ZingTruyen.Info

[CHAELICE] - Không Tồn Tại

5

Jenshin__b161

"Ha ha..."

Chaeyoung bị tiếng cười cứng ngắc liên tục thật lâu đánh thức, vừa mở mắt ra liền nhìn thấy khuôn mặt phóng đại của chị gái.

Chaeyoung thở dài, trên người cảm giác như bị xe cán qua, toàn thân đau nhức không thôi. Đứng dậy duỗi lưng một cái, Chaeyoung hỏi chị: "Chị tới khi nào vậy?"

Chaeyoung biết rõ hỏi câu này cũng như không, cũng không mong chờ chị có thể trả lời. Nếu để ý một chút, nàng sẽ nhìn thấy chị gái vẫn ngây dại như trước đang nhìn mình, vẫn luôn cười không ngừng.

Chaeyoung xuống lầu đánh răng rửa mặt, lúc ăn cơm không thấy Tiểu Min liền nghĩ rằng chị đi chơi, cũng không để tâm trong lòng. Nhìn đồng hồ quả lắc điểm 9 giờ, Chaeyoung xoa xoa đầu. Mình mà dậy muộn thế ư.

"Tiểu Chaeng! Tiểu Chaeng!"

Nghe thấy ngoài cửa có tiếng gọi, Chaeyoung bê bát cháo đang ăn dở đi ra xem. Thấy một thiếu nữ nhỏ gầy nhìn có điểm quen mắt, có chút xấu hổ hỏi: "Cậu là...?"

Người kia ai một tiếng, tùy tiện đi tới, một tay vắt lên vai Chaeyoung: "Tớ nói cậu làm sao lại không nhận ra tớ hả? Tớ là Jennie!? Nhìn thật kĩ xem, hiện tại đã nhận ra chưa?"

Chaeyoung nghe xong lời này, lại cẩn thận nhìn cô ta một cái, còn không phải sao! Nàng lúng túng đặt bát cháo lên bàn, chạy đến: "Ai, cậu xem trí nhớ của tớ. Chúng ta nhiều năm không gặp như vậy, cậu đã lớn thế này rồi. Haha, lúc trước trong mấy đứa cậu là nhỏ nhất."

Jennie "Ha ha" cười khan hai tiếng, "Trước kia là trước kia. Đi nào, Jisoo đang đợi chúng ta ở đầu thôn, đi ra chợ chơi đi. Nghe nói cậu trở về ngày hôm qua, hôm nay tớ với Jisoo lập tức từ trường học chạy về. Chị em có nhau, ha?"

Chaeyoung vừa định đi theo, một chiếc giày đột nhiên đập trúng đầu Jennie, Jennie "Ôi" một tiếng, ngẩng đầu lên nhìn. Chị gái Chaeyoung đứng ở trên lầu khoác tấm chăn màu đỏ, đầu tóc rối bù, mặt không biểu tình nhìn mình, ánh mắt thâm sâu âm u, bộ dáng kia làm cho Jennie nhìn đến hoảng sợ.

Chaeyoung quở trách một câu: "Tiểu Min! Chị làm gì đó?!" Lại nhìn Jennie: "Không sao chứ? Tiểu Min vẫn không hiểu chuyện, cậu đừng để ý."

Jennie vội vàng xua xua tay: "Cái này thì có sao chứ! Cậu nói lời này khách khí quá nha. Ai ai, đi thôi. Jisoo đợi lâu sẽ nổi nóng đó."

Sau lưng hai mắt Tiểu Min vẫn nhìn theo Jennie, thẳng cho đến khi Jennie ngoặt vào ngã rẽ. Sau đó quay người lại ngây dại cười với không khí: "Chơi trốn tìm... Chơi trốn tìm..."

