ZingTruyen.Asia

[ Chaelice ] Gọi Hai Tiếng Mình ơi!!

Ep 18 Nhà ông hội đồng

Mino2309

Ngọn đèn dầu heo hắt chiếu trong căn phòng nhỏ, trên vách tường nhà có hai cái bóng to lớn.

Một người đàn ông tức giận nắm lấy cổ áo của người còn lại, gương mặt hắn giận dữ, đôi mắt đỏ ngầu, hắn như muốn giết chết người trước mặt ngay lập tức , giong nơi trầm khàn lớn tiếng chất vấn người kia.

-Thằng chó này, mày lo liệu giầy tờ kiểu gì mà để ông mày bị bắt vậy là hả.

-Cầu bình tĩnh nghe tui nói cậu

Dù người đối diện có bao nhiêu hung bàn chỉ trỏ nhưng người đàn ông kia vẫn cứ bình thản mà gỡ lấy bàn tay đang nắm cổ áo mình, giọng nói. hắn vẫn cứ điềm tỉnh không chút sợ hãi.

-Mày nói xem nếu mày không nói ra được cái lý do tạo sẽ đập chết mày.

Người đàn ông đang tức giận chẳng ai khác ngoài Hai Cai, từ hôm ngôi tù tới giờ hắn vẫn luôn ôm cục tức này. Hắn đạp mạnh người kia rồi tức giận ngồi xuống bàn, con liền nỗi giận trong làng vẫn chưa nguôi ngoai.

Người đàn ông kia vẫn cứ điểm nhiên kéo thẳng lại cổ áo sơ mi đã nhân nhó, hắn như không hề để ý đến sự tức giận của Hai Cai.

-Tui vốn đã nộp mấy giấy tờ cho cậu nhưng quan Đặng lại rề rà chưa chịu chấp thuận, cậu cũng thấy rồi đó, tên Lệ Sa kia có quan hệ khá thân với quan Đặng cậu nghĩ xem làm sao ông ta có thể mau chống đồng ý được.

Ngưng lại một chút lại khẽ thở dài như tiệc nuối.

-Chỉ tiếc cậu qua hấp tập.

-Mẹ kiếp, cái thằng đó dám chặn đầu chặn ngỏ tao, rồi sẽ có một ngày tao sẽ giết chết nó, cái sản nghiệp của nó cũng sẽ là của tao cả còn vợ đẹp của nó cũng và phải hầu hạ cho tao.

Kết thúc câu nói chính là một trận cười mang rợn, đôi mắt hắn hiện rõ sự tham lam cùng dục vọng.Người đàn ông đối diện khẽ nhếch môi, đôi mắt đầy tham ý nhìn con người tự cao trước mặt.

Tên đó từ từ tiến đến gần hắn tính

-Trước mắt là cậu cho ông hội đồng dùng cái này, tui dám đảm bảo với cậu không bao lâu nữa ông hội đồng sẽ ngoan ngoãn giao lại gia sản cho cậu.

Một gói bột màu nâu xám được đẩy đến trước mặt Hai Cai, người đàn ông kia khẽ thì thầm vào tai Hai Cai điều gì đó, Hai Cai sau khi nghe xong liền gật đầu khoái trí

-Nếu chuyện này thành công tao sẽ không bạc đãi mày đâu

Hai Cai khoái chí cầm theo gói thuốc vào người và đứng dậy rồi rời khỏi phòng ngọn đèn dầu kia và tay áo lung lay mờ mờ ảo ảo hất lên gương mặt đầy thâm độc của người ở lại.

Thời gian cử lặng lẽ trôi qua, thắm thoát cũng đã hơn một tháng trôi, những ngày này Lệ Sa vẫn cứ lao đầu vào với công việc, đôi lúc cô cũng đi Sài thành để làm ăn vài ngày.

Mỗi khi cô từ Sài thành trở về đều mua về nhiều thứ cho Thái Anh.Chiếc xe hơi chạy bon bon trên con đường làng trải rộng. Lệ Sa vừa từ Sài thành trở về sau chuyện làm ăn đi cả năm ngày.

Cô ngồi trong xe đôi mắt cô nhìn ngắm cảnh vật bên ngoài trong cánh đồng lúa mênh mông lướt qua tầm mắt nhưng có lẽ cô chả mấy quan tâm tới nó.

