ZingTruyen.Asia

[CHAELICE] - Không Tồn Tại

25

Jenshin__b161

"Cũng được, cháu đi trước nói cho hai đứa nhỏ biết, ở đây cứ để bác lo liệu. Bên kia xong xuôi thì các cháu qua đây."

Chaeyoung đi tới bên hồ. Jisoo đang một tay ôm Jennie, một tay vung bột phấn. Thấy Chaeyoung tới liền hỏi: "Sao đã qua đây rồi? Sắp xếp xong hết rồi hả?"

Chaeyoung đứng ở trước mặt nhìn Jennie trong ngực Jisoo rồi lại nhìn cô, mở miệng nói: "Bác Kim kêu tớ đi nói cho các cậu biết, bất luận dù có thấy cái gì cũng không cần phải sợ, có thể chỉ là ảo giác thôi."

Jennie nghe xong khóe miệng co quắp: "Chẳng lẽ mấy cái tay tớ vừa nhìn thấy cũng là ảo giác?"

Chaeyoung không nói gì. Jisoo xốc Jennie lên một chút, rắc hết túi bột phấn cuối cùng, nói: "Xong rồi, chúng ta đi qua phụ bác Kim thôi."

Jisoo cõng Jennie đi lên phía trước. Chaeyoung đứng phía sau cô, mặt không chút thay đổi nói: "Tôi có cho các cậu đi sao?"

"Gì cơ?" Jisoo quay đầu lại nhìn nàng, Jennie nằm trên vai Jisoo cũng quay lại nhìn.

Chaeyoung câu khóe miệng nhìn bọn họ, không mặn không nhạt nói: "Tôi chưa từng nói sẽ cho các cậu đi."

Jennie cảm thấy Chaeyoung lúc này là lạ, khẽ giật góc áo Jisoo: "Chúng ta đi mau..."

Jisoo còn chưa kịp phản ứng, lời Jennie vừa dứt âm, Chaeyoung đã di động thân thể vọt tới trước mặt bọn họ.

"Hiểu, Tiểu Chaeng... Cậu, cậu làm gì a..." Jennie cứng đờ cố cười nói.

Jisoo lúc này cũng nhận ra Chaeyoung không đúng.

"Chạy mau! Cậu ta không phải Tiểu Chaeng!"

Jennie hô to một tiếng, vội nhảy từ trên người Jisoo xuống, kéo Jisoo cùng xoay người bỏ chạy.

Chaeyoung ngược lại bình tĩnh nhìn bọn họ, nhìn hai người liều mạng chạy về phía trước, không có bất kỳ động tác nào.

"Bác Kim! Bác Kim!"

Jisoo cùng Jennie chạy đến bên giếng, thở không ra hơi la to gọi Kim Huyn Suk, nửa người Kim Huyn Suk đang thăm dò trong giếng không có động tĩnh gì.

Jennie bối rối nhìn phía sau, thấy Chaeyoung không đuổi theo, chỉ đứng im tại đó nhìn, ý nghĩ "Không biết lúc nào cô ta sẽ tấn công" làm cho Jennie càng thêm hoảng sợ

Jennie xoay người, Jisoo vốn dĩ đứng ở đằng sau giờ lại không thấy đâu!

"Jisoo!" Jennie gào lên, âm thanh mang theo tiếng khóc nức nở.

"Đừng khóc, tôi ở đây!"

Jennie nghe được giọng nói phát ra từ trong ngõ hẻm, có chút không xác định hỏi: "Ji, Jisoo... Cậu ở đó làm gì... Cậu đi ra được không..."

Jisoo từ trong ngõ hẻm đi ra, sắc mặt biến thành trắng bệch, "Bác Kim chết rồi."

Jennie vội vàng nhìn về phía bên cạnh giếng, bác Kim đang nằm trên miệng giếng, thế nhưng tư thế kia vẫn luôn duy trì, không hề thay đổi.

"A!" Jennie kinh hãi, nhảy dựng lên chạy về phía Jisoo.

"Jennie! Nhanh lên!" Trên mặt Jisoo đột nhiên hoảng sợ, gào lớn với Jennie.

