ZingTruyen.Info

[Chaelice] [futa] - CLOSET [cover]

Closet 1

thw_yes


- Cảm ơn cậu vì đã cho tớ quá giang nhé Mina !

Lisa vẫy tay chào người bạn thân thiết của mình rồi bước vào khu chung cư. Hôm nay, sau bao năm kiếm tiền vất vả thì bây giờ ở tuổi 27, Lisa đã có thể tự mua cho mình một căn chung cư cao cấp nhất ở Gamjang. Thật không thể giấu nổi sự phấn khích!

Nội thất và vật dụng cũ của Lisa ở trọ cũ từ sớm đã được chuyển đến và được chủ cũ thu xếp chu đáo, do là người quen của ba mẹ nên khá đáng tin, giờ em chỉ cần lấy chìa khoá và nhận nhà thôi. Em hí hửng cầm chìa khoá vừa mới nhận được đi đến thang máy. Toà C, lầu 2, căn hộ số 25 từ nay sẽ là nhà riêng của em!

Bước ra khỏi cửa thang máy, Lisa mau chóng tìm căn hộ của mình và mở cửa.

Thế nhưng mà chưa kịp cảm thán căn hộ mới, em đã suýt hét lên khi thấy một cô gái đứng trong phòng, trên người chỉ có mỗi một chiếc khăn tắm, tóc vẫn còn ướt và tay cầm máy sấy. Người đó lại chính là...

- Park Chaeyoung ? Chị làm gì trong căn hộ của tôi?

Trớ trêu thay, đó lại là người mà em ghét nhất thời còn học đại học, chính vì Chaeyoung mà em suýt bị cấm thi cuối kỳ. Chuyện là hôm đấy nàng thi ca trước, em thi ca sau cùng một phòng, lúc đó nàng đã mang theo "phao cứu sinh" vào phòng thi mà quên mang ra, để lại ở chỗ ngồi. Trời xui đất khiến thế nào mà ca sau em ngồi đúng vào chỗ của nàng. Chuyện gì đến cũng sẽ đến, giám thị phát hiện trong hộc bàn có phao, Manoban bị đuổi ra ngoài phòng thi. May thay lúc đó phòng thi đã âm thầm gắn camera mới, Lisa mới được minh oan. Còn Park Chaeyoung phải bị trượt môn và thi lại.

- Căn hộ của em? Đây là nhà tôi, em nói gì thế?

Lisa định mở miệng cãi nhau với nàng, thế nhưng em nhìn một lượt xung quanh...đây đâu phải nội thất của em, vật dụng cũng không phải, nhưng mà chính tay em nhận chìa khoá từ chủ cũ mà?

- Nhưng chủ cũ chính tay đưa chìa khoá này cho tôi, sao có thể lầm được chứ?

Chaeyoung chưng hửng nhìn em, chủ cũ? Gần đây có ai chuyển đi không nhỉ? À, nàng nhớ ra rồi, là chủ của căn số 26 kế bên, cô ấy hay giúp đỡ nàng vì nàng mới đến đây, mấy hôm trước cô ấy bảo rằng sẽ chuyển đi. Lúc nãy nàng vừa mở cửa vào nhà thì bị cô ấy từ đâu chạy đến đụng trúng, trông có vẻ gấp rút, cả hai còn làm rơi cả chìa khoá. Chắc là lúc đó rồi...

Đang định giải thích thì có tiếng chuông cửa, tiếng từ bên ngoài vọng vào

- Chaeyoung , là anh, Mark đây, em có ở nhà không?

Mark là cái người mà ba mẹ Chaeyoung một mực làm mai cho nàng vì hắn nhà giàu, có học thức lại còn có chí làm ăn, nhưng Chaeyoung sớm nhìn thấu hắn là một kẻ giả tạo thích của lạ, thích dụ dỗ con gái nhà người khác. Tức có một điều là hắn thậm chí hắn còn lấy được lòng tin để ba mẹ nàng ép nàng phải đưa chìa khoá căn hộ nàng mới dọn đến để hắn tiện đến lo liệu giúp nàng nữa chứ?