Nơi đấy lòng cô bây giờ rối bời, cô rất nhớ nàng cực kỳ nhớ Thái Anh vậy nhưng mỗi khi nghĩ đến nàng tim cô lại lập tức nhói đau.

-Cậu ơi tới nhà rồi.

Giọng nói của người tài xế làm Lệ Sa giật mình, cô mở cửa bước xuống xe đi vào nhà chưa đi được mấy bước đã có người gọi.

Nghe có người gọi Lệ Sa liền quay đầu nhìn người gọi cô, một tên gia nhân trông rất quen mặt đang chạy về phía cô.

-Dạ thưa cậu ông sai con qua mời cậu sang do dùng tiệc gia đình ạ. Bà với mẹ cũng sang đó rồi đó cậu.

Thì ra là gia nhân của nhà ông nội đồng. Lệ Sa cũng không hiểu sao từ lần cướp muối đó ông hội đồng lại hay mới nhà cô sang vốn dĩ Lệ Sa không muốn sang nhưng lại nghe má và Thái Anh ở đó nên cô đánh gật đầu nhận lời.

Bà ba từng nói với Lệ Sa rằng ông hội đồng đã xin lỗi bà còn muốn chuộc lại lỗi lầm, bà ba vì tình nghĩa vợ chồng lại thêm tính tình bao dung mà dễ dàng bỏ qua trong thâm tâm Lệ Sa biết cô là luôn mong muốn hàn gắn lại tình cảm cha con giữa cô và ông hội đồng nhưng rất tiếc cô chả cảm nhận được chút tính thương nào từ ông ấy, trong mắt cô mọi thứ rất giá tạo.

Chiếc xe hơi lần nữa chạy ra đường, chưa đầy bao lâu thì cô đã đến tới trước cổng nhà ông hội đồng, có lẽ khá lâu rồi cô không bước chân vào căn nhà này.

Lệ Sa bước xuống xe rồi chậm rãi vào nhà, gan phòng khách trước mắt đã đây đủ người ngồi đó, hình như còn xuất hiện thêm một người nữa khiến bước chân cô khựng lại một chút khi thấy rõ người mới ngồi trên bàn tiệc kia chính là Khang Dân, hắn là thư ký riêng nhưng lại được ông hội đồng cực kỳ ưu ái.

Một cảm giác cực kỳ khó chịu áp tới, mỗi khi nhìn thấy người đàn ông này cô vô thức nhớ đến những chuyện cũ khi trước.

Chào hỏi mọi người xung quanh Lệ Sa rồi cô mới ngồi vào bàn cạnh Thái Anh sắc mặt Lệ Sa cực kỳ khó chịu, cô quả thật nuốt không trôi bữa tiệc này khi người ngồi đối diện là Khang Dân.

Cô thật muốn đấm một phát vào mặt tên này khi ánh mắt của hắn dán thẳng lên người Thái Anh mãi. Thật mãi không hiểu tại sao hắn có thể mặt dày mà nhìn chăm chăm vợ người khác như vậy chứ.

Mọi người đang cười nói vui vẻ bỗng bị thu hút bởi tiếng va chạm mạnh, tất cả mọi ánh mắt nhìn đều đổ dồn về phía Lệ Sa và cả Khang Dân.

Tiếng động lớn vừa đó chính Lệ Sa làm ra, cô đã dùng đũa của mình đập thật mạnh vào đũa của Khang Dân khi hắn có ý định gấp thức ăn cho Thái Anh

-Vợ tui không thích món này.

Câu nói lạnh nhạt của Lệ Sa như nhắc nhở hắn rằng Thái Anh là vợ cô. Ở đâu ra cái đạo lý một người đàn ông lại đi gấp thức ăn cho vợ người khác như vậy cơ chứ.

Tất cả ánh mất bây giờ đều đó dồn về phía Khang Dân, hắn không biết làm gì hơn ngoài cười ngượng rồi vội rút đũa về.

Hắn ăn lại trở về không khí như ban đầu nhưng chưa bao lâu lại bắt đầu căng thẳng.

-Hết canh rồi, con Thái Ạn mau xuống múc canh lên đây.

