ZingTruyen.Info

[ Chaelice ] Gọi Hai Tiếng Mình ơi!!

Ep 11 Tâm Tình

Mino2309

Trời nhá nhem tối, con đường làng giờ đây đã vàng hoe, chiếc xe hơi sang trọng bon bon chạy về căn nhà to lớn phía cuối làng. Đèn pha xe hơi rọi thẳng vào cánh cổng lớn, gia nhân gác cổng cũng vội vã mở ra, chiếc xe hơi nọ chạy thẳng vào trong sân gạch. Lệ Sa từ trong xe bước ra, Thái Anh bây giờ một lần nữa được cô bế trên tay.

"Mau đi gọi đốc tờ Hùng tới đây"

Lệ Sa bỏ lại câu nói cho gia nhân gác cổng rồi ôm Thái Anh đi thẳng vào nhà,trong lòng cô bây giờ như lửa đốt, cô cảm nhận được Thái Anh đang dần nóng lên khi còn ở trong xe.

Nhẹ nhàng đặt Thái Anh xuống giường Lệ Sa vội vàng ra cửa sai gia nhân chuẩn bị nước ấm.

-Con bé có sao không con.

Bà ba lặng im đi theo Lệ Sa từ nãy giờ, bà vô cùng lo lắng cho cô con dâu này, con vẻ hiền lành lễ phép khiến bà rất ưng bụng chứng kiến con bé bị đánh bà cũng đau lòng vô cùng.

- Thái Anh phát sốt rồi má à, mà mà đừng lo, con cho người gọi cậu Hùng đến rồi, chóc lát nữa cậu Hùng tới khám cho em ấy thôi, má theo gia nhân về phòng nghỉ ngơi trước đi để con chăm sóc cho Thái Anh được rồi .

Bà ba dặn dò cô đôi ba câu rồi cũng trở về nghỉ. Gia nhân bên ngoài đem thao nước ấm vào rồi cũng lui bước ra ngoài.

Lệ Sa vội dùng khăn ấm lau cho Thái Anh , cô kéo ống tay áo loang lổ vệt máu của nàng lên, từng vết roi dài in hằng trên da thịt nàng có chỗ còn rách cả da.

Vết thương trên thịt của người nàng khiến lòng Lệ Sa quặn thắt, cô tự trách mình tại sao không bảo vệ nàng tốt hơn, nếu nàng ấy không phải vợ cô thì đã không bị bà hai hãm hại rồi

Lau sạch hết những vết thương cô đi tới chỗ đồ mở túi ra lấy một lọ thuốc chính là thuốc của nàng hôm đó tặng cho cô khi cô về nhà cũng chẳng dám sài mà cất kỹ.

Tha thuốc cho nàng xong Lệ Sa liền lấy quần áo chuẩn bị sẵn ở đây thay cho Thái Anh, dẩu biết Thái Anh sẽ giận khi biết cô làm chuyện này nhưng cô cũng không muốn người khác trông thấy thân thể tuyệt mỹ này của nàng.

Tiếng bước chân vội vã từ ngoài cửa vọng vào, độ chừng ông Hùng đã tới nên cô chạy vội ra mở cửa.

Ông Hùng tay cầm hộp y tế, trán lẫm chẫm mồ hôi, quần áo có chút xốc xếch đoán là ông đã chạy gấp tới đây nên mới có cái bộ dạng này.

-Con bị đau ở đầu hay sao mà gọi cậu gấp quá dị Lệ Sa.

-Không phải con mà là vợ con, cậu vào trong khám cho em ấy giùm con đi.

Ông Hùng bước vào trong bắt đầu khám cho nàng. Qua hồi lâu ông Hùng liền kê đơn cho thuốc.

-Mấy vết thương này hành nên con bé mới bị sốt, con cho nó ăn chút cháo rồi uống thuốc cậu để trên bàn đó còn đây là lọ thuốc con tha cho con bé đi sẽ không để lại sẹo.

Cô cháu dâu nay ông Hùng cũng đã gặp qua trong ngày đám cưới Lệ Sa , đúng là sắc nước hương trời nhưng lại như lời người ta nói...hồng nhan thì bạc phận mà.

-Dạ con nhớ rồi cậu, để con ra sai người đưa cậu về.

-Thôi cậu tự về được, con lo mà chăm cho vợ con đi.

Ông Hùng cười cười toang bước ra về. Thái Anh mơ màng tỉnh dậy, căn phòng xa lạ khiến nàng có chút bàng hoàng.

Cảnh cửa phỏng nhẹ nhàng mở ra, Lệ Sa bưng tô cháo nóng hổi đi vào, cô để tô cháo xuống bản cạnh giường đặt tay lên tai cho đỡ nóng rồi nhẹ nhàng đỡ nàng dậy.

-Em mau ăn chút cháo rồi uống thuốc nghen.

Lệ Sa với lấy tô cháo rồi thổi từng muốn đút cho nàng. Thái Anh định từ chối cô đút nhưng đã bị cô ngăn lại nên đành ngồi yên mà ăn.

Ăn xong Lệ Sa cũng tự tay đút thuốc cho nàng.

