ZingTruyen.Com

Câu Chuyện Tôi Kể Mỗi Tối

EU×UK

SatouShine

Trả đơn cho: seiuempirekingdom (Bên Watt)

EU: Top

UK: Bot

-----------------

Hôm nay, UK tâm tình không được tốt cho lắm, anh vừa thấy được EU đi hẹn hò với Asean. Tất nhiên anh và EU cũng chẳng có quan hệ mật thiết gì cả, nhưng ai sẽ vui khi thấy người mình thích đang hẹn hò với người khác đây.

-Bon après-midi!- Chợt tiếng gọi từ phía sau anh truyền đến, UK quay người nhìn lại, là France, cậu ta đang làm gì ở đây? Không phải cậu ta đang đi kí hợp đồng với Japan sao?

-Dùng quốc tế ngữ, France- Anh nhàn nhạt nói ra

-Thôi nào, nó giống nhau cả thôi, cậu có thể dùng tiếng Pháp mà UK.- Nói rồi hắn làm như không, lôi kéo anh đi.

-Này này, cậu muốn đưa tôi đi đâu!?- UK cùng không vùng vẫy mà bình tĩnh đi theo.

-Chẳng phải cậu đang thất tình sao? Tất nhiên là đi đến nơi khiến cậu vui vẻ rồi!- Lời của hắn khiến anh có chút ngạc nhiên, cái tên này giống như không gì không biết vậy, ngay cả việc Russia quên đánh răng buổi sáng đều có thể biết. Lúc này anh có chút may mắn vì có một người bạn thân như thế này.

Chẳng mấy chốc, hắn kéo anh đến một cánh đồng hoa cải, màu vàng nhạt bắt mắt, cùng bầu trời trong xanh không gợn mây, quả là một khung cảnh đẹp tựa như mơ.

-Nào nào, đừng chỗ này, đúng đúng... Nhìn qua bên kia... Vén tóc lên, cười nhàn nhạt, ừm ừm, chính là như vậy, Tuyệt vời!- Tiếng máy ảnh tách tách vang lên, anh có chút bất lực, hoá ra kéo chính mình đến đây chỉ để làm mẫu ảnh thôi đó hả? Nhưng mà thôi, dù sao cũng là bạn thân lâu năm, làm mẫu ảnh thôi mà, anh vẫn là có thể tiếp nhận được.

Ấy thế mà ngay lúc này, một sự trùng hợp kì lạ diễn ra. EU cùng Asean cũng đến đây ngắm hoa. Bốn người, tám mắt nhìn nhau, bầu không khí lúc này có chút cứng ngắc. Thấy bầu không khí có chút quỷ dị, France giả vờ ho khan vài tiếng.

-Khục khụ~... Ngài EU cùng Asean cũng đến đây ngắn cảnh sao? Thật trùng hợp... Haha-

-Ừm... Hai người vậy mà cũng ở đây... Dù sao đã gặp nhau rồi, vậy chúng ta có thể đi cùng nhau- Asean mỉm cười nói ra. Nụ cười nhẹ nhàng như mang theo ánh nắng ấm áp khiến người cảm thấy nội tâm thanh thản. Mà UK nhìn thấy nụ cười này, trong lòng tràn ngập sự đắng chát.

-Cái này... UK? Ý cậu thế nào?- France với tư cách là bạn thân, tất nhiên biết UK thầm thương trộm nhớ EU, hắn biết rõ anh đang rất khó chịu. Nhưng lại không thể trực tiếp cứ thế từ chối, nên đành hỏi ý kiến của anh.

-... Có thể... Dù sao... Nhiều người cũng vui mà- Lời từ chối định nói ra bị ánh mắt của EU cho nghẹn trở về, anh nói ra những lời làm trái ngược với lý trí của chính mình.

-Tốt...- Nhận được câu trả lời, Asean lộ ra vui vẻ cùng thoáng có chút nhẹ nhõm mỉm cười, nhìn lướt qua EU đang đứng bên cạnh, khoé miệng Asean chợt co giật. Thích thì nói mẹ luôn đi! Bày đặt làm cái gì!?

-Ahaha... Đi thôi haha... Chúng ta tìm một chỗ thật đẹp để chụp ảnh- France nhanh chóng kéo UK đi.

Một lúc sau, cả bốn người tìm được một chỗ thoáng đạt, khung cảnh cũng rất tuyệt vời. Chỉ có thể nói cảnh đẹp là phải đi chung với người đẹp, nhờ tài chụp ảnh đỉnh cao của France mà những bức ảnh đẹp lung linh ra đời. Mà trong quãng thời gian này, ánh mắt của EU chưa bao giờ rời khỏi thân ảnh của UK qua.

Mà nhân lúc France đang chụp ảnh cho Asean, UK lặng lẽ rời đi tìm nơi yên tĩnh ngồi xuống. Anh nằm xuống bãi cỏ xanh, nhìn lên bầu trời cao kia, cảnh đẹp như vậy ấy thế mà lòng anh lại không thể tĩnh lặng nổi.

Xào xạc, tiếng bước chân giẫm trên cỏ bước đến, anh ngồi dậy nhìn về phía tiếng động phát ra.

-Em đang tránh mặt tôi sao?- EU bước đến cất tiếng nói.

-Không phải... Cái này... Làm phiền hai người cũng thật không tốt-

-Em nghĩ tôi với Asean là quan hệ như thế nào?-

-N... Người yêu... ?-

-pff... Được rồi... Làm sao em lại nghĩ chúng tôi là người yêu?-

-C... Cái này... Ah? - UK có chút lúng túng, thật sự có nhiều lời nói lại không biết nên nói cái gì.

-Đừng có tự suy nghĩ lung tung, Asean chỉ là bạn bè thôi... Nhớ rõ sao?-

EU tiến đến sát gần UK, hôn nhẹ lên tóc hắn rồi mỉm cười.

-E... EU!?- Anh triệt để lúng túng rồi, gương mặt bỗng chốc đỏ lên, khuơ tay múa chân không biết làm sao.

EU nhìn thấy phản ứng của anh mà nhịn không được bật cười

-Em nghĩ tôi không thích em à? Em nghĩ vì cái gì tôi có thể để em ra vào phòng của tôi bình thường, em nghĩ vì sao tôi lại có thể thoải mái chạm vào em mà không cảm thấy bẩn hả? -  Lúc này mọi sự nghi ngờ được giải toả, UK có chút hoảng hốt, thật giống như EU đối xử với anh đặc biệt hơn những người khác.

-EU... E... Em thích anh-

-Tôi biết,... Và tôi cũng như thế... -

---------------------End----------------------

Tuần sau thi giữa kỳ rồi... Căng thẳng vl... ( ;∀;)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com