ZingTruyen.Info

[CHAELICE] - Không Tồn Tại

20

Jenshin__b161

Bà nội trải chăn cho Chaeyoung, sau đó run rẩy đi xuống dưới lầu, cháu của bà giống như đã điên rồi, trong lòng cố nén, cuối cùng vẫn nhịn không được mà khóc.

Cửa vừa đóng, Chaeyoung liền mở mắt, nàng ngẩn ngơ nhìn về phía cửa, hai mắt sưng đỏ.

Nàng đứng dậy, chân trần đi ra sân thượng. Đêm tối không có ánh trăng, mọi thứ đều nhìn không rõ ràng, nàng loáng thoáng có thể thấy được miệng giếng mơ hồ kia, đó là nơi nàng đã quá quen thuộc, là nơi mỗi ngày mỗi đêm nàng đều nghĩ tới, là thứ kinh khủng khiến người ta chán ghét. Nơi đó từng có nữ nhân nàng vẫn luôn tin tưởng.

Đạp lên trên rào chắn, nhấc chân bước qua, nàng nhìn thấy từ trong miệng giếng kia mơ hồ thoát ra một dòng khí, nở nụ cười: "Tôi nhảy xuống đây, chị xem có được hay không?"

Chân nàng trong nháy mắt cứng lại, không cách nào nhúc nhích. Nàng có chút bi ai nhìn miệng giếng, mang theo châm biếm: "Chị thật đáng thương." Dưới chân buông lỏng, nàng lùi về sau, sau đó xoay người nhìn miệng giếng : "Chị thực sự cho rằng tôi sẽ chết sao? Nằm mơ, tôi trước khi chết cũng phải giết chị."

Giờ phút này Chaeyoung bình tĩnh, nàng biết nếu như lí trí của nàng sụp đổ, thù sẽ không thể báo, nàng biết một người còn có thể giúp nàng.

Nàng lẳng lặng xuống lầu, trong hành lang đặt thi thể, vải trắng phủ kín phía trên, đó là ông nội nàng. Đến khi còn cách ông nội một mét, nàng dừng lại, cậu không dám tới gần, nước mắt không khống chế được rơi xuống, cả thân thể bắt đầu lạnh buốt, nhưng tim nàng nóng quá, tim đang bị thiêu đốt, bị lửa hận thiêu đốt, đau đớn thống khổ.

Sau lưng một hồi tiếng động rất nhỏ vang lên, Chaeyoung quay đầu lại, nhìn thấy chị gái phía sau đang nhìn nàng. Chaeyoung há hốc miệng, rồi lại không phát ra được âm thanh nào. Nàng đẩy chị mình ra chạy xuống lầu dưới.

Tiểu Min nhìn dưới cầu thang không còn ai, ánh mắt ngây dại, sau đó chậm rãi lộ ra vẻ mặt đau đớn. "Ô..." Chị ngồi chồm hổm trên mặt đất, tiếng khóc thê thảm nhất thời giống như loài thú phát ra.

Trở lại trong phòng, Chaeyoung khóa cửa lại, tắt đèn, sau đó bọc chặt thân thể run rẩy vào trong chăn. Trong bóng tối nghe được âm thanh đèn lồng trên hành lang bị gió thổi ù ù. Có tiếng động, cửa đột nhiên mở ra, trên mặt đất hiện lên một bóng đen thon dài chậm rãi đi tới, cuối cùng đi đến bên giường, trong không khí dần hiện ra nguyên hình, sau đó cúi người xuống vây lấy Chaeyoung.

Chaeyoung ngẩng đầu, trong mắt đều là lửa hận, "Buông tôi ra!"

"Chaeyoung..." Lisa ôm lấy nàng, hôn lên môi Chaeyoung, cô đang cấp bách cần bổ sung tinh khí. Lisa hiện lên hình dáng hư thối, Chaeyoung quay mặt đi, quát: "Cút đi! Tôi sẽ giết chị! Chị con mẹ nó thật buồn nôn! Đừng đụng vào tôi!"

