ZingTruyen.Info

[CHAELICE] - Không Tồn Tại

11

Jenshin__b161

Một tuần sau, nhà trường đưa ra thông báo đối với cái chết của Nancy, nói là Nancy bất mãn đối với thành tích học tập của mình, gặp phải đả kích quá lớn dẫn đến phí hoài bản thân.

Lời nói máu chó không có trách nhiệm như vậy lại không gây ra bất cứ tranh cãi nào, cũng không biết làm thế nào đã khiến mọi chuyện êm xuôi.

Ba người lại trở về trường học.

"Tiểu Chaeng, cùng đi tắm đi." Jennie nói, một bên nhặt quần áo bị ném trên giường.

Jisoo liếc cô một cái: "Từng người tắm một, sao có thể tắm ba người hả."

Chaeyoung gật đầu: "Đúng đó, bất tiện lắm, mùa đông lại lạnh nữa."

Jennie co quắp khóe miệng, từng người tắm một? Nói giỡn gì vậy nha? Nancy vừa chết không lâu, nghĩ tới đã phát run, huống chi bọn họ cũng đã từng đụng chạm, còn ngủ chung một phòng... Jennie nghĩ đi nghĩ lại, cảm giác toàn thân sởn gai ốc.

Chaeyoung thấy bộ dáng này của Jennie liền đẩy Jisoo, "Cậu đi với Jennie đi."

Jisoo không tình nguyện cầm khăn tắm mang theo Jennie đi ra ngoài: "Con mẹ nó chứ thật đáng khinh bỉ! Đáng khinh bỉ! Lại phải hầu hạ cậu!"

Chaeyoung nhìn chỗ giường ngủ của Nancy đã không còn ai, trống không. Hai cô đàn em vốn ngủ bên cạnh cô ta cũng đổi phòng học, vì vậy giường của Chaeyoung với giường của Nancy chỉ cách nhau một chiếc giường.

"Khanh khách..."

"Khanh khách..."

Tiểu hài tử cất bước ngắn ngủn chạy về phía trước, một bên quay đầu nhìn lại sau lưng, cười ngọt ngào.

Đột nhiên đứa bé kia ngừng lại, xoay người ngẩng đầu lên ê a nắm gì đó. Thân thể liền bị giơ lên không. "Khanh khách..." "Khanh khách..." tiếng cười của tiểu hài tử nhẹ nhàng phiêu đãng trong sân nhỏ yên tĩnh.

Bàn ta nhỏ bé ngắn ngủn của tiểu hài tử nắm chặt thứ gì đó bay giữa không trung, sau đó được đặt xuống bên giếng, tiểu hài tử trèo trên thành giếng cúi đầu nhìn xuống, khuôn mặt nhỏ nhắn tò mò nhìn xuống phía dưới. Sau đó bị vật gì đó ôm lấy, từ trên thành giếng đặt xuống đất.

Tiểu hài tử kiễng chân nhìn miệng giếng, nhìn một hồi lâu đột nhiên gào khóc vùng vẫy, ngồi trên mặt đất ủy khuất. Không bao lâu, tiểu hài tử lại nhìn về phía trước, nín khóc mỉm cười.

Chaeyoung muốn tiến lại gần một chút, một chút nữa. Nhưng làm thế nào cũng đều vô lực, nàng đứng ở trên sân thượng nhìn xuống, không thể cử động.

"Tiểu Chaeng! Tiểu Chaeng!"

Chaeyoung tỉnh lại, Jennie giơ đèn pin chiếu lên mặt Chaeyoung, Chaeyoung lấy ta che mắt: "Làm sao vậy?"

"Jisoo, không thấy Jisoo đâu!" Thanh âm Jennie mang theo chút nghẹn ngào.

Cơn buồn ngủ của Chaeyoung lập tức bay biến, "Sao lại không thấy đâu?"