Đi đến đầu thôn, Chaeyoung trông thấy một người xinh đẹp cao ráo đang tựa trên chiếc xe máy, Chaeyoung đoán người này hẳn là Jisoo

Người nọ vừa nhìn thấy Jennie với Chaeyoung liền đi tới, mạnh mẽ ôm lấy Chaeyoung, hung hăng vỗ vai nàng: "Ô, Tiểu Chaeng đây mà! Cậu làm đại tỷ đây nhớ muốn chết!"

Ba người đi xe đến một trường cấp hai. Trong trường vắng lặng, Jisoo nói hôm nay là ngày nghỉ, vậy nên không có ai. Ở trong trấn nhỏ, trường này là trường trung học duy nhất, không lớn lại còn rất vắng vẻ. Vùng lân cận xung quanh cơ bản là không có người ở. Trường nằm ở cạnh bên sông, phía sau chính là nghĩa địa. Không khí quái dị âm trầm.

Jisoo ngăn lại vai Chaeyoung: "Tiểu Chaeng, bây giờ đã trở về rồi, có muốn tiếp tục học chung với bọn tớ không? Chuyển đến trường tớ đi. Ba người chúng ta lại chung một lớp thật tốt nha."

"Đúng vậy đúng vậy." Jennie cũng gật đầu phụ họa.

Chaeyoung cười cười, "Cái này..."

Jisoo cùng Jennie tràn ngập chờ mong nhìn nàng.

"Đương nhiên rồi! Việc này tớ đã sớm nghĩ kĩ, chỗ này tương đối gần thôn chúng ta, đi lại bớt phiền. Hắc hắc..."

Jisoo cùng Jennie lập tức xông lên cho Chaeyoung một quyền: "Tiểu tử cậu... Ha ha." Ba người đánh nhau quây thành một đoàn, giống như trở lại quãng thời gian còn nhỏ trước kia.

Lúc sau ba người thân thiết nằm trên đồng cỏ cạnh sông kể lại chuyện xưa. Jisoo đột nhiên nhắc đến sự tình sau nhà Chaeyoung, "Tớ không quên được chuyện phát sinh sau nhà cậu ngày trước, mẹ nó! Cái đó thực tà môn!"

Jennie gật gật đầu, quay đầu nhìn Chaeyoung: "Tiểu Chaeng, cậu còn nhớ lúc đó không?"

Chaeyoung nói: "Nhớ kỹ chứ. Chẳng hiểu sao không tìm thấy các cậu. Làm tớ sợ muốn chết."

Jennie sụt sịt một tiếng, "Cậu đừng nhắc chuyện tớ với Jisoo lúc đó nữa, quá đáng sợ, cậu là không thấy được... Tớ ngược lại bây giờ còn nhớ kỹ. Khốn kiếp, chúng ta câu lên không phải là cá, cái kia toàn bộ đều là đầu người... Ghê quá đi, bây giờ nghĩ lại một chút cũng thấy hoảng!"

Chaeyoung lật người lại, nằm sấp nhìn bọn họ, nói: "Thế nào? Bây giờ còn dám nhắc đến sao? Không sợ hả?"

Jisoo kéo tay áo lên để lộ cánh tay, nói: "Giỡn gì đó! Nhìn xem đây là cái gì, sức mạnh biết không? Bây giờ còn gặp những cái kia? Tới một giết một, tới hai giết hai!"

Chaeyoung nở nụ cười, sau đó nghi hoặc nhìn Jisoo: "Đúng rồi. Tớ nhớ rõ năm đó Jennie nói cho tớ biết cậu là bị mẹ gọi về. Nhưng thế nào đến tối người nhà cậu lại nói không thấy cậu đâu?"

Jisoo buông tay áo, mắng: "Mẹ tớ còn đi làm công bên ngoài! Làm sao tới gọi tớ được? Jennie cậu ta bị thứ kia thu rồi, lúc ấy tớ rõ ràng là cùng bà nội quay về. Đầu óc mê man cứ theo bà nội đi thẳng đi thẳng. Sự tình về sau tớ không nhớ rõ, sau khi tỉnh lại thì đã ở trong nhà."

