ZingTruyen.Info

[CHAELICE] - Không Tồn Tại

26 Hoàn

Jenshin__b161

"Không thể! Không thể nào! Sao có thể như vậy!"

Chaeyoung không thể tin trợn to mắt nhìn Lisa vẫn như cũ đứng trước mặt nàng, cô tựa hồ không hề bị thương, trầm mặc nhìn mình.

"Tôu rất đau, Chaeyoung..." Lisa co rút khóe miệng, rút đao và kiếm đang đâm ở trước ngực ra, "Tôi đã từng chết một lần rồi, làm sao có thể chết được nữa, thật ngốc..." Cô mang theo ánh mắt cưng chiều nhìn Chaeyoung.

"Tiểu Chaeng! Chạy mau!" Jisoo thấy tình hình không ổn, lập tức quát to. Chaeyoung còn chưa kịp làm gì, tay Lisa đã nhanh chóng dài ra, ở trên cổ Jisoo vặn một cái, Jisoo chưa kịp giãy dụa đã không còn khí.

"Jisoo! Jisoo!" Jennie ôm lấy Jisoo ngã xuống, nước mắt ào ào rơi. Ngay tại một khắc cô khóc lên, cổ cũng đồng dạng bị người khóa lại, không có đau đớn, mất đi tri giác.

"Không!" Chaeyoung gào thét, thanh âm vỡ vụn.

Lisa thu tay lại, nhìn hai người nằm trên mặt đất, trong mắt không rõ tâm tình. Cuối cùng cô nở nụ cười, nhìn Jisoo và Jennie trên mặt đất, lại nhìn Chaeyoung. Gằn từng chữ: "Thứ ngu ngốc. không bằng chết đi sẽ tốt hơn, có phải không..."

"Chị đồ ác quỷ!!" Chaeyoung lao tới hung hăng ghìm chặt cổ cô, nhưng Lisa không phản ứng chút nào, tùy ý để nàng trút giận.

Chaeyoung đột nhiên buông cô ra, xông ra ngoài. Lisa đi theo sau lưng.

Phải về nhà! Phải về nhà! Chaeyoung chỉ có một ý niệm trong đầu! Nàng phải về nhà!

"Ô..." Trong không trung truyền đến tiếng khóc lớn, nức nở nghẹn ngào, Chaeyoung ngẩng đầu lên, nhìn thấy chị mình đứng trên sân thượng, cả tòa nhà đã bị lửa lớn bao vây cháy ngùn ngụt, chị đứng ở nơi đó liều mạng lắc đầu.

Bà nội! Chị! Hai người đang ở trong nhà! Chaeyoung muốn chạy qua nhưng thân thể đã bị trụ lại, không cách nào nhúc nhích.

"Thả tôi ra! Thả tôi ra! Tôi phải đi cứu bà nội! Bà nội của tôi vẫn ở bên trong! Chị gái của tôi còn ở bên trong! Chị thả tôi ra!" Cổ họng Chaeyoung như đã vỡ tan, chỉ có thể phát ra từng hơi nhỏ khàn khàn.

Chị gái đứng trên sân thượng thấy Lisa sau lưng Chaeyoung, vẻ mặt tràn đầy đau đớn. "Ô..."

Chị phát ra tiếng khóc, thế nhưng cổ họng đau đớn như bị mắc lại, không cách nào phát ra tiếng động.

Chị giống như phát điên, xoay người nhảy vào căn phòng đã biến thành biển lửa.

"Không!!!" nước mắt Chaeyoung từng khối từng khối rớt xuống.

Liệt hỏa hừng hực lửa cắn nuốt toàn bộ ngôi nhà, Chaeyoung ngừng rơi nước mắt.

Thân thể của nàng khôi phục tri giác, nàng xoay người đi qua một bên, đến bên cạnh giếng, Lisa vươn bàn tay trắng bệch níu chặt tay nàng, nàng dứt khoát thả người nhảy xuống.

Nàng hận, nỗi đau của nàng, trí nhớ của nàng, đã không còn.

Một năm sau.

"Ngoan, thả tay ra, trời tối tôi lại mang em ra ngoài chơi, được không." Nữ nhân thanh âm mang theo cưng chiều dỗ dành.

Bên trên miệng giếng ở trong sân viện hoang vắng, có thể thấy được hai cánh tay bám chặt đang cố gắng leo lên, nữ nhân áo đen cúi ở phía trên thiếu nữ nhỏ gầy ngăn trở ánh mặt trời.

Thiếu nữ kia ước chừng mười sáu, mười bảy tuổi, nàng bất mãn đỏ hai mắt: "Không! Em muốn đi ra ngoài!"

"Đợi trời tối tôi sẽ mang bảo bảo ra ngoài chơi, em xem, bây giờ vẫn còn mặt trời, gặp ánh nắng bảo bảo sẽ đau, giống như lần trước, bảo bảo sẽ khóc." Nữ nhân ôm thiếu nữ vào trong ngực, chìm vào trong nước.

Trong nước có một ngôi nhà, cô dẫn thiếu nữ vào trong phòng. Đứa nhỏ rơi nước mắt: "Thế nhưng mỗi ngày đều có mặt trời mà... Chị không cho em đi ra ngoài... Jennie sát vách nói cho em biết chị không cho em đi ra ngoài chơi!"

Nữ nhân đau lòng hôn lên mặt thiếu nữ, "Bảo bảo đừng khóc, bọn họ là đang gạt em, em xem, tại sao bọn họ cũng không đi ra? Bọn họ chính là muốn trêu chọc bảo bảo."

"Em không cần! Em không cần! Em muốn đi chơi!"

