ZingTruyen.Com

[CHAELICE] - Không Tồn Tại

8

Jenshin__b161

Buổi tối đi ngủ, Chaeyoung ngủ ở vị trí thứ ba từ bức tường phía trong đếm ra, Jisoo nằm giữa, Jennie nằm sát tường.

Jisoo vừa chui vào trong chăn, Chaeyoung liền thấy Jennie như con bạch tuộc quấn lấy cô, Jisoo không thèm để ý, hỏi Chaeyoung: "Ngủ ở đây có quen không? Có đói bụng không? Để tớ dẫn cậu xuống căn tin dưới lầu mua đồ ăn?"

Chaeyoung lắc đầu, "Coi như cũng được. Nhưng chỗ này xếp giường chật quá, năm cái giường thế mà ghép thành một dãy."

Jennie sáp đến, rất không đồng ý lắc lắc ngón tay: "Rất tốt chứ, càng náo nhiệt. Cậu xem, như thế này mùa đông tối ngủ sẽ không sợ lạnh."

Jisoo phủi phủi Jennie đang quấn trên người cô xuống, dùng sức bốp một cái lên chiếc lưng đã rất gầy yếu của Jennie, ngắn gọn, lưu loát, hữu lực. "Jennie! Đồ nhát gan cậu còn tiếp tục dính như vậy trên người tớ, tớ sẽ động thủ đánh cậu đấy! Thật là phiền muốn chết!"

"Đánh đánh đánh! Cậu chỉ biết đánh tôi!" Jennie dường như thực sự tức giận, đứng lên hung hăng đá Jisoo một cước, bản thân lật người lại, úp ở bức tường bên trong không nói gì.

Jisoo đang muốn tức giận, Chaeyoung thấy thế vội giữ chặt Jisoo: "Được rồi, đừng động thủ! Cậu cũng thật là! Còn đánh tiếp sẽ làm đau cậu ta thật đó."

Ầm ĩ một hồi, mỗi người đều tự mình đi ngủ. Đến nửa đêm, thân thể nho nhỏ của Jennie lại vắt tay lên người Jisoo, đầu gối lên ngực Jisoo, quấn lấy cô rồi nặng nề ngủ.

"Jisoo."

Jisoo bị thanh âm đột nhiên vang lên làm sợ hết hồn: "Tiểu Chaeng, cậu còn chưa ngủ sao?"

Chaeyoung quay đầu nhìn cô, cười cười: "Cậu đối với Jennie thật tốt."

Jisoo bất đắc dĩ thở dài: "Tiểu tử này quá quấn người, nếu cậu mắng cậu ta, cậu ta bị mắng vẫn sẽ không thay đổi. Cậu hảo hảo nói chuyện với cậu ta, cậu ta lại không nghe. Nếu cậu đánh cậu ta, cậu ta lại khóc. Giống hệt trẻ con, thật thích giày vò người khác."

Chaeyoung không nói lời nào, chỉ cảm thấy bầu không khí giữa Jisoo với Jennie có chút kì quái, kì quái chỗ nào lại không nói ra được. Hai người nói chuyện một hồi đều buồn ngủ.

Ngoài cửa sổ cảnh vật bị bóng đêm bao phủ, mấy đốm ma trơi ở nghĩa địa lại phát sáng. Một làn khói đen hiện lên, ma trơi trong nháy mắt dập tắt.

Chaeyoung một đêm không mộng, sự tình làm nàng lo sợ cũng không phát sinh. Điều này khiến nàng có chút thoải mái, nàng nghĩ rằng thứ kia không dám tới nơi này, sẽ không tiếp tục quấn lấy nàng nữa.

Buổi sáng trong phòng ngủ, ngoại trừ Jennie thì mọi người đều đã rời giường. Chaeyoung với Jisoo ăn cơm trong nhà ăn. Ăn xong Jisoo cùng Chaeyoung đến căn tin mua bánh mì, Jisoo nói: "Jennie không ăn cháo ở đây, cậu ta kén ăn. Buổi sáng chỉ ăn bánh mì."