Tiếng nói lãnh lạnh của bà hai vang lên. Lệ Sa cảm thấy dường như bà ấy không động chạm tới cô sẽ ăn không ngon thì phải Thái Anh vừa định đứng dậy liền bị Lệ Sa nắm tay kéo lại, cô trầm giọng hỏi ngược lại bà ta.

-Nhà này không phải không có kẻ ăn người ở vì cớ gì ba không sai bảo mà lại nói vợ tui làm.

-Nó là con dâu trong nhà sai bảo một chút thì chết sao.

Bà hai cũng không vừa mà hằn hộc trả lời.

-Cũng đâu phải là con dâu của bà, nếu mà bà muốn sai con dâu thì tự đi mà đi cưới vợ cho thắng con trai cưng của bà rồi muốn sai gì thì sai.

-Chỉ là một đứa con gái không biết có còn trong sạch hay không mà làm như vàng như bạc vậy đa. Cưng cho dữ vào rồi cũng có được cái gì đâu, ăn ở với nhau hơn nửa năm trời mà chẳng có nổi một đứa con.

Bà hai dùng giọng điệu đầy mỉa mai trả lời lại Lệ Sa, từ khi ông hội đồng bảo cho Lệ Sa về thăm nhà thì bà đã rất chưởng mất rồi chỉ cần có cơ hội là bà buông lời sỉ nhục ngay càng cô thấy quá đáng

Câu nói của bà hai triệt để chọc giận Lệ Sa , cô đập mạnh tay xuống bàn rồi đứng bật dậy quát thắng vào mặt bà hai.

Cũng không biết từ khi nào Lệ Sa đã không còn kiềm chế được bản thân mình, chỉ cần có ai đó động chạm đến nàng thì cô liền nổi nóng dù người trước mặt là ai đi chăng nữa cô cũng sẽ không nhịn.

-Bà nên nhớ kĩ thằng con trai của bà là do tui nhốt và đem từ trong tù ra, tui mang vào được một lần thì tui cũng đẩy nó vào được một lần nữa.

Nói rồi Lệ Sa liền kéo tay Thái Anh cùng bà ba ra xe về nhà, cái bữa tiệc này cô vẫn không cần, nếu không phải vì hai người bên cạnh này cô sẽ không đến đây.

Cả bàn ăn đều im lặng nhìn theo bóng lưng của ba người, trong lòng họ bây giờ đều biết cậu ba Lệ Sa đã không còn nhu nhược như trước.

-Cậu không khoẻ sao ? Sắc mặt cậu trông khó coi lắm?.

Cánh cửa phòng bật mở Thái Anh từ ngoài bước vào, trên tay nàng mang theo một khây đựng thức ăn. Từ khi trở về từ nhà ông hội đồng thì người này vẫn cứ im lặng không nói một lời nào với nàng.

Thái Anh dần nhận ra trong ánh mất người kia đã không còn sự vui vẻ như những ngày đầu gặp mặt mà thay vào đó là đôi mắt u buồn khó tả.

-Tui không sao, chỉ là đang suy nghĩ chút chuyện nên mới như vậy.

Lệ Sa ngẩn đầu lên tiếng trả lời nàng rồi hít một hơi thật sâu cô lấy lại tinh thần như mọi ngày, cô thật không muốn nàng trong thấy bộ dạng rầu rĩ này của mình.

-Cậu ăn một chút đi, khi nãy em thấy cậu ăn rất ít.

Thái Anh nhẹ nhàng đặt khây đồ ăn xuống bàn, trên khây còn mang theo cả một bình rượu. nàng rót rượu vào cai ly nhỏ đẩy đến trước mặt Lệ Sa.

Màu rượu vàng nhạt cùng hưởng rượu thơm lừng phá mùi hương trong phòng.

-Đây là rượu trái cây là rượu của cậu đó, đã hơn một tháng rồi em chờ cậu về cùng thử với em.

Lệ Sa mở miệng cười kéo Thái Anh xuống ngồi cạnh cô. Rượu ngon có, người đẹp cũng có nhưng biết đến khi nào cô mới có được trái tim của người ta đây.

Bình rượu trên bàn vơi dần, Lệ Sa cũng không biết đây đã là bình thứ mấy rồi cô chỉ biết bản thân đã buồn ngủ và cô không muốn uống nữa. Trên vai trái bắt đầu nặng trĩu.

