ZingTruyen.Com

[CHAELICE] - Không Tồn Tại

22

Jenshin__b161

Sáng sớm thức dậy, Chaeyoung trước tiên đến nhà Jisoo thăm bà nội và chị gái, sau đó mới quay lại nhà Jennie.

Jisoo đang đánh răng, Chaeyoung hỏi: "Jennie đâu? Vẫn chưa dậy sao?"

Jisoo nhổ bọt kem đánh răng, ậm ờ trả lời: "Cậu ta còn đang ngủ."

"Tớ về nhà một chuyến, hai chị đừng tới tìm tớ, giữa trưa tớ sẽ quay lại."

Chaeyoung vốc nước lạnh rửa mặt xong liền chạy đi, Jisoo nghe Chaeyoung nói phải về nhà liền vội vàng đuổi theo: "Tiểu Chaeng, hay là tớ đi cùng với cậu! Như vậy cũng có bạn." Chaeyoung không quay đầu lại xua xua tay: "Tớ về nhà tìm đồ, không có việc gì đâu."

Jisoo đành thôi, nhưng vẫn có chút không yên tâm. Đánh răng xong trở lại phòng Jennie, lay Jennie còn đang ngủ chưa dậy: "Jennie, tỉnh tỉnh."

Jennie hầu như cả đêm không ngủ, lúc này Jisoo làm nhiễu giấc ngủ của cô, đương nhiên không chút nghĩ ngợi nhắm mắt giơ chân đạp một cước. Jisoo túm được chân cô, vỗ một cái: "Cậu nhanh dậy cho tôi! Tiểu Chaeng về nhà rồi, tôi không yên tâm, chúng ta cùng đi xem."

Jennie lúc này mới mơ mơ màng màng mở to mắt, "Còn sớm thế này Tiểu Chaeng về nhà làm gì nha?"

"Tôi làm sao biết, nói là về tìm đồ. Chúng ta qua đó xem sao."

"Sáng sớm thì có thể có chuyện gì được! Cậu đồ Trương mỏ quạ! Ban ngày mà còn có quỷ sao?!" Jennie lại ngã xuống, đầu chôn trong lớp chăn ấm áp.

Jisoo nhìn bộ dáng của Jennie cũng hết cách, mà nghĩ lại thì ban ngày ban mặt thứ kia có thể làm gì đâu? Huống chi chẳng qua là cậu ta về nhà, cũng sẽ không tự tìm đường chết chạy đến chỗ kia. Nghĩ vậy tâm tình Jisoo cũng thả lỏng hơn, cầm khăn mặt trên bàn chuẩn bị ra ngoài rửa mặt, ra tới cửa lại vòng về, dùng chân đá đá Jennie: "Ngủ thêm một lát rồi dậy. Sao lại ngủ nướng cả ngày thế hả."

"... Là tên cầm thú nào không cho bà ngon giấc đấy."

—-

"Sao lại không thấy?" Trong phòng một mảnh lộn xộn, Chaeyoung vứt lung tung quần áo trên sàn nhà, gương mặt lo lắng đang tìm kiếm gì đó..

"Rõ ràng là để trong hòm quần áo, vì sao lại không thấy đâu..." Chaeyoung lấy hết đồ trong hòm ra cũng không thấy.

"Ha ha..." Ngoài cửa truyền đến tiếng cười, Chaeyoung ngẩng đầu lên nhìn thấy chị gái đang đứng ở cửa nhìn cậu. "Tiểu Min sao chị lại về đây? Không phải đã bảo chị sau này không được quay lại nơi này sao?" Chaeyoung đẩy hòm đồ ra đi qua chỗ chị mình, ngay lúc sắp đến gần, chị cầm vật gì đó trong tay giơ lên, đến lúc nhìn rõ đó là thứ gì, hai mắt Chaeyoung trừng lớn. Nàng vội vàng chạy tới: "Là chị cầm ư? Tiểu Min sao chị lại cầm đồ lung tung như vậy, đưa nó cho em!"

Tiểu Min xoay người chạy, Chaeyoung đuổi theo sau, xuống tới cầu thang lại không thấy bóng dáng chị đâu nữa. Chaeyoung định đi tới cửa chính, cửa "Phanh!" một tiếng lập tức đóng lại.

Trong phòng nháy mắt trở nên tối mịt, Chaeyoung đưa tay kéo then cửa, thế nhưng cửa giống như đã bị khóa, không nhúc nhích. Lúc này nàng dần trấn tĩnh lại, xoay người tựa lên cánh cửa, nói: "Tôi biết là chị, chị đi ra!" Trong hàng lang chỉ có một chiếc bàn và mấy chiếc ghế bày ở chính giữa, ngoài ra không còn đồ vật nào khác, yên tĩnh đến mức có thể nghe được tiếng tim mình đập.

Chaeyoung từ từ đi qua, sờ lên công tắc đèn, "Tách", nàng ấn xuống, mọi thứ vẫn tối tăm như trước. Tay nànd đặt trên công tắc đèn nhanh chóng bị một bàn tay khác phủ lên, dù Chaeyoung đã chuẩn bị tâm lý thật kĩ vẫn đột ngột bị dọa sợ.

"Em đã trở về... Là tới tìm tôi sao?"

Khí tức lạnh như băng quấn lên trên cổ, Chaeyoung không quay đầu lại: "Đúng, đúng là tôi tới tìm chị."

Lisa nở nụ cười, gương mặt tựa như đóa hoa nở, hiện ra hình dáng thanh tú. "Tôi biết mà..."

"Tôi tới để xem chị sẽ chết như thế nào."

Hai tay Lisa ôm lấy Chaeyoung vẫn dịu dàng như trước, ngữ khí càng thêm cưng chiều: "Tôi đã chết qua một lần rồi, bằng không thì làm sao có thể gặp em, gặp Chaeyoung của tôi." Lisa cắn lên cổ Chaeyoung, chậm rãi xoay người nàng lại.

Chaeyoung đụng phải một đôi mắt thâm sâu, trong mơ hồ còn có thể nhìn ra được, cô là Lisa năm đó trong giếng, vẫn mang theo ánh mắt ôn nhu cưng chiều cứ như vậy chăm chú nhìn nàng, trầm mặc im ắng.

Lisa chôn sâu dục vọng nơi đáy mắt, đã giết người thân cận nhất bên nàng.

Chaeyoung cảm giác mình sắp hít thở không thông, thân thể dưới chân bắt đầu chậm rãi nặng trĩu, một mảnh lạnh buốt. Giống như rơi vào hồ sâu không đáy, chậm rãi thấm ướt nàng, vây quanh, cuối cùng chìm xuống.

"Không được!" Âm thanh bén nhọn xẹt qua không khí, đập vỡ cảm giác đau đớn không thể thoát ra trên người Chaeyoung.

Chị gái đứng trên cầu thang hoảng sợ nhìn cô. Lisa ngoài ý muốn dừng lại, âm u nhìn chị, hay có lẽ là nhìn cây đao trong tay chị...

"Tiểu Min đi mau!" Chaeyoung giãy dụa thoát khỏi vòng ôm của Lisa, cây đao kia tuyệt đối không thể để cô phá hỏng!

Chaeyoung vừa dứt lời, Lisa đã vọt đến trước mặt Tiểu Min, cô tươi cười ôn hòa nói: "Đến, đưa nó cho tôi..."

Chị gái nhìn Lisa chậm rãi tới gần, lắc đầu: "Không được... Không được..." Vành mắt tràn đầy nước mắt.

Đúng lúc này Chaeyoung lao tới chắn tại trước mặt Lisa, khổ sở nói: "Tôi xin chị! Coi như tôi cầu xin chị! Đừng tổn thương chị gái của tôi, tôi xin chị..."

Ánh mắt Lisa lạnh xuống, đưa tay gạt Chaeyoung ra, tay cô chậm rãi hướng về phía chị gái Chaeyoung, chị vẫn bộ dáng ngây dại như trước, chẳng qua là khóc đến thê thảm, vì sao chị sinh ra lại thê thảm như vậy...

"Đưa tôi..."