- Chaeyoung , em có ở đó không? Hai bác bảo anh đến đưa cho em ít đồ quan trọng.

Chết dở, nếu hắn vào mà thấy cảnh này sẽ khó xử cho Chaeyoung mất, nhưng hắn lại có chìa khoá, phải làm sao đây? Lisa cũng thoáng giật mình, người ngoài cửa là ai? Người yêu của nàng sao? Nhỡ hắn vào đây thấy cảnh chắc hắn đấm em mất.

Chaeyoung đảo mắt xung quanh, tủ đồ rộng lớn đập vào mắt nàng. Hoàn hảo! Nàng kéo tay Lisa, rất nhanh sau đó mở tủ quần áo, cả hai chui tọt vào trong và đóng cửa lại, nàng cũng rất ghét gặp hắn, nhất là trong bộ dạng này.

- Này chị làm gì vậy? Sao không...

- Sụyt! Yên nào.

Chaeyoung dùng tay bịt lấy miệng Lisa, em cứ thần người ra chả hiểu chuyện gì, trong đầu tự hỏi sao nàng lại tránh mặt người ngoài kia. Không đợi em hỏi, nàng khẽ giải thích.

- Hắn là người ba mẹ gán ghép cho tôi, còn bắt tôi đưa cho hắn một trong ba chiếc chìa khoá nhà, kỳ thực tôi ghét hắn, lưu manh giả danh quân tử.

Mark đứng bên ngoài cũng đã gần năm phút không thấy Chaeyoung trả lời, nghĩ là nàng không có ở nhà nên hắn đành tự dùng chìa khoá mở cửa vào. Gã cẩn thận đóng cửa, đặt túi đồ trên tay xuống, nhìn một lượt quanh căn hộ, thầm gật gù:

- Vậy là sau này mình sẽ làm tình với Chaeyoung ở đây, cũng khá, có nhiều chỗ để thử lắm.

Một cơn buồn nôn ập đến, không chỉ Chaeyoung mà ngay cả Lisa nghe mấy câu đó cũng muốn phát nôn, đúng là đồ cặn bã. Mark vẫn chưa chịu rời đi, hắn đi một vòng khắp căn hộ như thể đây là nhà của hắn, chợt hắn nhìn vào sọt quần áo bẩn của nàng, đập vào mắt hắn là chiếc bra màu đen vô cùng xinh xắn. Thú tính có chút nổi lên, hắn cầm lấy và đi đến sofa, ngồi xuống và hít ngửi lấy chiếc bra của nàng.

Qua cái khe tủ, Lisa nhìn thấy mọi thứ hắn làm, chả trách sao Chaeyoung không ưa hắn, đúng là biến thái. Chaeyoung có chút tò mò liệu hắn đã rời đi chưa, khẽ hỏi:

- Hắn đi chưa?

- Chưa, hắn đang ngửi cái bra đen của chị

Chaeyoung trố mắt, đừng nói là cái bra nàng thích nhất nhé. Ôi không! Vậy một lát nữa nàng phải vứt nó sao? Mà khoan đã, có gì không đúng...

Giờ cả hai mới để ý tư thế của hai người: chân Chaeyoung quỳ hai bên đùi của Lisa, tay nàng đặt lên vai em, còn tay em thì đang vịn lấy eo nàng, mặt kề sát mặt. Ám muội! Chính là ám muội!

Thoáng chốc mặt của Lisa đỏ bừng, người trước mặt chỉ có duy nhất một cái khăn tắm che thân, hai thoả ngực lấp ló phía sau khiến em phân tâm một chút. Giờ nhìn kỹ lại, hình như nàng ta xinh đẹp hơn cái thời nàng ấy khiến em suýt bị cấm thi. Thế nhưng mà lạ một điều là dường như chỉ có em thấy ngại, còn nàng mặt vẫn tỉnh bơ, thậm chí còn mang chút ẩn ý.

Chaeyoung nhếch môi cười, thu hẹp khoảng cách giữa nàng và em. Năm xưa khiến nàng phải trượt môn, lần này nàng muốn trả thù một chút. Tay nàng vuốt ve hai bầu ngực của em qua lớp áo, hạ bộ hơi di chuyển để nó cạ vào người em. Khoan! Hình như nàng vừa cạ trúng thứ gì đó dưới đũng quần của em, nó hơi cương cứng, là cự vật? Lalisa có sao?

- Này, chị nghĩ chị đang làm cái quái...

- Sụyt, đừng để hắn nghe thấy.

Chaeyoung xoay đầu nhìn ra bên ngoài qua khe tủ, hắn vẫn ngồi lỳ ở đấy mà mân mê cái bra yêu thích của nàng. Nàng khẽ nhăn mặt rồi quay lại đối mặt với Lisa, em có thứ này thì nàng lại càng dễ dàng trêu chọc em hơn.

Chaeyoung dùng thân dưới trần trụi của mình ép sát lấy cự vật của em qua lớp quần, nhẹ nhàng đưa đẩy, tủ đồ dù hơi chật hẹp nhưng vẫn đủ để nàng di chuyển. Nàng kê sát môi mình vào tai em, rít khẽ mấy tiếng. Lisa thấy có chút động tình, nhưng rồi lại tự hỏi: em đang làm cái trò gì với người mình ghét vậy?

Nhưng dường như lý trí hoàn toàn vô dụng trong trường hợp này, em khẽ nhắm mắt tận hưởng, trước mặt là một đại mỹ nhân, dù có ghét đi chăng nữa thì bây giờ nàng ta vẫn đang chiếm thế thượng phong khiến em không thể không mềm lòng.

Cự vật của Lisa biểu tình mà trương cứng trong đũng quần, chỉ muốn lập tức giải phóng nó thôi. Lisa bạo dạng đặt tay lên mông Chaeyoung , phối hợp nhịp nhàng mà đưa đẩy, dịch tình của nàng bắt đầu thấm ướt cả đũng quần rồi. Lisa khẽ gầm gừ, cự vật càng lúc càng trướng, giá mà có thể để nàng nuốt chửng nó ngay bây giờ.

Chaeyoung cứ giữ nhịp điệu như thế mà đẩy hông ma sát lấy cự vật, mục đích của nàng là muốn chọc em đến tức điên lên mới thôi. Chaeyoung ôm chặt lấy cổ em, chiếc khăn tắm vì bị quấy rầy mà trượt xuống, để hai khoả ngực của nàng tiếp xúc trực tiếp với em. Lisa cắn môi rít lên một tiếng, tên khốn đó vẫn chưa rời đi khiến em phải dùng hết sức bình sinh để kiềm chế bản thân mình. Chaeyoung lúc nào cũng khiến em muốn hận chết nàng.

- Một khi hắn rời đi, tôi sẽ dùng sức mà thao chết chị.

Lisa gầm gừ, nhéo mông nàng một cái rõ mạnh. Nàng cười khẩy, lại còn rên lên khe khẽ mà khiêu khích, hạ bộ không hoạt động nữa, thay vào đó là bàn tay mịn màng của nàng trượt xuống cổ, ngực, rồi đến nơi đũng quần căng cứng có dính chút dịch tình từ nàng mà bắt lấy, xoa bóp lên xuống nhịp nhàng. Lisa bất lực, cứ như bản thân đang bị cưỡng đoạt ấy, cuối cùng chịu không nổi mà vùi đầu vào khe ngực nàng thở dốc. Tay nàng bên dưới cứ thế mà động, dù cách hai lớp vải nhưng vẫn khá trơn tru.

- Lisa , "bạn" của em khó chịu lắm rồi này, muốn ra sao?

Chaeyoung trêu em, ôi nàng lại trêu ngươi em, thật là muốn giã nàng thâu đêm!