-Cái này...cậu Hùng bảo phải thoa lên vết thương nhưng mà...vết thương trên lưng em phải..phải cởi á..áo mới thoa được.

Lệ Sa tay cầm hộp thuốc lúng túng không biết làm sao, rõ ràng khi nãy cô đã nhìn thấy một phần cơ thể của Thái Anh nhưng khi nãy là nàng ấy ngất, bây giờ thì nàng ấy tỉnh rồi mà cởi áo người ta ra thật sự rất ngại.

Thái Anh hai má đỏ bừng khi nghe Lệ Sa nói vậy, nàng rất muốn nói là mình tự thoa được nhưng nàng nghĩ  vết thương trên lưng biết làm sao bây giờ.

Gương mặt nàng đỏ bừng đến cả tại cũng đỏ theo, bàn tay nhẹ nhàng mở ra cúc áo đầu tiên thay cho câu trả lời.

-Đây không phải cái áo mình mặc khi sáng.-nghĩ

Lệ Sa thấy vậy liền ngồi xuống bên giường, cô đưa tay thay nàng cởi ra chiếc áo bà ba.

Trên người nàng bây giờ chỉ còn mỗi chiếc yếm lụa. Từng vết thương đỏ thẩm trên da thịt trắng nõn dần lộ ra, cơ thể tuyệt mỹ này lại bị những vết roi kia tàn phá đến thảm thương.

Đôi mắt Lệ Sa bấy giờ hiện rõ đau lòng ngón tay thon dài mang theo thuốc lành lạnh lướt qua trên da thịt Thái Anh, cảm giác mát lạnh cùng chút gì đó rất lạ làm khiến nàng bất giác nhíu mầy.

Ấy vậy mà người kia cứ tưởng nàng bị đau còn kẽ môi thổi thổi cho nàng làm nàng thêm ngượng ngùng từng hành động dịu dàng cùng ánh mắt đau lòng không chứa tạp niệm kia của Lệ Sa đều được nàng thu vào trong mát.

Ánh mắt nàng kịch liệt rung động, đôi mắt dần phủ một tầng hơi nước long lanh lên như sắp khóc.

Từ trước tới giờ ngoài mẹ của nàng ra chưa từng có ai đối xử dịu dàng với nàng như vậy.

Lệ Sa thoa thuốc xong liền giúp nàng mặc lại lại áo rồi đỡ nàng nằm lại giường, cô nhẹ kéo mền đắp kỹ lại cho nàng.

-Trời đã khuya lắm rồi cậu cũng nên nghỉ sớm đi.

Mắt thấy người kia chuẩn bị rời đi Thái Anh liền vội vàng lên tiếng nhắc nhở.

-Em ngủ trước đi, tui dọn mấy thứ này ra ngoài cái đã

Lệ Sa dọn đi tô chào khi nãy nàng đã ăn xong cùng vài vỏ thuốc đem ra ngoài.

Thái Anh nằm trên giường, ánh mát cử chăm chăm nhìn theo bóng lưng kia, có chút gì đó luyến tiếc cũng có chút rung động đang dần lan rộng trong lòng nàng.

Khi Lệ Sa quay trở lại phòng cũng là lúc Thái Anh đã ngủ say, chắc thuốc thắm nên nàng mệt mỏi mà ngủ rồi.

Lệ Sa nhẹ nhàng ngồi xuống bên mép giường, cô đưa tay nắm lấy bàn tay mềm mại của nàng, một bàn tay khác nhẹ vuốt ve gương mặt đã tái nhợt vì cơn sốt, đôi mắt da diết thêm tình nhìn người con gái cô yêu.

-Tui thương em lâu rồi em có biết không, tui thương em kể từ ngày gặp em ở bến sông, cái ngày mà ánh mắt đượm buồn cùng tiếng đàn thê lương của em in sâu vào tâm trí của tui. Tui biết em trong lòng đang thương ai khác rồi nhưng lại không ngăn được bản thân mình cố chấp thương em. Nếu có một ngày em biết được sự thật, em có hận tui rồi rời bỏ tui không. Tui biết chứ tui biết mình làm vậy là sai nhưng thâm tâm tui lại muốn ích kỷ giữ em lại bên tui. Tui thật sự rất muốn nghe em gọi tui một tiếng mình ơi! Chắc có lẽ đó cũng chỉ là tui mơ tưởng. Dù có thế nào đi nữa tui cũng
muốn nói với em một điều. Tui sẽ chờ mình,chờ đến một ngày mình thật lòng thương tui, dù có là một đời tui vẫn sẽ chờ,...tui thương mình lắm Thái Anh à.

Nước mắt chảy dài trên gương mặt thanh tú của cô.Cô đưa tay lên lau giọt nước mắt trên khóe mắt của mình rồi nhẹ nhàng đặt tay nàng lại trên người rồi cô đứng dậy đi ra khỏi phòng.

Nhưng cô nào biết khi cô đi khuất thì có người dần dần mở mí mắt tưởng chừng ngủ say kia lại mở lên tâm tình của cô nàng đều đã nghe được hết không sót một từ nào cả.

Nàng đưa tay lên mắt nhìn thì trên tay của nàng vẫn còn đọng lại giọt nước mắt của cô

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info