"Đừng qua đó!" Sau lưng lại truyền tới một thanh âm gọi cô, Jennie hai chân mềm nhũn đột nhiên không thể nhúc nhích. Đó là giọng nói của bác Kim! Thế nhưng bác Kim rõ ràng đã chết rồi mà...

"Đừng đi qua, là ảo giác! Cô ta không phải Jisoo!"

Tay bị giữ chặt, bác Kim vốn đang nằm ở miệng giếng lúc này trên mặt lại biểu lộ lo lắng kéo Jennie lại, Jennie hoảng loạn, khóc lớn giãy dụa muốn vùng tay ra.

Jisoo vẫn đứng ở đầu hẻm không đi ra, hét lớn với Jennie: "Mau tới đây! Bác Kim đã chết rồi!"

"Là ảo giác! Không thể qua đó! Đi qua chúng ta sẽ không xong!"

Kim Huyn Suk giữ chặt Jennie đang muốn tránh khỏi tay mình, Jennie thoáng ngừng một chút, tựa như đang suy nghĩ lời Kim Huyn Suk nói có bao nhiêu phần là thật.

Nhưng lúc này Jisoo lại chạy sâu vào trong hẻm, sau đó cố sức kéo thứ gì đó ra, vật nặng ma sát với cây cỏ trên mặt đất phát ra tiếng

"Loẹt ....xoẹt....".

Dưới ánh trăng, Jennie dần nhìn rõ thứ Jisoo đang kéo trong tay. Chính là thi thể bác Kim!

Jennie hét to một tiếng, không dám xoay người nhìn qua chỗ Kim Huyn Suk, ra sức vùng vẫy cánh tay muốn chạy tới chỗ Jisoo bên kia. Jisoo vẫy tay với cô: "Ngoan, tới đây mau."

Ngay khi sắp tới gần Jisoo, Jennie dừng phắt lại, đây không phải là mặt Jisoo...

Gương mặt người kia xinh đẹp không tưởng, da cô ẩn phía trong quần áo màu đen tái nhợt dị thường, cô một tay cầm theo đầu Kim Huyn Suk tử trạng kinh khủng, hơi nhếch khóe miệng, tay kia vẫy gọi Jennie...

"Ô..." Jennie khóc lên, cô ngồi chồm hổm trên mặt đất vùi đầu vào hai cánh tay, không dám nhìn bất cứ vật gì nữa.

Trong đêm tối thực yên tĩnh, bản thân nghe được tiếng chính mình khóc.

Không lâu sau, thân thể đột nhiên bị người ôm lấy, Jennie toàn thân đều đang run rẩy, tiếng nức nở nghẹn ngào vẫn không ngừng được.

"Đồ ngốc, là tôi..."

Jennie co mình lại không dám ngẩng đầu lên nhìn.

"Là tôi, là Jisoo. Mở mắt ra, nhìn tôi này. Tôi là Jisoo."

Jisoo một tay vỗ nhẹ lưng Jennie, một tay nâng đầu Jennie lên, ngữ khí của cô nhu hòa, nhu hòa đến mức khiến cho Jennie càng thêm sợ hãi.

"Ô... Xin cậu, đừng, đừng..." Jennie ngẩng mặt lên, hai mắt lại nhắm chặt, trên mặt nước mắt một đoàn.

Jisoo hôn nhẹ lên mặt Jennie, vẻ mặt tràn đầy thương yêu: "Đừng khóc, thật là tôi, không phải sợ."

Jennie mở to mắt, thấy Jisoo đang nhìn mình, nhào tới ôm chặt lấy cô: "Bác Kim đã chết! Ô... Chúng ta cũng sẽ chết! Cậu vừa mới đi đâu?"

"Đừng sợ, không phải sợ... Tôi không đi đâu hết, có tôi ở đây, sẽ không có chuyện gì." Jisoo ôm chặt Jennie, hài tử nhà cô nhất định là rất sợ hãi. Lúc ấy cô là đi qua căn phòng cũ tìm túi đồ của bác Kim, định kiếm thứ gì đó phòng thân, nào ngờ vừa quay đầu lại đã nhìn thấy một màn này.

