ZingTruyen.Info

Câu Chuyện Tôi Kể Mỗi Tối

Việt Nam × Đông Lào [H]

SatouShine

Trả đơn cho Vietanhandvietnam

Việt Nam:Top

Đông Lào:Bot.

Có H nặng, ờm nói trước tôi viết H rất  dở đấy.

-----------------------

-ĐÔNG LÀO!! Dậy Ngay Cho Anh!!- Việt Nam tức tối đập cửa phòng thằng em mất dạy thích ngủ nướng của mình.

-Ugh!! 5 phút nữa thôi~~ hôm nay chủ nhật mà anh~- Đông Lào trả lời bằng giọng ngái ngủ, cậu không hiểu vì sao anh cậu lúc nào cũng gọi cậu dậy sớm nữa, ngủ nướng một chút cũng có làm sao đâu.

-5phút cái gì mà 5 phút hả!? Em nói câu đấy cả chục lần rồi!! Mặt trời móc đến đỉnh đầu rồi còn chưa dậy được à!?- Việt Nam vẫn chưa từ bỏ, Anh đá liên tục vào cửa phòng cậu.

-Rồi rồi, em dậy được chưa Aizzz....- Cậu lết dậy với đôi mắt thâm quầng vì thức khuya chơi game, đầu tóc thì bù xù như tổ chim. Hình tượng ngầu lòi mọi khi bay màu hết.

-Nhanh lên, lát nữa anh đi ra ngoài có việc, nhớ trông nhà đấy!- Anh thấy cậu cuối cùng cũng chịu dậy thì dặn dò vài câu rồi chuẩn bị đi ra ngoài.

-Vâng vâng- Cậu hớn hở khi nghe Việt Nam chuẩn bị ra ngoài, vậy là cậu có thể gọi bạn đến nhà chơi thả ga rồi, Tuyệt!

Cậu đi vệ sinh cá nhân rồi xuống nhà bếp để xem có gì ăn thì thấy trên bàn có sẵn thức ăn hết rồi.

-Anh Việt Nam là tuyệt nhất!- Cậu nhanh chóng ngồi xuống ghế rồi chén sạch đồ ăn trên bàn, ăn uống nó nê thì cậu lấy điện thoại ra và gọi cho mấy đứa bạn hẹn tối nay mở tiệc ở nhà cậu.

-Hm... Nhớ không nhầm thì hôm nay là ngày báo cáo số liệu cho ngài UN , anh ấy sẽ đi ít nhất là 1 ngày đến mai anh ấy mới trở về được, vậy là được chơi thả ga rồi!-

Cậu vui vẻ đi chuẩn bị cho bữa tiệc tối nay.

----Tua----

-Oiiii! Đông Lào!! Tụi này đến rồi ! Ra mở cửa đê!!!- Tiếng gọi lanh lảnh của Japan vang lên. Cậu vui vẻ ra mở cửa để cho họ vào.

-Mời vào mời vào!!- Đông Lào

-Ủa mà nhà sao có mỗi mình mày vậy- Lào

-À Cha Đại Nam thì đi du lịch với ngài Qing rồi, Anh Mặt Trận thì đi chăm anh Việt Hoà ở bệnh viện, anh Việt Minh thì đi với Anh Việt Nam đi nộp báo cáo!- Đông Lào

-À ra vậy! - Nghe được câu trả lời của Đông Lào thì Taiwan gật gù tỏ vẻ đã hiểu.

-Vậy bắt đầu bữa tiệc được chưa hở!- Thailand khó chịu lên tiếng.

-Rồi rồi! Vào đi- Đông Lào đứng ra một bên để mọi người bước vào rồi mới đóng cổng lại.

-Yeahh!! Hahaha! Quẩy đê! Tối nay ! Không say không về !!- Taiwan cầm trên tay ly rượu hò hét đầy hưng phấn.

-Lâu lâu mới có dịp tiệc tùng thế này- Lào

-Hahaha chơi đùa thả ga đi- Đông Lào mỉm cười rồi nốc rượu liên tục.

Và rồi buổi tiệc cứ thế diễn ra linh đình đến 12 giờ khuya thì mới tàn. Ai nấy đều say mèn chả còn ý thức mà nằm dài la liệt trên đất. Nhưng đúng lúc này một Country bước vào, sau khi nhìn thấy cảnh này thì Country đó đứng người

-Đ-Ô-N-G - L-À-O !- Việt Nam tức giận gằn giọng gọi tên Cậu.

-Ah~ Ai vậy~- Đông Lào khó khăn đưa anh mắt lờ mờ nhìn country đang đứng trước cửa, do hơi men nên cậu say đến không biết trời trăng mây đất gì nên cậu chả nhận ra đó là ai.

-Em Đang Làm Cái Quái Gì Vậy!!- Việt Nam tức giận thật rồi

-Hơ hơ... Ah~~ - Cậu nghe Việt Nam nói mà lạnh rên một tiếng, không hề quan tâm chút nào cả.

-Em.....- Việt Nam tức giận nhìn Đông Lào đang ngái ngủ ôm lấy Taiwan. Một loại cảm giác khó chịu cùng ghen ghét xuất hiện.

Anh đi đến rồi tách cậu với Taiwan ra sau đó liền bế cậu đi lên phòng. Vào trong phòng anh không ngần ngại mà ném cậu lên giường, lấy cà vạt và trói tay cậu và thành giường.

-Này~~ làm gì đấy? Hah~~- Cậu mệt nhọc lên tiếng.

-Để xem ... Anh nên xử em thế nào đây Đông Lào...-

-Hở~- Cậu kêu một tiếng rồi im bặt, cậu ngủ thiếp đi mà không hề hay biết thứ gì sắp diễn ra với mình.

-Hừ! - Anh hừ lạnh một cái rồi từ từ lôt sạch đồ trên người cậu ra, ngắm nhìn cơ thể mảnh mai những vẫn có cơ bắp của cậu mà tặc lưỡi khen ngợi-Thật đẹp ... So với tưởng tượng còn đẹp hơn- phải thừa nhận rằng anh từng có không ít lần nghĩ đến việc làm tình với cậu.

-Ah~? Lạnh...- Bàn tay lạnh lẽo của anh mân mê cơ thể Đông Lào khiến cậu rên lên.

-Hm... -Chơi đùa chán chê thì anh cũng chuyển ý định của mình xuống phần dưới của cậu, anh vuốt nhẹ nhàng lên hậu huyệt khiến cậu run lên nhè nhẹ ngay sau đó anh từ từ đưa hai ngón tay vào bên trong khuấy động.

-Ahhh~~ C...Cái gì vậy!?- Cậu cảm nhận bên dưới có dị vật tiến vào mà đau đớn kêu lên, cơn say rượu cũng đột nhiên biến mất tăm.

-Haha~ tỉnh rồi à?- Anh thấy cậu tỉnh lại mà cười cười, hai ngón tay vẫn liên tục mò mẫn bên trong cậu như tìm kiến gì đó.

-Ah.... Hức ...A..Anh hai~~- Cơ thể cậu cùng lúc tiếp nhận khoái cảm cùng đau đớn khiến cậu không tự chủ được mà phát ra những âm thanh gợi dục.

-Ồ...xem kìa... Anh không nghĩ em sẽ có phản ứng như vậy- Anh cười tà mị rồi cúi xuống hôn cậu.

-Ưm~~ um~~- Cậu trừng mắt như không thể tin được, người anh mà cậu kính trọng đang làm gì với cậu vây!?