"Như vậy không nên, ăn cháo tốt hơn chứ." Chaeyoung nói.

Jisoo lắc đầu: "Muốn gặp cậu ta ăn thì chỉ có quỷ!"

Hai người trở về phòng ngủ, Jennie đang rửa mặt. Rửa mặt xong nhìn thấy bánh mì trong tay Jisoo liền xịu miệng nói: "Tôi muốn ăn cháo."

Jisoo nổi đóa.

"Cậu có ăn hay không! Tôi còn phải hầu hạ cậu nữa hay sao?"

Chaeyoung ném bánh mì qua: "Cậu ăn đi. Cháo hôm nay không sạch, tớ tận mắt thấy bếp phó dây nước mũi vào trong nồi cháo."

Chaeyoung chẳng qua chỉ là dọa Jennie mới nói như vậy, một nữ sinh trong phòng đang tích cực ăn cháo, nghe Chaeyoung nói thế liền "Ọe" một tiếng, ói ra!

Chaeyoung lúng túng sờ đầu: "Cái kia... Tớ hay nói giỡn đó, cậu đừng để ý..."

Người nọ ném cháo đi, ngay lúc không ai kịp phản ứng liền vọt tới chỗ Chaeyoung vung một tán: "Mày có bệnh hả?! Bệnh kén ăn của bà đây thật vất vả mới vừa khôi phục lại!"

Chaeyoung bị một bạt tay làm cho lảo đảo ngã xuống đất, người nọ đang muốn động thủ lần nữa lập tức bị Jisoo giật lại: "Nancy!"

Jisoo buông hộp cơm, lôi nữ sinh kia vào trong góc, một bạt tay dữ tợn đánh lên khuôn mặt cô ta lập tức xuất hiện vết máu nơi khóe miệng! "Mẹ nó mày không thấy tao ở đây à!? Làm như tao chết rồi phải không? Cái tính khí đùa giỡn gì đây?"

Jennie cũng thừa dịp đá Nancy một cước, sau đó đỡ Chaeyoung dậy: "Tiểu Chaeng, cậu không sao chứ?"

Chaeyoung lắc đầu: "Không có việc gì không có việc gì." Đối Jisoo nói: "Đánh vài cái là được rồi, mau chuẩn bị còn lên lớp."

Nancy là loại gạt người hiền sợ người ác, thấy Jisoo ra tay nặng như vậy đã sớm bị dọa không dám tiếp tục làm càn, "Thật xin lỗi... Thật xin lỗi.. Tôi không phải cố ý..."

Jisoo lại đạp cô ta một cái thật mạnh: "Móa còn dám động đến cậu ta thử xem, tao giết chết mày!"

Nancy ôm bụng ngồi dưới đất, vội vàng lắc đầu: "Tôi sẽ không..."

Chaeyoung biết cô ta cũng chẳng phải loại người lương thiện gì, nhưng cũng không muốn làm sự tình thêm ầm ĩ, lôi kéo Jisoo cùng Jennie rời đi.

Ngoài cửa một đám người xem kịch vui chỉ trỏ Nancy, Nancy không lên tiếng, cúi đầu.

Nửa đêm, Nancy cảm thấy trên người bị thứ gì đó ép không thở được. Cô ta muốn há miệng kêu cứu nhưng lại không phát ra được tiếng nào. Thân thể cũng chầm chậm trở nên yếu ớt vô lực, cô ta dần dần mê man ngủ.

Giữa trưa Chaeyoung cùng Jisoo Jennie đi vào lớp học vẽ, trong phòng không có người. Nancy lén lút đi vào trong phòng, trong tay cầm một cái túi, trong túi có thứ gì đó đang giãy dụa.