"Cút đi!"

Chaeyoung cuồng loạn gào thét. Lisa đứng trước mặt nàng, trong mắt nhìn không ra tâm tình gì, "Vì sao? Vì sao lại muốn giống bọn chúng tìm cách đối phó tôi..."

Lisa xách thi thể Kim Huyn Suk, người này khi đó định ném rác bẩn vào trong giếng của cô cũng đã bỏ mạng, aii, con người quả thật không biết tự lượng sức mình. Kim Huyn Suk dường như bị siết cổ mà chết, hai mắt trợn trừng, lưỡi thè ra ngoài, cả khuôn mặt vặn vẹo thống khổ, thân thể buông thõng trên mặt đất, đầu bị Lisa xách lên.

"A..."

Chaeyoung lắc đầu, giống như phát điên bỏ chạy về phía sau, tại nàng! Tất cả đều là do nàng! Nói muốn báo thù cái gì! Cuối cùng lại hại chết một mạng người! Chính là do nàng chỉ biết bản thân! Là chính nàng đã giết bác Kim!

Lisa theo sau lưng Chaeyoung, mỗi nơi cô đi qua một đường đều tối lại, chạy tới căn nhà cũ, Chaeyoung đã không còn khí lực tiếp tục chạy trốn, Lisa ngược lại ra tay thật mạnh, xung quanh một mảnh tối đen như mực.

"Chị giết tôi đi..." Chaeyoung khàn giọng.

Lisa đến bên cạnh nàng, cô vung tay, căn phòng cũ nát sáng lên. Cô lẳng lặng nhìn Chaeyoung, trong mắt dần dần dâng lên đau đớn, yên tĩnh im ắng. Giống như đã bao nhiêu đêm, cô cứ như vậy ẩn trong bóng tối, lẳng lặng nhìn Chaeyoung của cô, hài tử của cô. Mang theo phảng phất si mê tựa như đã cách mấy đời, thời gian lúc này dường như ngưng lại, tĩnh lặng bình yên.

Ngay tại một khắc cô thất thần này, Chaeyoung đột nhiên nhào tới, ôm chặt lấy cô.

Thân thể Lisa trong nháy mắt cứng ngắc, trên mặt tận lực ẩn nhẫn. Kim Đao trong tay Chaeyoung, một tấc lại một tấc đâm sâu vào trong ngực cô, nhưng cô vẫn vậy, mang theo ưu thương sâu đậm, lẳng lặng nhìn hài tử của cô.

Hài tử của cô, rốt cục cũng vẫn ra tay.

Chaeyoung không thể tin nổi nhìn hai tay của mình, nhịn không được mà bắt đầu run, nước mắt của nàng, hoang mang của nàng, nỗi đau đớn của nàng, trong nháy mắt này, phô thiên cái địa vọt tới. Nàng cuối cùng cũng đã đâm cô...

"Em thật sự vẫn làm..." Gương mặt tái nhợt dị thường của Lisa vẫn mang theo bộ dáng tươi cười, mang theo thỏa mãn, mang theo hạnh phúc.

"Tiểu Chaeng!"

Jisoo cùng Jennie vừa xông tới liền thấy một màn như vậy. "Tiểu Chaeng! Tiếp lấy! Dùng thanh kiếm này đâm cô ta!" Jisoo ném một thanh kiếm qua hét lớn.

Chaeyoung nhìn thanh kiếm làm bằng gỗ đào, lại nhìn Lisa, hai tay không ngừng run rẩy.

"Tiểu Chaeng! Còn chờ cái gì a! Sắp không kịp rồi! Con quỷ này đã giết nhiều người như vậy! Mau thay người nhà cậu báo thù! Còn có bác Kim đã chết!"

"Chết đi!" Chaeyoung nhắm chặt mắt nâng thanh kiếm trong tay, một nhát đâm mạnh! Không sai! Cô đã giết nhiều người như vậy! Phải đền mạng!

Thân thể Lisa kịch liệt run rẩy, đáy mắt như đầm nước âm u sâu thẳm, nổi lên gợn sóng. Cô yêu, Chaeyoung của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia