ZingTruyen.Info

[CHAELICE] - Không Tồn Tại

13

Jenshin__b161

"Tiểu Chaeng, không đi học sao?"

"Ừ, tớ cảm thấy không thoải mái. Cậu xin nghỉ học giúp tớ."

Chaeyoung nằm ở trên giường cả người không chút sức lực trả lời. Jisoo rót cho nàng chén trà đặt lên bàn.

Buổi sáng Jennie dậy rất sớm, vẫn luôn không nói gì, giống như đã thay đổi hoàn toàn. Một mình đi đánh răng rửa mặt, lần đầu tiên đi nhà ăn ăn cơm. Từ đầu tới cuối cũng không nói câu nào với Jisoo cùng Chaeyoung.

"Tiểu Chaeng, nếu cậu thấy khó chịu quá thì tới trường học gọi tớ, tớ đưa cậu đi bệnh viện." Jisoo nói xong câu này vội vàng đuổi theo Jennie biến mất ở cửa.

Bạn học lần lượt đi hết, cuối cùng chỉ còn lại một mình Chaeyoung nằm trên giường. Nàng vén chăn lên, bên trong một mảnh hỗn độn, đục dịch trắng đỏ vẫn lưu lại giữa đùi, rất không thoải mái, lại không thể nhúc nhích.

Ý thức càng lúc càng hỗn loạn, cuối cùng Chaeyoung lại mê man ngủ.

Chaeyoung mở cửa sau đi theo tiểu nữ hài đến căn phòng hoang phế sau nhà, tiểu hài tử chạy quá nhanh, không cẩn thận té lăn trên đất, Chaeyoung muốn tới đỡ đứa nhỏ kia dậy, đưa tay ra lại xuyên qua thân thể đứa bé, không chạm được vào nó. Thử mấy lần đều không được.

Tiểu hài tử oa oa khóc lớn, từng giọt nước mắt thật lớn rớt xuống. Sau đó trong không khí hiện ra một bóng đen, Chaeyoung ngừng thở. Nữ nhân kia chính là Lisa!

Lisa đưa tay ôm lấy đứa nhỏ, lau nước mắt cho bé. Tiểu nữ hài khóc một lúc lâu lại tươi cười, ngọt ngào gọi cô một câu gì đó, sau đó trên mặt Lisa hôn một cái thật mạnh.

Sắc mặt Lisa trở nên cực kỳ nhu hòa, nhẹ nhàng in trên trán tiểu nữ hài một nụ hôn, sau đó ôm tiểu nữ hài đặt trên một gốc cây đào. Nâng đứa nhỏ cho bé chơi đùa.

Hình ảnh đột nhiên thay đổi, một người đàn ông đi ra từ cửa sau, Chaeyoung cảm thấy quen thuộc, rồi lại nhìn không rõ mặt ông. Người đàn ông kia thấy tiểu nữ hài ngồi trên tàng cây trên mặt lộ vẻ hoảng sợ, chạy nhanh tới đem hài tử từ trong tay Lisa ôm xuống. Chaeyoung phát hiện, người đàn ông kia dường như không nhìn thấy Lisa.

Tiểu nữ hài ở trong ngực người đàn ông giãy dụa, khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn lại, gào khóc vùng vẫy.

Gương mặt Lisa trở nên âm trầm, duỗi bàn tay trắng bệch như muốn đoạt đứa nhỏ lại, sau đó cô lại thả tay xuống. Ánh mắt tĩnh mịch nhìn người đàn ông kia ôm hài tử trở về nhà, đóng cửa lại.

Chaeyoung đứng cách Lisa một chút, nàng nhìn Lisa, nữ nhân kia toàn thân mang theo khí tức hắc ám đứng cạnh cây đào bên dưới, hai bên đồng thời không hề nhúc nhích. Thời gian ngưng kết tại giây phút này, Chaeyoung có chút hoảng hốt, dường như ánh nhìn chăm chú này đã có từ rất lâu trước đây.

