ZingTruyen.Com

[CHAELICE] - Không Tồn Tại

9

Jenshin__b161

Jennie quả thực cả đêm giận Jisoo, Jisoo cũng không có biện pháp, ngươi nói chuyện cô sẽ không thèm để ý. Jisoo ngủ ở bên cạnh cô liền chuyển qua chỗ khác, Jisoo đưa tay giữ chặt

Jisoo: "Đừng nóng giận, tôi xin lỗi cậu mà."

Jennie không lên tiếng, Jisoo cũng không có cách nào, cứ như vậy bế tắc.

Chaeyoung nói: "Được rồi được rồi, ngủ đi. Qua một đêm sẽ không sao."

Nửa đêm Nancy tỉnh lại, nén cảm giác buồn tiểu bò xuống giường. Thời điểm này trong phòng ngủ đèn đã sớm tắt, cô ta lục lọi đèn pin trong bóng đêm, sau đó trùm áo khoác chạy ra ngoài.

Đến chỗ ngoặt cầu thang, hai WC cửa đều bị khóa, Nancy đang buồn tiểu, chạy tới đập cửa: "Này, có ai không? Người chị em, cậu nhanh lên a!"

Bên trong nhà vệ sinh không ai đáp lại, Nancy lại qua WC bên phải vỗ cửa, cũng không có ai trả lời. "Tôi thao! Chết tiệt thật không có đạo đức!" Nancy không còn cách nào khác đành đi xuống lầu, hướng WC bên sân thể dục chạy đến.

Cả trường một mảnh tối đen như mực, trước cửa nhà vệ sinh nam và nữ chỉ treo một chiếc bóng đèn, ánh đèn mờ nhạt trong sân trường thanh vắng lại đặc biệt quỷ dị.

Nancy không có thời gian nghĩ nhiều như vậy, vọt vào WC giải quyết vấn đề.

"Hô..." Nancy thoải mái thở phào nhẹ nhõm.

"Hô..." Lại một tiếng thở dài. Nancy lúc đầu cũng không để ý. Sau đó thanh âm kia lại vang lên

"Hô..." Giống như dán tại bên tai thở dài. Nancy còn tưởng bạn học nào muốn đùa giỡn với cô ta, cũng muốn dọa lại một cái, bèn không lên tiếng cúi đầu, cố ý trừng mắt thật to, làm miệng méo xệch. Sau đó chậm rãi quay đầu...

Nửa đêm Chaeyoung lại tỉnh, trên ngực lại có cảm giác ẩm ướt quen thuộc. Nàng bối rối nhéo nhéo mặt mình, có chút đau nhức, không phải là mộng. Nàng giơ ta lên nhìn đồng hồ chỉ ba giờ sáng.

Trên người như bị vật nặng đè lên. Chaeyoung bật đèn pin, không thấy có gì cả. Nàng có chút sợ. Chẳng lẽ lại là thứ kia sao? Trong phòng có thể nghe được tiếng bạn học ngáy ngủ, nghe được tiếng hít thở. Sau cùng là nghe được từng hồi âm thanh "Bịch bịch", Chaeyoung quay đầu tìm nơi âm thanh phát ra, cuối cùng phát hiện thì ra là tiếng tim mình đập. Nàng run run ta đẩy Jisoo: "Jisoo, tỉnh..."

Jisoo dường như đã ngủ như chết, không có động tĩnh. Chaeyoung lại kêu Jennie: "Jennie! Jennie!" Jennie cũng không có phản ứng. Đột nhiên đèn pin của nàng tối đi, căn phòng chìm vào một mảnh hắc ám. Đầu giường không biết từ lúc nào xuất hiện một bóng người đang đứng.

"A!" Chaeyoung sợ hãi muốn lui về sau, thân thể lại không tự chủ được nhích về phía trước.

Tới gần... tới gần... Ngay lúc sắp lại gần bóng đen kia, bóng đen đột nhiên xoay người, cửa tự động mở. Bóng đen kia đi ra ngoài.

