ZingTruyen.Com

[CHAELICE] - Không Tồn Tại

10

Jenshin__b161

"Tiểu Chaeng! Tiểu Chaeng! Tỉnh tỉnh! Xảy ra chuyện lớn rồi!"

Chaeyoung bị lay tỉnh dậy, mở mắt ra liền thấy gương mặt Jisoo. Đầu hơi đau, nàng nhíu mày, vừa nhích người một chút, thân dưới đau đớn làm nàng không có cách nào cho rằng chuyện phát sinh đêm qua chỉ là một giấc mộng.

"Có chuyện gì thế?" Chaeyoung mở miệng hỏi cô, thanh âm bất ngờ khàn khàn.

"Tiểu Chaeng, cậu bị bệnh sao?" Jisoo đưa ta sờ trán Chaeyoung, sau đó kêu lên: "Tiểu Chaeng! Trán cậu nóng lắm!"

Chaeyoung xua ta: "Không có việc gì... Cậu vừa mới nói xảy ra chuyện gì phải không? Rút cuộc là chuyện gì?"

Jisoo lúc này mới nhớ ra chuyện mình đang muốn nói, sắc mặt cũng thay đổi, "Nancy chết rồi!"

"Cái gì? Nancy?" Chaeyoung nghi hoặc nhìn Jisoo. Jisoo gật đầu: "Chính là người lần trước đánh cậu đó, cô ta là Nancy. Hôm nay bạn học đi WC phát hiện cô ta chết trong đó. Trời ơi, biểu tình mẹ nó quá khủng bố!"

"Cô ta chết như thế nào?" Chaeyoung mở to hai mắt nhìn Jisoo, nàng mơ hồ nhận ra rằng Nancy chết cùng với thứ kia dường như có quan hệ, ngày hôm qua không phải nàng cũng bị thứ đó quấn lấy sao.

Jisoo ném quần áo qua cho Chaeyoung, "Muốn đi xem chút không? Chết kiểu này cũng thật tà môn, nghe mọi người nói tám chín phần là cô ta bị thứ không sạch sẽ chỉnh!"

Chaeyoung vừa ngồi xuống liền hít một hơi, địa phương cảm thấy thẹn dưới thân đau đớn khiến nàng trợn mắt. Jisoo thấy thế vội hỏi: "Làm sao vậy Tiểu Chaeng? Không thoải mái ở đâu?"

Mặt Chaeyoung đỏ lên, lắc đầu: "Không có việc gì, chân bị chuột rút thôi." Sau đó chịu đựng đau đớn mặc quần áo xuống giường. Quay đầu nhìn Jennie vẫn nằm trong chăn chưa dậy, Chaeyoung hỏi Jisoo: "Để Jennie ở lại đây một mình sao?"

Jisoo gật đầu: "Cậu ta vẫn chưa tỉnh, cứ để cậu ta ngủ đi."

Thời điểm Jisoo định đi, Jennie đột nhiên kêu lên: "Tớ không muốn! Tớ không muốn! Tớ mới không ngủ một mình ở đây!"

Jisoo thấy thế nở nụ cười: "Vậy cậu muốn đi cùng bọn tôi sao?"

Jennie quay mặt đi: "Ai muốn đi với cậu, tôi là đi cùng Tiểu Chaeng." Nói xong cũng vội vàng mặc quần áo. Jisoo thấy Jennie bộ dạng nhát gan không khỏi buồn cười, nhưng lại không giễu cợt cô. Trông thấy vết máu bầm trên mặt Jennie còn chưa hoàn toàn biến mất, Jisoo liền cảm thấy tội lỗi.

Ba người cùng đi xuống lầu đi ra sân thể dục, trong sân không chỉ có bạn học, giáo viên, còn có người nhà phụ huynh cùng người khác đến xem vây quanh, vô cùng đông đúc.