-Ha~~ để xem nào... Em vừa bắn này - Anh bỗng bật cười nhìn chất lỏng đặc sệt trên bụng mình- Em bị yếu sinh lý sao Đông Lào?-

-An...Anh!! Em không c- Ahh~~ - chưa nói hết câu, cậu đã phải đau đớn rên lên, thứ cự vật đó vừa đâm vào bên trong cậu. -Hức d...đừng đừng ...Anh hai...anh hai ~~-

-À ...xin lỗi nhé ... Anh không có kinh nghiệm cho lắm, được rồi đừng khóc... Anh sẽ nhẹ nhàng mà- Anh thấy cậu đau đến phát khóc mà tự trách bản thân quá vội vàng rồi, anh chỉ im lặng mà không hề động , chờ cậu thích nghi với cự vật của mình.

Sau khi cậu thả lỏng hẳn ra thì anh bắt đầu cử động, chỉ đơn giản là từng nhịp nhấp vào nhẹ nhàng dẫn dắt sự khoái cảm trong người cậu.

-Ân~~ ah .. hah~~ ô~~ ahhh~~- Cậu như lâm vào đê mê, thứ khoái cảm từ hậu huyệt truyền đến khiến cậu rên rỉ không thôi.

-Hah... Sướng lắm đúng không?- Anh mỉm cười , hai tay nắm lấy hông cậu mà đưa đẩy.

-C...có~~ s...sướng lắm~~ ahhh~~ Anh....Anh hai~~ N..Nhanh hơn nữa đi ~~ Ahh~~- Cậu như mất đi lý trí, bây giờ thứ cậu muốn là anh, cậu muốn anh đâm sâu vào đến tận cùng của cậu, thứ cậu muốn là dục vọng.

-Hhaha như em mong muốn- Anh cười tà dị rồi từng nhịp từng nhịp trở nên nhanh dần, mỗi lần đâm vào đều sâu vào bên trong.

-Ahhh~~~ Ưm~~ Anh hai~~ V... Việt Nam ~~Nahh~~ ah~~ g...ọi tên em đ...đi~~- Dục vọng bao lấy tâm trí của cậu, cậu bây giờ chỉ biết rằng làm tình với người kia rất sướng, cậu muốn nhiều hơn nữa.

-Đông Lào~~ em trai ngoan của anh.... Anh yêu em ~~ yêu em a~~- Anh nhẹ nhàng đặt lên người cậu những vết hôn và vết cắn như khẳng định chủ quyền.

-Ahh~ E...Em yêu anh~~~ Nh...Nhanh..Nahh~~~ Nhanh hơn nữa ~~ Ahhh ~~- Cậu rên rỉ cầu xin.

-Như em muốn - Anh bắt đầu nhanh dần.

-Ức~~ Ah~~ Ân~~~ Ahhh~~- Cậu rên rỉ theo từng nhịp ra vào của anh, nó nhanh đến mức khiến cậu thở không ra hơi, hậu huyệt liên tục có rút lại ,tham lam cuốn lấy thứ cự vật to đến kinh khủng kia.

Trong phòng, ánh đèn chiếu lờ mờ phản chiếu lên bức tường là hai bóng người đang quấn quýt lấy nhau, mùi tinh tr*ng nồng nặc khắp phòng , trên ga giường ướt đẫm bởi thứ dịch màu trắng đục , không biết là người kia đã ra bao nhiêu lần. Căn phòng lấp đầy bởi tiếng rên rỉ của người nằm bên dưới và tiếng thở nặng nề của người đang không ngừng nhấp vào kia, không khí trong phòng đầy cuồng nhiệt cùng hoang dại, như con thú đang thoả mãn dục vọng của chính mình. Đây là lần làm tình đầu tiên của cả hai như nó đủ cuồng nhiệt, đủ đê mê, đủ thoả mãn để cả hai như sĩ như say mà trở nên nghiện cái cảm giác này.

------------End-----------

ĐCM!!! Tôi đã làm gì thế này!? Đây là lần đầu tiên tôi viết H , à không ,tôi có viết rồi nhưng không có nặng thế này(cắt phần lớn ) ôi mẹ ơi, tôi cần được thanh tẩy;-;

Tôi đã phải đọc rất nhiều bộ Bl H+ chỉ để viết nó;-;

Tôi cần phải đi thành tẩy gấp đây bye (´;ω;`)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info