Cả người Chaeyoung không tự chủ được run lên, hai chân trần đi theo bóng đen. Ra đến hành lang, Chaeyoung dùng sức bám chặt lan can, nàng lớn tiếng hỏi: "Ngươi là ai?! Vì sao phải quấn lấy tôi?!"

Chaeyoung lớn tiếng kêu, nàng muốn giảm bớt nỗi sợ hãi. Thế nhưng trong hành lang trống rỗng căn bản không một bóng người, cũng không có ai trả lời nàng, sợ hãi lại càng tăng thêm. Chaeyoung cố gắng di chuyển thân mình, vừa động một chút thân thể lại đau đớn vặn vẹo. Rốt cuộc đợi đến lúc cử động được, Chaeyoung sải chân bỏ chạy, giống như sắp chết mà chạy.

Đột nhiên nàng thấy không đúng. Nàng phát hiện bản thân không chạy về phòng ngủ mà đang chạy đến phòng vệ sinh ở phía cầu thang kia!

Chaeyoung đưa tay mở cửa, nhưng cửa thế nào cũng mở không ra, giống như đã dán lên vách tường. Nàng tựa vào vách tường trượt xuống, chôn đầu ở trong cánh ta, Chaeyoung cảm thấy thật bất lực, nhịn không được khóc lên.

Trong không khí truyền đến một tiếng nhẹ giọng thở dài.

Đèn đột nhiên "Tách" một cái sáng lên. Chaeyoung bị một luồng sức mạnh nâng lên, dưới ánh đèn, nữ nhân đứng trước mặt nàng, trắng bệch như đang mệt mỏi nhìn Chaeyoung.

Chaeyoung chỉ cảm thấy may mắn thứ này bộ dáng cũng không kinh khủng đáng sợ như trong tưởng tượng. Mà khi nàng ngẩng đầu lên nhìn lại lần nữa, lại nhịn không được kêu thành tiếng!

Nữ nhân này không phải là người ngày đó nàng nhìn thấy bên miệng giếng sao?!

Chaeyoung từ từ di chuyển thân thể, chôn mình vào trong góc tường, "Ngươi... ngươi là ai... Ngươi là người... hay quỷ..."

Người kia gương mặt lạnh nhạt ảm đạm, không nói gì.

Càng yên tĩnh như vậy nàng lại càng sợ hãi, nàng tình nguyện nữ nhân này nói gì cũng được, cũng không muốn chứng kiến ánh mắt này, từng chút từng chút, nỗi sợ hãi dần dần lan tràn khiến nàng sắp không chịu được.

"Đừng sợ tôi..."

Nữ nhân kia phát ra âm thanh, đèn đột nhiên "tách" một tiếng lại tắt!

"A!" Chaeyoung hét lên, cả người bị thứ lạnh như băng kia quấn lấy, Chaeyoung nâng hai tay dùng sức đẩy thứ kia ra, "Cút đi! Ngươi cút ngay cho tôi!"

Sau đó một dòng nước quen thuộc quấn lên người Chaeyoung, lạnh buốt, giống như tận sâu trong lòng đất. Chaeyoung nhớ tới miệng giếng kia, tất cả những mẩu chuyện, những hình ảnh hợp lại. Cuối cùng hình thành miệng giếng. Giấc mộng kì quái những năm qua, thanh âm của người kia, những chuyện phát sinh hồi nhỏ, tựa hồ trong nháy mắt đã tìm được ngọn nguồn.

"Tại sao phải quấn lấy tôi! Tại sao phải quấn lấy tôi không buông?! Tôi đến cùng đã làm sai điều gì... Cô vì sao phải quấn lấy tôi..." Chaeyoung mặc kệ dòng nước chảy khắp thân nàng, nước mắt theo gương mặt rơi xuống.

Nước chảy trên người trút hết, đổi lại là một thân thể nữ nhân, đôi tay lạnh như băng kia vuốt ve gương mặt nàng, ôm mặt nàng, hôn lên nước mắt trên mặt. Chaeyoung trong ngực vẫn đang run rẩy, tiếng khóc vang bên tai bóng đen kia, bóng đen dừng lại.