Qua thật lâu, hình ảnh lại chuyển đổi. Tiểu nữ hài kia dường như trưởng thành thêm một chút, chạy đến cạnh giếng nhìn đông nhìn tây, sau đó khuôn mặt nhỏ nhắn lộ ra thất vọng.

Tiểu nữ hài cũng không tiếp tục ở lại mà chạy đi. Chỉ chốc lát sau mang theo mấy tiểu hài đi tử đi vào trong nhà, mấy hài tử cùng nhau chơi, cùng nhau đùa nghịch. Lực chú ý của tiểu nữ hài cũng bị đồng bạn chuyển đi, không để ý trong giếng tỏa ra một làn khói đen.

Hình ảnh chuyển đổi.

Ba tiểu hài tử đứng giữa bờ hồ, tò mò nhìn xuống. Đột nhiên, dưới mặt hồ ngoi lên những cánh tay sưng vù trắng bệch, lôi chân chúng kéo xuống, chúng giãy dụa ở trên mặt hồ, ầm một tiếng. Cuối cùng chìm xuống.

Hình ảnh chuyển đổi.

Cây đào ở căn phòng bỏ hoang trước tiền viện bị một nhóm người cầm cưa điện cưa đổ, sau đó bọn họ qua chỗ miệng giếng sau nhà dựng lên hàng rào. Tiểu nữ hài từ cửa sau chạy ra, chạy đến bên giếng. Nửa đường bị một gã đàn ông bế lên, mang bé trở lại trong nhà.

Những cảnh vật kia lập tức trở nên hoang vu đổ nát.

Một luồng cảm xúc cường đại đánh thẳng vào tim, Chaeyoung cảm thấy đến hô hấp cũng khó khăn, không khí áp lực nặng nề làm cho người ta có cảm giác tuyệt vọng hít thở không thông. Loại cảm giác này dường như đã từ rất lâu ...

Chaeyoung từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, đột nhiên tỉnh lại.

Mở mắt ra liền nhìn thấy một đôi mắt yên tĩnh thâm sâu tựa như mặt hồ yên lặng, vĩnh viễn không có gợn sóng.

Lisa xem xét tình hình Chaeyoung, đưa tay trên không vẫy vài cái, cô rũ tay xuống, nhìn Chaeyoung rồi biến mất trong phòng ngủ. Không lâu sau có người mở cửa đi vào.

"Tiểu Chaeng. Dậy uống thuốc đi."

Jisoo đặt thuốc lên bàn, lại mở bình nước ấm rót cho Chaeyoung một cốc nước.

Chaeyoung thanh âm khàn khàn trêu đùa: "Cậu thế nào lại nghĩ đến chuyện mua thuốc cho tớ thế?"

Jisoo gãi gãi đầu, nghi hoặc nhìn Chaeyoung: "Có người tới kêu tớ mua thuốc cho cậu mà, người kia chẳng lẽ không phải cậu nhờ sao?"

Chaeyoung cũng có chút nghi hoặc, trên mặt lại giả vờ trấn tĩnh hỏi: "Người kia nhìn như thế nào?"

Jisoo suy nghĩ một chút, sau đó lắc đầu: "Cô ta đi quá nhanh, tớ cũng không thấy rõ."

"Ừm." Trong lòng Chaeyoung cũng không để ý, có lẽ là bạn học nào đó hảo tâm không chừng.

"Jennie! Cậu đứng lại đó cho tôi! Cả ngày cậu thế này đến cùng là thế nào? Tôi lại chọc giận cậu cái gì chứ?" Jisoo đuổi theo Jennie, chặn Jennie ở nhà để xe hoang vắng sau dãy phòng học.

Jennie lạnh nhạt nhìn Jisoo, "Tránh ra. Tôi muốn đi vệ sinh."

"Không cho! Mẹ nó hôm nay nếu không đem mọi chuyện nói cho rõ ràng tôi sẽ không để cậu đi!" Jisoo đè lại vai Jennie, chặn cô ở trong góc tường.