"Lúc tớ tỉnh lại đã không thấy tăm hơi cậu ta đâu! Có khi nào... Có khi nào là Nancy tìm cậu ta báo thù? Ô..." Jennie nói xong liền khóc lên.

Chaeyoung vỗ vỗ cô, nhanh chóng rời giường: "Trước tiên đừng khóc, sẽ không có chuyện gì đâu. Cậu chưa đi tìm Jisoo sao?"

Jennie lắc đầu: "Tớ cũng vừa tỉnh."

"Chúng tôi trước tiên ra bên ngoài tìm xem. Đừng gấp, sẽ không sao đâu." Chaeyoung cùng Jennie đi ra ngoài, Jennie vẫn bất an như trước, sụt sịt mũi.

Hai người đi đến nhà vệ sinh ở cầu thang, thế nhưng không thấy Jisoo.

"Hay là cậu ta đi WC ở sân thể dục rồi?" Jennie nhắc nhở. Chaeyoung gật gật đầu: "Ừ, nói không chừng. Chúng tôi qua đó xem sao."

"Tớ... tớ sợ..." Jennie nghẹn ngào.

Chaeyoung kéo cánh tay cô, "Sợ cái gì, đương nhiên việc tìm Jisoo là quan trọng. Thế nào? Cậu không muốn đi tìm?"

Jennie vội vàng lắc đầu: "Muốn!"

Hai người đi đến sân thể dục, nhìn bóng đèn treo trước nhà vệ sinh nữ, Jennie nhịn không được rùng mình một cái, quá âm trầm... Vừa mới chết người không lâu...

Chết người... Trong bóng tối Jennie biến sắc, đưa ta bám chặt Chaeyoung.

"Jisoo!" Jennie cùng Chaeyoung đứng ở cửa ra vào hô một tiếng, bên trong không ai đáp lại.

Lúc này biểu hiện của Jennie lại vượt xa dự đoán của Chaeyoung, vốn nghĩ cô sẽ không dám đi vào mà sợ muốn khóc, không nghĩ tới Jennie lại chủ động kéo Chaeyoung vào trong: "Chúng ta vào trong xem, nói không chừng Jisoo đùa giỡn muốn dọa chúng ta sợ."

Chaeyoung đi vào bên trong, mỗi chỗ nhìn qua một lượt, một người cũng không có. "Jennie, Jisoo không có ở đây. Hay đúng lúc chúng ta xuống tìm thì cậu ta đi lên rồi?"

"Đúng vậy..." Thanh âm sau lưng trả lời.

Chaeyoung lập tức cứng đờ, đây không phải giọng nói của Jennie!

Nàng mãnh liệt quay đầu lại, hoảng sợ va vào gương mặt vô cùng thê thảm của Jisoo! Gương mặt đó đã không thể gọi là mặt, mắt lòi ra, mang theo máu chảy dài trên mặt, toàn bộ mặt là màu xanh trắng, không phải Nancy thì là ai!

Chaeyoung một hơi tắc nghẹn ở cổ, sợ hãi đến mức quên mất kêu lên, chỉ có thể mở to mắt nhìn cô ta, cả đầu Nancy xoay ngược ra sau lưng, lấy một loại tư thế cực kì quái dị đứng thẳng, âm hiểm nở nụ cười.

"Đều tại mày... Đều tại mày..." Nancy duỗi hai ta trắng bệch ghìm chặt cổ Chaeyoung, trong mắt phát ra hận ý dày đặc.

Ngay lúc Chaeyoung sắp không thở nổi, cả người hít thở không thông, bên tai đột nhiên truyền đến thanh âm: "Tiểu Chaeng! Tiểu Chaeng!"

Thân thể bị lay động kịch liệt, Chaeyoung mở to mắt, Jennie đang thở hổn hển lay nàng: " Jisoo... Không thấy Jisoo đâu!"