Ánh mắt Lisa trầm xuống, đè Chaeyoung lên giường dùng chăn phủ kín hai người, vung tay lên cởi ra từng mảnh quần áo trên người Chaeyoung. Thân thể Lisa lạnh như băng, hai người trần trụi dây dưa một chỗ, Chaeyoung nhịn không được rùng mình một cái, Lisa hé miệng nắm cằm Chaeyoung mở miệng nàng ra, hít vào một hơi, cơ thể cô dần dần biến đổi, bắt đầu nóng lên, thế nhưng Chaeyoung cả người bắt đầu vô lực, xụi lơ dưới thân cô. Gương mặt Lisa dần dần khôi phục trở lại.

"Ngoan..." Lisa ôn nhu hôn lên mắt Chaeyoung, vươn lưỡi nhẹ nhàng liếm, Chaeyoung quay đầu đi, hai mắt nhìn chằm chằm góc tường. Lisa ngừng lại một chút, lại cúi đầu liếm lên cổ nàng, ánh mắt tràn đầy si mê, đầu lưỡi lướt qua rồi ngừng lại hai điểm trước ngực. Lisa đưa lưỡi liếm mút hai điểm đỏ hồng, lại nhẹ nhàng gặm cắn. Chaeyoung cắn chặt răng không dám phát ra âm thanh, loại sự tình đáng xấu hổ này tuy rằng không phải lần đầu tiên nhưng cậu vẫn nhịn không được chán ghét.

Đến khi đầu lưỡi con quỷ chạy đến trên bụng, Chaeyoung đột nhiên đẩy cái đầu ướt sũng, "Cút ra!"

Con quỷ quả thật nghe lời, rời khỏi bụng dưới Chaeyoung, cô ngồi dậy nhìn nàng, ánh mắt nóng rực bệnh trạng nhìn nàng. Cô cúi đầu hôn lên môi Chaeyoung, lần này cô không hút tinh khí, cô có biện pháp khác.

Chaeyoung cảm giác hai chân bị nâng lên, nàng chỉ có một chút khí lực vặn vẹo, muốn giãy dụa cũng giãy không được. Nàng nhắm mắt lại, tâm trí tràn ngập hình dáng con quỷ, khi nhỏ thấy, trưởng thành thấy, còn có bộ dáng hư thối không chịu nổi, tất cả đều là những thứ Chaeyoung căm hận.

"Chaeyoung... nói em yêu tôi... hài tử của tôi... nói em yêu tôi..." Lisa vuốt ve thân thể hài tử của cô, thanh âm si mê nỉ non. Hai chân Chaeyoung bị tách ra thật rộng, hạ thân bị một thứ cứng rắn đỡ lấy, Chaeyoung biết cái này sẽ lại đau đớn, so với chết đi còn đau đớn hơn.

Lisa trầm eo xuống, thứ to lớn kia từng chút từng chút đẩy mạnh vào trong thân thể Chaeyoung, Lisa cơ hồ phát ra tiếng rên rỉ thỏa mãn, đồng thời nghe được tiếng Chaeyoung kêu lên: "A... Tôi sẽ giết chị! Khốn kiếp!"

Lisa đè lại hai tay Chaeyoung không cho nhúc nhích, dịu dàng hôn lên trán nàng, dưới thân bắt đầu chậm rãi luật động. Chaeyoung thừa nhận va chạm đau nhức bên trên, phía sau như bị xé rách nhưng đã dễ chịu hơn trước.

Đợi đến khi có thể chứa nạp vật cực đại của Lisa, Chaeyoung thở ra một hơi, hung hăng cắn lên cổ con quỷ, Lisa lại không cảm thấy đau, phảng phất giống như bình thường Chaeyoung hay làm nũng, ôm lấy Chaeyoung để cho hai người chặt chẽ dính cùng một chỗ.

Lisa một lần lại một lần va chạm mãnh liệt khiến cho Chaeyoung tê liệt, ánh mắt nàng trở nên mơ hồ, đầu óc trống rỗng.

