ZingTruyen.Info

[CHAELICE] - Không Tồn Tại

7

Jenshin__b161

Chaeyoung thấy chị mình đáng lẽ đang ngồi ngoan ngoãn trên ghế lại không có ở đây,

lại nhớ đến Jennie đến bây giờ vẫn chưa quay về, sợ Jennie lại bị chị mình dọa, nàng liền buông xiên thịt nói với Jisoo: "Jisoo, cậu trông thịt nướng, tớ đi xem Jennie."

Jisoo ghét bỏ lắc đầu: "Cái này mẹ n... tiểu tử này gan cũng nhỏ quá rồi." Jisoo mau miệng thiếu chút nữa đem cả cha mẹ gọi ra.

Chaeyoung cầm đèn pin đi vào hành lang, đèn pin chiếu xuống liền thấy chị mình đang đi về phía Jennie. Jennie dựa ở trên tường dường như rất sợ hãi, Chaeyoung quát lớn: "Tiểu Min! Chị ở đó làm gì!?"

Chị Chaeyoung ngưng lại động tác. Jennie trong nháy mắt được giải thoát, khóc thút thít núp ở trong góc tường vẫn không nhúc nhích. Chaeyoung đi qua kéo cô ra, tràn ngập áy náy nói: "Không sao không sao. Cậu biết Tiểu Min không hiểu chuyện mà, đừng sợ... Để tớ bảo chị ấy đi."

Đưa Jennie lên sân thượng, Chaeyoung kêu chị mình đi xuống lầu trước, đợi chút nữa sẽ mang đồ nướng xuống cho.

Jisoo thấy Jennie giống như mất nửa cái mạng liền giễu cợt: "Không bị hù chết à?"

Chaeyoung ngăn cô: "Đừng nói nữa. Jennie thật là bị hoảng sợ rồi."

Jennie có lẽ cảm thấy hơi mất mặt, cúi đầu lau khô nước mắt, nhỏ giọng nói: "Nào có..."

Ở nơi không ai trông thấy, miệng giếng dưới lầu dần toát ra một làn khói đen, thời gian trôi qua càng lúc càng dày đặc. Trên mặt hồ yên tĩnh nổi lên rung động, từng vòng từng vòng khuếch tán...

"Chaeyoung... Chaeyoung..."

Giống như bị dòng oán khí lây nhiễm, đột nhiên truyền ra thanh âm của tiểu hài tử khóc, còn có thanh âm giống như nữ nhân nức nở nghẹn ngào trôi nổi ở trên mặt hồ, dường như cũng cực kỳ e ngại miệng giếng kia...

Ăn xong, Jisoo mang theo Jennie cùng nhau trở về. Nhà Jennie ở phía đông, cách nhà Jisoo cũng hơi xa, cô thật sự là sống chết bám chặt Jisoo, muốn đến nhà Jisoo ngủ. Jisoo không lay chuyển được cô, chỉ có thể đeo bộ mặt đưa đám dẫn cô về nhà.

Chaeyoung rửa mặt xong lên giường, nhàn rỗi nhàm chán bật đèn xem tivi.

Lơ đãng nhìn xung quanh thấy rương hành lý của mình bị mở ra, bên trong đặt một chiếc túi màu đen. Chaeyoung đi qua xách túi lên mở ra nhìn thử, bên trong hóa ra là quần áo lúc nhỏ của mình. Chaeyoung đoán là chị mình đã đến đây chơi, mang thứ đó thả ở chỗ này.

Nàng lấy quần áo ra, lật qua lật lại xem một chút. Còn có một đôi giày rất nhỏ, Chaeyoung nghĩ cái này chắc là lúc mình còn ba bốn tuổi, thế nhưng đồ vật đã lâu như vậy làm sao đột nhiên lại xuất hiện ở đây?

Chaeyoung nghĩ thật lâu cũng nghĩ không ra nguyên cớ, đành từ bỏ. Cảm thấy hơi mệt, Chaeyoung tắt tivi với đèn nằm lên giường ngủ.

