ZingTruyen.Com

[CHAELICE] - Không Tồn Tại

21

Jenshin__b161

"Cháu hi vọng bác có thể giúp cháu."

"Hài tử, bác thật sự là không làm được, cháu tìm người khác đi." Người đàn ông trung niên lắc đầu thở dài, bi ai nhìn Chaeyoung. Ông chỉ là đưa thi thể của vợ về quê chôn cất, không ngờ lại nghe được một trận đại sự xảy ra trong thôn.

Chaeyoung đứng trước cửa nhà ông không chịu đi, "Bác có thể cứ như vậy không nghe không quan tâm sao? Đã nhiều mạng người như vậy rồi! Cứu cháu mười một tuổi năm đó cũng là bác đúng không? Nếu lúc trước bác có thể cứu tại sao bây giờ lại không thể chứ?"

Người đàn ông này là Huyn Suk, chính là người đã cứu Chaeyoung ngày trước. Thậm chí khi Chaeyoung còn nhỏ hơn lúc đó, chính ông đã chặt đứt gốc đào ở hậu viện kia. Cây đào năm đó sắp thành tinh, bởi vì xung quanh âm khí quá nặng, cây đào hấp thu tinh khí quá nhiều, tuy rằng ông không thể đối phó con quỷ cường đại dưới đáy giếng kia, thế nhưng có thể trước lúc cây đào tinh chưa thành hình đem nó nhổ tận gốc, tránh cho một mối họa lớn.

"Hài tử, bác... Bác thật sự là bất lực..." Huyn Suk không ngừng lắc đầu, vẻ mặt đau lòng.

Chaeyoung nhìn ông, hung hăng nắm chặt nắm đấm, nàng nhìn Huyn Suk, ánh mắt có chút phiếm hồng: "Cháu cầu xin bác giúp cháu, cháu thật sự chỉ có thể tìm được bác thôi."

Huyn Suk nhìn Chaeyoung, ông làm sao có thể không buồn khổ, ông và vợ tha hương nơi đất khách, ở lại một thôn nhỏ vắng vẻ xa xôi, vợ ông lại bất hạnh qua đời, cũng là bởi vì quỷ mà chết. Ông không thể làm thêm việc gì nữa, bắt thêm quỷ là rước họa vào thân, là vận cực xấu.

Chaeyoung không nói thêm gì, nàng nhìn Huyn Suk, ánh mắt cương quyết mang theo đau đớn.

Sau đó nàng quay người chạy ra khỏi nhà. Huyn Suk nhìn đứa nhỏ này, hốc mắt không khỏi ướt, không phải là ông không giúp nàng, ông thật sự là bất lực, có rất nhiều thứ không phải bản thân có thể chống lại được.

"Tiểu Chaeng!"

Jisoo mang theo Jennie đi đến nhà Chaeyoung, Chaeyoung đang ở nhà chăm sóc bà nội. Đêm qua bà nội bị bệnh, hiện giờ đang phải truyền nước. Chaeyoung nói nhỏ giải thích cho hai người một chút, dẫn họ đi ra đại sảnh.

"Tiểu Chaeng... Tớ với Jisoo tới thăm cậu."

Chaeyoung nhìn vẻ mặt trầm trầm của Jennie, cười cười: "Tớ không sao, vẫn tốt lắm. Cậu đừng trưng ra bộ dáng này chứ." Jisoo liếc mắt kéo Jennie, tiểu tử này, sao đến thời điểm này lại trở nên hiểu chuyện như vậy hả?

"Tiểu Chaeng, chúng tôi tới là muốn giúp cậu." Jisoo hào sảng vỗ vỗ vai Chaeyoung, "Tiểu Chaeng có chuyện gì, còn có người chị em này!"

Chaeyoung an tâm cười cười, sau đó nhìn phía sau ngôi nhà, mặt không biểu tình nói: "Chúng ta không thể để chị ta tiếp tục hại người."

"Tớ biết, tớ hiểu mà!" Jennie cướp lời nói, nhưng nhớ đến bà nội Chaeyoung còn đang ngủ liền giảm thấp thanh âm xuống, cô xán đầu đến: "Chúng ta mời vài đại sư lợi hại đến thu phục nó..."