Không biết đã qua bao lâu, dưới thân đột nhiên bị thứ nóng cháy đỉnh vào, thứ vẫn còn trong thân thể mềm xuống. Con quỷ duy trì tư thế thân thể dính liền đem Chaeyoung trở mình, để Chaeyoung nằm trên người cô. Lisa ôm chặt Chaeyoung, dùng mặt cọ cọ lên đầu Chaeyoung: "Tôi biết em hận tôi..."

"Thế nhưng tôi không thể dừng lại được, em hận tôi đi..." Con quỷ mỉm cười hôn hài tử của cô, nước mắt Chaeyoung theo gương mặt nhỏ xuống ngực cô.

Thứ to lớn vùi trong thân thể Chaeyoung lại bắt đầu cứng lên, Chaeyoung đã khôi phục một ít khí lực, nhưng nàng không muốn phản kháng, tất cả đều là vô dụng. Lisa đè lại lưng Chaeyoung bắt đầu trừu động, Chaeyoung nằm ở trên người Lisa, loại cảm giác quỷ dị này khiến nàng muốn chết.

"A!" Vật kia đụng phải một điểm nào đó trong cơ thể, Chaeyoung không nhịn được kêu lên. Tiểu huyệt dưới thân co rút làm cho Lisa càng thêm thoải mái, cô lật người đè Chaeyoung xuống, mãnh liệt đỉnh vào điểm mẫn cảm trong cơ thể nàng.

"Bảo bối, chỉ có em mới gây ra được thương tổn cho tôi." Lisa thỏa mãn nhìn Chaeyoung, trong bóng tối cô nhìn hài tử của mình, hài tử của cô khóc cũng làm cho cô động tâm như thế. Tay cô nhẹ nhàng vuốt ve trên đầu Chaeyoung, một bên hôn môi nàng, rồi chỉ vào tim mình: "Chỉ cần em từ nơi này đâm vào, tự tay em đâm vào..."

Sau đó con quỷ cường đại này có thể sẽ cảm thấy đau đớn, có thể sẽ chết trong tay người cô yêu sâu đậm. Đây là bí mật của mỗi con quỷ. Tự cô dùng một loại ngữ khí cưng chiều làm cho người ta hít thở không thông nói với Chaeyoung.

Đây là tình yêu của cô dành cho hài tử, tình yêu sâu đậm dành cho Chaeyoung.

Thời điểm Chaeyoung mơ màng mở mắt, trời vẫn còn tối mờ, nàng nhìn trên giường một mảnh hỗn độn, sau đó đứng dậy thu xếp, trải lại ga giường, gấp lại chăn, yên tĩnh so với bình thường lại càng không bình thường.

Tiểu Min không biết từ lúc nào xuất hiện ở cửa, đờ đẫn nhìn Chaeyoung, "Ông nội... ông nội..."

Đám tang của ông nội ngoài người nhà cũng không có ai, nhạc tang buồn thổi, bà nội khóc chết đi sống lại, chị vẫn là một bộ dạng ngây dại kia, khóc không được.

Nhà Chaeyoung trong thôn coi như nổi lên, không còn người nào dám tới gần bọn họ, đó không phải là nơi tốt lành, trong nhà mang theo khí tức hung hiểm.

Jisoo và Jennie vẫn luôn bên cạnh Chaeyoung, đều ngầm hiểu mà trầm mặc.

Chaeyoung chưa nói cho bọn họ biết những sự tình kia, nàng chỉ nói sau nhà có quỷ, là ác quỷ. Còn những chuyện phát sinh cùng Lisa đều bỏ qua không đề cập tới.

Nàng muốn giết con quỷ kia.

Chaeyoung quỳ gối trước mộ ông nội dập đầu, sau đó đốt nến cho ông nội, Chaeyoung mở miệng muốn nói gì đó, nhưng cổ họng lại không thể phát ra âm thanh. Cuối cùng chỉ khóc lên.

"Ông nội..." Nàng nghẹn ngào, quỳ trên mặt đất cúi đầu thật thấp, tận lực đè nén tiếng khóc.

Chưa đến một tuần sau cái chết của ông nội Chaeyoung, trong thôn có một người đến.

Đó là người Chaeyoung vẫn luôn tìm kiếm gần đây.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info