Chaeyoung gần đây ngủ rất ngon, không hề gặp lại những giấc mộng kì quái kia. Thế nhưng nửa đêm vẫn như trước nghe được thanh âm gọi mình. Vừa nghĩ như vậy, cơn buồn ngủ của Chaeyoung liền hoàn toàn biến mất. Nàng nhắm mắt lại, trong đầu một mảnh hỗn loạn, cũng không biết chính mình đang suy nghĩ cái gì.

Cứ như vậy kéo dài đến nửa đêm, Chaeyoung định đi ngủ.

Cửa phòng đột nhiên bị đẩy nhẹ ra.

Chaeyoung ngừng thở nhắm mắt lại, thở mạnh một cái cũng không dám.

Dường như có người đi vào. Nhưng Chaeyoung cũng không chắc lắm vì không có âm thanh phát ra. Chẳng lẽ là trộm? Chaeyoung lại không dám cử động.

Sau đó có hai bàn tay sờ lên mặt mình, hai tay kia băng lạnh thấu xương. Tim Chaeyoung nhảy "Bình bịch" "Bình bịch", giống như năm đó khi nhìn thấy miệng giếng, nội tâm tràn ngập sợ hãi.

Thứ gì đó ướt át dán lên môi. Chaeyoung cũng không phát hiện ra chính bản thân đang run rẩy.

"Ai..." Trong không khí phảng phất một tiếng trầm trầm thở dài.

Thứ ướt át kia lại dán lên cổ nàng, ở trên cổ chậm rãi du tẩu, mỗi một nơi thứ kia chạm đến đều sởn gai ốc. Thời điểm Chaeyoung cảm giác mình sắp nhịn không được muốn đẩy thứ kia ra, lại nghe được tiếng nói chuyện.

"Em đang sợ tôi ư?"

Trong nháy mắt Chaeyoung không hiểu sao cảm thấy quen thuộc, Chaeyoung biết rõ nàng nhất định từng nghe thấy thanh âm này, trong lúc nhất thời lại không nghĩ ra đó là ai.

Trên cổ đột nhiên bị cắn mạnh một cái, Chaeyoung bị đau vô thức đẩy ra thứ đang phủ trên cổ mình, hai tay vậy mà lại ướt sũng. Chaeyoung không dám mở mắt, run rẩy lấy tay che mặt.

"Em sợ tôi như vậy sao?"

Thanh âm kia lại trầm thấp hỏi một lần, tay lạnh như băng xoa đầu Chaeyoung: "Tôi tưởng rằng em biết đến sự tồn tại của tôi, em cũng sẽ không sợ tôi... Không nghĩ tới em còn không nghe lời như vậy..."

"Vì sao lại không nghe lời ..."

"Tôi rõ ràng đối xử tốt với em... Em vì sao không muốn giống như trước cùng chơi với tôi..."

Ngữ khí có chút nhẹ nhàng, có chút ai oán. Thế nhưng thân thể trong tay lại run rẩy kịch liệt. Chủ nhân hai bàn tay kia lại gần, tàn nhẫn trách cứ, không ngừng nói: "Vì cái gì không cùng tôi chơi..."

"Tôi mang em đi chơi nước... Không để cho người khác tổn thương em... Em vì sao lại không nhìn tôi... Không để ý tới tôi..."

"Vì sao? Vì sao lại sợ tôi... Rõ ràng, rõ ràng em thích tôi như vậy..."

"Thật không nghe lời... Vì sao lại cùng người khác chơi..."

Chaeyoung nghe mấy lời nói này, cảm thấy quá hoảng sợ cùng nghi hoặc. Cuối cùng nhịn không được thét to: "Đừng nói nữa! Đừng nói nữa!"

