươi, thế mà lại chọc người phụ nữ tức cười.

Mắt to ngơ ngác ngậm đầy nước nhìn cô xé bao áo mưa, cầm cái bao trong suốt tuột từ trên xuống cự vật dọa người kia, khó khăn lắm mới trượt được một nửa.

Đầu nấm bành to màu đỏ bị áo mưa che đậy, nhưng không thể giảm bớt đi khí thế của nó một chút nào.

Lisa đỡ gậy thịt cứng rắn nóng cháy, một ngón tay cắm vào”em gái nhỏ” nàng quấy vài cái, phát ra tiếng nước “òm ọp òm ọp”.

“Tôi muốn đi vào.”

Thường thì Lisa chưa từng săn sóc như vậy, chơi “em gái” phía trước còn nói trước với người ta một tiếng.

Chaeyoung nắm mắt cá chân, mở chân ra góc độ lớn nhất để cho cô tiến vào, “Vâng ạ.”

Khuôn mặt nhỏ căng chặt như gặp phải đại địch.

Lisa cười nói, “Em thả lỏng ra đi, đừng thít chặt quá.”

Chaeyoung gật đầu, “Dạ!”

Hơi hơi cúi người áp trên người nàng, nắm dương vật nóng bỏng tách hoa môi dán sát ra, để trên hoa môi oánh nhuận, từng chút từng chút chậm rãi đẩy mạnh, nàng vừa mới tiết một lần, “em gái nhỏ” còn đọng rất nhiều nước.

Lisa bị đường đi nhỏ hẹp của nàng bọc đến da đầu tê dại, tuổi còn nhỏ nên huyệt so với ai khác cũng mềm hơn khít hơn

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info