Đi đến chỗ giường ngủ của Chaeyoung, cô ta mở túi cầm ra một con rắc màu sắc sặc sỡ thả vào trong chăn. Sau đó lại lén lút chạy ra ngoài.

Chăn Chaeyoung đột nhiên bị nhấc lên, con rắn đang vặn vẹo trên giường Chaeyoung đột nhiên bay lên giữa không trung, như bị thứ gì đó nắm, con rắn càng không ngừng vặn vẹo giãy dụa. Tiếp theo "rắc" một tiếng, không còn động tĩnh. Sau đó xuất hiện một màn quỷ dị, con rắn đã chết kia vậy mà lại bay ra ngoài cửa sổ.

Buổi tối học xong, Chaeyoung tắm rửa một cái rồi trở lại giường.

Jennie lúc này vẫn còn đang cùng Jisoo tắm rửa một chỗ. "Cậu kỳ lưng cho tôi đi, ừ ừ, chính là chỗ đó."

Jisoo nổi gân xanh, nhóc con này đã tắm hơn nửa giờ rồi, còn chưa muốn sạch!?

Jennie tự động coi nhẹ khó chịu của Jisoo, kêu lên: "Mau kì cho tôi, đợi chút nữa bị tắt điện là không được đâu!"

Jisoo đem khăn lông vắt lên người Jennie, "Mặc quần áo vào rồi mau trở về phòng ngủ đi!"

Jennie xoay người trừng cô: "Sao cậu lại đáng ghét như vậy!".

Jisoo liền xách cổ Jennie lên, hung ác cảnh cáo: "Jennie tôi chịu đựng cậu đã lâu rồi! Cậu còn dám chọc tôi tôi sẽ đánh cậu!"

Jennie đoán chừng sẽ sợ, vậy mà lại không sợ chết ngẩng mặt lên, hèn mọn hề hề nói: "Cậu đánh đi đánh đi, có gan cậu cứ đánh."

Ai ngờ Jisoo thật sự tán một bạt tay, ngay tại má phải của Jennie.

Jennie bị dọa đến bối rối, đến khi phản ứng được nước mắt liền "ào ào" rơi xuống. Jisoo không biết làm sao, cô cũng không biết bản thân vì sao lại thực sự hạ thủ. Đổi lại trước kia nếu Jennie làm như vậy cô cũng sẽ không đánh.

"Này... Đừng, đừng khóc..."

Jennie cắn môi không lên tiếng, lúc này trong lòng Jisoo không biết là tư vị gì. "Tôi sai rồi không được sao? Tôi thề tôi thực sự không phải cố ý, là tôi lỡ tay..."

Chaeyoung đang ngồi trên giường đọc truyện, Jennie xông tới nhảy lên giường chùm chăn bao lại toàn thân. Sau đó Jisoo cũng tiến đến, vẻ mặt lo lắng kéo chăn trên người Jennie ra, nói: "Tôi thực sự không phải cố ý mà!"

"Làm sao vậy?" Chaeyoung nhìn hai người bọn họ.

"Ai, tớ cũng không biết vì sao lại động thủ đánh cậu ta... Nhưng tớ thề là không phải tớ cố ý!" Jisoo nghiêm túc giơ tay thề.

Chaeyoung lay lay Jennie trong chăn: "Đừng nóng giận, Jisoo nói không phải cậu ta cố ý mà? Đều là tỷ mụi, náo thành như vậy làm gì?"

"Cậu chỉ biết nghe cậu ta nói! Cậu ta là thật sự đánh tớ! Không phải cố ý mà đánh nặng như vậy sao?!" Jennie vọt một cái ngồi dậy, hét lên với Chaeyoung cùng Jisoo, nước mắt tí tách rơi xuống, khuôn mặt nguyên bản trắng nõn giờ sưng đỏ phồng lên, có lẽ đã bị tụ máu.

Một trận bi hài này bị Nancy ngồi bên nhìn thấy, cô ta có chút hả hê nhìn bọn họ cãi nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com