Chaeyoung âm thầm sợ hãi, nhưng chính nàng cũng không biết bản thân còn có một cảm giác khác, trong sợ hãi tựa hồ còn xen chút đau đớn. giống như một đốm lửa, thiêu đốt trong lòng nàng, cực kỳ khó chịu.

Chaeyoung run rẩy co thân thể vào trong chăn, thanh âm kia ngừng lại, trong phòng yên tĩnh đáng sợ. Nhưng Chaeyoung biết rõ thứ kia vẫn còn ở đó, nó vẫn luôn ở đó.

Nó không phải là người!

Thẳng đến rất lâu sau, cửa nhẹ nhàng đóng lại, ngoài cửa một trận gió lớn nổi lên, thổi đèn lồng đổ lung lay phát ra thanh âm, Chaeyoung mới xác định vật kia đã rời đi.

Sau thời gian dài thần kinh bị kéo căng chính là toàn thân vô lực. Chaeyoung co rúc ở trong chăn ngừng run rẩy, nước mắt không hiểu sao chảy cuồn cuộn, mang theo từng cơn buồn ngủ kéo tới.

Một giây trước khi chìm vào giấc ngủ, Chaeyoung trong nháy mắt hiểu ra vì sao thanh âm nọ lại quen thuộc. Đó chính là thanh âm dây dưa với nàng đằng đẵng sáu năm trong mộng kia!

Chaeyoung nghĩ rằng khi tỉnh dậy sẽ phát hiện mọi chuyện đêm qua hết thảy chỉ là giấc mộng, thế nhưng chính dấu răng trên cổ trong gương kia nói cho nàng biết: Chuyện đêm hôm qua tất cả đều là sự thật.

Nàng cảm giác thần kinh kiên trì của mình sắp bị chặt đứt.

"Ông nội, hôm nay cháu muốn đến trường học báo danh, nhân tiện chuyển vào trường luôn."

Chaeyoung nói với ông nội đang đọc báo. Ông nội ngẩng đầu nhìn nàng: "Sao lại vội vã như vậy? Không phải còn phải đợi sao"

"Vâng. Cháu muốn nhanh trở lại trường học. Ông nội, để cháu đi đi."

Ông nội cuối cùng vẫn không lay chuyển được Chaeyoung, đành tùy ý để nàng đi.

Chaeyoung cùng Jisoo với Jennie lên trường học báo danh, sau đó người nhà ba người dùng xe ba gác mang chăn màn quần áo, các loại đồ dùng sinh hoạt đem tới trường cho họ.

Jisoo nhìn kí túc xá chất đầy chăn màn của Chaeyoung, nói: "Nhìn sắc mặt cậu hình như không tốt lắm. Thế nào lại muốn chuyển tới luôn hôm nay? Cứ như là bị đuổi đi, sao không ở nhà hảo hảo chơi vài ngày? Chạy đến đây mang khổ vào thân làm gì?"

Trong phòng có mười chỗ nằm liên tiếp cùng một chỗ sát nhau, không gian rất nhỏ. Ngay cả phòng vệ sinh cũng là đặt tại chỗ ngoặt cầu thang.

Ba người nằm liền bên trong giường sát tường. Jennie phụ giúp Chaeyoung trải ga.

Chaeyoung cười cười: "Không có gì, chính là vì nghĩ đến các cậu nên liền tới đó."

Buổi tối trong phòng rất ồn ào, mấy nữ sinh tụ một chỗ đánh bài. Jisoo cũng ở đó, Jennie giống như cái đuôi dính sau lưng Jisoo ngồi xem. Chỉ có Chaeyoung nằm một mình trên giường như đang có điều suy nghĩ, nơi này cách thôn cũng khá xa, tối nay thứ kia chắc sẽ không quấn lấy mình nữa đâu? Huống chi nơi đây học sinh nhiều như vậy, dương khí có lẽ rất mạnh, thứ như vậy sẽ sợ mới phải.

Chaeyoung mang theo tâm tình không xác định suy nghĩ miên man.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info