Nhìn thiếu nữ đang say ngủ trong ngực, gương mặt Lisa trở nên nhu hòa, cô nhẹ nhàng xoa tóc thiếu nữ, nhịn không được hôn lên môi nàng. Hài tử của cô mặc dù không còn trí nhớ, nhưng vẫn là hài tử của cô, vẫn luôn là hài tử của cô...

"Tiểu Chaeng lại tới nữa! Tiểu tử cái gì cũng quên sạch này sao lại phiền phức như vậy! Suốt ngày đến thế hả! Đã nói với Lisa bao nhiêu lần! Đừng có cho, không được cho cậu ta đến! Thế mà nhất định không chịu nghe!"

Trong ngôi nhà cũ, Jennie tức giận nhảy dựng lên, cái muôi trong tay cô cũng theo động tác mà phát ra âm thanh "Lách cách".

"Jennie!" Chaeyoung ngoài cửa xông vào, vẽ ra nụ cười thật lớn, mắt mày cong cong, rõ ràng có ý nịnh nọt.

Jennie lạnh mắt nhìn tiểu gia hỏa, tiểu tử giọng nói hơi thở còn như con nít bú sữa này đâu còn là Chaeyoung ngày xưa! Tuyệt đối không phải! "Cậu lại tới đây làm gì?"

"Tớ muốn ăn cơm rang cậu làm!"

"Làm quỷ thì biết mùi vị đồ ăn như thế nào hả!" Jennie nhịn không được gầm lên, ăn ăn ăn! Tiểu tử cậu cái đồ tham ăn!

"Nhưng cậu cũng có ăn mà..." Chaeyoung nước mắt nói đến là đến, xoành xoạch rớt xuống. Tim Jennie liền nhảy lên họng, gia hỏa này khóc, vị kia nhà cậu ta nếu tới, chính mình sẽ xong đời!

"Cậu đừng khóc... Không phải là ăn cơm thôi sao, tớ làm cho cậu!"

Từ sau trận hỏa hoạn một năm trước, vùng này đã không còn người ở, đều nói nơi này bị quỷ quấy, không còn ai dám tới gần. Chaeyoung không còn trí nhớ giống đứa nhỏ mới sinh, được Lisa kia coi như tổ tông mà hầu hạ. Bà nội Chaeyoung chết đi linh hồn cũng không có, chị gái Chaeyoung chưa chết nhưng lại không có tin tức. Kim Huyn Suk bỏ mạng không ai hay biết, sau khi chết một tháng, linh hồn ông dần dần tiêu thất. Hiện giờ nơi này gần giống như sân quỷ.

Jennie cùng Jisoo cũng đã bình tâm, không còn như lúc trước vừa mới tỉnh dậy, thật khó khăn mới có thể tiếp nhận.

Nhưng là Jennie đôi khi cảm thấy, Tiểu Chaeng này a! Khiến cho người ta thực quá khó chịu! Nàng mỗi ngày mặt dày mày dạn đến đây ăn chực, đồ quỷ tham ăn, quỷ thì ăn ra được mùi vị gì nha?! Được rồi, cô cũng ăn, cái này quên đi, coi như hoài niệm quá khứ khi còn làm người. Thế nhưng cậu ta lúc nào cũng thừa dịp ban ngày cô và Jisoo ngủ, ghé ở bên ngoài cửa sổ, tự cho là mình ẩn núp vô cùng tốt rồi lại quang minh chính đại nhìn lén cô và Jisoo, đây là vì sao hả hả?!! Mấu chốt là cô lại không thể mắng cậu ta, cô vừa nói cậu ta liền khóc. Có đôi khi gia hỏa này thậm chí còn đi cáo cô! Dùng thanh âm như con nít nói: "Jennie cùng Jisoo bọn họ đều mắng em... Bọn họ đều không thích em... Ô..." Nếu bị cái vị cường hãn kia nhà cậu ta biết, cô sẽ khó tránh khỏi một trận ăn khổ. Cậu ta mất trí nhớ thì cứ mất trí nhớ đi, vì sao còn mất luôn đức hạnh như thế?! Cậu ta đây là muốn cô phải làm sao?!!

"Bảo bảo, về nhà thôi." Ngoài cửa truyền đến tiếng gọi, Jennie chà xát toàn thân nổi da gà, tránh đường cho Lisa đi qua.

Chaeyoung nằm bò trên bàn, trên mặt dính cơm. Gáy Jennie giật giật, tiểu tử này cũng coi như thật giỏi đi, một bữa cơm còn có thể ăn thành như vậy, cũng không dễ dàng.

"Em không muốn, em còn phải đợi Jisoo về." Chaeyoung không quay đầu lại, và cơm ăn.

Jennie mặt co quắp: "Cậu đợi Jisoo về làm gì?"

"Xem các cậu ngủ!" Chaeyoung nói lời này mặt không đổi sắc, mặt không đỏ tim không nhảy, chớp chớp hai mắt sùng bái nhìn Jennie: "Các cậu chơi trò ngủ thật vui nha, cậu có khi còn kêu lên! Giống y chang tớ chơi với Lice! Nhưng mà không vui bằng cậu cùng Jisoo!"

Jennie nếu có thể dùng cái gì để diễn tả tâm tình của cô lúc này, phỏng chừng trước tiên là phun một búng máu.

Không lâu sau khi Lisa mang tiểu tổ tông quay về, Jisoo cũng trở về. Jennie mặt đen lại.

Jisoo hỏi: "Làm sao vậy?"

"Tôi con mẹ nó khi còn sống đối với đồ ngốc Tiểu Chaeng kia quá tốt! Hiện tại tôi muốn làm thịt cậu! Làm thịt cậu!!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info