Lisa bóp chặt cổ chị, lực tay càng lúc càng mạnh, thẳng đến khi chị gái mặt đỏ tím tái không phát ra được thanh âm nào, bị nâng lên không trung, co quắp...

"Bảo bảo!"

Nếu thực sự có thể quay ngược thời gian, Chaeyoung vẫn hi vọng sẽ gặp Lisa cô độc này.

Lisa chăm sóc mình. Ngày đó Lisa rất ôn nhu, cô đối xử với mình thật tốt, cô rất đẹp, cô yêu mình.

Khi còn là tiểu hài tử, ấn tượng về Lisa lưu lại trong lòng Chaeyoung chính là như vậy.

Chaeyoung lúc nhỏ có thể nhìn thấy cô thương tổn người khác lại không sinh ra căm ghét hay sợ hãi, khi đó khác biệt. Nhưng nếu như không có những chuyện về sau, Chaeyoung sẽ không ngần ngại chạy về phía cô, từ yêu mến trở thành một loại tình cảm khác.

"Em là người tôi thích. Nhìn xem, em nhớ rõ tất cả." Lisa nhẹ nhàng hôn lên môi, hôn lên mi mắt Chaeyoung, giống như trân bảo mà hôn. Chaeyoung nằm dưới thân cô không phát ra được thanh âm nào, tứ chi như bị tan rã, đau đớn không thôi.

Lisa gần như điên cuồng một lần lại một lần chiếm hữu nàng, hôn xuôi từ đỉnh đầu dọc đến ngón chân, giống như tham lam muốn đoạt lấy.

"Ngoan, quay trở về, tôi sẽ thật tốt với em." Cô ôm Chaeyoung vào trong ngực, không ngừng hôn hít. Chaeyoung quay đầu đi. Chị gái của nàng, chị đang đứng ở cửa tận mắt nhìn thấy một trận hoan ái vặn vẹo này, từ đầu tới cuối, trong mắt ngoại trừ sợ hãi còn thêm kinh hoàng.

"Tiểu Min... Không nhìn, quay đầu đi.." Thanh âm Chaeyoung đã vỡ vụn, cười đau đớn, Lisa quấn trên người nàng, không ngừng liếm khắp da nàng, tiến vào thân thể của nàng. "Tiểu Min... Nghe lời, đi ra ngoài, đi ra ngoài chơi..."

"Ô..." chị gái phát ra thanh âm nức nở nghẹn ngào, ánh mắt vẫn nhìn Chaeyoung, chị co quắp trên mặt đất, hoảng sợ nhìn hai thân thể dây dưa một chỗ, không ngừng run rẩy.

"Quay trở về, chúng ta ở cùng một chỗ, sẽ luôn ở cùng một chỗ."

Nước mắt Chaeyoung, thế nào cũng không rơi được.

"Đã hơn một giờ rồi Tiểu Chaeng còn chưa trở lại, sẽ không có chuyện gì chứ?"

"Chúng ta đi tìm Tiểu Chaeng đi." Jennie đề nghị, Jisoo nghe xong gật đầu: "Đi, qua đó xem một chút."

Đứng dậy liền muốn đi, Jennie giữ chặt Jisoo, sắc mặt có chút bất an: "Hay là chúng ta mời bác Kim đi cùng, nhỡ đâu đã xảy ra chuyện..."

"Có thể phát sinh cái gì chứ!? Tiểu Chaeng cát nhân thiên tướng, tự nhiên sẽ không có việc gì! Cậu không nên nói lung tung!" Jisoo có chút tức giận trừng cô, khóe miệng Jennie giật giật, đang muốn nổi nóng lại bị Jisoo nói: "Muốn tức giận các loại thì đợi sau khi nhìn thấy Tiểu Chaeng nguyên vẹn rồi hãy giận!"

Jisoo hi vọng Chaeyoung sẽ không gặp phải chuyện không may, nội tâm vẫn có chút bất an. Cô cảm thấy có lẽ Jennie nói đúng, đi tìm bác Kim, có một cao nhân bên cạnh, cho dù xảy ra sự tình gì cũng không đến nỗi nào...

"Đi, chúng ta đến nhà bác Kim!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com