ZingTruyen.Com

[CHAELICE] - Không Tồn Tại

6

Jenshin__b161

 Kéo rèm xuống làm cho trong phòng có cảm giác âm u, ba người nằm trên giường xem phim kinh dị.

Chỉ có Jennie thỉnh thoảng phát ra vài tiếng thét chói tai. Jisoo phi ánh mắt như đao sang: "Jennie, cậu đừng có giống trẻ con thế chứ."

Chaeyoung vỗ cái đầu quả dưa của Jennie, "Còn một lát là hết phim rồi, sợ cái gì."

Jennie ai oán nhìn bọn họ, sau đó trừng mắt: "Tớ sợ lúc nào? Ai thèm sợ ?! Tớ đây là tạo bầu không khí! Tạo không khí!"

Chaeyoung với Jisoo cùng quay đầu nhìn Jennie, sau đó lại đồng thời yên lặng quay lại xem tivi.

Ánh mắt Jennie càng thêm ai oán, thầm mắng Jisoo: Cậu mới trẻ con a!

Sắp kết phim, nữ quỷ trong màn hình âm hiểm nở nụ cười, đột nhiên mãnh liệt nhào đến màn hình, văng máu tung tóe gào thét: "Tối nay ta sẽ đến tìm ngươi!!!"

Đúng lúc này cửa đột nhiên "Két.." một tiếng bị đẩy ra, một cái đầu không có mặt thò vào, rất nhanh liền dán lên mặt Jennie.

"AAAAAAA !!!" Jennie kinh hoàng nhảy dựng lên.

Chaeyoung giữ chặt Jennie, mở đèn: "Tớ xin cậu đó, là chị gái tớ, Tiểu Min mà."

Sau đó nháy mắt ở cửa ra vào lại không có ai, Jennie trốn sau lưng Chaeyoung với Jisoo, ủy khuất nhìn Chaeyoung: "Tớ nói chị gái cậu vì sao lúc nào cũng dọa người như vậy..."

Chaeyoung nhún vai: "Chị tớ đùa giỡn đấy, không có gì đâu."

"Chị cậu hay chơi trò này, nhưng vẫn thật đáng sợ..." Thanh âm Jennie có chút nghẹn ngào. Không thể trách gan cô quá nhỏ, dù là ai thì cũng sẽ không chịu được kinh hãi liên tiếp trùng kích kia!

Jisoo không xem được phim, đánh bốp một cái lên vai Jennie: "Người chị em, tớ nói cậu có phải là phụ nữ không hả? Lại còn khóc nữa? Cậu được lắm."

Chaeyoung cười to, đứng dậy kéo rèm lên, tắt tivi. "Giờ không phải sợ nữa, nhìn cậu xem."

Jisoo nói: "Được rồi được rồi. Không xem nữa, thật không có tinh thần. Aiii. Vậy đợi đến tối chúng ta ăn đồ nướng ở nhà Chaeyoung, thế nào?"

Nhắc tới đồ nướng Jennie liền nhảy dựng lên: "Lại còn muốn ăn đồ nướng? Cậu còn dám ăn đồ nướng ở nhà Chaeyoung!? Tớ không ăn tớ không ăn..."

Jisoo ấn chặt Jennie: "Sân thượng nhà Tiểu Chaeng không phải là vô cùng thích hợp sao? Cậu sợ cái gì, có bọn tớ ở đây. Cậu không ăn cũng phải ăn, thời điểm để cậu thể hiện mình là đã lớn đến rồi đấy."

Chaeyoung cũng gật gật đầu: "Jennie. Tớ đây là lần đầu tiên trở về, cậu không thèm giữ chút mặt mũi nào sao?"

Mặt Jennie nhăn như cái bánh bao, không tình nguyện nhìn hai người kia, không nói lời nào. Cô nói có thì bọn họ sẽ tin sao?

Chạng vạng tối Jisoo với Jennie đi qua nhà bên cạnh mượn đồ nướng, chuẩn bị nguyên liệu đồ ăn.

Chaeyoung ở trên sân thượng quét rác, chổi quét qua quét lại nổi lên đầy bụi bặm. Chaeyoung xuống dưới lầu lấy nước mang lên vẩy vẩy. Vừa lên lại không thấy chổi đâu.