Sau đó đưa tay cởi bỏ quần áo Chaeyoung, quần áo trên người từng cái từng cái rơi xuống, cuối cùng quần lót duy nhất trên người cũng bị cởi ra. Chaeyoung cuộn tròn mình lại.

Hai chân bị ấn chặt, hai tay để ngang trên ngực, Chaeyoung nằm trên sàn nhà rét lạnh thấu xương. Bóng đen nghiêng người đè lên thân thể run rẩy của nàng.

Chaeyoung cảm thấy rất rất lạnh, nàng cảm giác mình sắp bị đông lạnh đến chết luôn rồi. Nhưng nàng cũng hiểu được thứ kia tùy thời có thể giết nàng. Chaeyoung vô lực nằm trên mặt đất, tùy ý vật kia bài bố.

Một vật ướt sũng xẹt qua cổ, qua ngực, xuống tới bụng dưới, sau đó ngừng lại. Hai chân Chaeyoung bị cường liệt tách ra, ngay lúc Chaeyoung cảm giác có chút không đúng, một vật cực đại liền tiến nhập trong thân thể nàng.

"A" Chaeyoung đau đớn hô ra tiếng, cắn lên thân thể lạnh như băng của người kia.

Thứ cứng rắn kia từng tấc từng tấc chậm rãi tiến vào, rốt cuộc thời điểm đạt đến đỉnh, bóng đen kia phát ra một hồi thở dài thoải mái "A..."

Chaeyoung cảm giác tất cả huyết dịch tựa hồ trong nháy mắt này biến mất, sắc mặt nàng tái nhợt đau đớn.

Thân thể trên người lại bắt đầu chuyển động, thứ gắn liền trong cơ thể cũng theo đó ra ra vào vào.

"Thả tôi ra..." Chaeyoung không còn sức giãy dụa chỉ có thể kêu một tiếng, thứ gì đó đột nhiên tiến vào trong miệng nàng, Chaeyoung nhận ra được đây là đầu lưỡi của nữ nhân, liền không chút nghĩ ngợi cắn mạnh xuống. Nữ nhân tựa hồ không cảm thấy đau đớn, chẳng qua chỉ hôn thật nhẹ nhàng lên mặt Chaeyoung.

"Thả tôi ra... Cầu xin ngươi... A!" Chaeyoung co lại ngón tay bám chặt lên vai người kia. Trùng kích trên người càng lúc càng nhanh. Chaeyoung hỗn loạn dưới thân nữ nhân, thừa nhận từng đợt va chạm mãnh liệt.

Không biết qua bao lâu, Chaeyoung cảm giác hạ thân co giật một cái, sau đó giữa đùi chảy ra thứ dấp dính ẩm ướt, lúc này loại động tác tàn khốc mới dừng lại.

Nữ nhân nằm trên người ghé tai nàng nhẹ giọng nỉ non: "Tôi là Lisa, em phải nhớ kỹ cái tên này... Em yên tâm, bọn chúng sẽ không có kết cục tốt..."

Vật ướt sũng lại in lên môi, Chaeyoung rút cuộc không chịu nổi mê man ngủ.

Miệng giếng kia lại xuất hiện. Trong mộng Chaeyoung thấy một hài tử nho nhỏ chạy đến bên giếng, ngẩng đầu nhìn thứ gì đó, miệng mấp máy giống như đang nói chuyện. Sau đó "Khanh khách" nở nụ cười. Đứa nhỏ giơ tay lên như nắm vật gì, sau đó thân thể vậy mà bay lên không trung, tiểu hài tử cũng không sợ hãi, tựa hồ cực kì vui vẻ, ta chân vung vẩy không ngừng.

Chaeyoung trong mộng không phát ra được âm thanh nào, lẳng lặng nhìn, nội tâm không hiểu sao đau đớn như bị kim đâm, từng trận từng trận bi thương cuồn cuộn chảy đến. Nước mắt chẳng biết vì sao lại chảy xuống khóe mắt.

"Chaeyoung..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com