Jisoo mang theo Chaeyoung cùng Jennie chen lấn đi vào. Thi thể Nancy nằm trên sân tập, đầu bị vặn ngược sau ra, miệng há to, hai mắt trợn trừng, mắt lòi ra ngoài, tràn ngập tơ máu và hoảng sợ. Tựa hồ trước khi chết đã thấy thứ gì đó cực kì khủng bố.

Học sinh ồn ào bàn tán.

"Tớ nói Nancy này chính là bị quỷ quấn rồi... Chết như vậy thật quá kì lạ nha."

"Trời ơi! Thật kinh khủng!"

"Ai ai, tớ cũng hiểu là bị thứ kia giết chết mà. Cậu xem trường học chúng tôi vốn là nghĩa địa, bên cạnh lại là sông, tớ nghe nói cái sông kia cũng chết không ít người đâu..."

"Đừng nói nữa đừng nói nữa, thật đáng sợ!"

"Tất cả tránh ra tránh ra!" Hiệu trưởng giơ loa lên tiếng, lát sau một xe cảnh sát dừng lại trước cổng trường.

Người nhà Nancy khóc vang quỳ bên thi thể Nancy, mẹ Nancy không dám nhìn tử tướng kinh khủng, trong lòng đau đớn mất đi con gái.

Thi thể Nancy được mang đi rồi, người xem náo nhiệt cũng dần dần tản đi. Một học sinh đột nhiên hét lên: "Làm sao bây giờ làm sao bây giờ! Hiện tại đã có một người bị hại chết, thứ kia có thể sẽ trở lại hay không?!"

Mọi người nghe được câu này lập tức hoảng sợ, tiếng thét chói tai, tiếng chửi rủa không ngớt, trường học một mảnh hỗn loạn.

Để trấn an học sinh đang sợ hãi, hiệu trưởng cùng phó hiệu trưởng đứng trên bục giảng cầm loa hô: "Trường học nhất định sẽ cho các em một câu trả lời rõ ràng, mọi người không nên khủng hoảng! Có kết quả điều tra nhà trường nhất định sẽ thông báo cho các em!"

Buổi chiều trường học được nghỉ, cho phép học sinh trở về nhà.

Jisoo cùng Jennie chạy đến nhà Chaeyoung. Chaeyoung trầm tư hồi lâu, nói với Jisoo và Jennie: "Nếu không thì, hai người các cậu mấy hôm nay đến nhà tớ đi? Ở cùng tớ."

Jennie đối với chuyện đã phát sinh có bóng ma ám ảnh, có chút sợ hãi nhìn Chaeyoung: "Tớ... tớ sợ a..."

Jisoo thế nhưng lại một lời đáp ứng: "Được! Dù sao cũng có bạn chơi."

Jennie thấy Jisoo muốn ở đây, cắn môi, hạ quyết tâm nói: "Vậy... tớ ở đây cũng được."

Buổi tối ba người ngủ chung một giường, Jennie chen vào giữa ôm cánh ta Jisoo, Jisoo rút kinh nghiệm lần trước, không đánh Jennie, nhưng vẫn tức giận nói: "Nhát gan tôi cũng chưa từng thấy ai nhát gan như cậu, chưa từng nghe nói ngủ chính giữa sẽ chết sớm sao?"

Jennie nghe xong lời này còn sợ hơn, rụt vào trên người Jisoo không dám động đậy.

Chaeyoung yên lặng nhìn bọn họ, sau đó nói: "Tớ đi tắm, các cậu xem tivi đi."

Chaeyoung cầm quần áo đi xuống dưới lầu, pha nước nóng vào trong thùng gỗ, cởi quần áo ra bước vào, Chaeyoung trước tiên chính là xem tình trạng thân dưới lúc này. Nàng đỏ mặt cúi đầu nhìn, chỉ thấy phía dưới tiểu huyệt sưng đỏ, vẫn còn lưu lại một ít bạch trọc.