Jisoo hồ nghi nhìn Jennie, hắc, tiểu tử này bình thường sợ đến chết đi sống lại, sao thời điểm này dám nói ra mấy lời như vậy? Chaeyoung và Jisoo đồng thời trầm mặc, Jennie lập tức cảm thấy lạnh ngắt, cả người gắt bao bám chặt Jisoo, "Ừ... thật ra, thật ra các cậu cứ bàn cách đi..."

Jisoo niết Jennie một cái, nhẹ giọng trách mắng: "Không nên nói thì đừng nói, nhìn chủ ý của cậu xem, mời đại sư? Có phải cậu muốn nhà Tiểu Chaeng lại ồn ào một trận hay không? Vẫn ngại chưa đủ loạn hay sao?"

"Cậu thì giỏi rồi!" Jennie trừng lại cô.

"Kỳ thật có người có thể giúp đỡ chúng ta, nhưng ông ấy không chịu." Chaeyoung nói

"Là ai?" "Người nào?" Jisoo Jennie cùng lúc vui mừng nhìn Chaeyoung, Chaeyoung đáp: "Chính là người năm xưa đã cứu chúng ta, thế nhưng ông ấy không chịu giúp, tớ đã đi tìm ông ấy rồi."

Jisoo lơ đễnh, "Cái này dễ thôi, miễn sao tìm được người là tốt rồi. Chúng ta đi cầu ông ấy, tớ không tin ông ấy thật sự không chịu giúp chúng ta."

"Đúng đấy! Không phải còn có tớ với Jisoo sao, tin tưởng bọn tớ, ông ấy nhất định sẽ giúp cậu. Chúng ta cùng đi cầu ông ấy!" Jennie nói xong liền muốn đứng dậy đi tìm, Jisoo kéo cô lại: "Cậu gấp cái gì? Cậu biết người ta sao? Đừng có gây loạn!"

"Móa ai thèm gây loạn! Tôi đây không phải đang muốn nhanh chóng tìm được người kia để thu phục con quỷ sao! Nơi nguy hiểm như vậy cậu còn muốn cho Tiểu Chaeng ở lại sao, ai biết khi nào thứ kia lại tới nữa."

"Được rồi, đừng cãi nhau. Jennie nói không sai. Tớ cũng đang lo lắng chuyện để tỷ tỷ với bà nội ở lại nơi này."

Jisoo nói: "Bây giờ chúng ta đi tìm ông ấy?"

Chaeyoung lắc đầu: "Hiện tại không được, tớ muốn thu xếp ổn thỏa cho bà nội và chị tớ trước, hai người họ ở nhà khiến tớ lo lắng."

"Vậy trước mắt hôm nay cứ để hai người ở lại nhà tớ đi, dù sao bà nội tớ cũng ở nhà một mình, vừa vặn có bạn."

Ba người thương lượng một phen, để bà nội cùng chị gái Chaeyoung ở lại nhà Jisoo, Jisoo cùng Chaeyoung thì ở lại nhà Jennie, ba người dự định buổi tối sẽ đi tìm Huyn Suk.

Đợi đến tối trăng lên. Hơn bảy giờ, Chaeyoung, Jisoo cùng Jennie ba người đi tới nhà Huyn Suk. Trong nhà sáng đèn, Chaeyoung đi tới gõ cửa, không ai trả lời.

Qua thật lâu cửa mới mở ra, Huyn Suk một thân mồ hôi lớn mồ hôi nhỏ đi ra, "Vào đi, vừa rồi bác ở hậu viện chẻ củi nên không nghe thấy tiếng gọi cửa."

Muộn thế này còn chẻ củi? Chaeyoung trong bụng hồ nghi, nói: "Chúng cháu đến là vì chuyện kia, bác Kim, cháu thực sự hi vọng bác có thể giúp bọn cháu."

Lần này không đợi bọn cô nói thêm, Huyn Suk không ngờ lập tức đáp ứng, gật đầu nói: "Hài tử. Bác không biết có thể chế ngự cô ta hay không, có thể giúp được hay không cũng chỉ có thể trông chờ vào vận khí, bác sẽ cố gắng hết sức."

Mọi người cùng hẹn tối mai gặp lại trong căn nhà kia.

