ZingTruyen.Info

Cau La Ai

A hi hi ( au xin hứa sẽ làm cho đọc giả ức chế tại chap này )
.............. mị là dải phân cách .................
Hai người , một nam thanh một nữ tú ngồi chuyện trò rất vui vẻ , xung quanh là bức màn đom đóm lập lòe . Sakura nhìn xa xăm cười nhẹ :
- Này con người ! Cậu có bao giờ cảm nhận cuộc sống của chúng ta như những con đom đóm này không ???
Cậu cười nhẹ :
- Phải chúng rất ngắn ! Thoáng chốc sẽ vụt tắt ngay !
Chàng trai có mái tóc tím , sau một lát nói chuyện với Sakura cậu đã hiểu một phần nào vè cô . Tâm tư bay theo gió cả hai bên đều yên lặng , rốt cuộc cô lại cất lời trước :
- Tôi sẽ kể cho một câu chuyện về cuộc đời của một người con gái trong gia tộc của tôi . Ngày đó , từng có một nữ thần với tấm lòng thật trong sáng , tuổi thơ của cô gắn liền với một cậu con trai thật hoàn hảo . Tưởng như , hai người sẽ có một cái kết viên mãn , nhưng tới một ngày cậu con trai đi không để lại tung tích gì .Nữ thần như mất đi trái tim , cô đã nhốt tâm hồn mình lại trong một lâu đài lạnh lắm . Và tập trở nên mạnh mẽ , để có thể chờ anh . Ngày qua ngày , cô từ bỏ nhân xưng thần để làm một sát thủ truy lùng thông tin về anh thật gắt gao . Một manh mối nhỏ nào đều không tìm được . Nhưng thứ gì đến nó sẽ phải đến , cô gặp lại người ấy . Trưởng thành , nam tính hơn , và .... một người con gái đã thế vào chỗ cô . Suy sụp , lụy tình cô ấy ngã và chôn tâm hồn mình mãi mãi dưới tán cây anh đào ngàn năm .
- Cô gái đó ! Thật sự đã đau lắm phải không .
Sakura đã rơi những giọt nước trong ngần  .  Cậu chỉ đành khẽ ôm cô , cảm giác như đã thân từ lâu ( Sặc ca à bị cướp gấu mấy hồi , coi chừng anh ạ )
Cô tuyệt vọng thật rồi , một ván cược biết chắc mình thua , nhưng vẫn phải chơi , khi đặt con xắc cô đã đem hết những thứ cô có cả vào đó . Anh đã thắng , người thắng lấy đi tất cả đó là  luật , càng nghĩ cô thấy mình thật khờ . Chỉ đi tin vào một lời nói không có chứng thực , cô ngốc quá rồi .
Sasuke đã đi qua thật nhiều con đường để thấy bóng dáng quen thuộc , với ánh mắt lục bảo sẽ nhìn anh trong veo như ngày nào . Để rồi anh , tần ngần đứng sau gốc cây , nhìn cô trong vòng tay một người tóc tím , người khẽ rung lên vì giận . Cảm giác muốn băm thằng lạ mặt kia ra trăm mảnh , lòng chợt đau.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info