Chaeyoung oán hận cắn môi, nàng thế mà lại bị một nữ quỷ xâm phạm!

Lau người thật nhanh xong Chaeyoung mặc quần áo vào, vừa quay đầu liền nhìn thấy Lisa đứng yên ở cửa nhìn nàng. Chaeyoung lui lại một bước hoảng sợ, ta nắm chặt khăn.

Lisa chậm rãi đến gần Chaeyoung, ngay lúc Chaeyoung không thể nhúc nhích, cúi xuống khẽ cắn vành tai Chaeyoung: "Em xem, đụng đến em sẽ không có kết cục tốt, cô ta đã chết..."

Chaeyoung run rẩy, nói lắp bắp: "Ai... ai chết..."

Lisa không trả lời Chaeyoung, chỉ đưa đôi mắt vô thần nhìn nàng, sau đó khóe miệng nhẹ nhàng giơ lên, đưa ta ôm eo Chaeyoung: "Em xem tôi đối với em thật tốt..."

Chaeyoung nhớ tới buổi sáng hôm trước Nancy một quyền đánh mình, sau đó nhớ tới sáng hôm nay Nancy tử vong, nàng cứng ngắc thân thể hỏi: "Có phải... có phải hay không Nancy..."

"Từng bước từng bước từ từ sẽ đến, không vội, không chỉ mình cô ta..."

"Cút! Ngươi cút ngay!" Chaeyoung khàn giọng quát, toàn thân run rẩy không ngừng.

"Tiểu Chaeng! Tiểu Chaeng! Cháu làm sao vậy?" Ông nội ở bên ngoài gọi. Lisa đột nhiên không thấy bóng dáng. Chaeyoung thở hổn hển cố giữ bình tĩnh, "Không có việc gì đâu ông nội... Có chuột chạy qua thôi."

Lúc lên lầu trong lòng Chaeyoung vẫn hơi lo sợ, nàng si ngốc đi vào cửa. Trên giường lại có một màn khiến nàng trở ta không kịp. Jisoo đặt Jennie trên người, hai người dây dưa một chỗ giãy dụa. Jennie vẻ mặt ửng đỏ, Jisoo cắn lên cổ Jennie. Hai người phát ra hơi thở nặng nề.

Lại khiến cho Chaeyoung nhớ tới lúc mình bị Lisa biến thái kia xâm phạm.

"Tiểu Chaeng, Tiểu Chaeng, cậu mau tới đây... đồ biến thái Jisoo này khi dễ tớ!" Jennie vừa thấy Chaeyoung đứng ở cửa liền gọi to.

Chaeyoung phục hồi tinh thần, hóa ra hai người này không phải thân mật, rõ ràng là đang đánh nhau.

Chaeyoung lắc đầu thật mạnh. Sự tình xảy ra hôm nay cũng đã làm cho nàng váng đầu rồi.

"Đừng làm ồn, ngủ đi." Chaeyoung lên giường đẩy hai người bọn họ. Jisoo từ trên người Jennie đi xuống, một tay Jennie vẫn nắm tai Jisoo, "Hừ! Cậu khốn kiếp! Ngày hôm qua đánh tôi, hôm nay vẫn dám khi dễ tôi!"

Jisoo kéo ta cô xuống đe dọa: "Jennie, cậu đừng làm rộn. Ở chỗ này vẫn còn nhao nhao như vậy, không sợ chị gái Chaeyoung buổi tối sẽ tới tìm cậu à?"

"A! Cậu khốn kiếp!" Jennie co chân mình lại, sợ hãi chui vào trong ngực Jisoo.

Jisoo mắng một câu: "Đồ trẻ con." Thế nhưng cũng không tiếp tục dọa cô.

Chaeyoung kéo chăn lên, trầm mặc chui vào trong chăn. Nàng cái gì cũng không nghĩ được, đầu óc trỗng rỗng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com