ZingTruyen.Com

[ Chaelice ] Gọi Hai Tiếng Mình ơi!!

Ep 0 Văn án

Mino2309

Cuộc sống luôn chứa đựng những điều bất ngờ, đôi lúc nó cũng sẽ mang đến những điều ảo diệu mà đến cả bản thân cũng không thể tin được rằng nó có thể xảy ra.

Điển hình cho điều này là cuộc đời của Lalisa Manoban . Lalisa là một cô gái sinh ra trong một gia đình tan vỡ, tuổi thơ của cô là những ngày cực khổ khi phải vừa học vừa làm việc để phụ mẹ trang trải cuộc sống.

Cuộc sống đầy khó khăn và đau thương đã biến một cô gái từ vui vẻ hoà đồng trở thành một người trầm tĩnh và sống khép kín, chỉ khi ở nhà với mẹ cô mới bộc lộ nét trẻ con của mình.

Điều mà cô cảm thấy quý giá nhất cuộc đời mình là hai người. Một người là mẹ cô, người phụ nữ đã vì cô mà vất vả bao năm, bà một thân một mình làm bao việc nặng nhọc để có tiền nuôi cô ăn học. Cả đời bà chỉ mong cô có được tương lai tươi sáng hơn mà không phải vất vả cực khổ như bà.

Một người nữa là người con gái cô yêu, nhưng vì mặc cảm gia đình nghèo khó mà cô đã đánh mất người con gái ấy. Cô luôn tự hứa với lòng sẽ cố gắng để bản thân trở thành người có quyền có thể khi ấy cô sẽ cho mẹ mình một cuộc sống vui vẻ hạnh phúc hơn và chính cô cũng sẽ đường đường chính chính giành lại người con gái cô yêu.

Nhưng trớ trêu thay khi cô vừa bước tới thành công mẹ cô đã lâm vào bệnh nặng và rời xa cô mãi mãi. Khi chưa kịp hết đau lòng cô lại phát hiện bản thân bị ung thư giai đoạn cuối và chẳng còn sống được bao nhiêu ngày nữa. Qua một tháng sống trong đau đớn và tiếc nuối cô cũng đã trút

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com