Một bàn tay đập lên vai, Chaeyoung lại càng hoảng sợ, quay đầu lại thấy là chị gái. Nàng cũng có chút không chịu nổi chị lúc nào cũng đột ngột xuất hiện gây hoảng sợ, nói: "Tiểu Min, về sau không được đứng ở sau lưng người khác, trước tiên phải gọi người ta một tiếng, có biết không?"

Chị gái cũng không trả lời, kéo tay Chaeyoung đi qua rào chắn bên cạnh, ngón tay chỉ xuống phía dưới.

"Làm sao vậy?" Chaeyoung hỏi. Cúi người nhìn xuống liền thấy cái chổi vừa nãy biến mất đang ở dưới đó, nàng thở dài: "Tiểu Min, có phải chị ném nó xuống dưới hay không?"

Chị gái ngơ ngác nhìn xuống dưới không nói câu nào. Chaeyoung bất đắc dĩ buông thùng nước, nhìn cái chổi phía dưới lại do dự một hồi, rút cuộc là có nên xuống dưới nhặt hay không? Cái chổi dựa ngay tại cửa sau trên cầu thang, chắc sẽ không có việc gì đâu?

Chaeyoung đi tới cửa sau, mở ra cánh cửa đã bị khóa lại. Chổi nằm ngay trên bậc thang, Chaeyoung tiếp tục đi xuống cúi người nhặt chổi lên, ánh mắt lơ đãng nhìn qua chỗ miệng giếng, liền thấy bên kia có một người đang đứng. Chaeyoung vội vàng ngẩng đầu lên, thấy nữ nhân kia rất bình thường liền thở ra một hơi.

Dò xét nữ nhân kia một hồi, một thân quần áo màu đen, mặt rất trắng không chút huyết sắc. Thế nhưng Chaeyoung không khỏi cảm thán nói: "Một nữ nhân thật đẹp!"

Thấy nữ nhân kia cũng nhìn chằm chằm vào mình, Chaeyoung đột nhiên phục hồi tinh thần, ý thức được bản thân thất lễ nhìn người ta. Trên mặt nóng lên, cầm cái chổi đi vào nhà cài then cửa. Lại không chú ý đến chuyện người kia vì sao lại xuất hiện bên cạnh giếng.

Buổi tối bảy, tám giờ, Jisoo mang giá nướng với Jennie mang một chậu sắt đầy thịt và rau quả đi tới nhà Chaeyoung.

Ở trên sân thượng đốt lửa, Chaeyoung nướng thịt, Jennie bên cạnh bám chặt cánh tay Jisoo một khắc cũng không rời. Jisoo rốt cuộc nhịn không được, đưa tay vung Jennie như đuổi ruồi: "Tránh sang một bên, cậu ở đây vướng tay tớ quá!"

Jennie nhìn chị gái Chaeyoung đứng trong góc nhỏ như âm hồn nhìn mình chằm chằm, không chút suy nghĩ liền túm chặt Jisoo: "Tớ... tớ thấy hơi lạnh..."

Chaeyoung nghe Jennie nói lạnh liền kêu chị gái một tiếng: "Tiểu Min, chị lấy áo khoác của em đưa cho Jennie."

Chị gái giống như nghe hiểu lời Chaeyoung nói, thật sự cầm lấy áo khoác Chaeyoung đặt ở trên ghế đi tới chỗ Jennie, Jennie khóc không ra nước mắt, nhắm tịt mắt ôm chặt Jisoo, thấp giọng nói: "Jisoo... xin cậu, cầu xin cậu đó, tớ sợ..."

Jisoo trừng mắt nhìn Jennie bộ dáng y hệt tiểu hài tử, cuối cùng vẫn đi nhận lấy áo khoác Tiểu Min đưa tới, ném qua Jennie: "Lạnh phải không? Thế thì mau mặc vào, đừng có bám dính lấy tớ!"

"Tớ không có!" Jennie phản xạ có điều kiện phản kháng nói, cô cũng không biết tại sao mình lại sợ chị gái Chaeyoung như vậy, chỉ cảm thấy cử chỉ của chị rất kì quái, ánh mắt âm u nhìn mình.

Chaeyoung thấy Jennie thật sự sợ, cũng biết không nên làm sợ cô liền kéo chị gái ngồi cách xa chỗ Jennie một chút: "Ngoan, nghe lời ngồi yên ở đây, chờ em nướng chín sẽ mang đồ ăn qua cho chị nhé."

Tiểu Min cười ngây ngô không nói lời nào, ánh mắt âm u vẫn như trước nhìn chằm chằm Jennie.

Jennie vừa mở một mắt ra đã thấy nụ cười quỷ dị của chị gái Chaeyoung, lập tức sởn hết gai ốc, đột nhiên cảm thấy buồn tiểu.

Muốn nhịn lại cảm thấy nghẹn, Jennie thật sự là nhịn không nổi, liền giật nhẹ Chaeyoung: "Tiểu Chaeng, lầu nào có toilet?"

Chaeyoung đang đảo rau chỉ tay về phía căn phòng tối đen như mực: "Đi qua cánh cửa đối diện bên này, trong đó có bồn tiểu."

Jennie nhìn cánh cửa như quái vật đang há mồm, nuốt nuốt nước bọt: "Tiểu Chaeng... Hay là... Cậu dẫn tớ đi đi?"

Chaeyoung chỉ đồ nướng: "Thịt nướng sẽ cháy đó, kêu Jisoo đi cùng cậu đi."

Jisoo trừng mắt: "Jennie! Cậu có thấy phiền hay không! Tự đi đi! Đi tiểu cũng phải có người đi cùng, không thấy mất mặt hả?"

Jennie nghe Jisoo nói như vậy, biết rõ muốn cô cùng đi là không thể nào. Nhưng cơn buồn tiểu lại từng đợt kéo tới xông tới đỉnh. Jennie cũng không nhịn được nữa, khẽ cắn môi, quyết định đánh liều một phen.

Đi ngang qua trước mặt chị gái Chaeyoung, Jennie có thể nhìn thấy rõ ràng chị giương lên khóe miệng với chính mình, cười ngốc hề hề đấy, nhưng trong mắt lại có chút âm trầm quỷ dị. Jennie vội vàng chạy vào trong phòng, mắng: "Tại sao lại không lắp bóng đèn aaa!"

Đi vào bên trong cánh cửa Chaeyoung nói, dưới đất đúng là có đặt một bồn tiểu. Jennie vội vàng cởi quần, ngồi xuống một hồi như mưa, cuối cùng cũng được giải phóng, Jennie nhắm mắt lại, cảm khái kêu một tiếng thật thoải mái!

Đợi tiểu xong rồi, lúc kéo quần lên, Jennie mới phát giác ra điểm sợ hãi. Vừa xoay người sang bên liền nhìn thấy một bóng người đang đứng ở cửa ra vào, quay lưng về phía mình. Lúc này Jennie muốn kêu cũng kêu không nổi.

"Ha ha..."

Nghe thấy thanh âm quỷ dị quen thuộc, Jennie liền biết đây là chị gái Chaeyoung, sợ hãi lập tức *phô thiên cái địa kéo tới.

( *ùn ùn kéo tới)

Jennie ở trong bóng tối nhìn không rõ mặt chị, lúc này trong đầu cô đã hiện ra khuôn mặt tươi cười âm trầm quỷ dị của Tiểu Min.

"Không nghe lời... không nghe lời...Sờ sờ."

Tiểu Min nhớ kỹ những lời này, từng bước một đi tới chỗ Jennie. Chân Jennie đã mềm tới nhũn ra. Tiểu Min đi vài bước rồi ngừng lại, đối với bên cạnh cái gì cũng không có, nói: "Có giết hay không? Không nghe lời... Giết cô ta... Giết cô ta..."

Nhìn thấy hình ảnh quỷ dị như thế, Jennie cảm giác máu toàn thân đều xông lên gáy! "Aaaaaaa!" Jennie kêu lên, sau đó liền khóc nức nở: "Tiểu Chaeng! Tiểu Chaeng!"

Chị gái đứng tại chỗ nghiêng đầu, tựa hồ rất tò mò nhìn từng cử động của Jennie, sau đó lại "Khanh khách" cười ra tiếng: "Không nghe thấy... Không nghe thấy..."

Cười ngây ngô, nâng hai tay chậm rãi đi về phía Jennie ...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com