*cạch*

Tiếng động làm cả hai giật mình khựng lại, đừng nói là lỡ rên la lớn tiếng nhé, bị phát hiện rồi sao? Lisa ngẩn mặt lên nhìn qua khe tủ, hắn đang đứng dậy, định đi đến đây sao? À không. Hắn đi đến cửa, có lẽ vì chờ nàng về quá lâu, cũng may chán.

Lisa thở dốc nhìn Chaeyoung cũng đang tái xanh cả mặt. Giờ thì hắn đi rồi, sực nhớ lại lời Lisa vừa nói lúc nãy, nàng nhanh như chớp giật lấy khăn tắm che thân rồi bước ra khỏi cửa tủ, hành động của nàng nhanh đến mức chỉ mất khoảng hai mươi giây.

- Hắn đi rồi, để tôi lấy chìa khoá đưa cho em, chắc là cầm nhầm rồi.

Ơ kìa, làm em ra thế này rồi lại trưng cái vẻ như thể chưa có chuyện gì xảy ra? Park Chaeyoung này giỏi thế? Rất nhanh chóng em lao đến bắt lấy tay nàng, miệng gầm gừ.

- Chịu trách nhiệm với thứ mình gây ra đi chứ.

Lisa lập tức đè nàng xuống sofa, nhưng Chaeyoung nàng cũng đâu có vừa, hai năm nay nàng học Judo cơ mà, rất nhanh chóng nàng lật em nằm dưới thân mình, nhếch môi khinh khỉnh.

- Tiểu Li , em còn non và xanh lắm

Lisa cắn môi, hình như bên dưới lại được vuốt ve, xoa nắn, không ai khác chính là bàn tay của nàng. Chaeyoung hôn lên má em rồi khẽ mở khoá quần, chiếc boxer lộ ra cũng bị nàng kéo xuống. Cự vật được giải phóng liền đứng sững lên, nàng dùng tay bao trọn lấy, vuốt ve lên xuống, tay còn lại của nàng lả lướt trước ngực em.

- Chaeyoung ...

Lisa gầm gừ trong cổ họng, nàng ăn gì mà khoẻ thế không biết, không có cách nào lật lại nàng, nhất là khi "Li nhỏ" bên dưới đang được cưng chiều. Em ngửa đầu ra sofa, hơi thở gấp gáp, tay em đặt lên mông nàng mà xoa nắn, nàng bắt đầu di chuyển nhanh hơn, cự vật cứ thế mà cương cứng, nóng hổi trong tay nàng.

Chaeyoung cúi xuống hôn em, ban đầu vốn chỉ muốn trêu chọc nhưng chính vì cái nét mặt này của Lisa mà nàng cũng động tình mất rồi. Nàng miết tay mạnh hơn lên cự vật của em, nhanh đến mức làm em thở hắt, bàn tay nàng quá là mịn màng. Lisa nhịn không nổi liền cắn vào môi nàng, tay trái kéo hông nàng gần lại, tay phải giật chiếc khăn tắm xuống, trực tiếp dùng tay chăm sóc lấy hai khoả ngọc của nàng. Dứt khỏi nụ hôn, Chaeyoung thở gấp, ngực nàng bị quấy phá làm thân dưới nàng vốn đã ướt lại càng rỉ nhiều dịch tình hơn, thực muốn Lisa đâm vào.

- Li...

*cạch*

Lại có tiếng mở cửa, còn có tiếng ho của nam nhân ở bên ngoài, không hay rồi, hình như hắn để quên đồ. Cả hai tóm vội cái khăn tắm chui ngược vào tủ. Nàng vẫn nằm trên em, lần này nàng táo bạo hơn, kéo quần em xuống tận nửa đùi, cự vật được giải thoát hoàn toàn, hai thứ tròn trĩn phía dưới tiếp xúc với không khí khiến Lisa không khỏi rùng mình.

