ZingTruyen.Info

Câu Chuyện Tôi Kể Mỗi Tối

[ViệtChi] Thất hứa

SatouShine

OneShot tào lao mà fu vừa nghĩ ra

-BE

-Việt Nam : top

- China :Bot
______________

- China !! Huynh chuẩn bị xong chưa !! Sắp đến giờ rồi đấy !! - Tiếng của Macau từ dưới nhà vọng lên đầy sốt ruột . Lễ cưới sắp diễn ra rồi mà vị huynh trưởng này của hắn lại đang làm cái gì mà lâu thế không biết .

- Rồi rồi ... Ta xong rồi đây , đi thôi -

- đúng thật là ... Đáng lẽ ra người đợi huynh là Hongkong mới đúng - Macau bắt đầu than vãn , đáng lẽ ra Hongkong sẽ là người đi cùng với China nhưng mà bị Taiwan kéo đi trước rồi , nên hắn phải ngồi cùng xe với China.

- haha , tại đệ xui thôi - Hắn cười khanh khách nhìn đệ đệ của mình - thôi đi nhanh lên kẻo muộn-.

- Hừ !-

_________ nơi tổ chức đám cưới_______

- ah!! China_kun !! Bên này !!- Japan  hớn hở vẫy tay với China

- đến muộn quá đó , tụi này còn tưởng mày không đến rồi cơ - NK liếc xéo China một cái . Hắn nghét nhất là tên nào dám cho hắn phải đợi.

- hahaha xin lỗi- trước những lời trách móc của bạn bè Hắn cũng chỉ biết cười trừ .

-ý ! Bắt đầu rồi kìa - Thailand hớn hở nhìn về phía sân khấu .

-" bắt đầu rồi sao " - Trong lòng Hắn bây giờ như nát vụn , nhưng mà vẫn cố nở một nụ cười đầy miễn cưỡng.

Sau khi người dẫn chương trình nói đủ thứ trên đời thì cô dâu chú rể cuối cùng cũng bước vào

Ohhhhhh!

Tất cả mọi người đều kinh hô lên . Nhìn kìa , cô dâu chú rể thật đẹp đôi .

- Việt Nam và Cuba quả nhiên là sinh ra để dành riêng cho nhau !!- laos cảm thán . Chậc chậc , cặp đôi này cũng quá hợp nhau rồi đi.

- họ đẹp đôi thật , phải không huynh - Taiwan quay sang hỏi China .

- ừm... Đẹp đôi lắm -

- china_kun - Japan thì thầm , chỉ có cậu mới biết được China yêu Việt Nam nhiều như thế nào . Cậu biết Hắn chắc chắn đang rất đau khổ

- ta cảm thấy hơi mệt nên ra ngoài hóng gió một chút ...- Nói xong hắn đứng dậy rồi đi ra ngoài.

- A... Vậy tôi cũng đi ra ngoài đây - Japan cũng nhanh chóng rời khỏi , cậu lo lắng , sợ China sẽ làm điều gì dại dột

__________Ngoài vườn hoa________

Hắn lảo đảo bước đi , trái tim như bị bóp nghẹt . Cảm giác đau đớn cùng thống khổ tuôn trào. Nước mắt không kiềm chế được mà rơi xuống ...

Ngồi xuống bên cạnh một bụi hoa mẫu đơn , hắn lẳng lặng nhìn về phía những bông hoa sen ở trong đài phun nước . Hoá ra hắn và Việt Nam cũng giống như bụi hoa mẫu đơn và những bông hoa sen này ư ... Bị ngăn cách , số trời đã định chúng ra vĩnh viễn không thể đến với nhau . Hay nói đúng hơn là hắn không thể với tới cậu.

- China !! Sau này anh làm vợ em được không !!- cậu bé với nước da màu đỏ cùng ngôi sao vàng ở trước đang nắm lấy tay hắn, đeo lên một chiếc nhẫn làm từ một vài bông hoa nhỏ .

- Ừm - hắn cười cười nhìn chiếc nhẫn nhỏ bé trên tay mình

- anh hứa đó !! Không được thất hứa đâu đấy -

- em cũng không được thất hứa đâu , nếu không anh sẽ lấy người khác đó nha hahaha - hắn nhéo một bên má của cậu mà cười khanh khách

- không có chuyện đó đâu ! Em nhất định sẽ cười anh !! Anh sẽ là vợ của em !!!- cậu phồng má , hai tay trống hông tỏ vẻ kiên định

- hahaha- hắn bật cười

Ngày hôm ấy cậu bé đó đã tỏ tình hắn . Hắn biết , đó chỉ là lời nói chơi của một đứa trẻ thậm chí còn không biết tình yêu là gì mà thôi . Ấy vậy mà hắn vẫn tin , đúng vậy hắn đã yêu cậu từ hồi còn bé , cho tới bây giờ vẫn vậy . Hắn đã yêu cậu thật nhiều .

Nhưng ... Năm tháng qua đi , mọi thứ chỉ còn là quá khứ , mối quan hệ của cả hai bây giờ thậm chí còn thấp hơn cả tình bạn ... Cậu hận hắn , cậu nghét hắn . Nhưng , hắn vẫn yêu cậu . Thật ... Ngu ngốc .

- hahahaha.... Vậy là ... Em đã kết hôn với người em yêu rồi.... Tôi ... Không còn cơ hội nữa ....- ngay cả khi hắn biết tin cậu đã có bạn trai , hắn vẫn ôm hi vọng rằng có một ngày cậu sẽ cưới hắn . Hắn biết , hắn là một kẻ đáng ghê tởm , một tên cặn bã xấu xa . Hắn hoàn toàn không xứng đáng với cậu

- China_kun ...- Japan tiến lại gần hắn . Rồi ôm hắn an ủi

- cậu cứ việc khóc đi , không sao đâu ,nơi này khá xa buổi lễ sẽ không ai nghe thấy đâu -

- .... Vì sao !? .... Việt Nam.... Hức... Đồ thất hứa !! - hắn oà khóc , nỗi đau khổ khi nhìn người mình yêu kết hôn với kẻ khác liệu có ai hiểu được ?

-Hức ...Aaaaaaa!.... Vì sao...vì sao vì sao?? Rốt cuộc là tại vì sao !?- hắn không hiểu , rốt cuộc là bản thân hắn đã làm gì sai ?? Vì sao việt nam lại ghét hắn

Kết thúc rồi , mối tình đơn phương giữa hắn và cậu kết thúc rồi
____________________________________

Sau khi đọc lại tui thấy nhảm vl :')

Cái này là Fu đã nghĩ ra trong lúc nấu ăn , méo hiểu kiểu gì ;)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info