Jennie nhìn vô số nấm mồ cách đó không xa, lại nghe Jisoo nói như vậy, cô thật sự có cảm giác sợ hãi quái dị, đưa tay đẩy đẩy Jisoo: "Đừng nói nữa đừng nói nữa... Nói chuyện gì vui vẻ đi."

Đến giữa trưa, Chaeyoung với Jennie bọn họ ở bên ngoài quán nhỏ ăn một chút, sau đó ba người cùng nhau trở về thôn. Jisoo đề nghị mua vài chiếc CD về nhà, dù sao nhà Chaeyoung cũng có đầu DVD. Mua mấy đĩa phim kinh dị, Jisoo cùng Jennie chạy theo Chaeyoung lên lầu trên.

"Gian phòng này chưa quét dọn qua, bên trong rất lộn xộn. Đem DVD về phòng tớ xem đi."

Chaeyoung mở khóa đẩy cửa ra, Jisoo với Jennie không khỏi cảm thán một tiếng: "Thật đúng là bẩn..."

Một giường lớn, ti vi đen trắng, bên cạnh có vài chiếc ghế, sô pha cũ nát, quần áo có chút cũ rơi trên mặt đất, còn có giầy bị chuột cắn nát. Mỗi một vật trong gian phòng đều dính đầy bụi bặm, Jisoo hỏi một câu: "Đây là bao nhiêu năm không quét dọn rồi, có thể bẩn thành như vậy..."

Chaeyoung gãi gãi đầu: "Chắc gần mười năm."

Nàng không nói cho bọn họ biết đây là gian phòng cha từng ở, nàng hiểu Jennie rất rõ, nếu cô biết nhất định sẽ hét ầm lên.

Dùng khăn lau DVD một lượt, Chaeyoung dẫn bọn họ về phòng ngủ của mình. Nhưng TV ở trong phòng ông bà nội dưới lầu, Chaeyoung để DVD lên bàn, nói với Jisoo: "Cậu đi với tớ xuống dưới chuyển TV lên đây."

Jisoo nói được. Jennie không có việc gì làm, vội vàng kéo Jisoo: "Để tớ đi để tớ đi..."

Cô không chịu được ở chỗ này một mình, nghĩ đến thôi người đã run lên rồi.

Chaeyoung cùng Jennie hai người xuống dưới chuyển TV, để lại Jisoo ở trong phòng nhìn đông nhìn tây. Jisoo nhìn thấy một rương hành lý dưới sàn, một túi màu đen phình ra, không biết bên trong chứa cái gì, Jisoo đi qua muốn mở ra nhìn một chút.

"Cậu làm gì đó?"

Phía sau đột nhiên truyền đến giọng nói khiến người bạo gan như Jisoo cũng không khỏi hoảng sợ, quay đầu lại chỉ thấy Chaeyoung vẻ mặt quái dị đứng sau cô, Jisoo trợn trắng mắt: "Tớ nói người chị em, cậu thế này là dọa chết người đó! Không phải đi chuyển TV sao? Thế nào lại lên đây?"

Chaeyoung mặt không biểu tình nhìn Jisoo, Jisoo lại đi qua đá đá cái túi đen kia, hỏi: "Tiểu Chaeng, túi này đựng cái gì thế?"

Chaeyoung không nói gì, từ từ lại gần cô...

"Jisoo Jisoo! Xuống đây, TV nặng quá rồi, tớ không bê được! Cậu với Tiểu Chaeng xuống thử xem!" Jennie ở dưới lầu hô to.

Jisoo đáp một tiếng, quay đầu lại, Chaeyoung mới vừa rồi còn ở đây giờ lại không thấy đâu.

"Tiểu tử này, xuống dưới cũng không nói một tiếng."

Vừa đi xuống cầu thang, đột nhiên một trận gió lạnh thổi qua, Jisoo nhìn cửa thông lên sân thượng bị đóng chặt. "Mẹ nó, trời lại lạnh rồi." Jisoo rụt cổ lại lấy áo khoác che kín, mắng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info