Chaeyoung cắn nhẹ vào tai em rồi ép sát đầu em vào ngực nàng, bàn tay bên dưới nhẹ nhàng cử động lên xuống. Lisa ngậm lấy một bên ngực mà liếm mút, một tay xoa nắn bên còn lại, một tay bóp mông nàng. Bên ngoài tên Mark đang đi qua đi lại tìm đồ, qua khe tủ Lisa nhìn rõ, vừa sợ hắn phát hiện, vừa thấy kích thích vô cùng. Chỉ trách tủ quá chật, không thể trực tiếp đẩy nàng mà không phát ra tiếng động.

Chaeyoung bên dưới vẫn miệt mài vuốt ve, chăm sóc luôn hai thứ tròn tròn bên dưới cự vật, lực ma sát ngày một tăng. Lisa sắp đến, gấp rút hôn liếm lấy ngực nàng, lực xoa bóp cũng mạnh hơn. Rồi em căng người, bắn ra dịch tình ấm nóng ướt cả tay nàng, vừa đúng lúc tên Mark rời đi.

Chaeyoung lấy làm hài lòng, đưa tay lên cho vào miệng nàng, mút sạch tất cả. Lisa thở hổn hển ôm lấy nàng, bàn tay vẫn luyến tiếc xoa bóp ngực nàng. Lần đầu em thân mật với nàng lại diễn ra trong tủ đồ...

Nhưng từ nãy giờ chỉ có Lisa là đến, còn nàng thì vẫn chưa, bên dưới nàng vẫn chưa được chăm sóc tận tình. Nàng kéo Lisa ngồi dậy, mở rộng cửa tủ để có thêm không gian, Lisa ngồi trong tủ, hai chân thả xuống sàn để nàng quỳ hai bên hông. Nàng nhìn em thèm thuồng, khẽ liếm môi.

- Người ta vẫn chưa có thoả mãn đó Tiểu Li...

Chaeyoung kẹp cự vật của em bên ngoài âm hộ của nàng, nhẹ nhàng miết lên xuống, miệng phát ra mấy âm thanh ám muội. Lisa với tay cởi nốt chiếc quần xuống rồi lấy từ trong túi áo ra một hộp bao an toàn, đưa một cái cho nàng, là loại siêu mỏng.

- An toàn trước đã

Chaeyoung nhếch môi cười, dùng răng xé bao ra rồi đeo nó vào cự vật nóng hổi của Lisa . Sau đó nàng nhẹ nhàng đưa âm vật lên, đẩy cự vật vào sâu bên trong. Nàng hít vào một ngụm khí lạnh, cự vật hơi to so với nàng, phải mất một lúc để làm quen, cuối cùng cũng nuốt trọn được cự vật. Chaeyoung bắt đầu đẩy hông, tay nàng lên vai lisa, khẽ cắn môi rên khẽ. Lisa tựa người về sau, nắm lấy hông nàng mà đưa đẩy. Môi em tìm đến xương quai xanh của nàng mà gặm mút, phía trước khoả ngực của em cũng bắt đầu bị nàng quấy phá. Nàng nhấp hông liên hồi, miệng không ngừng gọi "Tiểu Li", âm thanh va đập bên dưới khiến cả hai càng lúc càng phấn khích, điên cuồng đưa đẩy.

Lisa không muốn thua nàng, phút chốc đứng lên nhấc bổng nàng rồi đặt nàng nằm xuống thảm, để chân nàng lên cổ mình. Em chống tay xuống nền, nhiệt tình thúc vào, ngực nàng cứ thế mà nảy lên theo nhịp đẩy của em. Chaeyoung thoả mãn rên lớn, tự xoa nắn lấy ngực mình, cắn môi đến mức sưng tấy, nàng nhìn người trước mặt, ánh mắt tràn đầy nhục dục như cổ vũ em, em càng nhìn càng muốn giã chết nàng.

- Tiểu Li...Tiểu Li...sướng lắm...nhanh...