Đợi đến lúc ba người Chaeyoung đi xa, Huyn Suk lấy ra từ trong ngực một cây đao bằng gỗ vừa mới tạc xong ở trong hậu viện. Đây là dựa vào Đoạt hồn kim đao đã bị thất lạc mà khắc theo, chỉ tiếc linh lực không bằng một phần mười cây kim đao kia. Nhưng giờ nếu muốn tìm lại thanh kim đao thất lạc nọ, sợ là so với lên trời còn khó hơn.

Huyn Suk thở dài, ông quyết định đánh cược lần này, cũng không còn gì đáng sợ hơn việc bản thân chỉ còn một mình, chỉ là ông không nắm chắc phần lớn, sợ không cẩn thận sẽ chọc giận con quỷ kia, tệ hơn nữa nó sẽ đi giết hại thêm càng nhiều thôn dân.

Huyn Suk nhìn sắc trời, ánh trăng đêm nay đặc biệt sáng tỏ, không biết là phúc hay họa...

Buổi tối đi ngủ, Jisoo cùng Jennie một phòng, Chaeyoung nằm bên phòng sát vách. Ngủ đến nửa đêm Chaeyoung bị âm thanh kỳ quái đánh thức, nàng vùi mặt vào chăn, không khỏi có chút nóng người, cái này Jisoo cùng Jennie cũng quá lớn mật rồi, ở nhà cũng dám như vậy...

Chaeyoung đột nhiên nhớ tới Lisa, đầu óc tựa như vướng mắc điều gì, trong đầu cứ hiện lên gương mặt con quỷ đó. Một hồi lâu nàng vùi đầu vào tay, Chaeyoung phát hiện mình ngoại trừ oán hận cùng sợ hãi cô ra, hoàn toàn không có chán ghét. Thậm chí còn cảm thấy, lúc nhỏ có cô, cũng tốt. Giả như không có những sự tình sau này phát sinh mà nói...

"Khốn kiếp điểm nhẹ!" Sát vách truyền đến âm thanh Jennie tức giận mắng, Chaeyoung dùng gối bịt chặt đầu.

Trên giường, Jisoo đang đặt Jennie dưới thân hôn hôn lên mặt cô: "Cậu đừng kêu lớn như vậy, Tiểu Chaeng đang ngủ ở phòng bên..."

"Ai kêu lớn! A—-"

"Xem đi, đây không phải là cậu kêu sao?"

"Có gan cậu đừng có động thêm nữa" Jennie đẩy cô ra, hai chân vòng trên lưng Jisoo tuột xuống, ý muốn rời khỏi Jisoo. Jisoo làm sao có thể dễ dàng thả ra, đem tiểu tử đang ngọ nguậy cưỡng ép kéo vào trong ngực, "Tôi sai rồi... Cậu đừng giận, tôi cam đoan sẽ điểm nhẹ."

Dưới thân lại một trận trùng kích mãnh liệt, Jennie cảm thấy ruột mình cũng sắp bị đâm hỏng rồi, ngoại trừ khiến cho Jisoo thoải mái ra cô nửa điểm khoái cảm cũng không có, Jennie cào lên lưng Jisoo: "Tôi không làm! Cậu thả tôi ra! Đau quá!"

Jisoo đau lòng không nỡ, rồi lại không khống chế nổi chính mình. Ngừng lại một chút lật Jennie lại, từ phía sau cô tiến vào. Jisoo vuốt ve lưng cô, ôn nhu nói: "Đợi một lát sẽ tốt ngay."

"Mới vừa rồi cậu nói tốt! Đến bây giờ cũng chưa có tốt! Cậu gạt người! Mau xuống, tôi không làm! Khốn kiếp! Cậu đồ xấu xa! Dựa vào cái gì chỉ có mình cậu thoải mái a!" Jennie nức nở dưới thân vùng vẫy. Jisoo cũng không biết làm sao, lúc nãy khiêu khích mình là cô, bây giờ khóc nháo kêu không làm cũng là cô.

"Nghe lời, đừng làm rộn." Jisoo đưa tay ôm vòng eo nhỏ gầy của Jennie, thả chậm tốc độ dụ dỗ. Trong nháy mắt đỉnh vào nơi nào đó, Jennie lại kêu lên, Jisoo luống cuống: "Đau lắm sao?"

Thanh âm Jennie có chút thay đổi, "Ưm... có chút thoải mái, cậu... cậu tiếp tục..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com