"Cậu có thấy phiền hay không? Giữa chúng ta thì có chuyện gì?" Jennie lạnh lùng vung cánh tay chắn hai bên của cô, nhưng bất đắc dĩ khí lực không lớn được như Jisoo, chỉ có thể hung hăng trừng Jisoo.

"Vậy cậu cả ngày âm dương quái khí cái gì?"

"Liên quan gì tới cậu." Jennie chán ghét nhìn Jisoo.

Trong lòng Jisoo lửa giận đã dâng cao mấy mét, máu đều xông lên ót, liền cúi đầu hung hăng cắn lên môi Jennie.

"Trứng thối thả tôi ra!" Jennie nhấc chân đá Jisoo.

Ai ngờ Jisoo chẳng những không buông tay, ngược lại đưa tay mân mê miết trên người Jennie, đem một thân quần áo trên Jennie bắt đầu lột ra. Jennie đấm đá cô, lúc này cô thật sự hơi sợ, cô vẫn chưa từng thấy qua bộ dạng Jisoo hung ác như vậy.

Jisoo áp Jennie lên mặt đất, lấy quần áo của hai người lót bên dưới, trần trụi đối mặt với đối phương. Jennie mặt đỏ lên, kêu to: "Mẹ kiếp thả tôi ra!"

"Cậu đừng kêu! Có người đến nhìn thấy thì cậu làm sao bây giờ." Jisoo đặt hai cánh tay Jennie lên đỉnh đầu, ánh mắt mang theo tình dục, không thanh tỉnh lắm. Dưới bụng có vật cứng đỉnh vào, Jennie mười phần rõ ràng đây là vật gì.

Cô có chút hoảng sợ, giãy dụa dưới thân Jisoo: "Jisoo, cậu thả tôi ra, thả tôi ra!"

Cô càng giãy dụa Jisoo càng nhịn không được, tách hai chân Jennie mở rộng ra, ở giữa hai chân cô xông loạn lên, thế nhưng tìm hồi lâu cũng không thấy nơi phát tiết. Cho đến khi đỉnh vào một chỗ, Jisoo không chút suy nghĩ liền dùng sức trầm eo một cái, thúc vào.

"A! Đau!" Jennie lập tức máu toàn thân như bị rút đi, móng tay trên lưng Jisoo cào thành một vệt máu dài.

Vật kia bén nhọn đau đớn ở trong cơ thể, Jisoo cảm thấy cửa động dưới thân thật chặt, kẹp lấy cô mới vào một nửa liền không vào được nữa. Cô hít một hơi, lại mãnh liệt dùng sức đâm một cái, toàn bộ đều vào.

Jennie cả khuôn mặt co quắp.

"Khốn kiếp aaaaa!"

Dây dưa kịch liệt thật lâu mới chấm dứt, cả người Jennie như mất đi nửa cái mạng, mềm nhũn dưới thân Jisoo. Jisoo ngẩng đầu lên, nhìn rõ tình huống bây giờ không khỏi mở to hai mắt, cô vậy mà lại đối với Jennie làm ra loại chuyện này!

"Thực xin lỗi... Tôi, tôi, tôi không phải cố ý..."

Jisoo vội vàng đứng dậy, nơi gắn liền dưới thân nương theo động tác tách ra, sắc mặt Jennie lại một mảnh trắng bệch, "A..."

"Thực xin lỗi, thực xin lỗi, Jennie, tôi thật sự, tôi thật không phải muốn đối với cậu như vậy, tôi là nhất thời tức giận..."

"Tránh ra." Giọng nói Jennie ngoài ý muốn bình tĩnh mà lạnh lùng.

Jisoo luống cuống nhanh chóng mặc quần áo, lại muốn giúp Jennie mặc quần áo vào, "Tôi, tôi thật sự không phải cố ý..."

Jennie lẳng lặng nhìn cô, cuối cùng kìm nén phun ra một câu: "Cút."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info