ZingTruyen.Info

Câu Chuyện Tôi Kể Mỗi Tối

GE × AH

SatouShine

Chà chiến tranh kết thúc rồi . Hắn và các tiền thế đều được hồi sinh và bằng một thế lực thần bí nào đó hắn phải sống chung với lũ hậu thế thấp kém trong trang viên của tên UN đó . Thật lố bịch .

- Ông nội à ... Người có thể ra ngoài để con làm việc được không ?- Germany rụt rè lên tiếng . Người ông nội này của cậu không hiểu sao lại đến phòng làm việc của cậu , làm cậu không tập trung làm việc được.

- Ta chỉ muốn xem con làm việc thôi , ta chẳng có gì để làm cả - GE hờ hững trả lời . Coi kìa , đứa cháu trai của hắn đang muốn đuổi hắn đi đó sao . Hắn cảm thấy tổn thương đó.

- Nhưng con cần phải tập trung làm việc , ông khiến con không tập trung được- Cậu bất lực với người ông này rồi , cậu còn phải làm xong đống giấy tờ này để còn đi chơi vơ... À nhầm đi xử lý công việc với Ukraine :'))

- Được rồi ...ta đi là được chứ gì - Nói rồi hắn đứng dậy rồi bước ra khỏi phòng .

Lang thang trên đường phố nhộn nhịp , hắn lặng lẽ bước đi . Cái lạnh làm hắn run người , ngày mai là đến Noel rồi nên là đường phố cũng đã có rất nhiều cây thông Noel được trang trí rực rỡ muôn màu .

Nhưng hắn nghét Noel . Đây là cái ngày hắn và y chia tay nhau , mặc dù cả hai đã yêu nhau được mấy năm nhưng hiềm khích giữa hai bên vẫn còn đó , rồi một lần vào đêm Noel hắn đã tát y . Hắn còn nhớ rõ gương mặt thất vọng của y khi nhìn hắn .

- Được rồi ... Nếu anh đã quá mệt mỏi với thứ tình yêu nửa vời này vậy thì kết thúc đi . Chúng ta đường ai nấy đi -

Hôm đó y đã rời bỏ hắn , để hắn lại một mình với trái tim nguội lạnh . Ánh sáng của hắn không còn ở đây nữa . Hắn rơi xuống vực thẳm , nỗi cơ đơn dày xéo hắn hàng đêm . Hắn biết , hắn sai rồi ...

Quanh quẩn với mớ suy nghĩ rối ren , hắn tiếp tục bước đi để rồi hắn đâm sầm vào một người .

- AH !? Là em phải không - Hắn ngày lập tức nhận ra người đó là ai . Người con trai mà hắn ngày đêm thương nhớ.

- GE....  K..không.... Anh nhầm người rồi..... - Y giật mình . Nhanh chóng lần tránh , y cố gỡ tay hắn ra nhưng bị hắn nắm chặt.

- Không . Chắc chắn là em !! Vì sao em lại trốn tránh tôi vậy hả !?- Hắn tức giận . Sau khi hồi sinh hắn và y đã chạm mặt vài lần nhưng lúc nào y cũng tránh mặt hắn . Điều đó làm hắn tức điên.

- GE ! Bỏ tôi ra ! Chúng ta đã không còn là gì của nhau nữa rồi !!- Y gào lên , nước mắt không kiềm được mà chảy ra

Hắn sững sờ , hắn lại làm y khóc nữa sao ... Nhất thời tay hắn buông lỏng một chút . AH nhanh chóng tận dụng cơ hội này mà chạy thoát .

- AH .... Ta ....- nhìn hình bóng y biến mất trong dòng người mà lòng hắn quặn đau . Hắn và y thật sự không còn là gì của nhau nữa ư !? Không Được !! Hắn Tuyệt Đối Sẽ không để chuyện đó sảy ra !! Y chỉ có thể là của hắn !! Là của riêng hắn !!