Thái Anh không biết từ khi nào đã say khước tựa đầu vào vai cô. Đôi má đỏ ửng lên vì rượu, nàng mơ màng vẫn còn muốn vươn tay rót thêm ly nửa.

Lệ Sa bật cưới chụp lấy bàn tay đang vươn ra kia rồi dìu nàng lên giường. Sau khi lên được giường ngủ người con gái kia vẫn không chịu an phận mà quấy loạn cả lên, tay nàng cứ quơ loạn trên người Lệ Sa còn miệng thì cứ lầm bầm.

-Em muốn uống thêm.

Khó khăn lắm Thái Anh mới chịu nằm yên trên giường Lệ Sa bây giờ thật rất hối hận, nếu biết Mai Hương say vào sẽ làm loạn như vậy cô đã không cho nàng uống nhiều vậy rồi.

-Em nằm đây để tui đi rót ít nước cho em uống.

Nói rồi Lệ Sa vội bước tới bàn trà cô vừa cầm ly rót nước rồi quay lại liền bị cảnh tượng cũng nàng.

Lệ Sa vội chạy tới bàn trà, Cô vừa cầm ly trà quay lại liên bị cảnh tượng trước mắt làm cho ngẩn người. Chiếc áo ba ha từ khi nào đã bị Thái Anh vứt xuống nền gạch, trên người nàng bây giờ chỉ có mỗi chiếc áo yếm, da thịt trắng nõn lại lộ trong không khí.

Lệ Sa bỏ xuống ly trà trên tay, với và chạy đến ngăn Thái Anh thì tiếp tục cởi đi chiếc áo yếm. Cô đặt nhẹ Thái Anh nằm lại giường nhưng nào có ngờ được nàng nhanh tay nắm lấy cổ áo cô kéo xuống làm cả hai cùng ngã ra giường.

Hơi thở ấm nóng mang theo hương rượu quẩn quanh cảnh tượng thật là ám mụi.

Khoảng cách của cả hai bên càng mất, hai khối mềm mại ép sát vào ngực cô cùng với cảm xúc mát lạnh trên da thịt Thái Anh khiến Lệ Sa không nhịn được mà nuất khan. Khoảng cách của cả hai bày giờ đang rất gần, chỉ cần nghiên cầu tới một chút là cô có thể hôn lên đôi môi của nàng mà.

-Vì sao cậu chưa từng chạm vào em? Có phải cậu chán ghét em không?.

Giọng nói mềm mại lại mang theo chút gì đó ánh mắt ủy khúc thì nhìn thẳng vào Lệ Sa . Ngay chính bản thân Thái Anh cũng không hiểu được vì sao nàng lại như thế này..nàng chỉ biết rằng khi nghe thấy câu nói của bà hai nàng rất khó chịu.

-Khô...không có.

-Vậy thì tại sao

-Tu..tui

Lệ Sa lấp bắp chẳng biết trả lời thế nào, chẳng lẽ nói cô là con gái hay nói đại là cô yếu nên chẳng thể sinh hoạt chuyện vợ chồng.

Còn chưa kịp nghỉ ra câu trả lời bên vai phải đã đưa tới cảm giác đau nhói. Thái Anh không đợi được cô trả lời mà cắn lấy bả vai cô một cái thật mạnh, mặc cho Lệ Sa giẫy giụa dọa nàng vẫn không buông ra.

Mãi cho tới lúc nàng mệt mỏi mà ngủ thiếp đi thì bờ vai Lệ Sa mới được tha. Cánh tay ngọc ngà vô lực trượt từ trên người của Lệ Sa xuống chiếc vòng xanh biếc lại lần nữa làm tâm can của cô đau nhói.

Đã nhiều lần Lệ Sa trông thấy thư của Khang Dân gửi tới, cũng nhiều lần cô trông thấy hắn đến tìm Thái Anh. Cô rất muốn dùng thân phận người chồng mà kéo nàng về phía mình nhưng suy cho cùng cô cũng không phải là một người chồng đúng nghĩa. Nhiều lần Lệ Sa muốn nói với nàng tất cả sự thật nhưng lời nói ra cứ bị nghẹn lại cổ họng của cô. Cô sợ nàng khi biết sẽ rời ra Lệ Sa sự nhút nhát này cô cũng không biết phải làm sao

- Đến khi nào tui mới có thể dùng thân phận thật của tui nói chuyện với em đây.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia