ZingTruyen.Info

[CHAELICE] - Không Tồn Tại

4

Jenshin__b161

"Chaeyoung... Chaeyoung..."

Một thanh âm quỷ mị gọi tên mình, cả thân thể như bị nước bao vây, toàn thân không chút khí lực, nước chảy vào trên môi, trên cổ, trên ngực, dần dần tuôn ào ào xuống phía dưới.

"A!"

Chaeyoung mở to mắt tỉnh lại. Há miệng thở hổn hển nhìn trần nhà.

Giấc mơ như vậy đã xảy ra bao lâu đây? Kể từ khi từ trong thôn chuyển đến nhà dì ba ở trên huyện, hằng đêm liền xuất hiện giấc mơ như vậy. Sáu năm rồi, ở trong mộng, dòng nước mát kia một mực cuốn lấy bản thân, gọi to tên mình, thanh âm mơ hồ mà mê hoặc lòng người, bao nhiêu lần nhịn không được sắp đáp lại thanh âm của người kia, cuối cùng lại ở thời điểm này mà tỉnh lại.

Đối với sự tình hồi nhỏ Chaeyoung nhớ rất rõ ràng. Hiện tại đã trưởng thành, lá gan cũng lớn hơn, đối với những chuyện kia cũng không còn sợ hãi như trước.

Mặc dù là ở nhà chồng dì ba, nhưng bà nội cùng ông nội cũng sẽ thường xuyên đến thăm nàng.

Nằm nghỉ trên giường một lát, Chaeyoung cảm thấy mình nên trở về rồi.

"Chị Chaeyoung, dậy đi dậy đi!"

Cửa bị đập "Thùng thùng" vang lên, Chaeyoung buồn bực vén chăn đứng lên, mắng một tiếng: "Đã biết! Đừng có gõ nữa! Cửa sắp bị em phá tan rồi!"

Chaeyoung muốn trở về thực ra còn một nguyên nhân nữa, chính là cực kì chán ghét đứa cháu gái dì ba này, tính tình kiêu ngạo ngang ngược không nói, nhưng là lúc nào cũng thích quấn lấy nàng, lấy nàng làm trò vui.

Nghe được Chaeyoung nói, cửa đột nhiên bị một cước đá văng, một bé gái đứng ngoài cửa lắc lắc hai bên tóc đuôi sam, tướng mạo xinh xắn, đảo tròng mắt, hùng hổ với Chaeyoung: "Làm sao hả!? Không vui đúng không? Chị không thích em như thế chứ gì? Cái thứ không biết tốt xấu! Còn không nhìn xem chị đang ở trong nhà ai!"

Chaeyoung cau mày ngồi ở trên giường đi giày, tức giận đáp: "Ừ. Là tôi không biết tốt xấu. Thứ không biết tốt xấu tôi đây hôm nay liền thu dọn đồ đạc về với ông bà, đại tiểu thư hài lòng chưa?"

Yuna hừ lạnh một tiếng: "Đi thì đi! Em còn mong chị đi nhanh lên kìa!" Sau đó hất hai bên bím tóc hầm hừ rời đi.

Chaeyoung nhu nhu đầu. Nàng đây là đụng phải sao Thái tuế ư?

Ngồi vào bàn ăn cơm, Chaeyoung thấy dì ba liền đề cập đến chuyện trở về: "Dì ba, hôm nay cháu muốn quay về thôn."

Dì ba gật gật đầu: "Được, trở về thăm nhà một chuyến cũng tốt."

Thấy dì ba hiểu lầm ý tứ, Chaeyoung giải thích: "Dì ba, ý cháu nói là muốn trở về ở lại thôn."

Nghe xong lời này dì ba vội hỏi: "Làm sao vậy? Ở chỗ này không tốt sao? Có phải nha đầu Yuna kia lại cãi nhau với cháu? Ai... Tiểu Yuna cũng chỉ là tiểu hài tử thôi mà."

Chaeyoung đau đầu, lắc đầu nói: "Không phải. Là cháu muốn trở về. Ở nhà dì ba cũng đã nhiều năm như vậy, cũng không thể ở cả đời đúng không? Hơn nữa Tiểu Yuna cãi nhau với cháu, cháu cũng không để trong lòng."

