ZingTruyen.Asia

Cau La Ai

Sau khi rời cổng làng một lúc ....
Đội ba người được sắp xếp theo đội hình tam giác . Đi trước là karin và Sặc . Còn Sakura đi sau , cô sau khi nghe xong chỉ cười nhạt . Sasuke thì thấy lạ , anh muốn như ngày trước nhưng thật không thể nữa . Karin rất vui , cô sẽ dành sasuke cho mình . Mỗi người dành cho mình một suy nghĩ riêng .....
--------------------------------  5 tiếng sau
Họ đi một quãng đường khá dài . Sakura đề nghị dừng chân bên con suối gần làng mưa . Sau khi cẳm trại xong , cô đi lấy nước .
Ánh lửa từ làng lập lòe , chắc chắn là có lễ hội . Chắc là lễ hội dành cho các thiếu nữ hàng năm
vẫn diễn ra ở đây .  Sakura đang ở độ tuổi đẹp nhất để tham gia lễ hội . Xách chiếc chậu đựng nước về , cô thấy cảnh hai người nhìn nhau tình cảm . Tim cô như bị kim đâm từng nhát , nuốt nước mắt đi . Để chậu nước  cạnh lều cô bõ đi xuống làng .
- Hn ! Xuống làng à ?
Tiếng Sasuke vang lên  , cô nghe thấy cười gượng gạo :
- Ừ ! Tớ  đi xem sao !
Anh gật đầu và bõ đi . Sakura đã kéo khoảng cách ra rồi  . Anh gửi theo một con quạ nhưng Sakura nên dụ nó về , cô muốn một mình . Cô đang gặm nhấm cô đơn trong trái tim . Đi xuống làng , cô mua một bộ kimono định bụng đây là quà cho Ino . Đảo mắt qua cô chợt thấy một chiếc kimono màu anh đào . Thật sự rất đẹp , nó được phối giữa các cánh hoa cùng với viền vai . Chị chủ thấy vậy vồn vã nói :
- Nó rất hợp với em . Tối nay mà em mặc nó chắc sẽ nhận được nhiều tách lắm đấy !!
- Là sao em không hiểu cho lắm ?
- Em là khách mới tới ? Chắc từ bên The King rồi ! Làng mưa tụi chị gặp nhiều sát thủ varmpire từ bên đó lắm , họ khá hồn hậu với các bữa tiệc ! Phong tục ở đây vào ngày này , các chàng trai  sẽ tự mình làm những chiếc tách để tặng cho cô gái nào mình muốn làm quen . Bất kì cô gái chàng trai nào cũng được chào đón tại lễ hội . Nếu em có ý tham gia lễ hội thì chiếc váy này hợp với em lắm .
Sakura chỉ cười rồi mua chiếc váy , chỉ có những làng trong các thung lũng vẫn còn giữ tục lệ này . Cô cũng muốn thử để có thể làm quen nhiều hơn xem ra sẽ giúp cô có thể bớt buồn .
Cô thay y phục rồi tiến vào làng , ánh trăng ở đây đẹp quá .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia