ZingTruyen.Info

[CHAELICE] - Không Tồn Tại

2

Jenshin__b161

Chaeyoung đi về bằng cửa sau, đưa tay đẩy cửa ra, thế nhưng cửa lại bất động, Chaeyoung nghĩ cửa này có lẽ đã bị khóa lại ở bên trong.

Lúc này ông nội đang ở xưởng gạch, bà nội đến nhà dì ba chơi, còn ai ở nhà nhỉ? Chị gái... đúng rồi, có lẽ chị đang ở nhà. Nhưng bây giờ chị vẫn đang ngủ trưa, dù có tỉnh lại thì chạy đến chỗ này làm gì đâu, nhưng cửa thật sự là bị khóa. Chaeyoung lại dùng sức đập cửa, lớn tiếng gọi: " Tiểu Min, Tiểu Min! Chị ở đâu?"

Chaeyoung gọi hồi lâu cũng không có ai trả lời, nàng dán tai lên cửa, muốn nghe xem tình hình bên trong thế nào, nhưng bên trong chỉ một mảnh tối đen như mực.

Đột nhiên truyền đến một thanh âm hơi nhỏ "Khò khè..." "Khò khè...", giống như áp vào tai Chaeyoung phát ra, Chaeyoung cảm giác bên cổ như có một dòng nước lạnh buốt chảy qua...

"AAAAAA!"

Trong cửa đột nhiên truyền đến tiếng thét bén nhọn chói tai!

Chaeyoung giật mình ngửa đầu lảo đảo lui về sau mấy bước, cái kia là... đó là tiếng thét của chị mà.

"Ha ha... Ha ha..." Bên trong lại truyền ra tiếng cười quỷ dị của Tiểu Min.

"Min... Tiểu Min!" Chaeyoung đứng ở trên bậc thang kêu to, bên trong lại đột nhiên không phát ra âm thanh gì nữa, một mảnh tĩnh mịch.

Chaeyoung có thể cảm giác được lúc này tim mình đang đập kịch liệt, nàng xoay người bỏ chạy, muốn chạy đến chỗ Jisoo và Jennie. Chạy đến bên cạnh giếng, Chaeyoung hô to: "Jisoo! Jennie!" Nhìn về phía ngõ nhỏ kia, chỉ còn chậu cá, cần câu với một thùng nước đặt ở đó. Jisoo với Jennie lại không thấy bóng dáng, trong lòng Chaeyoung dần dần lan tràn nỗi sợ hãi.

"Jisoo! Jennie!"

Chaeyoung hô lớn, bốn phía vẫn một mảnh tĩnh mịch.

Đột nhiên một bàn tay đặt lên vai, Chaeyoung ngưng thở nhắm chặt hai mắt, không dám quay đầu lại nhìn, cũng không nói được câu nào, cứng ngắc đứng tại chỗ.

Sau lưng trầm mặc một lúc lâu mới truyền đến âm thanh quen thuộc.

"Tiểu Chaeng..."

Chaeyoung nhẹ nhàng thở ra, quay đầu lại: "Jennie, cậu cùng Jisoo vừa chạy đi đâu?"

Jennie mặt không biểu tình trả lời: "Jisoo bị mẹ cậu ta gọi về nhà."

"Hôm nay không nướng cá nữa, trở về đi. Tớ cũng phải đi về." Không để ý tới thanh âm quái dị của Jennie, Chaeyoung đi vào ngõ nhỏ nhặt cần câu lên, mới vừa rồi còn thấy chậu cá mà giờ lại không thấy đâu, Chaeyoung quay đầu lại: "Jennie, có phải cậu mang cá đi rồi không? Cậu nói xem cậu có đạo đức không hả?"

Jennie vẫn đứng bên cạnh giếng kia, nhìn qua bên người Chaeyoung, miệng lẩm bẩm: "Cá mất rồi... cá mất rồi... tìm không thấy... không... không phải cá..." sau đó máy móc men theo con đường nhỏ từ bên kia hồ rời đi.

Chaeyoung thấy Jennie không cầm gì trong tay, đoán là Jisoo mang cá về, trong lòng thầm mắng một câu, cũng không để ý nữa thu dọn đồ đạc đi sâu vào trong ngõ. Chaeyoung muốn từ chỗ cuối ngõ cụt này leo tường về nhà.

Càng đi vào sâu ngõ nhỏ càng tối dần, so với trời bên ngoài nắng rực rõ ràng tương phản. Chaeyoung ngẩng đầu nhìn lên, bức tường này khá cao, may mắn có một đống gạch ở đây, có thể giẫm lên rồi trèo qua.

Chaeyoung nhảy lên ném cần câu vào trong sân nhà mình, cần câu rơi xuống mặt đất không phát ra tiếng vang, Chaeyoung cảm thấy có chút kì quái, thầm nghĩ hay là mình vừa ném vào vũng nước rồi, nhưng là vũng nước thì cũng phải có tiếng vang chứ.

Muốn minh bạch cho rõ, Chaeyoung giẫm chân lên đống gạch rồi bò lên. Thời tiết hiện tại nóng bức nhưng không hiểu sao trong ngõ lại cảm giác hơi lạnh. Chaeyoung không thoải mái. Nàng thà phơi nắng còn hơn.

Còn một bước là có thể trèo qua, Chaeyoung dừng lại nghỉ ngơi. Hai mắt nhìn sang ngõ nhỏ bên ngoài, miệng giếng kia thẳng tắp đối diện với mình như có con mắt đang rình rập. Chaeyoung không hiểu sao rùng mình một cái, vội vàng quay đầu tiếp tục bò lên. Vừa ngẩng lên bất thình lình trông thấy một đôi mắt trống rỗng không tiêu cự!