Lisa tách chân nàng rộng ra, bắt nàng tự giữ lấy tư thế đó, tay em chống hai bên hông nàng mà nhiệt tình ra vào, nhìn cự vật ma sát sâu bên dưới nàng một cách mạnh mẽ mà cười đắc ý. Một tay em đưa lên cổ nàng mà bóp nhẹ, bên dưới điên cuồng thúc đẩy, nhìn bộ ngực đầy đặn cứ nảy lên trước mặt mình mà không chịu nổi bèn cúi xuống bú mút hai hạt đậu nhỏ cương cứng.

- Li...người ta sắp...

Chaeyoung ngửa cổ rên lớn, nàng sắp đến rồi. Lalisa lại chưa muốn chiều lòng nàng, bất ngờ giảm tốc độ xuống khiến nàng bứt rứt đến điên người. Em lại lật nàng xuống, cho nàng quỳ lên thảm, nửa thân trên bắt nàng cúi sát xuống, trực tiếp đâm nàng từ phía sau, một tay luồn sâu vào tóc nàng, một tay cầm lấy mông nàng mà ép nàng đưa đẩy với với mình.

- Hah...tôi thao chết chị...

Dứt lời, Lisa liền nhấp hông liên hồi như muốn đẩy nàng đi được một đoạn, Chaeyoung bên dưới cứ co thắt, bóp chặt lấy cự vật của Lisa, hông nàng cũng tự giác mà di chuyển, âm vật mút trọn lấy em. Lisa mò tay ra phía trước ngực nàng mà xoa nắn thành đủ loại hình thù, em muốn nó như thế nào là nó như thế ấy, khẽ cúi xuống hôn lấy lưng nàng rồi thúc những cái cuối cùng thật mạnh mẽ khiến cả hai rên lớn một tiếng. Nàng vừa đến, em cũng vừa đến và giải phóng hết vào bao an toàn, dịch tình của nàng cũng chảy ra ướt đẫm cả bao.

Lisa nhẹ nhàng rút cự vật ra, xử lý cái bao rồi cuối xuống mút trọn dịch tình của nàng. Chaeyoung mệt mỏi thả người xuống, để em cứ thế mà dọn sạch âm vật cho nàng. Lisa lật nàng lại, trèo lên ngực nàng, đưa cự vật trần trụi vào giữa bộ ngực căng tròn của nàng rồi đẩy nhè nhẹ.

- Mút nó đi

Lisa ra lệnh, Chaeyoung bên dưới nhìn em một cách tà dâm, dùng hai tay ép sát ngực vào nhau mà kẹp lấy cự vật, miệng nàng đưa lên đầu khất mà liếm mút. Lisa hài lòng nắm lấy tóc nàng mà đưa đẩy, môi nàng lúc mút lấy cự vật trông thật dâm đãng. Lisa lại đẩy hông mình theo nhịp mút của nàng, nàng làm tốt đến nỗi khiến em rùng người, rít lên mấy tiếng.

- Đúng rồi...dùng lưỡi...thật sướng .

Chaeyoung cật lực ấn đầu mình để cự vật vào sâu bên trong miệng, hai tay đẩy ngực lên xuống thân của cự vật, ánh mắt không rời lấy em một giây nào. Hơi thở Lisa ngày một gấp rút, em kéo cự vật ra khỏi miệng nàng rồi dùng tay mình ma sát, nàng nhắm mắt đưa miệng nhận lấy dịch tình của em, phút chốc mặt nàng bị em làm cho bừa bộn cả, nàng dùng tay đưa hết chúng vào miệng.

Lisa thả lỏng người rồi nằm xuống cạnh nàng mà thở dốc. Em xoay người đối diện nàng, vén mấy sợi tóc loà xoà trước mặt.

- Năm đó dám hại người ta trượt môn.

Chaeyoung nhìn em, có chút phụng phịu, khác xa so với con người đầy dục vọng khi nãy. Em cười trừ rồi đáp

- Thì chị cũng hại vậy...

.
.
.
.
.
.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info