Dì ba thấy nàng nhất quyết như vậy, chỉ có thể gật đầu: "Vậy cháu nói với ông bà một câu."

Ăn xong bữa sáng Chaeyoung về phòng thu dọn đồ đạc. Yuna chạy vào, nhăn nhó đứng một bên, nhìn thật lâu cũng không nói chuyện. Chaeyoung thấy đứa nhỏ như vậy không khỏi có chút buồn cười: "Có chuyện gì?"

Yuna mím mím môi, sau đó lại khôi phục bộ dáng trừng nàng, rống: "Chị thật sự muốn đi hay sao?!"

Chaeyoung gật đầu, chỉ chỉ quần áo: "Không thấy chị đang thu dọn đồ đạc sao? Không lẽ chị nói dối?"

Yuna cúi đầu xuống, thanh âm cũng yếu đi vài phần: "Có phải vì em luôn mắng chị nên chị mới muốn đi..."

Chaeyoung vốn muốn nói là không phải, nhưng lại cảm thấy đây là lần đầu tiên nhìn thấy bộ dáng kinh ngạc của đứa nhỏ, nhịn không được muốn trêu chọc nó. Thế là bèn ra vẻ mặt nghiêm túc gật đầu: "Đúng. Chị chính là không chịu nổi em nữa."

Yuna mạnh ngẩng đầu, ánh mắt đỏ hồng trừng Chaeyoung: "Chị muốn đi thì tốt rồi! Không ai cản chị!"

Nói xong liền chạy đi.

Chaeyoung ngẩn người, thân ảnh dần dần biến mất sau cánh kìa. Hình như đùa hơi quá rồi... Xem ra là tức giận thật rồi.

Trở lại trong thôn. Bà nội đang vườn trồng rau ngoài vườn, ông nội ở nhà xem báo, chị gái nằm phơi nắng trên ghế dài.

Chaeyoung hô một tiếng: "Ông nội, cháu đã trở về."

Ông nội ngẩng đầu lên thấy Chaeyoung liền cười híp mắp đứng dậy: "Tiểu Chaeng đã trở về, cuối cùng cũng đã trở về, làm ông nội nhớ muốn chết!"

Ông nội đưa tay ôm lấy Chaeyoung, Chaeyoung cũng ngoan ngoãn ôm ông: "Cháu cũng rất nhớ nội nên đã trở về đây, không phải sao?"

"Trở về là tốt rồi! Trở về là tốt rồi! Tiểu Min, còn ở đằng kia làm gì, không thấy em gái đã trở về sao?"

Chị gái ngẩng đầu lên, nhìn thấy Chaeyoung phía sau liền ngốc hề hề cười: "Ha ha..Ha ha..."

Chaeyoung đi tới xoa đầu chị cười, "Tiểu Min đã trưởng thành, lại trở thành một cô gái xinh đẹp nha."

"Đã về... Đã về..." chị gái lẩm bẩm nói nhỏ, trong con ngươi là thần sắc vui mừng. Nhìn chị cao hứng như vậy, Chaeyoung cũng cảm thấy vui.

Mặt trời vừa mới lên không lâu, trời đột nhiên trở nên u ám, giống như sắp có mưa.

Chaeyoung dắt chị gái vào trong nhà, ông nội cũng chạy xe đi mua đồ ăn, thầm nghĩ làm cho Chaeyoung một bữa thật ngon. Nhìn khí trời, Chaeyoung kéo ông nội: "Ông nội, đừng đi nữa. Trời hình như sắp mưa rồi."

Ông nội không nghe Chaeyoung, nói: "Trời mưa cũng phải đi, không có chuyện gì so được với cháu gái ông hôm nay trở về."

Chị gái vẫn luôn cười hì hì nhìn Chaeyoung, mắt cũng không chớp một lần. "Không mưa...không mưa... Cao hứng... Cô ta cao hứng..."

Chaeyoung cười cười, sửa cho chị: "Ừ" "Em cao hứng."