Chaeyoung thét lên một tiếng, thiếu chút nữa ngã xuống phía sau.

"Tiểu Min, sao chị lại ở đây!? Làm em sợ muốn chết!" Chaeyoung khó chịu quát. Hai tay dùng sức chống lên mặt tường, chân vượt qua tường rào dẫm lên cửa sổ phòng bếp.

Chị gái đứng một chỗ lẳng lặng nhìn động tác của Chaeyoung, khóe miệng đột nhiên hơi giương lên, cười ngớ ngẩn: "Chúng ta đang chơi trốn tìm..."

Chaeyoung nhảy xuống, trông thấy cần câu trên nền đất tráng xi măng, hỏi chị: " Vừa rồi không phải chị tiếp cần câu sao?"

Tiểu Min lại khôi phục bình thường, lắc đầu: "Là cô ta cầm đấy..."

"Người nào cầm?" Chaeyoung nhìn xung quanh, không có ai.

"Chúng ta chơi trống tìm, chơi trốn tìm... tìm không thấy..."

"Không tìm thấy ai?"

"Chơi trốn tìm... tìm không thấy..." chị gái si ngốc lẩm bẩm.

Chaeyoung đột nhiên nhớ tới chuyện phát sinh ở cửa sau, tức giận trừng mắt: "Chị vừa rồi ở phía sau làm gì? Sao lại khóa cửa! Không biết em đang ở phía sau sao!"

Chị gái nghi hoặc nhìn nàng, rõ ràng chị không có đi đằng sau. Chị ở trong nhà chơi trốn tìm với tỷ tỷ kia a... Tỷ tỷ một mực chạy, một mực trốn, tỷ tỷ còn có thể làm phép... Tìm không thấy... không thấy...

Ăn tối xong, bà nội hỏi Chaeyoung: "Tiểu Chaeng, cháu xem Jisoo với Jennie sao rồi? Người nhà bọn họ hôm nay tìm bà hỏi có phải hôm nay bọn họ cùng cháu đi chơi hay không?"

Chaeyoung gật gật đầu, nói: "Trưa nay Jisoo với Jennie đi chơi cùng cháu, lúc sau bọn họ đều đã về nhà rồi."

Bà nội lo lắng cau mày: "Hai đứa nhỏ này cũng không biết đi nơi nào, muộn như vậy cũng không về nhà. Thật không ngoan, không giúp cha mẹ bớt lo! Tiểu Chaeng cháu sau này cũng đừng chạy loạn như vậy, có biết không?"

"Vâng!" Chaeyoung và cơm ăn. Lúc sau lại hỏi: "Bà nội, trong hồ phía sau nhà có rất nhiều cá, hồ kia không có ai quản sao?"

"Không có, hồ kia một con cá cũng không có, đáy hồ đều là rác bỏ, cũng không có ai dùng hồ đó."

Chaeyoung buông bát, nói: "Ai nói không có cá? Có nhiều lắm. Cháu với Jisoo Jennie hôm nay đều câu được vài con! Con nào cũng to!"

Bà nội nghe xong lời này, "Cạch" một tiếng rơi đũa xuống. Sắc mặt lộ vẻ kinh hoảng, mở to hai mắt giữ chặt cổ tay Chaeyoung: "Cháu... cháu hôm nay cùng bọn họ đi ra hồ chơi?!"

Chaeyoung thấy vẻ mặt nghiêm trọng của bà nội, có chút sợ hãi lùi lại: "Đúng vậy... Chúng cháu hôm nay đến đó câu cá..."

"Sau đó thì sao!? Có chuyện gì hay không?!"

"Bọn cháu câu được mấy con định đem nướng, sau đó mẹ Jisoo gọi cậu ta trở về, Jennie cũng tự mình đi về. Cháu cũng quay về nhà luôn..."

"Không thể nào! Cái hồ kia hoang vắng vài chục năm rồi, đâu còn có cá!"

Chaeyoung lúc này cũng bắt đầu sợ: "Thật... Thật sự là có cá mà..."

"Các cháu đã ăn chưa?"

"Cháu không ăn, không thấy cá đâu cả, không biết có phải Jisoo mang về không..."

Bà nội thần sắc nghiêm trọng buông Chaeyoung ra, vội vàng đi ra ngoài: "Bà cùng bà nội Jisoo với ông ngoại Jennie ra ngoài một chuyến! Cháu đừng chạy lung tung! Ở trong nhà đừng đi đâu cả!"

Chaeyoung tựa ở trên tường ra sức gật đầu, trái tim đập "Bình bịch" không ngừng, nàng không khỏi bất an hoảng sợ. Vừa rồi lời nói kia làm cho nàng cảm thấy rất đáng sợ.

Chẳng lẽ lời đồn đại là thật? Chỗ đó thực sự có thứ không sạch sẽ?

Đang lúc suy nghĩ hỗn loạn, chị gái đột nhiên lao ngang qua trước mặt nàng, chạy hướng lên lầu trên, Chaeyoung bị dọa không nhẹ, vội vàng gọi chị lại: "Tiểu Min! Chị đi đâu?"

Chị không quay đầu lại mà tiếp tục chạy lên lầu trên, miệng lẩm bẩm: "Cô ta đã đến... cô ta đã đến... Chơi trốn tìm..."

"Tiểu Min! Mau xuống đây! Đừng gây chuyện!" Chaeyoung kiên nhẫn hô chị lại.

Nhưng tâm trí Tiểu Min lúc này đang muốn chơi đùa, nào còn nghe lời nàng gọi, đã sớm hưng phấn chạy lên trên lầu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info