Chaeyoung nhìn chằm chằm Jennie. Sau đó quay đầu nhìn giường Nancy, lại nhìn giường Jisoo trống không bên cạnh, chậm rãi hồi phục tinh thần, hỏi: "Làm sao vậy?"

"Tớ vừa mới thấy Jisoo rời giường, nghĩ là cậu ta đi WC nên liền đi theo. Ai biết trong đó không có người... Tớ sợ nên bỏ chạy về phòng..." thanh âm Jennie mang theo tiếng khóc nức nở.

Chaeyoung có chút hoảng hốt nhìn Jennie, tình trạng bây giờ vậy mà lại giống y hệt giấc mộng vừa rồi của nàng.

Ngay lúc Jennie chuẩn bị lôi kéo Chaeyoung xuống giường đi tìm Jisoo, cửa ra vào xuất hiện một bóng người. Jennie bật đèn pin chiếu lên mặt người đó, lúc nhìn rõ mặt liền chửi ầm lên: "Cậu đi đâu thế hả? Làm tôi sợ muốn chết!"

Jisoo cởi giày lên giường, "Đi tiểu, lầu này WC có người nên tôi xuống lầu dưới đi."

Jennie tức giận nhìn Jisoo, "Làm gì có người! Rõ ràng là không có ai mà?"

Jisoo cũng không muốn nói thêm với Jennie, kéo chăn ngủ. Jennie thở phào nhẹ nhõm, lại dính lên người Jisoo, lẩm bẩm: "Jisoo, Jisoo, cậu kéo chăn qua đây một chút, tôi lạnh!"

Jisoo không kiên nhẫn ném chăn qua, trở mình tiếp tục ngủ.

Trong bóng đêm Chaeyoung lẳng lặng nhìn hai người Jisoo bọn họ, không lên tiếng.

"Jisoo, chúng ta lấy cháo cho Jennie nữa chứ?" Chaeyoung kêu Jisoo.

Jisoo ngẩng đầu lên, nghi hoặc nhìn Chaeyoung: "Cháo? Lấy cháo làm gì?"

"Jennie còn chưa ăn cơm, đương nhiên chúng ta phải mang điểm tâm cho cậu ta."

Jisoo nhíu mày, đem hơn phân nửa cháo chưa ăn đổ vào thùng, "Hừ! Cậu ta muốn ăn thì tự xuống mà ăn, sao lại phải hầu hạ cậu ta như hầu tổ tông của tớ"

Chaeyoung cười cười, một ta vắt lên vai Jisoo: "Ôi, trước kia cậu đối với Jennie không phải tốt lắm sao? Giờ sao thế hả?"

"Ai tốt với cậu ta, tớ cũng không phải người yêu cậu ta." Jisoo giật ta Chaeyoung xuống, quay người đi lấy cà-mên.

"Tôi cũng không thèm tốt của cậu đâu!!"

"Phanh!" Tiếng cà-mên bị đập xuống đất vang lên.

Jisoo cùng Chaeyoung đồng thời quay đầu lại, chỉ thấy Jennie hai mắt đỏ hồng trừng Jisoo, sau đó chạy ra ngoài.

Chaeyoung đẩy Jisoo: "Người chị em, làm cậu ta giận rồi kìa. Còn thất thần cái gì, mau đuổi theo. Bây giờ chắc cậu ta giận cậu thật rồi."

Jisoo lộ ra chút không kiên nhẫn: "Đuổi theo cậu ta làm gì? Tớ đâu có gây cậu ta? Có nói gì sai sao? Tiểu tử kia cũng không phải bạn gái tớ. Cậu ta tức cái gì đây, thật là."

Chaeyoung thấy nói Jisoo không được liền tự mình đuổi theo, chạy tới cửa Chaeyoung đột nhiên dừng lại. Nàng chăm chú nhìn thẳng Jisoo đang đứng ở bên cửa sổ, trong mắt không thấy rõ tâm tình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info