Chị gái cũng không đáp lời, cứ như vậy nhìn Chaeyoung. Vui vẻ đến mức không kiềm chế được. Trong lòng Chaeyoung không khỏi dâng lên cảm giác thỏa mãn. Nhìn chị gái ngốc thấy mình quay về liền cao hứng như vậy, nội tâm Chaeyoung có chút cảm động không thôi.

Đến giữa trưa bà nội quay về làm một bàn lớn đồ ăn. Một nhà vui vẻ cùng nhau ăn cơm, cảnh tượng thật hài hòa ấm áp.

Sau cơm trưa chị gái nắm tay Chaeyoung kéo lên trên lầu, Chaeyoung theo sau chị đi lên sân thượng, thấy bộ dáng chị hưng phấn liền hỏi: "Tiểu Min dẫn em tới nơi này làm gì?"

Chị gái không nói lời nào, chỉ kéo Chaeyoung đi tới rào chắn bên cạnh, đưa tay chỉ xuống phía dưới.

Chaeyoung đã sớm khắc chế được nỗi sợ hãi lúc nhỏ, thế nhưng nhìn theo tay chị gái, thời điểm nhìn thấy miệng giếng kia, trong người không hiểu sao lại truyền tới một loại cảm giác quen thuộc. Chaeyoung biết rõ loại cảm giác này không phải là sợ hãi. Đại khái là không biết phải nói thế nào.

"Tiểu Min, làm sao vậy?"

Chị gái cười ngây ngô chỉ vào miệng giếng kia: "Cao hứng... Cao hứng..."

Chaeyoung hiểu lầm ý của chị, cho rằng chị nói chính mình thật vui vẻ, liền đưa tay nắm khuôn mặt chị, cười: "Em gặp lại chị cũng rất vui. Đi thôi, chúng ta đi xuống đi."

Chaeyoung đi trước vài bước, không phát hiện gương mặt chị gái phía sau lưng đột nhiên vặn vẹo, sau đó che mặt lại, hai mắt đẫm lệ sợ hãi nhìn sang bên cạnh.

Nửa đêm.

Cửa gian phòng Chaeyoung im ắng bị đẩy ra, cửa ra vào không một bóng người. Một lát sau, trong phòng mới chậm rãi hiện lên một bóng người màu đen, cô ta đứng trước giường Chaeyoung, lẳng lặng nhìn nàng. Sau đó từ trong quần áo màu đen duỗi ra một cánh tay trắng bệch, vuốt ve trên mặt nàng. Ngón tay lướt qua lông mày, lướt xuống mũi, ngón tay di đến trên môi, bóng đen đột nhiên cúi xuống.

Trong lúc ngủ mơ Chaeyoung cảm giác bản thân khát nước, đúng lúc này trên môi lại có dòng nước mát chảy vào, không chút suy nghĩ liền hé miệng. Dòng nước theo hàm răng chảy đến từng tấc từng tấc trong khoang miệng, mát lạnh khoan khoái.

Chaeyoung đuổi theo nguồn nước kia. Đột nhiên dòng nước kia trở nên mãnh liệt, đụng vào đầu lưỡi, đụng vào răng Chaeyoung. Thậm chí ngay cả miệng cũng có chút đau. Chaeyoung nhíu nhíu mày, lật người.

Bóng đen lẳng lặng nhìn động tác của Chaeyoung, sau đó lại nhè nhàng sờ lên tay nàng, si mê mà nhìn bàn tay phải kia. Đột nhiên cánh tay trắng bệch kia nắm chặt tay Chaeyoung, hồi chiều bàn tay này thế mà lại sờ lên mặt nữ nhân kia!

Chaeyoung bị đau ngâm lên một tiếng, bóng đen kia mới buông tay ra.

Sau đó nhấc một góc chăn lên chui vào, đè lên trên người Chaeyoung, mép chăn vì bị vén lên mà hở ra, không khí lạnh lẽo bên ngoài liền chui vào. Trong lúc mơ ngủ Chaeyoung hơi rụt người một cái, bóng đen tạm dừng một chút. Sau đó Chaeyoung cảm thấy bên người có vật ấm áp, liền gắt gao ôm chặt vật kia.

"Chaeyoung..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info