Ngày hôm sau , cả trang viên trở nên nhộn nhịp , đâu đâu cũng là không khí giáng sinh . Năm nay UN cho mở tiệc nên mới tất cả các Countryhumans đến dự tiệc

Hắn ngồi trong một góc khuất , nhâm nhi một ly rượu vang . Hắn nhìn các cặp đôi xung quanh mà cảm thấy cô đơn và bơ vơ .

Chà để xem nào . Việt Nam đang ôm eo China từ phía sau , tình tứ và phát cẩu lương cho mấy bạn trẻ xung quanh . Con của hắn thì đang múa cột ?? What ?? À ... Thằng con rể mất dạy vừa mới đem nó về phòng rồi . Cháu hắn thì đang nói chuyện với crush . N.K thì bị em trai mình đè xuống bàn mà hôn , chẹp chẹp táo bạo thật . Còn America đường đường mà một cường quốc mà lại đang vứt hết liêm sỉ mà ôm lấy JE , tên đó suýt thì bị bay đầu rồi nếu UN không cản kịp chắc tên đó phải được đưa vào buồng hồi sinh luôn quá .

Sau một hồi hóng hớt và bị hàng tá loại cẩu lương lạ đời đập tới tấp vào mặt thì hắn đã có thể nhìn thấy AH người yêu của hắn.

- Thật đẹp ...- hắn nở một nụ cười gian tà rồi tiến lại gần y.

- Ngươi tới đây làm gì - y cảnh giác nhìn hắn , y có một loại cảm giác nguy hiểm từ phía sau.

- không có gì ... Chỉ muốn mời ngươi uống rượu thôi - hắn đưa cho y moptj ly rượu mà hắn đã chuẩn bị sẵn .

- ừm.... - y nhận lấy ly rượu sau đó trục tiếp uống hết ( dễ dụ vl =))

Ờm.... Tua đi :'))

Y tỉnh lại trong một căn phòng đen kịt , y chẳng thể nhìn thấy gì cả . Cảm giác nóng ran khắp cơ thể làm y không tự chủ được mà cởi hết cúc áo ra .

Bỗng một bàn tay lạnh lẽo sờ lên đùi y làm y giật mình phát hiện y không có mặc quần .( Toang =))

- Ngươi Là Ai!?- cảm nhận bàn tay đang vuốt ve đùi mình mà run người.

- là ta đây - hắn trầm giọng trả lời . Thầm nuốt một ngụm nước miếng , lâu rồi hắn còn chưa được ăn mặn đâu .

- GE !?- y hoảng sợ , GE đang định làm gì y đây , tra tấn hay giết chết . Nghĩ đến đây y giật mình , định kháng cự thì phát hiện tay mình đã bị buộc lại từ Lúc nào .

- Ngoan nào ~~- Hắn từ từ vuốt vẻ miệng huyệt của y sau đó liền mạnh bạo đâm vào trong . Hắn luôn mạnh bạo như vậy mỗi khi làm tình .

- Ahhhhh- y đau đớn rướn người lên , y có thể cảm nhận rõ ràng hai ngón tay của hắn đang làm loạn bên trong .

Sau một hồi hắn rút ngón tay ra rồi thay bằng phân thân của mình .

- Ahh~~ha... Đ..đừng ...m...Aghhhh~~- chưa kịp nói hết câu , hắn đã đâm mạnh vào bên trong .

- ha... Khít thật đấy ... -

- Ngoan.... Bảo bối à... Thả lỏng để lão công tiến vào nào ~~ - hắn vuốt ve gương mặt của y  . Giọng nói đầy mị lực khiến y đãn thả lỏng .

- G..GE ~~ Aghhh... Ahhhh~~ đ..đau ... Ha...a~~- Y dần rơi vào đê mê ... Khoái cảm dần thay thế cho đau đớn , dần dần y không còn phản kháng nữa mà bắt đầu hưởng thụ nó .

Xin chỉ còn âm thanh =))

- A...ahhh ~~ ưm...aaa ~~ c..chậm thôi ~~ -

- hmm... A... Đ..dừng ~~ t...ta mới bắn a~~....-

- Châ....chậm chút Aghhhh~~~ .... -

-GE~~~Ahhhh~~ .... Ưm....-

- a ..ha~....

__________

Fu : * chết lâm sàng *

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info